MORE HOT PINOY STORIES

Kuya naliligo ako - Part 1

By: Ms. P

Ako si Aemie 20 years old na. Gusto ko lang ikwento ang mga nangyari sa'kin noong ako'y 13 years old pa lamang.

Umalis si Mama papuntang Singapore noon, iniwan na kasi kami ni Papa nu'ng 7 years old pa lang ako at dahil nag iisang anak lang ako at malayo ang iba pa naming kamag anak, ipinag katiwala ako ni Mama sa bestfriend nyang si Tita Melissa. Dahil isang kanto lang naman ang layo ng bahay nila Tita Melissa sa amin ay madalas dito ako sa bahay namin ni Mama, dinadalhan na lang ako ng pagkain ng anak ni Tita na si Kuya Ezekiel, 22 years old na siya. Gwapo, matangkad, maputi at sobrang bango nya pero hindi ko sya crush kasi nga mas matanda s'ya sa'kin. 

Isang araw nasa bahay namin ako. Sobrang init ng mga oras na yun kaya naisipan kong maligo, di ko na sinasarado ang pinto dahil wala naman akong ibang kasama. Habang nagbubuhos ako may narinig akong tumawag sa pangalan ko.

"Aemie nasaan ka? Nandito na ang lunch mo kumain ka na" si Kuya Ezekiel pala, sumigaw ako na paki iwan na lang sa lamesa dahil naliligo ako pero dahil hindi nakasarado ang pinto, pag dilat ko nakita ko si Kuya Ezekiel sa harap ng banyo, napatulala sya at sinabing,

"Hindi ko alam na nand'yan ka mag c-cr sana ako" sambit niya. Sabi ko okay lang, wala namang malisya sakin dahil kuya ang tingin ko sa kanya at wala pakong alam sa realidad ng mga oras na 'yon. 

"Gusto mo bang ako na magpaligo sayo?" sabi niya. Pero sabi ko sa kanya na kaya ko na. 

"Hindi mo nga masabunan nang maayos 'yung likod mo oh tignan mo may libag ka pa hahaha" at kahit nahihiya man ay sinabi ko na lang na sige habang tumatawa, panty na lang ang suot ko nun. 

"O sasabunan na kita pero tanggalin mo na yung panty mo para malinis kita nang maayos". Sinunod ko agad sya kaya hinayaan ko na lang syang sabunin ako at nilagyan ko naman ng shampoo ang buhok ko, habang shinashampoo ko ang buhok ko nararamdaman ko ang mainit na kamay ni Kuya Ezekiel habang sinasabon ang katawan ko. Mula pagsabon sa likod ko ay agad gumapang ang kamay niya sa murang suso ko. Medyo nakikiliti ako pero pinag sawalang bahala ko lang ito. Tila ba nilalamas ng kamay nya ang suso ko. Hindi ko alam pero nakakaramdam ako ng sarap. Maya't maya'y bumaba na ang kamay nya papunta sa mga hita ko, binti at paa hanggang sa tumaas na ito sa pagitan ng mga legs ko. 

"Ibuka mo ng konti para malinis natin nang maayos" sinunod ko sya at naramdaman ko ang kamay niya sa puke ko. Dahan-dahan niyang kinuskos ang hiwa ko. Nakaramdam ako ng kakaibang sarap sa ginagawa ni Kuya Ezekiel. 

"Saglit, Kuya, parang naiihi po ako" saad ko. 

"Gano'n ba, sige banlawan na natin" tinanggal nya lahat ng sabon sa katawan ko maging sa ulo ko.  

"Aemie, pwede ka bang bumukaka, aamoyin ko lang yung pepe mo kung mabango pa. Dapat kasi malinis at mabango yan." dahil wala nga akong malisya at kaalam alam ginawa ko ang sinabi nya bumukaka ako at lumuhod sya para amuyin ito.

"Wow ang bango bango naman ng puke mo Aemie, pwede ko bang dilaan to para matikman ko kung anong lasa." hindi ako nagsalita at tumango lang. Nang maramdaman ko ang mainit na hininga ni Kuya Ezekiel at ang kanyang dila, sobrang sarap ng nararamdaman ko at parang nanghihina ang tuhod ko, napaungol ako ng mahina sa ginagawa nya.

"Putangina ang sarap ng puke mo Aemie" at tinuloy nya ang pag dila nito, sa sobrang nadala ako sa ginagawa nya tinaas ko ang aking paa at inapak sa gripo upang mas madilaan pa nya ng maayos 

"Tangina di ako makakapayag na hindi kita makukuha" di ko masyadong narinig ang sinabi nya dahil panay lang ang ungol ko 

"Kuya ano pa bang ginagawa nyo ang sarap po" hindi nagsalita si kuya at inabot na suso ko at nilapirot ang utong ko, naramdaman ko ang daliri ni kuya sa puke ko at dinahan dahan nyang ipasok sa butas nito 

"Aray kuya masakit po" sabi nya "Sige di ko na ipapasok didilaan ko na lang puke mo" hanggang sa naramadaman kong naiihi nanaman ako "kuya teka lang naiihi po ako" "wag mong pigilan Aemie hindi ihi yan" at sinunod ko sya at may lumabas nga sa puke ko na puti at hinagod ng dila ni kuya yung lumabas "fuck napakasarap, sa susunod naman Aemie ha" sabay kindat sakin. Nauna na akong lumabas ng banyo upang mag bihis at si Kuya naman at naiwan sa banyo, narinig ko na parang umuungol din sya pero hinayaan ko na lang.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES