MORE HOT PINOY STORIES

Mag Pinsan - Part 1

Ako nga po pala si mark 20 yrs old . Nakatira sa Cavite , Siya ang aking pinsan si jasmin. GANDA NYA nu , Grabing puti , sarap tirahin. Hehe :) sisimulan ko na po ang aking storya,

WALANG MAGAWA . Dahil akoy tambay pa lang . Naghahanap palang kasi ako ng trabaho. Biglang naisip ng mga magulang ko na mag swimming daw kame syemre ako naman ay tuwang tuwa . Sinabi ko sa aking mama , ma? Baket anung dahilan at mag siswim tayo ? Kase dumating na yung mga pinsan mu galing state , ahh! Ganun . Kasi simulat sapol dun na daw sila tumira , eh di ko na tinanung ko may babae ba. Total mga pinsan ko naman yun.

 Habang silay abala sa pagliligpit ng kanilang mga gamit , may isang kaibgan ang lumapit sakin , Tol! MARK? Oy jap bakit ? Kamusta ? Ayos lang tol , ikaw ? Ito kakauwi lang galing trabaho , ah shot tayo? Sabi ni jap , oo ba. isang bote lang tayo jap may lakad kasi kami , osige ba. San ba punta nyo ? Swimming daw , umuwi daw pinsan ko galing state . Ahh tol pag may chicks matik na yan ha. Ou ba tol, diskartig marino yan . Hahaha :) habang kamiy tawa ng tawa habang nag iinuman, tumawag ang aking pinsan sa telepono ni mama. Eh busy sya ako na ang sumagot. On call, TITA? ahm ate si mark po ito , busy si mama eh, 

Jasmin - oh mark kamusta kana 
Ako - Ha?? Sino po ito ?
Jasmin - si jasmin to. Pinsan mo ako yung umuwi galing state.
Ako - ah ? Di po kita matandaan eh . Ah sge po dito na si mama magusap na po kayo.
Inabot ko kay mama ang telepono sila na ang nagusap.

Jap - tol ? Ang sungit mo ha.
Ako - nako jap . Baka panget yan wala akung oras diyan hahahaha
Jap - baliw galing state dba ? Maputi yun hahaha
Ako- maputi nga panget naman hahaha.
Tawanan kami ng tawanan ni jap hanggang maubos na ang alak.

 Plano naten jap ? Osige tol sibat narin ako pasok pa ko mamayang gabi eh . Salamat mark. Sge jap paalis narin daw kami , salamat sa alak ah. Textext nalang. Sige mark salamat din sa time , umuwi na si jap habang ako naman ay nagliligpit ng aming mga kalat. 

Oh mark ? Aalis na daw tayo sabi ni jasmin andun na daw sila sa veneu ' sige mama magligpit lang ako. Si papa ? Andun nilalagay sa sasakyan yung mga gamit naten' sige ma antayin nyo nalang ako sa sasakyan. Paalis na kame , papunta na kaming bulacan , marami daw kasing resort dun, tumuwag ulit si jasmin. 

JASMIN : tita ? Asan na po kayo?
MAMA KO : andito palang bacoor iha. Antayin niyo nalang kami dyan ha.
JASMIN : sige po tita , si mark po,
Mama ko: andito kausapin mo,
Jasmin : wag na po tita masungit na si mark eh.
Mama ko: nako hindi nag iinum kasi kanina kasama tropa nya . Kaya di ka nya nakausap maayos.
Jasmin : ahh! Ganun po ba tita , sige po paki sabi nalang po sa kanya na mag inum kami dito mamaya marami kasing biniling alak si daddy ingat po kayo.
Mama ko: sige iha mamaya nalang.

MARK! Po ? Bakit ma ? Mag inum daw kayo mamaya ni jasmin marami daw alak dun. Ok ma.

Makalipas ang isang oras at kalahati nakarating na kame sa aming veneu. Ang ganda ng place kunti lang ang tao , yun pala inarkila nila kumbaga solo namin. Hahaha saya neto. Habang papasok ako ! May nakita akong isang magandang babae , maputi at napaka sexy. Nakatayo sa may gilid ng pool at nagtetext , dali dali akung pumasok.

Lumapit ako ng kaunti para masilayan sya ng mabuti . BIGLANG HUMARAP at KUMAWAY sakin syet! Diko alam gagawin ko. MARK!! MARK!! Akoy tulala at kabado, Bigla akung tinulak ni mama! Hoy anak!! Tinatawag ka ni jasmin , nagulat ako! Siya si jasmin ma? Oo anak, nako! Napahiya ata ako. 

MARK!!! sigaw ulit ni Jasmin , LAPIT KA DITO , di ko alam ang gagawin kasi sobrang ganda nya talaga. Tinulak na naman ako ni mama ! Hoy mark anu ? Lumapit ka para kang nakakita ng anghel ha! Lumapit ako at Tumitig.

Jasmin : Hi mark ! Kamusta?
Ako : Uuhm , ito okay lang. (Habang nahihiya
Jasmin : ang sungit mu na ha.
Ako : Sorry , kase nag iinum kami ng tropa ko eh minsan lang kase magyaya yun.
Jasmin : o sige mamaya nalang inum tayo, sige mag ayos ka muna ng mga gamit mu sa kwarto , sya nga pala dun kana sa kwarto ko kase wala akung kasama.
AKO: ha ????? Uhm ikaw po bahala sge po mamaya nalang.

Dali dali akung pumunta kay mama . Ma! Pinsan ko ba talaga si jasmin ? Malayong pinsan anak . Ah ! Sabay ngiti , so pwdi pala , hahaha. Anung pwdi ? Ha ?? Wala po sige ma dun daw ako sa kwarto ni jasmin ma sabe nya , bakit ka dun ? Sige bahala kayo. Basta anak! Behave! Pinsan mo parin yan. Ok po mama . 

Tinawag ko si jasmin, JASMIN ?? Oh Mark baket ? Samahan mo ko sa kwarto mo diko alam yun. SIGE WAIT LANG! Papunta na kami ng kwarto sabe ni jasmin, gusto muna ba mag inum ? Ha? Eh! Anu ayaw mo ba ? Sge ikaw bahala. Sige may alak dun sa kwarto. Malapt na kame sa kanyang kwarto . Mark pasok na . Ahh ok!

 Pagpasok ko isang kama lang ang meron, bigla akong nagtanong , jasmin ? San ako neto matutulog ? Eh isang kama lang yan? Problema ba yan mark edi tabi tayo. Punung puno ako ng ngiti . Agad ako nagpalit sa cr ng kwarto nya , sinuot ko lang ay sando at jearsy. 

Oh mark malaki din pala katawan mu nu. Ah di naman masyado . Hahaha tara inum na tayo mark , ikaw bahala sabe ko. Binuksan na ni jasmin ang isang bote ng empe , nako jasmin empe tayo ? Baka malasing agad ako nyan , nag redhorse ako kanina eh . Okay lang yan mark . Pwedi ka naman agad matulog pag tapos.

 Okay jasmin ikaw bhla' nagsisimula na kaming mag inum . Kwentohan lang ng kwentohan habang nakatitig sa kanyang mga legs. Sobrang puti talaga sa kama na kasi kami nag inum . Nang ma ngalahati ang empe. Ja , oh mark ! Mamaya na naten ubusin yan ja. Medyo tinamaan na ako , sige ikaw bahala. Tinabi muna ni jasmin ang alak. At bumalik sa kama. 

Oh mark okay kalang ba ? Oo nahihilo lang , ikaw ja di ka nahihilo ? Kunti lang hehe. Tibay mu pala sa inuman ja. Oo mark lagi kasing nag iinum dun. O pano yan mark kaya mu pa mag swim ? Mamaya na ako ja ikaw muna. O sge swim muna ko para mawala hilo ko dyan kalang muna ha. Sge ja. Pag alis ni ja ay natulog muna ako. Mga bandang 4 na ng hapon eh umakyat si jasmin para gisingin ako . 

Mark? Tara na. Di pa ako nagising. Biglang pumatong si jasmin . Inaalog ng inaalog ako para magising , mark ! Nagising ako bigla! Nagulat ako kay jasmin. Oh! Jasmin bakit muko pinatungan ? Isip mu talaga mark. Ginigising lang kta. Nako ja. Baka may makakita saten. Hay nako ewan ko sayo mark! Isip mu talaga. Nararamdan ko ang pepe ni jasmin kase nakatupis lang sya at medyo basa kaya tinitigasan ako syet!

 MARK!! Anu yan ? Yung anu ja? Yang tumitigas! Ah eh kase ikaw! Nakapatong ka kase. Tagal mu kasing magising kaya pumatong nako. Bigla ko hinalikan si jasmin .

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES