MORE HOT PINOY STORIES

Nagustohan ko ang ginawa ni Papa Roman

Hi ako nga pala si Jona. 18 years old, Maganda at Sexy ako pero ang malas ko lang ay anak ako sa labas.

 Wala na ako sa puder ng parents ko dahil may kanya-kanya na silang pamilya, pero nagbibigay naman sila sakin ng financial support.

 Maraming nanliligaw sakin. Baka campus girl crush to hahahaha char, pero seryoso may isang lalaki ang nanligaw sakin si Allen 19 years old lang siya higit 6 na buwan siyang nanligaw sa akin.

Maayos naman siyang manligaw, maeeffort magbigay ng gifts and time. At hindi ko itatanggi na ideal boyfriend siya at walang babae ang hindi siya magugustuhan pabalik.

 Pero ewan ko siguro nga ganon kasi kahit gaano kalaking effort ang ibigay nya ay wala. Na appreciate ko yun pero di ko siya nagustuhan kahit gwapo naman siya. 

Naawa lang din ako sa kanya kaya 3 days ago ay tuluyan ko na siyang tinapat at binusted. Hindi ko na siya ulit nakita hanggang sa...

Araw ng linggo ay wala akong pasok at nakahilata lang ako dito sa apartment na inuupahan ng magulang ko. 

Umaga alas 9 ng may kumatok. Agad ko namang pinagbuksan ng pinto at ito ay si Papa Roman. Siya ang ama ni Allen,

 "Papa roman! Magandang umaga" bati ko sa kanya.

 Papa Roman ang tawag ko sa kanya kasi yun ang gusto ni Allen noon.

 "magandang umaga din Jona" sagot nito.
 "Bakit po kayo nandito" tanong ko.
 "tungkol kay allen" sagot nito.

 Napabuntong hininga ako at nacurious, siguro nga tama rin na magusap kami ng tatay ni Allen para sa ikabubuti namin.

"Sige po pasok" sabi ko at pumasok naman ito at umupo sa sofa.
 "Kumain na poba kayo" tanong ko dito at dala dala ko ang egg sandwich.
"Salamat Jona Sige lang" pasasalamat nito sabay upo sa tabi nito.
 "Jona nandito ako para sabihin sayo na na-depress anak ko si Allen at lagi nyang binabanggit pangalan mo. Ni hindi siya lumalabas ng kwarto at kahit kain wala" sabi nito na siyang kinalungkot ko rin.

"Sorry Pa. binusted ko na siya eh" sabi ko sa kanya na may kalungkutan.
"Kaya pala bakit Jona, may kulang ba sa anak ko, anong kulang sa kanya. Minahal ka naman nya ng totoo at pinatunayan nya naman nya yun sayo diba" panunumbat nito.

"Sorry po pero naappreciate ko po naman yun kaso hindi ko talaga gusto ang anak nyo. At nakita ko naman po yung pagmamahal nya siguro he needs a girl na hindi lang basta iappreciate yung love and efforts nya kundi ike-keep din, pero sorry po hindi po ako yun. Saka parte naman po yun ng nanliligaw eh na dapat handa ka kung anong magiging resulta ng ginagawa mo saka sorry po kusa nya pong binigay yun hindi ko po yun hiningi" paliliwanag ko di ka agad ito nakasagot siguro ay nagisip ito naisip nya.

 "Sorry Jona tama ka ganon talaga, tama ka hindi mo hiningi kusa nyang binigay. Yun nalang siguro tutulungan ko nalang siya bumangon at sasabihing may tao ring ikekeep siya" sabi nito.

 "sana maging okay na po si Allen" hiling ko. "handa naman po akong makipagkaibigan sakanya" habol ko pa sakanya nginitian nalang nya ko at ganon din ay nginitian ko lang rin siya.

 "nako Jona tikman ko nga tong tinapay na to mukhang masarap" sabi nito sabay kuha ngunit natapon ang palaman nito sa damit nya.
 "ayyyyy" gulat ko.
 "Wait lang po kukuha ako ng tissue" sabi ko dito sabay tayo at punta sa kusina.

 Pagkabalik ko ay nakita ko na siyang nakahubad ng damit.
 "Jona sorry malagkit kasi saka masyadong marami" sabi nito.

 Tumabi ulit ako sa kanya at bigay ng tissue. Ang hot niya walang abs pero daddy body talaga gwapo din talaga siya sa kanya nagmana si Allen.

 "ang sarap nito Jona" compliment nya sa sandwich na ginawa ko nginitian ko siya.
"alam mo Jona ang ganda mo talaga ang galing ngang pumili sana ng anak ko" sabi niya.

 Kinikilig ako "hihihihi" ngisi ko sakanya.

Kinuha nya pa ang isang sandwich pero sa kasamaang palad ay tumapon ulit ang ibang panlaman nito pero sumakto sa utong nya.

 "halaaa napadami po ata ako ng palaman sorry po kasi po yung pagkain ko po nyan kasi sa plato ko po kinakain at kinukutsara ko" explaination ko.

 "Di okay lang Jona palinis nalang" utos nito sa akin.

 Habang kumakain lumapit ako sa kanya at kinuha ang tissue at pupunasan ko na sana ang mga itlog sa utong nya nang sinabi nyang,

 "masasayang lang yan masarap pa naman" nginitian nya ako.

Nilabas ko ang dila ko sabay dila ng utong nya na may palamang itlog at mayonnaise, sinimot ng dila ko ang utong nya sabay dede.

"infairness Jona ang sarap ah, I mean nitong sandwich mo gusto mo pa ba" sabi at tanong nito.

 Tumigil ako kakadede sa utong nya at nilagyan nya muli ng palaman at dinilaan ko ulit ng dinilaan ang utong nya.

 Nang masimot ko ay dumede ulit ako na parang baby sa utong nya. Tumagal ito at pinigilan nya na ako.
"Tama na" sabi nito sakin umupo nalang ako sa sofa at siya ay tumayo at binuksan ang zipper ng pantalon nya sinunod nyang ibaba ang pantalon nya at boxer nalang ang natira.

 Ngunit sinunod nya naman din itong ibinaba kaya kumuwala ang pitong pulgada nyang alaga na pinalilibutan ng malagong bulbol.

Hinawakan ko ang katawan ng alaga nya, ang taba nito agad kong sinubo ito at bumitaw ang kamay ko para ideepthroat.

 "hmmmmm hmmmm" ungol ko.
 Pinapanood nya lamang akong magsawa at maduwal nako ay ulo ng alaga nya nalang ang sinubo ko at hinigop ito.
"ahhhhhhhh" grabe pumipintig pintig alaga nya sa ginagawa ko.

 Nang magsawa ako ay dinilaan ko naman ito na parang ice cream at muling sinubo, chinupa ko lang nang chinupa ang alaga nya hanggang sa mangalay ako.

Umupo ako sa sofa at hinubad ang damit at short ko kaya naka panty at bra nalang ako. 
"Kung ayaw sa anak edi sa tatay" pabiro nito sabi sakin sabay hubad ng panty ko.

 Sabay non ay bumukaka ako kaya tumambad sa kanya ang inaalagaan ko, makinis at maputing puke basang basa nato.

"wowwww" ungol nito sabay tutok ng tite nya at dahan dahang pinasok ulo ng tite nya.
 Buo namang tinanggap ng puke ko ang alaga nya.
 "ahhhhhhhh papaaaaa" ungol ko hanggang sa mabaon na nya ang ulo ng tite nya sa akin.
 "Jonaaaa ang sikip moo ang swerte sana ng anak ko sayo" ungol nito habang pinapasok na nya ang katawan ng tite nya.

 Hanggang sa mabaon nya na ito nang tuluyan.
"ahhhhhhh ahhhhhh ahhhhhhh" ungol ko dahil marahan na nyang nilalabas pasok tite nya.

 "ahhhhh ahhhhhh ahhhhhh" ungol naman nito na pakiramdam ko'y nasasarapan siya dahil pabilis siya nang pabilis.

Napapayakap nalang ako sa leeg nya dahil aaminin ko na may nararamdaman akong hapdi. Hanggang sa dumating na nga sa point na sobrang bilis at madiin na nya akong kinakantot.

 Napayakap na ako sa likod nya,
"papa ahhhh ahhhhhh ahhhh papa sarappppp ahhhhh wag kayong titigil" nababaliw at malakas kong ungol habang siya naman ay napapatingala lang at tahimik pero kitang kita na sarap na sarap siya.

"ahhhhhh ahhhhhhh paaaapaaaa Romannn ahhhh sige pa pooooo" ungol ko.
 "ahhhhhhhhh ahh'' matipid nitong ungol.

"ahhhhhhh lalabasan nakooo huhuhu ahhhhhhh" ungol ko sa kanya. 
"ako dinnn Jonaaaa ahhhhhhh itooo naaaaa" sabay baon ng tite nya at naramdaman ko ang pagsabog ng marami nyang tamod sa loob ko na humarang sa katas na lumabas din sa akin.

 Ang init non at ramdam ko na marami kasi lumalangoy talaga sa loob ko, nagkatinginan lang muna kami at binabad nya ang tite nya sa loob ko hanggang sa matuyo tamod nya.

 "sorry po ulit sa nagawa ko kay Allen" paumanhin ko nginitian nya nalang ako.

Doon ay napagtanto namin ang mga nagawa kaya mabilis kaming nag ayos. Dumiretso ako sa banyo samantalang nagbihis na si Papa Roman. Paglabas ko mula sa banyo ay wala na siya. Sana yun na ang huling pagkikita namin, dahil hindi ko alam ang gagawin kung magkataon na magkita kami ulit at madama na nagustohan ko ang ginawa ng Papa ng manliligaw ko.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES