MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 14

 


Pilit mang lumalaban eh hindi napigilan ni Maria ang madala hanggang may naramdaman ito na tila gustong umalpas sa loob ng kanyang katawan.  Hiniling ng lalaki na siya naman ang asikasuhin ni Maria. Hindi man marunong ay sinubukan ni Maria ang gagawin umpisa sa paghawak hanggang ilapit niya ang kanyang bibig doon. 

------------------------

"yan, ganyan nga" sabi ng lalaki nang dumikit ang aking bibig.

Pinikit ko lang ang aking mata habang dahan-dahan na isinusuksok ang malaking bagay na iyon sa aking bibig. Naamoy ko sa malapitan ang singaw na galing doon. Hindi mabaho at hindi rin naman mabango. Sinubukan ko pang ipasok pa ng mas malalim kaya gumalaw ako ng paabanti. 

 

Ngunit hindi ko na kaya. Nararamdaman ko sa lalamunan ko na hanggang ulo lang ang kaya ko. Sa liit kong ito at liit ng aking bibig ay hindi ko pa kaya ang lahat. Hanggang dito lang ang kaya ko. Hindi ako gumalaw, hindi ko alam ang aking gagawin. Nakita naman ng lalaki na nandoon lang ako at nakapikit. 

 

Kaya hinawakan niya ng dalawang kamay ang aking ulo at ginalaw paatras. Napamulat ako ng mata sa ginawa ng lalaki. At napansin ko na bago pa man maalis sa aking bibig ay iaabanti naman niya ulit. Aatras naman, aabanti naman. Paulit ulit lang na ganon. Siya ang gumagalaw ng ulo ko at medyo matagal namin ginawa iyon. Wala naman akong magawa kundi sumabay sa galaw ng lalaki. 

 

Hanggang hindi ko napansin na nawala na pala ang kamay ng lalaki sa aking ulo at ako lang pala mag isa ang gumagalaw. Atras abanti ang aking ulo na walang nag uutos sa akin. Ako lang mismo ang gumagalaw at sumusubo. Nagulat man ako ay ipinagpatuloy ko na lang. Punong puno ng laway ang aking bibig at ang iba ay tumutulo palabas habang atras abanti ang aking ulo sa malaking bagay na iyon.

 

Napatingin ako sa lalaki at nakatingin din ito sa akin. Naka ngiti siya habang nakayuko sa akin sa ibaba. Umatras ito at umalis sa aking harap.

"tama na, hindi na ako makapaghintay" sabi niya sabay tulak sa akin para mapahiga.

Ibinuka niya ang magkabilaan kong binti at pumwesto sa gitna ko. Alam ko ang gagawin niya at ganon ang ginawa ni tiyo sa akin. Ginawa ko eh tinakpan ko ang gitnang bahagi ko doon ng aking dalawang palad. Tila hinaharangan ko ang butas doon na wag mapasok ng sino man at noong nakaraan ay subrang sakit ang binigay sa akin. Pero malakas ang lalaki at makulit kaya inalis niya ng biglaan ang aking mga kamay at itinaas sa aking ulo.

 

 Para tuloy akong naka gapos habang nakapatong ang bigat ng lalaki sa akin. Nakaramdam ako ng bagay na bumubungo sa ilalim at parang hinahanda ang sarili para sa pag sulong. At yun nga ang nangyari, dahil nakaramdam ako ng matigas na bagay na dumaan sa hiwa na naghihiwalay sa yaman ko doon. Naramdaman ko ang unang pag sulong ng lalaki at napa atras ang aking bewang. 

Wala naman akong maaatrasan pa at hindi ko na maiwasan pa ang lalaki. Kaya buong buo kong tinanggap ang ibinigay ng lalaki habang naka taas ang aking kamay. Para ako hihimatayin sa tagpong iyon at nakaya kong tanggapin kahit napakalaki non. Napa nganga ang aking bibig na parang hindi ako makahinga. Punong-puno ang pakiramdam ko at gusto kong umalis. 

 

Gaya ng dati kay tiyo ay hindi na ganoon kasakit ngayon. Pero hindi ako makapaniwala at nakaya kong tanggapin ang ibinigay ng lalaki sa akin. Tumingin ako sa ilalim ko at nagtataka ako. Doon ay nakita ko ang pag dugtong namin ng walang kahirap-hirap. Binitawan ng lalaki ang aking mga kamay at yumakap sa akin. Sabay noon ay gumalaw ito ng paatras. 

Napa nganga ako habang umaatras siya. Medyo makirot pa at nadadala ang laman doon habang paatras ang lalaki. Pero hindi pa man nakakalayo at aabanti ulit ito at doon at napapatingala ang aking ulo sabay ang pag tirik ng aking mata.

 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES