MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 13

 


Alam ni Maria na may gagawing masama ang lalaki, kaya dali itong lumayo ngunit ginamitan siya nito ng lakas kung saan ay napapa iyak na lang siya sa ginawa ng lalaki. Kasalukuyang nakagapos sa kamay ng lalaki ang kamay ni Maria. Kaya hindi ito makagalaw lalo na nang mag umpisa na ang lalaki sa paglakbay sa musmos niyang katawan. 

-----------------------

"ah, teka po, teka po oh" sabi ko dahil nakikiliti ako sa ginagawa ng lalaki. Nakalabas kasi ang kanyang dila at ginagamit niya ito para kilitiin ako sa ilalim. Naka sentro ang lalaki sa maliit na butil doon at alam na alam niya ang gagawin na kung saan ay nadadala naman ako. 

Naramdaman ko rin ang isang malamig na bagay na gustong pumasok sa maliit na butas doon. Nag susumiksik na gustong galugarin kahit hindi naman kasya at sasakto. Pero makulit parin ang dila ng lalaki at lalo itong bumilis na kung saan ay nakaramdam ako ng hindi maipaliwanag na bagay. 

Parang may gustong lumabas sa aking katawan at mukhang hindi ko na kayang pigilan pa ito.

"teka po, teka po" sabi ko sabay kapit sa kobre kama.

"umalis ka jan, alis ka jan please" sigaw ko habang taas-baba ang aking bewang. Hindi tumugon ang lalaki sa aking hiling na umalis siya at patuloy parin ang pag dikit ng kanyang bibig sa gitnang bahagi ko doon.

"ay, ay teka ay, ayaan na po" sabi ko.

"aaaaah" sigaw ko sabay kagat ng aking labi at merong lumabas sa ilalim na bahagi na siyang tumalsik sa mukha ng lalaki. Hindi marami pero nakita kong nabasa ang bibig nito dahil sa bagay na lumabas doon. 

 

Matapos nahimasmasan ay napabagsak ang aking katawan sa kama at ako’y nanghina. Gumalaw ang lalaki at umakyat sa kama.

"ako naman" sabi ng lalaki.

"po?" tanong ko.

"ako naman" ulit na sabi niya.

"hindi ko po alam ang tinitukoy niyo. Wala po akong alam sa sinasabi niyo" sagot ko.

"ay ano ba yan" sabi ng lalaki na parang galit.

"ganito ang gawin mo, hawakan mo ito" sabi ng lalaki.

"tapos ipasok mo sa bibig mo at laruin mo gamit ang bibig" dagdag ng lalaki.

"ayaw ko po" sagot ko naman."ano?" sigaw ng lalaki.

"ang laki ng binayad ko para sayo tapos yan lang ang sasabihin mo sa akin?" galit na sabi ng lalaki.

"ano isusubo mo ito o masasaktan ka?" banta ng lalaki sa akin.

 

Sinubokan niya akong ambahan ng kamay. Natakot ako at napa atras. Ngunit hawak niya ang aking buhok at pilit na pinapayuko. Nag umpisa na naman akong umiyak. Natatakot ulit ako sa lalaki. Pero pag hindi ko siya sinunod ay siguradong masasaktan ako. Kaya sinunod ko ang gusto ng lalaki. Kahit walang alam ay hinawakan ko ang bagay niya na iyon. 

 

Ang laki, malaki pa sa maliit kong braso. Mainit, ang init ng bagay na iyon. Nakita kong parang napangiti ang lalaki. Gusto niya ang aking ginagawa, pero hindi ko alam ang aking gagawin sa bagay na iyon.

"ganyan, ganyan nga, igalaw mo ang kamay mo ng taas-baba" utos ng lalaki sa akin. Sinunod ko naman ang sabi niya.

"ayos tama yan iha" tuwang sabi ng lalaki.

"ngayon isubo mo" utos ulit ng lalaki sa akin.

"po?, ayaw ko po, hindi ko po kaya" sabi ko sa lalaki.

"kaya mo yan, sige na bago ako ulit magalit sayo" panakot ulit ng lalaki sa akin.

 

Wala na akong magawa kundi sundin ang gusto ng lalaki. Kasya masaktan ako ay gagawin ko na lang ang gusto niya. Kaya inilapit ko ang aking bibig sa bagay na hawak ko. Inamoy ko ito at hindi naman mabaho. Subrang lapit ng aking mukha sa bagay na iyon at kitang kita ko ang itsura nito na namumula at medyo makinis ang balat. Dahan-dahan kong ibinuka ang aking bibig at dahan-dahan na yumuko hanggang pumasok ang ulo sa makipot kong bibig.

 

•NEXT>

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES