MORE HOT PINOY STORIES

Kuya naliligo ako - Part 2

By: Ms.P

Ilang araw ang lumipas simula nung may ginawa sakin si Kuya Ezekiel pumunta sya ulit dito dahil may surpresa daw sya sakin "tara dun tayo sa kwarto mo may ibibigay ako sayo" habang paakyat kami sa second floor ngayon ko lang natitigang maigi si Kuya Ezekiel, napaka gwapo talaga.

 May binigay sya saking paper bag at may lamang mga magagandang pares ng panty at bra "ang gaganda naman neto kuya Ezekiel" "sige na sukatin mo na, alam kong kasya sayo yan kasi hindi naman pang 13 years old yang katawan mo haha" papunta na dapat ako ng cr pero pinigilan nya ako "dito ka na lang mag palit nakita ko na naman yan eh hehe" di ko mapigilan ang mag blush "may crush na kaya ako kay kuya?" Sabi ko sa isip ko. 

Nag hubad ako sa harap nya at nag palit na "ang ganda talaga neto kuya" pinalapit nya ako sa kanya dahil hindi daw maayos ang pagkaka lagay ko nung bra pero pag lapit ko bigla na lang akong hinalikan ni kuya, hiniga nya ako at hindi ako nakapag salita, tinignan ko na lang sya sa mata hanggang sa pinag patuloy namin ang halikan, kinagat nya ako kaya napanganga ako, pinasok nya yung dila nya sakin, naramdaman kong naglalakbay na ang kanya kamay, nilalamas nya ang suso ko "Kuyaaaaa" tawag ko sa kanya "akin ka lang Aemie ha" hindi nako sumagot at pinag patuloy ang halikan namin, binaba nya ang halik mula sa leeg sa collar bone hanggang sa suso ko, sinubo nya ang utong ko, dinila dilaan nya ito habang ang isang kamay ay basa kabilang suso "ugghhhh kuyaaaaa" binaba nya ang halik hanggang sa mga singit ko at hindi nga nagtagal kinain na nya ang pepe ko, sobrang sarap ng nararamdaman ko parang ayoko ng matigil ang nagyayare samin "grabe ang sarap neto kuyaaaa" tinignan lang nya ako.

 Naramdaman ko ang kanyang daliri "kuya masakit po yan eh" "sa una lang yan pero sasarap din just trust me" nagpaubaya nako kay kuya at ipinasok na nya ang isang daliri nya "ouch" napakagat ako ng labi sa sakit, dinilaan ni kuya ang tingle ko para mawala ang sakit ng nararamdaman ko "ughhhh kuuuuyyyyaaa" tinuloy nya ang pagpasok sa daliri nya at dinagdagan pa ng isa, masakit ngunit napakasarap neto "kuya naiihi na ako" "sige lang wag mo ulit pipigilan Aemie" at nilabasan na nga ako, pagod na pagod ang katawan ko "ako naman Aemie" 

Nag hubad si kuya sa harap ko at nakita ko ang napaka ganda nyang katawan, payat ito ngunit may abs, para syang korean actor na pinapanood ni Mama, binaba na nya ang boxer nya at napadilat ako sa nakita ko "kuya ang laki naman nyan" ngumisi lang sya at hinalikan ako sabay bulong na isubo ko daw ang titi nya, humiga sya at ako naman ang umupo "kasya ba to sa bibig ko?" Nasa isip ko "dahan dahanin mo lang" sabi ni kuya at ginawa ko na nga nag sinabi nya, sinubo at dinilaan ko muna ang ulo ng titi nya saka ko binaon ng konti, agad ko itong niluwa "kuya napaka laki talaga" basta ituloy mo lang Aemie ang sarap ng ginagawa mo"

 Sinubo ko ulit yun, hindi sya nag sasalita at pag tingin ko sa kanya nakapikit sya at nakakagat sa labi habang ang isang kamay ay nasa ulo ko at ang isa ay sa ulo nya, "hindi ko na kaya Aemie humiga ka na" pinahiga nya ako at kinain ulit ang pepe ko, sobrang basa padin nun at umangat na si Kuya, pinasok nya ang ulo, napaangat ang bewang ko dahil sa sakit pero hinalikan lang nya ako "sa una lang yan sasarap din yan mamaya"

 Unti unti na nyang pinasok at napaka sakit nun, hindi na muna sya gumalaw hanggang sa nasanay nako, nasa 7inches ang titi nya "puta ang sarap" sabi ni kuya, nakakagat lang ako sa labi ko at naglabas pasok na ang titi nya sa puke ko "ughhhh" sobrang sarap, yung sakit na nararamdaman ko napalipatan na ng sarap "akin ka lang Aemie hinding hindi ako papayag na mapunta ka sa iba, hihintayin ko pagnag 18 ka na at sasabihin ko na sa mama mo na papakasalan kita" 

ungol lang ang nasagot ko sa mahabang litanya nya "ugghhh kuya ezekiel malapit nako labasan" pinagpatuloy lang nya ang pag kantot sa masikip na puke ko "ayan na kuyaaaaa ughhhhh" at nilabasan na nga ako "tumuwad ka ako naman ang magpapaputok" sinunod ko sya ang kinantot nya ng kinantot ang puke ko "malapit nako Aemie" ramdam ko ang pag kislot at ang likidong lumabas sa titi ni kuya, napadapa ako sa sobrang pagod ganon din si kuya at hindi pa nya hinuhugot ang titi nya "I love you Aemie" "I love you too Kuya Ezekiel" di ko alam pero yun ang gusto kong sabihin talaga.

Wakas.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES