MORE HOT PINOY STORIES

Pure Beauty si Ate - Part 3

by: #MorximKenobi

Dumaan ang ilang buwan. Grumaduate na si Ate Trixy at dahil ay matalino at may hitsura ay agad namang nakapagtrabaho. Bumukod na rin siya sa bahay namin dahil nga ay sumisikip na talaga doon. 

Sa kabutihang palad ay ako ang napili ni Ate na kasamahin niya sa pagtira dito sa maliit na bahay na nirentahan niya. Halos isang buwan na rin akong nakikitira dito.

Sa tuwing papasok si Ate sa trabaho ay tanging notebook at ballpen lamang ang kasama ko. Simula nang mapansin ko ang hilig ng mga kaklase kong babae ang pagbabasa ng mga kuwento sa Wattpad ay naengganyo na rin akong magbasa din.

Kalaunan ay naisip ko na magsulat ng mga sarili kong kuwento. Iyon na talaga ang naging libagan ko sa pagdaan ng mga araw ko dito kasama si Ate. Umuwi si Ate galing sa trabaho isang hapon. 

Nakaupo ako sa sofa habang nagsusulat ng isang kuwento para maipublish ko na sa Wattpad. pumasok si Ate na umiiyak. Gulat na gulat ako kung bakit siya umiiyak kaya tinanong ko siya. 

“Ate may problema ba?”

“Nagbreak na kami... iniwan na ako ni Henry, walang hiya siya.” 

Mas lalong umiyak si Ate nang sinasabi na niya ang ditalye kung bakit sila nag hiwalay ng bf niya. Sa mga oras na iyon, di ko alam kung ano ang aking gagawin at kung ano ang aking sasabihin sa kanya. 

Niyakap ko na lang siya habang umiiyak siya sa aking balikat. Awang-awa talaga ako kay Ate. Pina-upo ko na lang siya, at hinimas-himas ko ang kanyang likod. 

Ilang sandali pa ay sinubukan kong patawanin si Ate para malimutan naman niya ang pangyayari. Tila wala yatang epekto dahil hindi man lang siya ngumingiti. 
 
“Ate kumandong ka na nga lang sa'kin at nang gumaan naman kahit papano ang pakiramdam mo,” sabi ko ng may matinding paglalambing. 

Sa paglipas ng mga buwan ay lumaki na rin ng bahagya ang katawan ko, dahilan upang kaya ko nang kandungin si Ate. 

Tumayo naman si Ate at umupo sa aking dalawang hita. Kung libog ang mararamdaman ko sa tagpong ito noong mga nakaraang buwan, ay di ko magawang pairalin ang ganoon sa ganitong eksena. Awang-awa talaga ako kay Ate sa tagpong ito.

“Hayaan mo na yun si Sir Henry ‘Te, gago talaga yun,” dagdag ko pa. Patuloy ako sa pagbibigay kunyari ng mga advice. Hindi naman talaga ako magaling sa ganun, pero sumusubok pa rin ako para lang matulungan naman ng konti si Ate.

“Pangit ba ako Bunso, kaya ako niloko ng bf ko?,” tanong ni Ate nang tumigil na siya sa pag-iyak.

“Hindi Ate, maganda ka… at napaka-sexy pa,” sagot ko. Ilang buwan na rin kitang pinagjajakulan Te, kung alam mo lang, dagdag pa ng aking isip.

Kahit kapatid ko siya ay talaga namang maganda si Ate Trixy. Marami rin kasi kaming kakilala na sumasang-ayon rin na napakaganda nga ni Ate.

“Eh, bakit nya ako iniwan?” May matinding lungkot sa mukha ni Ate habang tinatanong iyon. Parang hindi talaga bagay sa kagandahan niya ang makaramdam ng ganoong klaseng lungkot.

Parang gusto ko talagang bugbugin si Sir Henry, di ko maisip kung paano niya nagawang saktan ang Ate ko matapos niya itong pagsawaan ng husto.

Wala akong direktang sagot sa tanong na iyon ni Ate, ngunit nasambit ko na baka naman may ibang hinahanap ang bf niya, malamang nagkulang din siya, o sa kung ano pang dahilan.

Sumagot naman si Ate na naging mabuting gf naman daw siya, at ginawa naman daw niya lahat para mapaligaya ang kanyang bf.

At ikinuwento ni Ate ang ilang bagay tungkol sa sex life nila ng bf niya. Di ko na lang namalayan na tinitigasan na pala ako.

Hindi ko alam kung agad ba itong napansin ni Ate. Habang patuloy si Ate sa pagkuwento ay na-aamoy ko ang buhok niya at di ko naiwasang titigan ang kanyang likod.

Ang sexy mo talaga Ate, wika pa ng aking isip. Nanumbalik tuloy ang pagnanasa ko sa katawan niya na iiwan ko na sana.

Nag-flashback din sa isip ko ang pangyayaring kung saan ay iniiyot si Ate ng patuwad sa lumang gusali ng pamilya namin.

At dahil sa idinagdag pa niyang ilang mga pangyayari sa kanilang sex life ay mas lalo tuloy akong nag-init at nagnasa sa taglay an alindog ni Ate.

Sa gitna ng kuwento ni Ate ay may nabanggit siya: “Minsan pa nga ay pina-paligaya ko siya habang kinakandong niya ako ng ganito Bunso. May times pa nga na binibigyan ko siya ng lap dance… gaya nito.”

At nag-lap dance na nga si Ate sa aking kandungan… na siyang dahilan kung bakit lalo pang tumigas ang titi ko, para na nitong tinutusok ang puke ni Ate dahil nakapatong ang kanyang puwetan sa aking pagkaka-upo.

Ako nama’y pilit na nilalabanan ang libog na nararamdaman ko sa Ate ko, alam ko namang mali ang ganun pag totohanan na talaga.

Ngunit hindi pa rin tumitigil si Ate. “Sabihin mo Bunso, di ba magaling naman ako?,” wika ni Ate Trixy habang lalo pang pinaghusay ang paggiling ng kanyang puwetan sa kandungan ko. Hindi ako nakasagot, napakagat lang ako sa aking labi.

“Totoo ba ang sinabi mo Bunso? Na maganda at sexy ako?,” muling tanong ni Ate.

“Ah, eh… oo Ate, totoo ‘yun,” sagot ko naman sa gitna ng aking pagkatulala. At ngayon ko lang yata malalaman na ang sarap mo talaga, dagdag pa ng aking isip.

Muling nag-lapdance si Ate. Pinigilan ko talaga ang aking sarili, ngunit nanaig ang sarap na nara-ramdaman ko. Lahat ng ginawa kong pagpapantasya kay Ate noong mga nakaraang buwan ay dumapo sa ala-ala ko.

Ang balde-baldeng tamod na naipasirit ko na sa ngalan ng pagkantot kay Ate sa aking isip ay bigla na lang sumagi sa utak ko.

Marami-rami na rin talagang pagkakataon na hinahalikan ko ang labi ni Ate, hinahaplos ang kinis ng kanyang balat, hinihipuan ang kanyang makurbang katawan, at tinutuhog-tuhog ang kanyang pagkababae gamit ang aking titi – ngunit lahat ng iyon ay nangyayari lamang sa isip ko.

Ngayon ay matutupad na yata ang pantasyang iyon.

Sa patuloy na pagbibigay niya ng lapdance sa akin ay nagawa ko nalang hipuan ang Ate ko. Hinaplos ko ang kanyang mga tagiliran, hanggang sa nakarating ang mga kamay ko sa kanyang tiyan, hanggang sa itinaas ko ng konti… papunta sa kanyang mga suso.

Pababa ng pababa ang paghaplos ko sa Ate ko hanggang sa bewang niya at taas pababa ang paghimas ko doon na lubos kong ikinatuwa, at labis na ikinatigas ng aking malibog na pagkalalaki.
 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES