MORE HOT PINOY STORIES

Sekreto ni Wife at Bro pag wala ako

Nakakatawa lang isipin kasi ako pa mismo ang mag si-share ng ginawa ng wife ko. Doon sa mga magsasabing kwentong barbero daw oh kung ano-ano pa ito ay wag niyo nalang po basahin kung ayaw niyo.

Ikinuwento ito sa akin ni wife noong nag confess siya sakin tungkol sa nagawa niya humingi siya ng sorry. Tinanggap ko naman kahit masakit man, pero tinanggap ko nalang kasi wala na din akong magagawa at nangyari na ang lahat.

Kahit magalit at mag wala pa ako ay wala na akong magagawa kasi tapos na ang nangyari. Inisip ko nalang na init sa katawan lang naman yun at wala naman yung pinagkaiba dun sa di ko siya nakuha. Hindi big deal sakin yun at buo parin pag mamahal ko sakanya.

Nag start yun pangyayari na yun noong isinama ko dito yung kapatid ko galing probinsya para makahanap ng trabaho at lock down.  Di rin kaagad nakapasok ng trabaho kaya naitambay din sa bahay at ako naman ay nag tatrabaho sa isang resto dito malapit sa amin.

 Pang gabi ang duty ko kase nakiusap ako sa boss na kung pwede pang gabi lang ang duty ko para maalagaan ko ang anak namin kasi si misis naman eh pang umaga ang duty.  Wala silang night shift sa factory na pinapasukan niya.

Bale kapag gabi sila lang magkasama sa bahay kasama ang anak namin na may sariling kawarto, pero yung samin ay loaf bed parang double deck sa taas natutulog yung brother ko.

Kapag wala daw ako lagi daw napapansin ni misis na tinititigan siya ng brother ko. Di naman po sa pag yayabang kahit pangit lang ako ay biniyayaan naman ako ng sexy na misis. So yun na nga doon daw medyo nakaramdam ng init si misis yung palagi siyang tinititigan ng brother ko.

 Tapos may mga time pa daw na nasasagi siya ng brother ko sa likuran ng matigas na harapan ng bro ko. Di ko naman masisisi si misis kung mag init siya sa bro ko dahil medyo maganda kasi katawan noon sakin tapos mas may itsura kesa sakin.


Dagdag na din na tigang si misis kasi wala kaming time sa isa't-isa. Nag kikita lang kami pag out niya at susuduin ko siya at ako naman papasok na. Pag out ko naman ihahatid ko siya sa work niya tapos pag day off namin di naman kami makapag loving loving kasi nga andito bro ko. 

Ayun na nga dahil dun nakaramdam sya ng sabik sa bro ko pero hinayaan lang nya 
Hanggang isang gabi habang nakahiga siya nanonood ng mga random video sa fb ay bigla daw tumabi bro ko at nakinood.

Dikit na dikit daw kay wife, patay malisya lang daw si wife kahit ramdam na niya yung harapan ng bro ko na matigas.
Pinabayaan nya lang daw.
Tapos noong sumunod na gabi tumabi daw ulit tapos ganun pa din pero sa tabi na nya natulog pinabayaan lang ni wife.

Kinabukasan noon ay day-off ko kaya pala noon nag aaya siya kase nasasabik narin  siya eh.
Tumangi ako kasi nga kasama namin bro ko at paano namin gagawin yun eh maliit lang bahay namin. Kaya ayon noong sumunod na araw tinabihan daw ulit siya at nanood sila random vid sa fb hanggang sa kinapa daw ni wife ang harapan ng bro ko.

 Tapos tinanong niya daw kung ok lang daw ba, at ok lang daw sabi ng bro ko. Tapos ayon nilaro niya daw sa kamay niya tapos saka niya ginamitan ng bibig. Inshort pinagpala niya ang bibig doon.

Gumalaw din daw si bro at siya naman ang humiga saka hinayaan si bro na pagpalain din ang sarili sa matatayog niya. Hindi pa nakontento ay bumaba pa adaw ang labi ni bro at umabot sa ilaim niya na. Hindi daw marunong si bro kaya hinayaan na lang daw niya.

At nang pumantay na sa kanya ay doon niya napansin na kakaiba daw ang sukat no bro na mas biniyayaan kaysa sa akin. Siya narin daw ang tumulong kay bro para mahanap ang lugar na pupuntahan at doon ay nag umpisa na ang nangyari sa pagitan nila.

Nakaramdam ako ng selos at galit sa sandaling iyon. Pero mas nanaig sa akin ang init ng katawan habang iniisip na si misis ko ang naunang mag-aya kay bro.

   Pero after niya mag kwento ay umiiyak siya at humihingi ng sorry sakin. Na curious lang daw siya kaya niya ginawa yun. Sabi ko naman ok lang. Biniro ko pa siya ng tanong at sabi ko "nag enjoy ka ba?".

Sabi naman niya ay medyo at nakangiti pa. Kung iisipin niyo wala ako sa sariling katinuan kasi hinayaan ko yung ganong bagay. Ok lang po di ko kayo masisisi, maraming besis pa may nangyari sa kanila bago niya sinabi ang lahat. 

Bago ang rebelasyon niya sa akin ay may nangyari daw sa kanila habang tulog ako.
 Ok lang sakin kasi aminado naman ako na di ko na sa-satisfy si wife pagdating sa alaga. Di ako pinag kalooban ng malusog na harapan eh. Pero sa talent ko sa kama yan masaya ako na nalalaman kong nag eenjoy misis ko.

Hanggang ngayon medyo may kirot lang ng konti kase kapatid ko yun. Kaya napag disisyonan namin na pabalikin nalang ng probinsya bro ko kase para na din sa ikakatahimik namin. Medyo nakaka praning din kasi pag nasa work ako tapos naiisip ko na si misis at bro ko may hinagawang kakaiba sa bahay.

   Alam ko na marami sa inyo ang hindi ako maiintindihan. Kahit ako di ko maintindihan sarili ko masaya ako na nag eenjoy misis ko pero nasasaktan ako.
  Pero mas gusto ko siya na makitang nag eenjoy.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES