MORE HOT PINOY STORIES

Magdalena ikaw ay sawing palad | Part 12

 


Dinala rin si Maria sa silid kung saan ay inayusan ito at pinaganda gamit ang make up na nasa mesa. Nang matapos ay iniharap siya kay mother Lily at doon ay narinig nito na may kausap siya sa telepono at sinasabihan na meron itong bago para ibigay sa nag ngangalang mister Chan. Hindi man mainintihan ay hinayaan na lang ni Maria at pinahintay siya sa isang silid kung saan ay nakatulog ito. Pagkagising ay nagulat si Maria at may lalaking pumasok sa kanyang silid. 

----------------------------

"t-teka sino po kayo, bakit po kayo pumasok dito?" tanong ko sa lalaki.

Hindi ito nagsalita at naka tingin lang sa akin na naka ngiti. Lumapit pa ito sa aking kama kaya napa atras ako at medyo natakot kasi hindi ko naman siya kilala.

"tama nga ang sabi ni mother Lily, sulit na sulit ang bayad ko sayo" sabi ng lalaki.

"ah eh hindi ko po maintindihan, ano po ang bayad? At sino po kayo? Anong gagawin niyo sa akin?" sunod-sunod na mga tanong ko sa lalaki.

Kaysa sagutin ako ay hinablot ng lalaki ang aking braso at inilapit sa kanya.

"araay, aray ko po" sabi ko dahil bigla niyang hinila ang aking braso.

"wag kang maarte dahil nag bayad ako ng mahal" sigaw ng lalaki sa akin.

"hindi ko po maintindihan bakit po kayo nag bayad, ano po gagawin niyo huhuhu" iyak kong tanong.

"malalaman mo" sabi ng lalaki habang isa-isang inaalis ang kanyang mga damit.

Nabigla ako sa kanyang ginawa. Hindi ko aakalain na hindi pala maganda ang mga hangarin sa akin ng lalaking kaharap ko.

"wag po, wag po, maawa po kayo, wag po" pag mamakaawa ko. Naalala ko ang ginawa sa akin ng aking tiyo. Ganito sa umpisa, pinilit niya ako. Naghubad din si tiyo ng damit sa harap ko. Kaya presko pa sa utak ko ang ginawa ni tiyo at ito ngayon. Meron na namang magsasamantala ng kahinaan ko.

"maawa po kayo sir, bata pa po ako huhuhu" iyak kong sabi.

"walang bata-bata sa akin, nag bayad ako ng malaki, kaya babawi ako" sabi ng lalaki sabay lundag sa kama at lumapit sa akin.

"araayy" sigaw ko nang hilahin ako ng lalaki.

"akin kana ngayon" sabi ng lalaki na walang damit sa harap ko.

Pilit ko man kumawala pero malakas ang lalaki. Kahit anong takip ko ng aking kamay ay pwersahan niyang inaalis hanggang makuha na niya ang aking suot at tinapon sa malayo. Iyak ako ng iyak, nag mamakaawa pero walang nangyari. Nasira din ang suot kong panloob dahil pinunit niya ito. Kaya ito ako ngayon, naka baluktot at pilit tinatago ang sarili sa paningin ng lalaki.

"huhuhu maawa po kayo" hagulgol kong sabi. Pero ayaw makinig ng lalaki at ako'y kanyang itinulak pahiga. Nagulat man ay wala akong nagawa. Sa edad kong ito ay mahina pa ang katawan ko. Kaya kahit pumalag ay wala akong lakas.

"ay, ay wag po" sigaw ko nang biglang hilahin ng lalaki ang aking paa at ito'y pinaghiwalay.

"wag po, wag po maawa po kayo sa akin" sabi ko na umiiyak.

"madali lang ito iha, madali lang ito" sabi ng lalaki habang inaamoy ang aking leeg pababa sa aking dibdib.

Nakaramdam ako ng kiliti sa aking leeg nang umpisa itong maging mapusok. Pabaling-baling ang aking ulo at pilit kong umiwas. Pero hawak ng lalaking magkabilang kamay ko at nakahilata ako paharap sa lalaking nakapatong sa akin. Todo galaw man ang aking gawin ay hindi parin ako maka alis. 

Hanggang umpisang isubo ng lalaki ang maliit na butil sa tumutubong harapan ko. Napapabalikwas ako sa kiliti. Nakikita kong ginagamit ng lalaki ang kanyang dila at minsan ay nilalabas pa ang puno nito para paglaruin sa butil na iyon. Napapahinto ang aking pag iyak pag nakaramdam ako ng kiliti. Pero hindi lang pala kiliti ang gagawin ng lalaki. 

Nang bigla niyang iangat ang aking binti at dumaosdos sa ilalim. Alam ko ang gagawin niya, ginawa din ni tiyo ito sa akin. At yun nga, napa angat ang aking bewang nang bigla akong makuryinte sa isang bagay na malamig at dumampi sa nakausling butil sa gitnang bahagi ko.

 

•NEXT>

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES