MORE HOT PINOY STORIES

Pure Beauty si Ate - Part 2

by: #MorximKenobi

Nagagawa kong magsarili sa loob ng isang lumang gusali na pag-aari ng aking Tita. Isa iyong dating commercial building na ginawang carenderia namin dati, naging boarding-house at ngayo'y sira-sira na dahil hindi na gaanong name-maintain.

Doon ako madalas tumatambay, kapag gumagawa ng milagro: kapag naninigarilyo, (ginugulpi kasi ako ni Nanay pag nahuli akong nagyoyosi) at kapag nagbabate. 

Normal lang iyon, ngunit magawa kaya akong intindihin ni Nanay kapag nalaman niyang si Ate Trixy ang pinagja-jakulan ko?
 
Ang numero-unong bisyo kong paglalaro ng online games ay parang balita na lang ng kahapon. 

Hindi na ako gaanong umaalis ng bahay dahil madalas kong tinititigan at minsan, tsina-tsansingan si Ate Trixy. Wala naman akong napapansin na kakaiba sa pagtrato ni Ate sa akin. 

Natuwa pa nga siya dahil medyo tumino daw ako. Ganun din ang akala ni Mama. Wala silang kaalam-alam na may ulterior motive pala ang kanilang bunsong nagiging manyakis na. 

At kapag may bakanteng oras na ay umaalis na ako ng bahay. Aka nila ay maglalaro na naman ako ng online games. 

Iyon pala ay hindi internet cafe ang aking pupuntahan, kundi doon sa dating carenderia namin. May ilang pictures ni Ate sa bulsa ko... pagjajakulan ko ang mga iyon ng husto hanggang sa pawisan ako't manlupaypay sa pagod. Minsan pa nga ay magdadala ako ng panty ni Ate. 

Aamuy-amuyin ko iyon at ibabalot sa aking tite habang pinapatakbo sa aking isip na madulas na puke iyon ni Ate Trixy. Kapag malapit na akong labasan ay talagang binabanggit ko ng malakas ang pangalan ni Ate. Napakasarap talaga ng ganoon.
 
Iyon ang naging libangan ko sa loob ng ilang buwan. Hanggang sa may nakita akong isang pangyayari na hinding-hindi ko magawang burahin sa aking isip. Isang 1:00 ng hapon, nag-emergency meeting ang teachers namin sa school. 

Tuwang-tuwa ang lahat ng studyante habang palabas ng school. Karamihan ay namasyal at gumala ng kung saan-saan. Ako naman ay may kakaibang trip. 

Pupunta ako doon sa lumang boarding-house namin para pagsawaan na naman si Ate Trixy sa aking isip.
 
Nang marating ko na ang aking “hideout” ay may napansin ako – mga sariwang bakas ng paa sa bandang pintuan. Naisip ko na baka may pumasok dito at may kakaibang milagro ring ginagawa. Dahan-dahan akong pumasok. 

Pumupunta din dito ang aking mga pinsan paminsan-minsan. Ngunit wala silang alam sa secret entrance ko. Kung sino man ang pumasok dito ngayon ay malamang isinara ang front door. Hindi nila malalaman na pumasok ang expert dito – ako.
 
Patuloy ako sa paghakbang, parang pusang ingat na ingat sa paglalakad. May narinig ako... tunog na talagang nakapag-init ng dugo. Patuloy akong lumakad sa direksyong pinanggalingan nito. 

Sino kaya ang nag?– Hindi ko na nagawang tapusin ang tanong ng aking isip dahil sa tanawing tumambad sa akin ilang metro lang ang layo– si Ate Trixy, ang minamahal kong kapatid, nakatuwad na kinakantot ng kanilang guro.
 
“Ahhhh, sige pa Sir Henry... bilisan n'yo... ang sarap!,” malakas na wika ni Ate. Hindi ako makapaniwala sa nakikita ko. 

Si Ate Trixy, isang honor student, beauty queen sa kanilang school, itinuring na isang huwarang mag-aaral... kinakantot na parang aso ng kanilang guro. 

Pawis na pawis ang pagmumukha ng gurong nagngangalang Sir Henry. Kagat-kagat nito ang sariling labi habang marahas na iniiyot ang aking Ate ng patuwad.

“Ah, Trix... ang sarap mo.. sarap mo talaga, uhm, uhm, uhm!” pa-ungol na wika ng guro.

“Sige lang Sir, kantutin n'yo lang ako ng kantutin... sa'yo na tong katawan ko... pag-aari n'yo ako...sige pa Sir...ahhhh!,” sagot naman ni Ate.
 
Madalas na maikuwento ni Ate ang binatang guro na ito. Ito rin yung lalaking kausap ni Ate ng matagal matapos ang beauty pageant na kanyang sinalihan. 

Base sa mga dating kuwento ni Ate ay crush niya ito at may gusto rin daw ito sa kanya. Hindi ko alam na may relasyon na pala ang dalawa, at hindi ko inakalang magagawa nilang magkantutan dito pa sa mismong hideout ko. 

Patuloy lang sa pagkiyod si Sir Henry sa nakatuwad kong Ate. 

Todo lamas ito sa mga suso ni ate na halos nakapiga na sa mesa kung saan nakapatong ang dalawa niyang braso. Halos masira na ang lumang mesang iyon habang umuuga-uga iyon pabundol sa malapit na dingding. 

Grabe kung makabayo ang walang hiyang guro ng aking Ate, parang sinapian ng demonyo kung makakantot. At ang hindi ko matanggap ay parang sarap na sarap si Ate sa sinapit niya. 

Mula sa pagkaka-yuko ay pinilit pa ni Ate na makalingon sa bandang likuran para makipaghalikan kay Sir Henry. 
 
Nang yumuko ito ay pilit pa niyang inabot ang batok nito para mailapit ang mukha ng guro sa mga labi niya. 

Hindi nakapagkonekta ng maayos ang kanilang mga labi kaya inilabas nalang ni Ate Trixy ang kanyang dila, sinalubong naman ito ng guro gamit din ang dila nito. 

Nagdila sa dila silang dalawa... libog na libog, sarap na sarap. Panay ang ungol nilang dalawa, na para bang wala nang mas sasarap sa kanilang ginagawa. Hindi ko na alam kung ilang minuto na akong nakasilip sa ginagawa nila. 

Ang akala ko ay wala na akong ikatulala pa ngunit lalo pa yata akong natulala nang itinaas ni Sir Henry ang isang hita ni Ate Trixy para mapabukaka niya ito habang umiiyot ng napakatindi. 

Halos himatayin ako sa libog na may halong inis na rin... kitang-kita ko ang matigas at malaking tite ng guro habang parang piston itong naglalabas-masok sa puke ng aking Ate. 

Kung bakit pa kasi sa bandang direksyon ko pa itinaas ni Sir Henry ang isang hita ni Ate. Kitang-kita ko tuloy ang puke ng aking kapatid na matagal ko na ring pinag-pantasyahan. 

Di nagtagal ay nagsalita si Sir Henry: “Trix, I'm gonna come... bubunutin ko na.”
 
“Sige lang Sir... iputok n'yo lang sa loob!,” sagot naman ni Ate. Doon ko naintindihan ang ibig sabihin ng “come” sa sex. Akala ko kasi kung ano ang meaning nun.

“Di ka pa maaring mabuntis Trix, h'wag muna ngayon,” sagot naman ng guro.

“Sir, if you want... sa mukha ko na lang... like in the movies.” Hindi ako makapaniwalang sinabi iyon ni Ate. Okey lang daw sa kanya na sa mukha niya ipapasirit ang tamod ng guro.

“You sure?” tanong ng guro.

“Yes Sir, for you... gagawin ko kahit ano.”
 
Mahal na mahal nga siguro ni Ate ang Sir Henry na ito. Kaya bigla na lang binunot ng guro ang kanyang tite at lumuhod naman si Ate sa harap nito. 

Si Ate pa mismo ang bumate sa tite ng lalaki. Ilang paghagod lang ay sumirit na parang water gun ang maputing likido sa mukha ni Ate. 

Sumirit sa noo, sa ilong at sa mga makikinis na pisngi ni Ate ang tamod ng guro... ngunit nakangiti lang si Ate tuwang-tuwa pa... hindi ito totoo... hindi ito totoo, sabi ko sa sarili. 

Humihinga ng malalim si Sir Henry habang lumiliit ng dahan-dahan ang may kalakihan ding tite nito. Hinahalik-halikan ni Ate ang nanghihina ng tite ng binata, dinila-dilaan pa, na siya namang ikinatuwa ng guro.
 
Alas kwatro ng hapon. May tumilapong lata sa tabi ng kalsada, pangsampung lata na ito sa mga nasipa ko. Kawawang mga lata... napagbuntungan ko ng galit dahil sa aking nakita. Dahil sa selos? Dahil sa pagkadismaya? Hindi ko alam kung ano ang aking ipapakitang reaksyon. 

Ang ibang lalaki ay malamang nakaraos na ng husto dahil sa nasaksihang mainit na pagtatalik. Parang gusto ko ring magjakol. 

Sa kauna-unahang pagkakataon ay nakita ko na rin ang hubad na katawan ni Ate Trixy, ngunit hindi ko magawa-gawang magparaos ngayon. 

“Putang-ina mo Ate, humanda kayo ng walanghiyang teacher mo na yun,” sabi ko sa sarili habang tinutuklaw ng halu-halong emosyon sa paglalakad pauwi.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES