MORE HOT PINOY STORIES

Mag Pinsan - Part 2

Biglang pumiglas si jasmin! Mark anu ba? Mag pinsan tayo! Bakit mu ginagawa yan. Ay ja, sorry ikaw naman kase eh. Biglang tayo si jasmin. Pumunta sa pinto, sinara at pumatong ulit sakin. Mark ! O jasmin ?? Game na , ha?? Akala ko ba ayaw mo? Gaga ginawa ko lang yun para hindi sila mag hinala satin. Aba ikaw ha. Hahaha , biglang pumatong si jasmin sakin at hinubad ang bra. Mark ! Dilaan muko. Akoy naakit. 

Hinalikan ko si jasmin at sabay hawak sa kanyang mga suso ! Uhh mark. sarapan mo pa . Uhh!! Dali dali ko pinahiga si jasmin at ako naman ang pumatong , dinilaan ko ang kanyang leeg papunta sa kanyang suso, uhm!! Sarap uh!uh!uh! Mark sge pa uh!uh! 

Hinubad ko na lahat ang kanyang suot at unti unti kong binaba ang aking pagdila hanggang umabot sa kanyang pepe. Grabi basang basa na sya naglalaway na ang kanyan pepe , ramdam ko na na sabik na syang ipasok ko ang aking titi sa kanyang ari. Dinilaan at nilaro ang kanyang mga mani . Sinipsip at pinasok ko ang aking mga daliri sa kanyang naglalaway na butas , biglang yumakap sakin at sabay kalmot, lalo ko pang binilisan , uh! Uhm! Urgh! Uh! Uh! Mark! Lalabsan na ako! Syet uh!uh!uh!uh!uh!!!! Mark . Ito na sya !uh!uh!uh! 

Biglang tumulo ang mapuputing katas ni jasmin, bigla syang nanghina. Mark! Nawalan ako ng lakas dun ah. Sarap mo mark! Ilapit mo sakin ang titi mo at susubuin ko! Hinubad ko ang aking short at underwear . Tinutok ko ang aking titi sa kanyang bumanganga at ngumanga sya, senyas eto upang ipasok ko ang aking titi .

 Pinasok ko at dinilaan ni jasmin ang aking titi, sinagad ko ito at binaon sa kanya . Urh!urh!urh! Umubo si jasmin na parang susuka! Urh!urh! Mark ang laki pala niyan . Dahan dahanin mo lang , bilisan mu nalang pag pinasok muna sa pepe ko! Sarap na sarap ako nun , pati ako napapaungol , uh!uh! Jasmin! Isagad mu lang uh!uh! , sge mark! Papasarapin ko pa lalo, naging wild si jasmin , halos isubo na pati ang aking itlog, uh!uh!jasmin lalabasan na ata ako! Lalo nya pang binilisan! Urh!!! Hinugot ko bigla. 

Nagtaka si jasmin, bket mark ? Ayaw mu ba iputok sa bibig ko, hindi jasmin, gusto ko kasi makantot yang naglalaway mung pepe. Agad agad kong pinasok at sabay baon ng malakas. Uh!!!!! Mark!!!!! Ngayon lang ako nakaranas ng ganyang kalaki!!!!! Uh!uuuh!! Syet! Dahan dahan mark . Masyadong masaket .

 Lalo ko pang pwinersa ang pagkantot ! Uh!!!! Mark lalabsan na naman ako! Biglang bumakaka ng napakatindi si jasmin! Mark ayan na syaaaa!!!! Uh!!! Binilisan ko ang pagkantot! Mark!!!!!!!!!!! Uh!!!!!!!! Biglang baon ng kanyang mga kuko sa aking likod! Urh!urh!urh! Naramdaman ko ang mainit nyang katas , kitang kita sa mukha ni jasmin ang sarap nyang nararamdaman. 

Uh!! Uh!!! Mark ang sarap mo kumantot! Sana hndi nalang tayo magpinsan . Uh!!uh!!!! Mark! Baket jasmin ? Ako naman papatong ,nagulat ako sa kanyang sinabe. Dahil sya naman ang kikilos, pumatong si jasmin sa akin at binayo ang aking titi sa kanyang pepe. Jasmin! Oooooh! Mark? Ang sarap mu pala! Iiiikaw din mark! Uh!!!

 Ang sarap pumatong ni jasmin, slow pero sobrang sarap! Umaalog ang kanyang mga suso. Hinawakan ko ito at pinisil pisil, jasmin!? Oouuuh! Mark !!! Baket? Pwedi ko bang iputok sa pepe mu yung tamod ko!? Sige mark!!! Basta masarap!! Uh!! Binilisan ni jasmin ! Uh! Jasmin nakakaramdam na ako ng kiliti. 

Bigla kong tinulak si jasmin at sabay na tinira ko ng patagilid. Mark! Bilisan mu pa!! Uhh!! Lalabasan na ko mark uhuh! Ako din jasmin lalo ko pang binilisan ang ingay na ng kama. Hetooo nako jasmin! Urrrh!!!!!!!! Ako din mark !!!! Syet !!!!uh!!!!!!! Uh!!!!!!

 Biglang nanginig kame parehas ! Uh!uh!uh!! Mark ang sarap mu!!! Uh!uh!uh! Biglang halik saking mga labi! Uh! Uh! Naglalapan kame at tinitira ko parin sya ng mahina , kumbaga pinipiga ko ang aking titi para mailabas lahat ng tamod sa kanya uh!mark! Oh jasmin? Mamimis kita! Babalik na kase kami ulet ng states bukas! Hala! Ang bilis naman akala ko may kasunud patong sex naten! Wala na pala.

 Wag ka mag alala mark! Kahit buong magdamag ngayun magsex tayo. Ay mark! Ihi lang ako baka mabuntis muko eh . Sige ja. Ay jasmin labas narin muna ako para mag swim . Sige mark mamaya nalang ulet ha. Akoy nag bihis na at pumuntang pool, anak!!! Sigaw ng aking mama. Oh ma bket? Anung ginawa niyo dun ha? At hapon kana naka baba? Nag inum kami ni jasmin ma. E nalasing ako kaya natulog ako. Yun siya naman tulog ngaun hahaha. O sige maligo kana dyan.

 Akoy naligo na pero nasa isang gilid lang ako nag iisip , iniisip ko paano ko nakantot si jasmin at napapayag ? Ay bahala na nga mahalaga. Masarap . Naglangoy langoy ako. Nakita ko si jasmin pababa at papunta sakin. Oh anu na mark? Wala kang plano uminum ? 6 na ah ! Mamaya ja sunud ako dun. Haynako mark!! Ewan ko syo. Sabay alis at blik sa kwarto. 

Syempre ako naman ay sumunod , alangan pabayaan ko. Ang ganda kasi talaga nya. Kung di kapa tatawagin di ka pa pupunta dito! Abla ka sa mga babae dun sa pool! Di kapa kuntento sakin ha mark? Ha?? Anung mga pinagsasbi mu ja ?? Ha eh, sorry mark! Biglang upo si jasmin at uminum ng alak! Tumabi ako sa kanya . 

Anung bang prob ? Mahal na kasi agad kita mark , sayo ko lang binigay ang katwan ko. Kahit ni minsan di ko to pinakita o nagpahalik sa iba syo lang to. Ha eh , jasmin ngaun palang tayo nagkita ah. Panung mahal agad? Kase mark ganito yun. Tuwing nagkaka chat kami ni tita nung mga high school pa tayo lagi kitang kinakamusta kasi balita ko mabait ka daw at matulungin , araw araw nagpapasend ako sa mama mu ng picture mo. 

Hanggang lagi ko nalang nakikita pic mo , unti unti na akong nahuhulog sayo kaya minahal kita. Ah!! Kaya pala jasmin parang may dugo kanina. Virgin ka pa pala. Oo mark. Hala tapos ako pa na una na pinsan mu. Okay lang yun mark mas magandang ikaw nauna dahil mahal kita. Tagay na nga tyo mark . 

Kami'y nag inuman hangang maubos namin ang natirang alak at nagdagdag pa kami ng isang maliit na bote . Nagkakatuwaan kame ni jasmin, bigla nalang ako hinalikan ni jasmin! Mark! Lubus lubusin na naten ang pagkakataon na magkasama tayo. 

Naghalikan ' nagyapusan, ramdam namin ang init namin dalawa.

•NEXT>

2 comments:

MORE TRENDING STORIES