MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 19

 


Sa kusina ay nakita agad ni Maria ang masarap na pagkain at mabilis na kumain. Sa kwento din ng katulong ay malungkot pala ang buhay ni Don at ibinabaling na lang ang atensyon sa mga babae kaya maraming napapadalaw doon tulad ni Maria. Nagpapahinga si Maria sa loob ng kwarto nang tawagin siya ng katulong para dalhin sa silid ni Don Mercedez. 

-----------------------

"sumunod ka sa akin at pupunta na tayo sa kwarto ni Don Mercedez" sabi ng katulong.

Sumunod naman ako dahil handa naman ako. Napansin ko na merong bitbit na gamit ang katulong at dumiretso kami sa isang hagdan pababa. Napansin ko na underground pala iyon ng bahay. At nang makarating kami sa sala ng underground na iyon ay nagulat ako sa ganda dito sa ilalim. 

 

Napaka pribado ng lugar na ito. Parang may sariling mundo itong si Don Mercedez.

"yan ang kwarto ni Don, pag dating mo kumatok ka at hintayin mo ang pagsagot. Tapos dalhin mo itong tuwalya at langis" sabi niya.

"anong gagawin ko sa langis?" tanong ko.

"pag pasok mo jan ay nakadapa na si Don sa kama. Ang gagawin mo ay lalapit ka agad at imamasahi mo siya. Yun ang gusto niyang gawin sa kanya bago ka niya balingan ng atensyon at bahala na kayo na loob pagkatapos" sabi ng katulong.

"nandito lang ako sa labas at baka meron kailangan si Don. 

 

Sinasabihan kita na wag kang gumawa ng masama sa Don namin at hindi maganda ang mangyayari sayo" panakot ng katulong sa akin.

"naiintindihan ko" sagot ko sabay kuha ng mga gamit sa kanay niya.

Lumapit ako sa pinto at kumatok. Nakita ko naman na naupo sa sofa ang katulong at naka tingin lang sa akin.

"pasok" sagot ng isang lalaki.

Pinihit ko ang door knob at itinulak. Medyo madilim sa loob pero aninag ko naman ang isang katawan na naka dapa sa itaas ng kama. Pumasok ako at isinara ang pinto. 

 

Lumapit ako at inilatag ang tuwalya sa katabing mesa. Pagkatapos ay sumampa ako sa kama sa tabi ng nakadapang si Don Mercedez."ah Don, ipapahid ko na po ang langis" sabi ko.

"sige" maikling sagot naman niya. Pinatulo ko ang langis sa aking kamay at kinalat sa aking palad. Tumayo ako sa aking tuhod at mas lalong lumapit pa kay Don. Hindi na ako nag paalam at nilapat ko na agad ang aking palad sa kanyang likod.

"ahhh" mahabang boses niya.

 

Sinigurado kong masarap ang aking pagmamasahi. Sa loob ng casa ay tinuruan kaming mag masahi dahil may mga kleyente kami na hindi lang basta agad sungab sa laman. Ang iba eh gusto muna ma relax. Dito ay may dagdag bayad kami. At ito na nga, isa sa siniserbisyuhan ko ay ang mayamang Don na naka higa dito sa kama. Lahat ng bahagi ng kanyang likod ay sinikap kong galugarin gamit ang aking palad. Magpapahid ulit ako ng langis at babalik na naman sa pag masahi sa kanyang malapad na likod. 

 

Paulit ulit hanggang ipatong ko na ang aking paa at umupo na sa likod ni Don Mercedez. Alam kong nararamdaman niya ang init na nasa likoran niya. Kasi tanging dress lang ang suot ko at panloob sa ilalim. Alam ko rin na nadadama niya ang bagay ko doon na matambok at malaman. Isa sa mga hinahanap-hanap sa akin ng mga kleyente ko.

"ang galing mo naman mag masahi" sabi ni Don.

"salamat po" sagot ko naman habang patuloy lang na hinihimas ang kanyang likod at bewang.

 

Hanggang sa gumalaw si Don at umikot. Ngayon ay nakatihaya na ito sa kama habang nakapatong ako sa kanya. Doon ay damang-dama ko ang matigas na bagay na aking kinauupoan. Lapat na lapat ang balat na aking mararamdaman. Oo balat na talaga at wala akong maramdaman na nakaharang maliban sa panloob na suot ko. Tila handang handa na si Don Mercedez para sa gabing ito.

"anong pangalan mo iha" tanong ni Don.

 

Paalala sa akin ni mother ay wag ako mag sabi ng totoo kong pangalan at wala akong maisip sa sandaling iyon kaya nasabi ko na lang ay.

"Magdalena, Magdalena po ang itawag niyo sa akin" sagot ko kay Don.

"Magdalena, hmm magandang pangalan" sabi ni Don.

"salamat po" sabi ko habang minamasahi ko na ang matipunong dibdib ni Don.

 

Sa dilim ng silid ay hindi ko maaninag masyado ang mukha ni Don. Pero napoporma ko at gwapo ito basi sa hulma ng kanyang mukha sa dilim. Isa pa ay matipuno ang kanyang katawan kasama ang matitigas na muscle na aking nahahawakan at abs sa kanyang tiyan. Lahat ng nahahawakan ko ay puro matitigas. Lalo na ang bagay na aking nauupoan ay matigas na matigas na.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES