MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 15

 


Tuloyan nang nagpaubaya si Maria sa gusto ng lalaki lalo na nang utosan siya nito na isubo ang bagay na sa tingin ni Maria ay hindi niya kakayanin. Pikit matang sinunod ang lalaki at sinubokan na isubo ng buo ang bagay na iyon. Laking tuwa naman ng lalaki at ginabayan pa si Maria sa pag galaw kung saan ay hindi naman pinatagal ng lalaki at iba ang gusto nito. Pinahiga ng lalaki si Maria at pumantay dito.Ano kaya ang mangyayari sa pagitan ni Maria at nang lalaki doon. Ating alamin sa susunod na bahagi ng ating kwento,

--------------------------

"aray, dahan-dahan po aray" sabi ko sa lalaki.

Pilit kong tinutulak paatras ang lalaki at nasasaktan ako sa kanyang pag galaw.

"aray ko po, dahan-dahan ang laki po aray" sabi ko habang tinutulak ang lalaki.

Sa unang ginawa ni tiyo ay labis akong nasaktan. Ngunit ngayon ay hindi ganon kasakit pero para akong mahihimatay sa labis na galaw ng lalaki at nabibigla ako sa laki niya. 

 

Sinabayan pa ng pagyakap niya sa maliit kong katawan kaya wala akong kawala sa kanya. Napansin ko na hindi na pala ako umiiyak, at tila nakakaya ko na ang sakit. Yun nga lang at punong-puno ang pakiramdam ko habang pabilis ng pabilis ang galaw ng lalaki sa ilalim ko. Ang aking ulo ay napapabaling sa kaliwa at kanan at nag uumpisa nang mamuo ang kiliti sa aking katawan. Pamilyar ang kiliti na ito at kani-kanina lang ay pinakawalan ko ito noong nasa ilalim ang lalaki. 

 

At ito na nga, sabay ang mabilis na pag atras-abante ng lalaki ay napasabunot ako sa buhok niya at biglang napasigaw.

"ay, ay ahh" malakas kong sigaw.

"ayan narin ako, ayan na, ayan na" ganting sigaw din ng lalaki.

Bigla ako nakaramdam ng mainit sa ilalim gaya ng nangyari sa amin ni tiyo. Pakiramdam ko ay uminit ang loob ng aking tiyan pagkatapos non. 

 

Huminto na ang lalaki at tumingin sa akin.

"ang sarap iha, ang sarap non" sabi niya.

Hindi ako sumagot at nanghihina ako. Pero tama ang lalaki. Sa murang edad ko ay hindi ko maikakaila na masarap nga ang nangyari sa pagitan namin. 

 

Umalis ang lalaki sa itaas ko at nahiga sa tabi ko. Ako ay nanatiling nakahiga at naka pikit. Hinila ko ang kumot at itinabing sa aking katawan. Doon ay biglang tumulo ang aking luha. Naisip ko ang aking sitwasyun at bakit ako napasok sa lugar na ito. Anong klasing lugar itong pinag dalhan ni ate Linda sa akin. Bakit magbabayad ang lalaki para sa akin. Hindi ko lubos maintindihan ang lahat. 

 

Hanggang lumipas ang mga araw at buwan at nandito parin ako sa loob ng casa ni mother Lily. Dito ay lubos ko nang naunawaan ang nangyayari sa loob ng sindikato niya. Oo, isang ilegal na gawain at hindi ka tanggap-tanggap ang kanilang pinapagawa sa amin. Marami kami sa casa na ito. Hindi kami pweding lumabas na hindi kasama ang alipores ni mother. 

Sa bawat bayad ay katiting lang ang napupunta sa amin. Lumipas pa ang mga araw hanggang tatlong taon at nandito parin ako. Dese otso na ako ngayon at mas naging hinog na ang aking katawan. Sa makalipas na panahon din na iyon ay labis-labis na pagdurusa ang aking pinag daanan. 

Iba-ibang mga lalaki, matanda, bata, politiko, mayaman o mahirap lahat basta kayang magbayad kay mother Lily ay siniserbisyo ko. Kahit hindi na kaya ng sikmura ko ay napipilitan ako. Natatakot kasi ako magaya sa isang kasama namin na hindi na naabotan ng araw noong tumangi ito sa isang costumer na matanda. 

Walang ano-ano ay dinispatsa na lang siya bigla ni mother gamit ang mga alipores niya. At isang babae din na nag tangkang tumakas pero bago pa man makalabas ng kalye ay isang tama ng bala ang tumama sa kanyang likod. Walang nakaka alis sa lugar na ito. Maliban na lang kung bibilhin kay mother. 

 

Gaya ng isang dalaga na nagustohan ng isang seaman. Para mailabas at matakas ang babae sa lugar na ito ay kailangan mag bayad kay mother ng malaking halaga at yun naman ay natugunan ng lalaki kaya malaya silang naka alis sa lugar na ito. Sa tagal ko nang nandito at sa dami ng lalaking costumer ko ay wala pang gustong gawin iyon sa akin. Sana meron, sana meron. Nasa gitna ako ng aking pag iisip nang tawagin ako ng babae.

"pinapapunta ka ni mother Lily sa opisina niya" sabi ng babae.

 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES