MORE HOT PINOY STORIES

Sinabay ang Mommy and Daughter

Ang aking kwento ay ang aking karanasan noong kami pa ng ex kong si Mia. Si Mia noon ay 16 at ako naman ay 21.. Di naman sa pagmamayabang ay may kagwapuhan ako at laking tuwa ko nang mapasagot ko itong si Mia. Si mia noon ay 1st yr college pa lang sa CEU habang ako naman ay 4th year.

Araw nun nang sabado nang magkayayaan kami ng gf ko sa kanilang bahay.

“Mommy si Jeff nga po pala BF ko..”

“Aba ang galing mo naman pumili anak at ang gwapo ng nakuha mo.”

Mejo namula ako sa sinabi ng mommy ni Mia at nahiya ako

“Di naman ho masyado hehehe” sabi ko.

Nsa edad 30 ang mommy ni mia. Bata daw nag-asawa ang kanyang mommy at ang daddy naman nya ay nasa abroad ngayon. Kung titgnan ay parang magkamukha sila ng mommy nya pero mejo mas mganda ang mommy nya dahil nga sa bata pa si mia kya di pa masyadong hubog ang katawan.

“ Ah sige at maiwan ko muna kayo dyan at mamamalengke lang ako. Ikaw na bahala anak sa BF mo ientertain mo lang sya.”

“Ah sige po mommy” at ngumiti rin ako sa mommy nya.

At dumeretso na kami ni Mia sa kangyang kwarto. Wala kaming inaksayang panahon habang wala ang mommy niya. Hinubaran ko agad si mia at nilasap ang mura niyang katawan. Napakakinis ng katawan niya at pati ang kanyang pekpek ay wala pang bulbol. “Ang sarap mong kantutin mia napakasikip pa ng puke mo” “Ahhhh sige bilisan mo pa baka dumating na si mommy” at nakaraos nga kami bago pa dumating ang mommy nya.

At umuwi na ako sa bahay. Naulit pa ang mga pangyayari at halos araw-araw kaming nagsesex ni mia habang tinityempo naming wala ang mommy niya.

Araw nang sabado noon at papunta ako kina mia. Nasira ang cp ko kya hindi ko sya natext na pupunta ako sa kanila.Kumatok ako sa pinto at lumabas ang mommy nya. Napalunok ako sa nakita ko. Sobrang hapit ang suot na duster na napakaikli pa. Litaw na litaw ang malulusog at maputing boobs ng mommy ni mia at matambok na pwet.

“uhhm anjan po ba si Mia?” tanong ko

“Ah naggrocerry siya iho halika at pumasok ka muna”

Pumasok ako at umupo sa sofa. Nasa tapat ko naman si tita Ana.

“ah tita mabilis lang po ba si mia?”

“Saglit lang yun at jan lang sya sa puregold namili”

“Ok po”

“Nga pala iho anu naman ang ginagawa niyo kapag kayo lang dalawa nandito?”

Bigla akong kinabahan at di alam ang isasagot

“ahhh uhhm tita wala naman po. Nanunuod lang po ng dvd. Yun lang po.”

“sure ka? Baka kung anu-anu tinuturo mo sa anak ko ha?”

“Naku hindi po” at di ako makatingin ng deretso sa kanya. Yumuko na lang ako at di sinasadya ay napasulyap ako sa pagitan ng hita ni tita. Mejo nakabuka siya at nakita ko ang itim na panty. Tumayo na sya at pumunta sa lababo Bigla akong tinigasan sa nakita ko.

“uhm iho tulungan mo naman ako buksan itong gripo”

Mejo nag-alangan ako dahil nkabukol sa shorts ko ang tigas ko nang burat. Binilisan ko na lang tumayo at pumuwesto ako sa likod ni tita para di niya ito makita.

“Ah amina po”at pinihit ko ang gripo

“Tnx jeff ha” at di sinasadyang sa pagatras niya ay dumiin ang pwet nya sa tigas kong titi.

“Ouch anu un?” at nakita ko ang mukha niya na mejo namula

“Ay wala po sige po at magpapahangin lang ako sa labas” at tumalikod naman ako.

Nakita ko na mejo ngumiti si tita at parang may kakaiba akong naramdaman.

“Iho maiwan muna kita jan at maliligo lang ako”

“sige po dito muna ako sa terrace”

Lumabas na ako at di ko maiwasan na sumilip sa may bintana. Nakita ko si tita na hinubad ang duster niya. Shox at nka bra at panty na lang si tita na itim. Sinunod niya ang Bra at panty nya ngunit nakatalikod sya sa akin kya pwet lang ang nakita ko sabay tapis ng tuwalya. Tangina tigas na tigas ako at parang gusto kong sunggaban ang mommy ni mia.

“argggh di pwede toh. Mommy sya ng gf ko”.

At pumasok na sya sa banyo. Ang banyo nila ay kurtina lang na puti ang tabing kaya mejo aninag mo ang nasa loob. Pumasok ako sa loob at dinampot ang itim na panty. Inamoy ko yun at hinimas sa tigas ko na burat. “Shit kung pasukin kya kita” sabi ko sa isip ko.

More Hot Pinoy Stories at
storylineph.blogspot.com

Bumalik ako sa katinuan nang bigla ako tawagin ni tita.

“Jeff paigib naman ng isang timba at kinulang itong panligo ko.”

Parang kinabahan na nasabik ako sa sinabi niya. Umigib nga ako ng isang balde at lumapit sa may kurtina.

“Tita heto napo ung tubig niyo.”

“Pakipasok naman ditto oh may sabon kasi ung mukha ko di ako makakita”

Umakayat ang dugo ko sa narinig ko. Tinabing ko ang kurtina at nakita ko si titan a walang saplot. Puno siya ng sabon habang nakaharap sa pwesto ko.

“Ilagay mo na lang ditto sa tabi ko at wala akong makita e”

“Sige po” sabi ko Tinitigan ko muna mabuti ang katawan ng mommy ni mia bago ko ipasok ang timba. Ang lusog ng kanyang suso na may tayung tayong pinkish na utong na mejo malaki dahil nga sa may anak na. sinulyapan ko rin ang puke nya na sa tingin ko ay nagttrim sya ng bulbol dahil manipis lang ito. Gusto ko na sya sunggabin pero pinigilan ko.

“ah heto na po yung timba” at binaba ko sa may tabi niya at sa pag tayo ko ay nasagi ng siko ko ang kanyang suso. Nalagyan tuloy ng sabon ang siko ko at lumabas na nga ako ng banyo. Sinadya kong iwanang nakaawang ang kurtina at lumabas ako sa salas. Sumilip ulit ako sa banyo pero nakatago ako sa sofa. Hindi sinara ni tita ang kurtina kaya Malaya ko syang napapanuod habang naliligo. Shit libog na libog na talaga ako di ko na mapigilan. Hinubad ko na ang damit ko dahil pinagpapawisan na ako. Pumunta ako sa may labahan at hinubad ang shorts at brief ko. Hinawakan ko ang burat ko at sinimulan ko nang magjakol. “ahhh shit ang sarap mo siguro kantutin tita ana” sabi ko sa isip ko.

Malapit n asana ako labasan nang biglang may tumapik sa likuran ko.

“Hoi anung ginagawa mo jan? At gusto mo pang dumihan ang mga nilabhan ko..”

Shit si tita ana. Para akong istatwa na di alam ang gagawin.

“Humarap ka nga sakin ditto at ano ang ginagawa mo jan..” Siya na ang nag-ikot sakin paharap sakanya at biglang nanlaki ang mata niya.

“Oh my gosh! Ang laki naman yang anu mo! “

“Ah eh tita sori po di ko kasi mapigilan eh”

“Siguro Iniimagine mo si mia noh?”

“Ah eh hindi po siya tita”

“Eh sino naman? Ako?”

“Opo!” Pasensya napo di kop o mapigilan ang ganda ganda nyo po kasi e” sabi ko

“Halika nga ditto!” at hinila ako ni tita papunta sa kwarto niya. Wala pa rin akong suot nun at si tita ana naman ay nka tapis lang ng tuwalya.

“Iniimagine mo ba ako? Pwes wag mo nako imagining ngayon ..” At biglang nalaglag sa paa niya ang tuwalya. Din a ko nakapagpigil. Niyakap ko siya at tuluyang naghalikan an gaming mga labi. Naramdaman ko ang kanagng kamay niya na biglang sinakal ang burat ko.

“Uhhhm, ang laki laki naman nitong bird mo ang swerte naman ng anak ko sayo.”

“Mas masuwerte po kayo tita dahil kayo ang may hawak niyan ngayon”

“Ganun ba? Sige ibibigay ko ang lahat sayo at paligayahin mo din ako”

“Sige po.. ahhhh ang sarap naman niyan tita”

Lumuhod si tita sa harap ko at sinubo ang galit kong tite.

“Uhhhmmm yuuum yuuum ang sarap ng birdie mo jeff!” para akong mababaliw sa sarap ng ginagawa ni tita habang hawak ko siya sa ulo. Pinigilan ko muna siya at pinahiga ko siya sa kama.

“Tita paexplore nman ng katawan niyo plssss?”

“Sige iho kaw ang bahala” At siya’y himiga. Hinalikan ko siya sa leeg papunta sa kanan niyang suso at dinede ko ito nang husto habang nilalamas ang kaliwa niyang dede.

“Ahhhh ang sarap” Ungol ni tita

Ginapang ko ang dila ko pababa sa pusod hanggang makarating sa gihit ng pepe ni tita. Wala akong inaksayang oras at kinain ko ang puke niya. Halos mapaangat ang pwet ni tita sa sarap. Nalasahan kong nilabasan si tita at sinpsip ko ang katas niya.

“Tita pwede ko ba ito ipasok diyan?”

“uhmm sure why not”

At tinutok ko na nga ang titi ko sa puke niya at pinasok ng todo todo.

“Ahhhhh ang sarap Jeff” habang labas pasok ang titi ko ay napapasigaw si tita. Kinantot ko siya ng kinantot at kung minsan ay siya ang nasa ibabaw ko.

“Ahhh tita lalabasan na ako!”

“Sige iputok ma sa loob! Ang sarap”

“Ahhh ayan na ko tita” at sumabog ang lahat ng tamod ko sa loob ng puke ni tita.

Unti unting lumambot ang burat ko hanggang kusa itong lumabas sa pepe ni tita pero nadapa pa rin si tita sa ibabaw ko.

{Ding Dong…. }

“shit anjan na si Mia”

“Sige jeff magbihis ka na at buksan mo na ang gate”

Nagbihis na ako at lumabas na nga ako at pinapasok si Mia

“Beybi kanina ka pa ba dito?”

“ahhh kararating rating ko lang” sabi ko.

“Bat pawis na pawis ka may hinabol ka ba..?”

“O mga bata halina kayo at kakain na tayo” biglang sabi ni tita na nka duster na.

Lihim akong napangiti kay tita at kinindatan niya lang ako.

Pagkatapos naming kumain dumiretso na kami ni Mia sa kwarto at niyayaya niya akong magsex. “Sori beybi pagod kasi ako e next time na lang ok?” sabi ko. At sa halip ay nanuod na lang kami ng dvd. Dahil saw ala naming pasok bukas ay doon na ako nakitulog. Magkatabi kami ni mia sa kama. Naramdaman kong tulog na si Mia at ako naman ay nauuhaw. Lumabas ako sa kusina para uminom at ang dilim dilim. Nagulat ako nang biglang may dumakot sa burat ko..

“Shhhhh. Dun tayo sa may sala.” Si tita pala

“Sige po” sabi ko.

Nagmadaling hinubad ni tita ang duster niya at sinunod ang bra pati panty

At hayun umaatikabo nanamang kantutan.

Lumipas ang mga araw ay lagi kamung nagsesex ni tita sa tuwing nagpupunta ako kina mia. Para hindi makahalata si mia ay nagsesex din kami sa umaga at sa gabi naman kami ni tita pag tulog na si Mia. Minsan pa nga ay dun mismo kami sa kwarto ni mia nagsesex ni tita sa lapag habang tulog si mia sa kama.

Isang araw ng umaga habang pareho kaming hubot hubad sa sala ni tita ana, nasa ibabaw ko si Tita ay padating na pala si Mia. Hindi ko yun napansin dahil lalabasan na ako. Eksaktong nilalabasan na ako sa puke ni tita at umuungol si tita nang makita kong nakatayo si Mia sa harap namin. Nabigla kami at doon natapos ang lahat. Nagbreak kami ni Mia at hindi na rin ako nakabalik sa bahay nila dahil sa kahihiyan. Lumipas ang ilang buwan at nakita ko si tita kasama si ana at parehong malaki ang tiyan

Shit nabuntis ko silang pareho at ako ang ama ng dinadala ng mag-ina

Ang tanong: mag-anu ang anak ni tita ana at ni Mia?

At mag-anu si mia at ang anak naming ni tita ana?

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES