MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 20

 


Habang minamasahi si Don ay ginagalaw ko ang aking bewang ng atras-abante na parang minamasahe din ang matigas na bagay na aking kinauupoan.

"ganyan nga Magdalena, ganyan ang gusto ko" masayang sabi ni Don.

Pinagpatuloy ko lang ang ganon at parang hindi na masahe ang ginagawa ko sa katawan niya. Palagay ko ay hinihimas ko na lang ito dahil parang mas interisado si Don sa galaw ng aking balakang.

"gusto niyo po ba ang masahi ko Don?" sabi ko habang gumagalaw parin.

"Oo, Oo Magdalena" sagot ni Don na ngayon ay nakahawak na sa aking magkabilang bewang.Suot ko parin ang aking dress at panloob. Wala pa akong inaalis sa katawan.

 

 Ngunit si Don ay parang hindi mapalagay sa ginagawa ko at nakikisabay na rin.

"te-teka Magdalena dahan-dahan lang" sabi niya.

Pero siya man mismo ay gumagalaw sa aking bewang. Hanggang may naramdaman ako na kiliti sa loob ko bunga ng aking pag galaw sa itaas ng matigas na bagay kasama si Don.

"teka Magda, teka ah ah" impit sa ingay ni Don.

"Don, Don, ayan na, ayan na" sagot ko na lang kay Don.

 

At doon ay biglang sumpit ng napakaraming puti at kumalat sa tiyan at ilalim na panloob kong suot. Sabay ang pagdaloy din ng kiliti ko mula sa loob ng aking katawan na lalong nagpa basa sa telang nagdidikit sa amin ni Don.

"Sheyt, sheyt, ah ah" mga munting ungol ni Don.

Tinulak ako ni Don at napahiga ako sa dulong bahagi ng kama. Nanghihina ako sa aking ginawa. Bumangon si Don at tumakbo sa kanyang banyo. Doon ko lang naalala na dapat ay paliligayahin ko siya gamit ang aking pinagpalang laman. Pero naunahan nito ang gagawin namin at hindi kinaya ang aking pag galaw sa ilalim ko. 

 

Hindi ko alam at baka magagalit si Don pag labas mamaya. Hindi ko sinununod nag sabi niya na huminto dahil ako man ay may kung ano na lalabas na rin. Umupo ako ng tuwid sa kama. Hihintayin kong lumabas si Don at hihingi ako ng tawad sa maagang pag papalabas niya. Alam kong mali ang aking ginawa at sariling kiliti ko ang aking inuna. Makalipas ang sandali ay bumukas na ang pinto ng banyo. Lumabas si Don at binuksan niya ang ilaw. 

 

Napatayo ako at yumuko.

"paumanhin po Don Mercedez, hindi ko po sinasadya. Kasalanan ko po at sarili kong kiliti ang aking inuna at hindi po ang kaligayan ninyo" sabi ko sa kanya habang nakayuko at humihingi ng tawad.

Hindi siya sumagot kaya dahan-dahan kong inangat ang aking ulo at tinignan siya. Nakatapis at naka talikod pala si Don habang nagpupunas ng katawan. Pag harap niya ay yumuko ulit ako at humingi ng tawad ulit.

"wala na tayong magagawa Magdalena, nangyari na eh" inis na sabi ni Don.

"Don pagbigyan mo at babawi ako sa susunod na gagawin natin" sabi ko.

"Hmm wag na Magdalena, matutulog na ako" sabi niya na may inis.

 

Siguradong malilintikan ako nito kay mother dahil sa ginawa kong pagkabitin sa kleyente. Baka ipa dispatsa ako. Bigla akong lumuhod ako sa harap ni Don at tumingala sa kanya habang humihingi ng tawad.

"Don parang awa mo na po, wag mo akong isusumbong kay mother Lily malalagot ako sa kanya huhuhu" iyak kong sabi habang nakaluhod sa harap ni Don.

Nakita kong parang napatulala siya nang makita niya ako. Nambilog ang kanyang mata na nakatitig sa akin. Siguro ay mas malapitan niyang nakita na maganda ako at makinis bunga ng hindi paglalabas sa araw.

"t-teka Magdalena, parang nakita na kita" sabi ng Don na nakatitig parin sa aking mukha.

"ha eh ngayon pa lang po tayo nagkita Don. Parang awa mo na po huhuhu" sagot ko naman. 

"tumayo ka nga jan, hindi naman kita isusumbong" inis na sabi ni Don.

"maraming salamat po, babawi po ako sayo Don pangako po" sabi ko.

"hindi na kailangan, nakita ko naman na pariho tayong naligayahan kaya wala kang dapat ipag alala. Saka sa edad kong ito ay isa lang ang kaya ko" sagot naman niya.

"Don pasinsya po, patawarin mo ako" sabi ko at yumuko ulit.Hinawakan ni Don ang aking mukha at inilapit sa kanya.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES