MORE HOT PINOY STORIES

Mag Pinsan - Part 3

Niyakap ko siya , pinisil ang kanyang mga braso, jasmin ? Oooh. Mark? Ang sarap mo talaga. Pina chupa ko sa kanya ang aking burat . Jasmin isubo ulit eto at ipapasok ko na sayo . Humiga ka mark at isusubo ko. Agad agad akong humiga sa kama.

 Dinilaan ni jasmin ang ulo ng aking titi, dahan dahan para bang akoy inaakit , uh!!! Uh!!! Jasmin !!!!! Ang sarap mo talaga nakakaakit yang katawan mu , lalo na ang dede at mga legs mo. Hnawakan ko ang pepe ni jasmin at fininger ito, uh!! Mark bilisan mu pa! Inilapit ko ang pepe ni jasmin sa aking mukha ! Nag 69 position kame. 

Grabing bango ng pepe ni jasmin. Sarap lamutakin ng halik. Uh!!!uh!! Mark sige pa!!! Akoy sarap na sarap din sa mga nangyayari. Kahit pinsan ko siya ay wala na sa akin mahalaga eh . Nakakantot ko siya! 

MARK? Oh ? Ipasok muna dalii. Uh!! Pina dogstyle ko si jasmin . Jasmin tumuwad ka . Tumuwad si jasmin at kitang kita ko ang hiwa ng kanyang pepe. Sobrang naglalaway na talaga. Nilagyan ko ng laway ang aking titi at agad itong pinasok sa kanyang naglalaway na lungga. Uh!! Mark sige pa. Laspagin muko. Uh!uh!urh!!!! Mark! Bilisan mu pa. Ooooh, lalo ko pang binilisan ang ingay na namin sa kwarto ,

 Plak!plak!plak!plak! Uhh! Mark ! Ooooh syet, alog ng alog ang kanyang mga dede. Ooh mark sige pa. Mark ! Lalabasan na ata ako. Bigla kong binilisan at nilaro ang kanyang mga mani . Uuh!! Mark uh!uh! Nanginig ang kanyang katawan sabay sigaw ng UUUUUUUUURRRH!! SYET MARK. KANTOTIN MU PA KO!UHH!

 Nung nilabasan na si jasmin , pinasok ko ang aking titi sa kanyang pwet . Aray ko naman mark ! Bakit mu pinasok diyan! Uh!uh!uh! Nakakakiliti mark. Uh!uh! Dahan dahan lang mark. Mahapdi eh. Uh!uh! Di ko sya pinakinggan , binilisan ko ang pagkantot. Uh!uh!uh! Mark!!! Uh!uh! Iputok mo sa pepe ko yung tamod mu. Uh!uh!uh!uh! 

Nilipat ko ang aking titi sa kanyang pepe . Uh!! Mark basang basa na ko. Iputok mu sa loob , hayaan mung mabuntis ako uh!! Lalo akong nangigil sa kanyang sinabi. Jasmin ihanda muna pepe mu at lalabasan nako, uh!uh!uh!uh !jasmin ayan na!!!!!!! Uuuuuuhhh!!! Syet!!!!!!!!!!!!! 

Ang daming tamod ang naiputok ko kay jasmin . Uh!!!!!! Uh!!!. Noong matapos na ay nagpahinga kaming dalawa.  MARK, may sasabihin ako sayo. Anu yun jasmin ? Hindi ka talaga anak ng papa mo , kumbaga hindi ka talaga namin pinsan , stepdad mo lang si tito . 

Simula noong bata kapa daw ay iniwan na kayo ng papa mu , kaya ang mama mo ang bumubuhay sa iyo, sa isang banda ay nakilala nya si tito . Kaya yun kunwaring pinsan ka namin. Akoy napaluha , talaga jasmin? Kaya pala ganun si papa di nya ko masyadong pinapansin.

 Oo mark kaya ko to sinabi sayo , dahil kung mabuntis muko handa akong tumira dito sa pilipinas makasama kalang. Sana mabuntis ako mark! Ha ? Talaga jasmin , aasawahin muko ?. Oo mark , kami ay nakatulog nalang sa kama . Ginising kami ni mama. Mga anak 7am na , paalis na tayo. Nagising agad kami ni jasmin. 

Wait ma hilamos nalang ako , sige po tita sunud nalang kame dun ni mark, umalis na ang mama ni mark at nilock ko ang pinto, nasa cr si mark, bigla kong pinasok nagulat si mark o, jasmin ? Sasabay kana ? Naligo na ako ang init kasi. Biglang sinubo ni jasmin ang aking titi . Uh!uh! Jasmin!!! Uh!uh!!uh! Mark ipasok muna sakin dalian mu lang baka kumatok sila ult .

 Pinasok ko agad nakatayo kami , uh! Mark! Iputok mo mamaya sa loob ah ! Uh!uh!uh !mark bilisan mu pa, agad akong nanggigil sa kanyang sinabi , uh!uh! Jasmin ipuputok ko na! Uh!!!!! Uh!!!!!!!!!!!! Uh!!!!!!!!!!!!! Ako rin mark nilabasan na!!! Uh !!! Syet!!! Sana mabuntis ako mark. Bigla akung tumawa sana jasmin. 

Dali dali na agad kaming naligo. Pagtapos namin ay , nagbihis agad at bumaba, paglabas namin ng gate . Mark ? Oh jasmin? Bumulong sakin. Tandaan mo mark pag ako nabuntis uuwi ako dito. Sabay kiss, sige jasmin antayin ko yan. Bye jasmin alis na daw kame . Sila jasmin ay deretso na sa state.

MAKALIPAS ANG ISANG LINGGO!
Tumawag si jasmin sa skype , sinagot ito ni mama , tita , si mark po ? Ay iha nandito sa sala. May sabihin po ako , anu yun iha? Buntis po ako! Ha??? Sino ang tatay iha ? Si mark po! Nako iha!! Magpinsan kayo!! Nako mama hindi po di ba , hndi talaga sya  anak ni tito , ha?? Alam mo yan jasmin? Opo tita , umuwi ka dito sa pinas pagusapan naten about dyan , sige po tita 

MAKALIPAS ANG 3 ARAW.

Tok!tok!tok! Sandali lang sabi ko, tok!tok!tok! Sandali lang sabi ang kulit ah!!!!! Tok!tok!tok! Anu ba ? sinu bayan ?? Bigla akong natahimik pag bukas ko ng pinto , oh mark ? Baket ka natulala ? Jasmin ikaw ba yan ? Oo mark , baket ka napauwi dito? Diba ang sabi ko sayo pagbuntis ako, uuwi ako ? Ha , eh ?? Buntis ka nga ? Oo mark nag pregnancy test ako positive eh. Hala! Alam na ni mama about dyan jasmin ? Oo siya nga nagpauwi sakin dito. 'Halika pumasok ka muna ja.

 Nakita na ni mama si jasmin upo dyan iha. Kinausap sya ni mama habang akoy pinakuha ng maiinum nilang dalawa. Jasmin! Bket po tita  ? Anung plano nyo sa baby ? Paano ang sistema? Bali po tita magsasama na po kami ni mark total may ipon narin naman po ako , at si mark pag tatrabahuin ko. Alam naba ng papa at mama mo yan ? Opo tita pupunta rin daw po sila dito . 

Ayon na nga . Nagpakasundo ang aming mga magulang na states na kami tumirang lahat para kami ay magkakasama , total mayaman naman sila jasmin. Kami naman ay may kaya lang . Doon na kami nagsimula ng pamilya at doon narin ako nakahanap ng trabaho. Ang anak pala namin ay babae ang pangalan ay Trisha. Sobrang puti at napaka tangos ng ilong ang gandag bata ni trisha. 

Kaya lalo akong nagsumikap mag trabaho kasama namin sa bhay ang aking mga magulang kasi sa tuwing aalis ako walang mag babantay sa aking mag ina kaya nagsama nalang kami sa isang bahay.

WAKAS!

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES