MORE HOT PINOY STORIES

Pure Beauty si Ate - Part 4

by: #MorximKenobi

Nang malaman kong mag-on na nga si Ate Trixy at ang binatang guro niyang si Sir Henry ay pinilit ko talagang patayin na ang malibog kong pagpapantasya kay Ate. 

Ngunit magagawa ko bang iwasang mabuhay ulit iyon kung siya’y naka-kandong at nagla-lapdance sa akin?

Unti unti gumapang ang mga kamay ko sa loob ng uniform ni Ate hangang sa nahawakan ko na ang boobs nya. (Shit, ilang buwan ko ring pinapantasya to… ohhh, ang sarap sa pakiramdam), sabi ng isip ko. 

Sapong sapo ko na ang boobs ng Ate ko, ang mga umbok na pinagpantasyahan ng maraming lalaki sa tuwing rumarampa si Ate sa mga beauty pageants na kanyang sinalihan – imposible... pero nangyayari. 

Napatigil ako sa pag masahe sa mga suso nya nang tinanong niya ako: “Gusto mo ba akong tikman?”
 
Nawala na ako sa aking sarili sa mga oras na yun at todo masahe na ako sa mga umbok ng kanyang hinaharap habang siya ay patuloy sa pag iyak. 

Malungkot pa rin talaga yata si Ate. Naisip ko na bigyan siya ng ligayang nararapat talaga sa kanya. Gaya nga ng naisip ko kanina, hindi bagay kay Ate ang ganitong klaseng lungkot.

Kailangan kong lunasan ang sakit na nararamdaman niya ngayon, kailangan kong ibigay sa kanaya ang isang uri ng pagmamahal na isang kapatid lamang ang kayang magbigay. 

At kung hahaluan ko ito ng pagmamahal bilang isang lalaki at isang binata, ay baka matugunan ko talaga ang lungkot at pangungulila niyang na ito.

Nilakasan ko pa ang loob ko at hinubaran na si Ate. Tuluyan ko nang natangal ang upper uniform niya habang hinalikan ko ang kanyang likod. Bigla na lang tumayo si Ate, at paharap na kumandong sa akin. 

Nagulat ako, hindi pa kami nagka-kandungan ng ganito ni Ate, kahit na maraming times na rin niya akong nilalambing noong bata pa ako. 

Nang muling umupo si Ate sa aking kandungan ay saglit na bumundol ang kanyang boobs sa aking ilong. 

Gulat na gulat ako dahil nakaharap sa akin si Ate na my halong tuwa nang tinangal na nya ang bra nya habang umiiyak, nang makita ko ang suso nya, agad ko itong dinakma at lalong nilibugan sa sinabi nya: “Sabihin mo Bunso, di ba masarap?” 

Magkahalong awa at libog ang nararamdaman ko. “Ate ang sarap, napakasarap,” sagot ko naman sabay dede sa malaking umbok niya.

Alam kong masama ang ginagawa ko, inaabuso ko ang kahinaan ng Ate ko pero mas nananaig ang kalibugan ko at pagnanasa na makantot ko sa unang beses ang kapatid ko. Ilang buwan ko na rin itong pinagpantasyahan, dito’y wala nang atrasan.

Todo lamutak ang ginawa ko sa mga suso ni Ate, pinagsama ko ang puwersa na aking bibig, dila at ngipin para ariin ng husto ang katawan ng aking kapatid.

Di ko na mapigilan ang aking titi, kaya ibinaba ko ang panty at pantalon ng Ate ko at pinatalikod siya, pinatong niya ang mga kamay nya sa mesa para makantot ko siya ng patalikod.

Ganito ang eksena nila ni Sir Henry noon, ganito rin ang gagawin ko. Naisip ko rin na hihigitan ko ang galing ng walang hiyang gurong iyon na nangloko kay Ate Trixy.

“Ate ang sarap mo, kakantutin na kita,” tanging bukambibig ko.

“Ohhh, sige Bunso, paligyahin mo ako kahit ngayon lang. Kantutin mo ang Ate mo.” Sa sinabing iyon ni Ate ay ibinaon ko na ang aking titi sa bawal na tiretoryong siyang lagusan ng puke ni Ate.

Gusto ko sanang dahan-dahanin ang kakaibang experience na pag-iyot ko sa sarili kong kapatid, ngunit hindi na talaga ako nakapagpigil.

Binayo ko si Ate ng napakabilis at napakalakas habang nakatuwad. Halos masira ang mesang pinapatungan ng dalawang kamay ni Ate habang marahas ko siyang kinakantot.

Wala lang iyon kay Ate, pilit pa nga niyang inabot ang aking puwetan para lalo pang ipadiin ang pagkabatak ko sa kanyang puke.

“Ahh.. ang galing mooo Bunso.. ohhh.. sigee pa…” Mas lalo kong ginalingan ang pag kadyot papasok sa puke niya habang ang dalawa kong kamay ay sapung-sapo ang suso niya. Sakal na sakal ang aking titi dahil sa sikip ng puke ni Ate. Siguro ay malaki lang talaga ang aking alaga o kaya’y makipot pa rin ang butas niya.

Gayunpaman, pinaglingkis ni Ate ang kanyang mga hita, magka-ekis na ngayon ang dalawa niyang mga binti dahilan para lalo pang sumikip ang pagkasakal niya sa titi ko.

“Atehhh. Sinasakal mo ang titi ko!,” malakas kong sabi.

“Talagang dapat lang na sakalin ‘yan… ang sarap at ang galing mo kasi!” sagot naman ni Ate Trixy.

Tumugon naman ako sa paglamas pa ng husto sa kanyang mga suso, at pagbigay ng mahahaba ngunit sagad na sagad na pagkiyod.

“Ate ohh… lalabasan na ako,” halinghing kong wika.

“Sabay tayoh.. ohhh.. ohhh.. malapit na rin ako,” sagot naman ni Ate. At ipinutok ko na nga ang aking katas sa loob ng sinapupunan ni Ate. Nang binunot ko ang aking titi ay kitang-kita ko na tumutulo palabas ang aking tamod galing sa puke niya.

Nang matapos na ang aming kantutan, agad akong humingi nang pasensya sa kanya.

. . . . . . .

“Pasensya? Iyan lang ba ang masasabi mo sa Ate mo? Pasensya?” – Ito ang kasalukuyang sinasabi ni Nanay sa akin.

Di masukat ang galit at inis niya sa nakatunganga kong pagmumukha. Buti na lang ay walang ibang tao dito sa hideout ko habang pinapagalitan niya ako.

Sa kanyang kamay ay hawak niya ang notebook na pinagsusulatan ko ng kuwento namin ni Ate… na sinulat ko upang maisa-katuparan ang isang matinding pantasya na hinding-hindi mangyayari sa totoong buhay.

Kahit galit na galit si Nanay sa kahibangan ko ay nakangiti lang si Ate Trixy – bagay na lalo kong ikina-hanga sa kanya. Napaka-maunawain talaga ni Ate, di niya ako hinuhusgahan.

Napkasuwerte nga ni Sir Henry sa kanya, maganda na, mabait pa. Natitikman niya ang babaing sa kuwento ko lamang natikman, isang walang-kwentang storya na ako pa mismo ang nagsulat.

“Heto na ang notebook mong puno ng karumihan at kalaswaan. Sunugin mo na yan agad ha, kundi ay lulugawin ko yan at ipapakain ko yan sayo!” Inihampas ni Nanay ang notebook sa aking dibdib, sabay talikod at lakad palayo.

Mula sa pagkakayuko ay napatingala ako kay Ate Trixy. Inilapit niya ang kanyang bibig sa aking pisngi, at hinalikan ako ng isang halik na pangkapatid.
.
WAKAS

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES