MORE HOT PINOY STORIES

Pure Beauty si Ate - Part 1

by: #MorximKenobi

Ako ang panghuli sa aming walong magkakapatid. Anim na lalaki, dalawang babae. Sabi ng aming mga kapitbahay, medyo “masipag” daw ang aking yumaong ama, kaya dumami kami ng ganoon.

Kumapara sa ibang bahay, masasabing malaki ang tinitirhan namin – dalawang palapag na pinaghati-hati ngayon ng lumalaking pamilya. 

Sa paglipas ng maraming taon ay lumiliit na yata ang malaking bahay namin. Ang iba ko kasing kapatid na nagsipag-asawa na ay doon pa rin naninirahan sa amin. Marami na rin kasi akong mga pamangkin. 

At ang iba na hindi doon nakatira ay madalas ring bumibisita kaya halos araw-araw ay napakagulo ng bahay maraming batang naghahabulan, mag-asawang nagtatalo, mga magkakatapid na nagbabangayan. 

Si Ate Trixy ay kasama ni Mama sa kanyang kuwarto, at ang ibang silid naman ay pinaghahatian ng mga kapatid kong may asawa at ng mga anak nila. Dahil dito ay wala talaga akong privacy. 

Walang lugar na kung saan ay pwede akong mag... alam mo na. Kami na lang ni Ate Trixy ang di nakapag-asawa.
 
Sa aming walong magkakapatid, masasabi kong si Ate Trixy talaga ang kakaiba. Bukod sa maganda at mabait, siya lang ang nakapag-aral ng college. Sa edad na 21, ay graduating na siya ng magsimula ang kuweto namin, ako naman ay 16. 

Ang aming pumanaw na ama ay may hitsura, gwapo daw talaga si Papa, ayon pa sa aking mga Tita at ilang pinsan. Sa pictures ko lang siya nakita. 

Siguro'y doon nagmana si Ate Trixy. Hindi rin naman masasabing pangit ang aming Mama, mas may hitsura lang talaga si Papa. 

Ang ibang kapatid naming lalaki na nagmana sa hitsura kay Papa ay masasabing wala namang ka appeal-appeal, mga lasenggo at sugarol ang mga ito, at mga malalaki ang tiyan. 

Ang panganay naming babae na kay Mama nagmana ay medyo may pagka-tomboy, at di naman marunong mag-ayos at magpaganda. 

Si Ate Trixy lang talaga ang masasabing kaakit-akit sa aming lahat: matangkad, makinis, maganda ang katawan, marunong magdala sa sarili, artistahin ang dating... pinagpantasyan ng kalalakihan, ika nga.
 
Nagsimula akong makaramdam na di-tamang pagnanasa kay Ate simula nang sumali siya sa beauty pageant nila sa school. 

Tandang tanda ko pa kung paanong nag-uusap ang mga kalalakihang nakinuod katabi ko sa school gymnasium nila. Dinig na dinig ko ang mga katagang ganito: 

“Hayop sa katawan pre, talagang pangkama.”

“Sarap lamutakin n'yan tol, sarap pasadahan ng dila, head to foot!”

“Gusto ko nang umuwi para pagjakulan 'yang babaing yan!”
 
Nainis ako ng napakatindi dahil sa mga narinig ko. Kung di lang triple sa laki ang mga lalaking iyon kumpara sa akin ay malamang ginulpi ko na sila. Wala akong nagawa kundi patuloy na lang ako sa panunood. 

Kung di lang ako nahuli ng dating dahil sa kalalaro ng online games ay malamang naka-upo na ako doon sa VIP seats kaharap ng stage kasama ang aking Mama at ilang kapatid. 

Habang nanunood ay parang nakaramdam ako ng konting pagsimpatiya sa mga lalaking nagsasalita ng kabastusan patungkol sa Ate ko. Parang hindi ko rin yata sila masi-sisi. 

Talagang nakakabighani nga ang kaanyuan ni Ate habang rumarampa sa stage. Lalung-lalo na nung nag swimsuit attire na ang mga candidates. 

Talagang mala-diyosa ang dating ni Ate Trixy. Naka-red two-piece siya at talagang kahit ako'y napanganga. Bigla na lang gumala ang aking isip sa tagpo na nakahubad talaga si Ate. 

Ipininta ko sa aking isip ang pagkakatanggal ng kanyang pulang bra, para makita ang kanyang malulusog na suso... ang pagkakalaglag ng kanyang pulang bikini... para makita ang kanyang puke.

Bigla ko na lang inalog ang aking ulo, hinuhubaran ko na si Ate sa isip, ko – di magandang isipin. Napapansin kong maraming kalalakihan ang tumayo na't umalis ng matapos ang segment na iyon. 

Naisip ko, iyon lang yata ang kanilang hinintay. O baka naman uuwi na nga sila para magjakol habang iniisip nilang kinakantot ang Ate Trixy ko.
 
Natapos ang beauty pageant at si Ate ang tinanghal na grand winner. Tuwang-tuwa ang aking Mama at ganun din ang aking mga kapatid. Napakaraming nagpa-picture kasama si Ate: mga ilang classmates niya at teachers. 

May ilang kalalakihan ding nag-aagawan sa atensyon ni Ate. Hindi ko matukoy kung mga studyante ba ito o teachers niya. 

Pero tiyak kong pare-pareho lang ang motibo ng mga iyon: ang maligawan at maikama ang aking Ate. May isang binata na parang natatangi sa lahat, parang iba ang pakikitungo ni Ate sa kanya. 

Para bang halos yakapin na niya ito't halikan habang nakikipag-usap siya dito. Para yatang ang lalaking ito ang dahilan kung bakit siya sumali at nagwagi, palagay ko.
 
Matapos ang ilang araw ay kumalat sa mga kapitbahay at kamag-anak namin ang pagiging beauty queen nit Ate Trixy. 

Dahil hindi kami masyadong close ni Ate ay wala akong gaanong sinasabi, ngunit sa loob-loob ko ay natutuwa rin ako at proud na proud sa kanya. Iyon nga lang... ay nag-iba na ang tingin ko sa kanya.
 
Nang nakapa-copya na siya ng pictures sa pageant ay inilagay niya ito sa isang album na agad pinagpyestahan ng aking mga mata. Halos itabi ko na sa pagtulog ang album na iyon, lalung-lalo na ang pictures na kung saan ay naka-swimsuit si Ate. 

Di ko na lang namalayan, na hinihimas ko na pala ang aking alaga habang nakatitig doon. 

Ang kanyang puson at tiyan na flat na flat... ang kanyang dibdib na hindi man talagang malaki ay tayung-tayo... ang kanyang legs na napakahaba at napakakinis... ang kanyang bibig na kaysarap halikan... ang kanyang katawan na kaysarap yakapin.... 

Ate Trixy, ang sarap mong tignan... ang sarap mo sigurong tikman, sabi ko pa habang himas-himas ang aking tite. 

Ilang araw pa ay natagpuan ko na lang ang aking sarili habang sinasalsal ang aking tite habang nakatitig sa pictures ni Ate. Mabuti na lang ay hindi naman gaanong pinapansin ng mga tao sa bahay ang madalas na pagtingin ko sa sa album na iyon. 

Matapos ang una kong pagpaparaos kay Ate ay nakonsensya ako. Pinag-pantasyahan ko at kinakantot sa aking isip ang sarili kong kapatid... hindi tama ang ganoon. 

Sinisi ko pa ang mga tambay malapit sa amin dahil madalas ko silang marinig: “Hayop talaga sa kaseksihan yang si Trixy mga pre, tingnan mo ang puwet pre, ganda ng hugis... sarap sigurong patuwarin yan para waratin ang butas ng paulit-ulit.” 

Nataandaan kong ang katagang iyon ang siyang nagtulak sa akin upang magbate habang iniisip si Ate Trixy. 

Parang bumaon sa aking utak ang mga sinabi ng mga tambay na 'yun. Sa isip ko ay pinatuwad ko si Ate, hinubad ang kanyang shorts hanggang tuhod, hinablot ang kanyang panty, sabay pasok ng aking tite sa puke o puwit niya. 

Hinahawakan ko ang kanyang mga suso habang hinuhugot at binabaon ko ang aking tite sa butas niya... ang sarap ng ganoong kaisipan habang kontodo jakol ako. 

Na-curious ako kung ano talaga ang pakiramdam habang kinakantot ang masarap na katawan ng aking kapatid ng totohanan.
 
Saglit kong tinigilan ang bisyong iyon, ngunit agad naman itong bumalik. Mas mabuti na ito kaysa paglalasing o kaya'y pagda-drugs. Wala namang nakaka-alam, sabi ko sa sarili. 

Sa tuwing umuuwi si Ate galing sa school ay tinitiyak ko talagang nasa bahay ako para masakshihan ko ang kanyang pagbibihis mula school uniform hanggang sa damit pambahay. 

Minsan pa nga, pag-walang gaanong tao ay nakasando lang ng manipis si Ate, walang bra sa ilalim – bakat na bakat ang kanyang mga utong. At pag naka-shorts siya ng napakahigpit at napaka-igsi ay tigas agad ang aking tite. 

Bihira lang ang tsansang magkaroon ako ng privacy, kaya kadalasa'y hindi ko talaga magawang magmasturbate sa bahay.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES