MORE HOT PINOY STORIES

Asawa kong Malibog


Malaking pinagbago ng asawa ko simula ng malaman niyang buntis ako , Hi Im Jana 27 years old , may isang Asawa at ang pangalan niya ay Deck , matipuno ,kayumangi na may maliliit na labi ang aking asawa ,hindi ganun kataasan ang kanyang height sakto lang sa lalake .. at isa sa nagustohan ko sa kanya ang kanyang malaking pag aare , malaki at mataba ito .. at ako naman 5' lang ang height ko , maputi at medyo chubby ,malaki den ang balakang ko yan ata ang umakit sa asawa ko.

Isang gabi, halos 11pm na di pa siya umuuwe isa sa kinaiinisan ko yung ginagabi siya ng uwe sa halip na natutulog na kami ay ito inaantay ko pa siya para pag buksan ng pinto..

Mga 11:30 narinig kong may kumakatok at alam kong si Deck to,

Deck: Honey ! buksan mo pinto (Malumay niyang tugon)

Ako: Ok andyan na

Nakita ko ang mapulang mga muka ng asawa ko ang tilay lulang lula at hayuk na hayuk sa alak..

Hindi ko alam pero pag gantong lasing siya sa gantong panahon lumalabas kalibugan niya ,

Inakay ko na siya sa kwarto ,pinunsan ko at kumuha ng damit para palitan niya.

Deck: ( Hinawakan niya ang kamay ko)

Me: Bakit ba lasing na lasing ka

Deck: Honey Hawakan mo titi ko 

Ako: At bakit ? ( Naramdaman kong napaka tigas at tirik na tirik ang titi niya )

 At ako naman nararamdaman ko ang mamasa masa kong puke. 

Hindi ko pa siya napapalitan ay agad niyang hinawakan ang balakang ko at pwinersa na mapahiga sa kama , kumuha ng bagay na maipapangtali sa mga kamay at paa ko , nakabuka ang dalawang paa ko para bumukaka ako , naka nighties lang ako na damit at madalas di talaga ako nagpapanty pag nasa bahay lamang , hinalikan niya ako at ako naman at napalaban naren ng halikan sakanya sobrang wild niya talaga pagka lasing.

 Ramdam ko ang init ng laway niya naamoy ko pa ang alak sa bunganga niya pero nevermind kase sarap na sarap ako sa mga halik niya , hinagod niya ang dila niya mula sa suso ko ,

Jana: Honeey ang saraaaap ituloy mo lang uggghhhh shittttttt

Deck: Uggggh

Hanggang sa napapunta na siya sa puke ko , dinilaan niya ang basang basang puke ko

Deck: Auuugghh ang sarap ng puke mo honey ,, dinila dilaan niya at dahandahang hinigigop ,

Jana: Hon malapit na ko

Ngunit tumigil siya sa pag kaen sa puke ko

Pumatong siya sa dibdib ko dahan dahang umangat hanggan sa nasa tapat na ng bibig ko ang malaki niyang burat

Dahan dahan niyang pinasok sa bibig ko ang titi niya

Deck : Honey chupa pa please ughhh  ang sarap shiit

Jana: ( Deep throat blowjob pinaka paburito niya)

Halong 15 mins kong blinowjob siya pero ang tagal niyang labasan, inalis niya na pagkakatali ko kase sabi ko ngalay na ako sa pag dipa

Ang pinakamasarap na parte ay ng pinasok niya ang burat niya sa matambok kong puke na basang basa

Deck: Ito na paborito mo, 

Muli niya akong hinalikan habang binabayo , sarap na sarap ako sa ginagawa niya at ramdam ko kumikiskis sa kaloob looban ko ang malaki niyang titi , labas pasok sa puke ko ang titi niya

Deck: ugggghhh ( Ang horny ng asawa ko)

Jana: Dont stop hon ,please isagad mo pa iloveyou ,.. ugggghhhhh please shit ang saraaaaap  (batid ko)

Bigla nanaman siyang tumigil ,at humiga na lamang siya

Deck: Hon ikaw naman pumatong 

Jana: Ok sige hon , favorite mo to

Agad agad ko siyang inupuan at pinasok sa puke ko ang napaka tigas niyang titi dahil sa magaling ako sumayaw , nagagawa kong mag twerk,

Deck: Hon bilisssan mo pa ( Habang hawak niya ang puwet ko) at tinutulongan ako sa pag twerk ko

Jana: Aaaahhh ughhh hon ito na malapit na ko labasan

Deck ::: ughhh ako den bilisan mo pa ang pag twerk , Uggghhhh 

Jana: Tapos na ko hon 

Deck: Sige tuloy mo lang malapit na ren ako uggghhhhh , 

Ramdam kong may mainit na kong anong lumabas mula sa titi niya , sa loob ng puson ko

Jana: Tapos kana ,

Deck: Yes hon pinutok ko sa loob. ang sarap mo talaga ,napakagaling mo sa lahat

Jana: Syempre ( Ramdam kong nagtutulo at may tumatagas sa puke ko nakita ito ni Deck at kumuha ng towel at pinunasan niya yun.

End..


No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES