MORE HOT PINOY STORIES

Ilabas ko na lahat Mahal

Hi ako nga pala si Wim hindi tunay na pangalan.. 18 years old nako.. may girlfriend ako ngayon and her name is Pat (not really her real name) she's 19 now.. hindi ko talaga lubos maisip na magiging kami ulit ni Pat dahil mula ng maghiwalay kami not once but twice ehh magkakabalikan ulit kami..(so eto na yung walang kamatayang flashback hahaha)

(grade 7 ako nito) nang makilala ko siya dahil classmate ko siya. Sa una parang wala lang siya para sakin pero di nagtagal ay nagustuhan ko siya and to make the long story short naging kami pero dahil sa torpe thing(grade 7 ehh) hahaha naghiwalay din kami.. and years pass halos 4 years kaming walang pansinan at walang kibuan.. inaamin ko sa 4 years na nagdaan ehh mahal ko padin siya kahit may naging gf ako for almost 2 years..

Sa mga panahong ito eh naging close na ulit kami at break na kami ng gf ko.. tinanong ko din siya kung pwedi ko siya maging best friend at pumayag naman siya.. and to make the long story short again hindi pa nagiging kami niyan hahahaha.

Six months later. Birthday ng kaklase namin at inimbitahan kami.. Medyo di kami nagkikibuan noon dahil nakita ko siya na hinalikan ng syota niyang tibo( as in lesbian ) alam niya ang feelings ko para sa kanya at alam ko din na mahal niya pa ako(di naman sa pag assume pero sinabi niya kasi sakin). At dahil birthday nga, di mawawala ang inuman.. ilang oras ang lumipas at medyo nagdidilim na nun ay lumabas ako at nagpahangin.. Hindi ko inaasahan na sa paglabas kong yun ay sumunod siya at niyakap nya ako mula sa likod.. hindi ko maipaliwanag ang saya ng malaman kong siya yun dahil first time namin mag hug.

Nagpaalam muna kami sa classmate namin na maglilibot lang muna kami at magpapahangin.. at dinala kami ng mga paa namin sa ilog.. Dito ay nagusap kami tungkol sa nararamdaman namin at nagyakap ulit kami.. hindi ko alam pero bigla kong inilapat ang mga labi ko sa labi nya.. at ang lambot nito. Hindi naman siya tumanggi sa halik ko at tumagal iyon ng ilang segundo (smack lang naman yun).. so to make the long story short eto na nga ang inaantay niyo naging kami ulit after 10 days. 

Nagbreak sila ng lesbian niyang jowa at di ko na pinalampas ang pagkakataon hahaha.... so days pass, weeks pass, months pass. Naging maayos ang takbo ng relasyon namin.. Isang araw ay inanyayaan niya ako sa bahay nila dahil fiesta sa lugar nila at ipapakilala niya raw ako sa parents nya.. sobrang saya ko naman syempre.. then yun na nga the night goes well.. nagpaalam muna ako sakanya sandali na bibili ako ng softdrinks para saming dalawa.. nang pagbalik ko ay nakita kong may kausap na siyang iba at mukang ang saya niya.. nang makita niya ako ay bigla niya akong hinatak kung saan walang tao at madilim..

Wim tawag niya sakin..

Sa pagtawag niya palang sa akin ay kinabahan na agad ako dahil kahit kelan di niya ako tinawag sa pangalan ko..

Wim, kasi, nag usap kami ni ( yung lalaki kasama niya kanina) at sinabi niya mahal niya raw ako.. alam mo Wim mahal naman kita eh pero mas mahal ko kasi siya ehh sorry maghiwalay na tayo.. kasabay ng pagsabi niyang yan ay parang tumigil ang mundo ko..

Mahal naman, nagbibiro ka lang diba? Sabi mo dii moko iiwan? Sabi mo dii moko ipagpapalit kahit kanino? Sabi ko habang umiiyak..(kumukulog narin nuon at parang uulan..)

Seryoso ako Wim maghiwalay na tayo sabi nya nito na palakad na palayo sakin

Mahal alam mo ba kung gaano ako kalayo sayo kapag tinalikuran moko.. kailangan mo pang libutin ang buong mundo para lang makaharap ulit ako.. sinasabi ko ito ng pasigaw dahil sa lumalayo na siya ng lumalayo.. kasabay ng pagiyak ko ay ang pagbuhos ng ulan. 
Umiiyak ako ng magisa habang inaalala ang mga sinabi niya sakin at iniisip kung totoo ba ito.. nang matauhan ako ng konti ay pumunta ako sa bahay nila para kunin ang mga gamit ko at uuwi na ako.

Kinabukasan ay ang sakit ng ulo ko.. inaapoy ako ng lagnat pero di ko alintana iyon. Pumasok padin ako sa school kahit na prang babagsak ako.. nang makarating ako sa school ay panay ang tingin sakin ng mga estudyante (gwapo ko daw kahit may sakit). So pag dating ko sa classroom ay parang nagtipon tipon ang mga estudyante at ng makita ako ng barkada ko ay agad silang nagsilapitan saakin..

Teka bro totoo bang break na kayo ni gf mo? 
Bakit ka pumayag ng ganun nalang bro? 
Tara sugudin natin yung lalaki? 

Ako:(speechless) naalala ko nanaman nangyari kagabi.. ilag minuto nakalipas ay bumukas ang pinto at nakita ko magkasama si Pat at bago niya.. mukang ang saya nilang dalawa.. maluha luha nanaman ang mata ko pero ito naman mga tropa ko ay ang galing mang comfort

1:ma'am ahhm excuse po. Natatae daw po si Wim
2: oo nga po ma'am kailangan nya raw po mag cr.
3: pero di nya raw po kaya tumayo kaya samahan na namin siya ahh.. 

Hndi na nila pinagsalita pa ang aming guro at umalis na kami.. salamat sa kanila.. hahaha
1 months na halos ang nakakalipas. Halos gabi gabi kami umiinom ng tropa ko.. sila naging sandalan ko.. Nang nalaman ko na nagbreak na pala ulit si toot at si Pat.. sobrang siya ko nun pero medyo inis dahil niloko ni kwan si Pat.. hindi padin kami nagpapansinan ni pat sa mga panahong yan hanggang isang araw intrams namin sa school at kasali ako sa volleyball at di naman sa pagmamayabang ay marunong ako maglaro(marunong lang hindi magaling.).. so nanalo kami at nag congrats sakin si Pat. di ko alam pero bat ko sya inignore..
So isang linggo matapos ang intrams namin at isang linggo nading humihingi ng tawad sakin si Pat at gusto niya makipagbalikan sakin . Pero di ko alam kung bakit hndi ko matanggap ang sorry nya..
Tropa1: bro malapit na bday mo ah hahaha painom ka naman
Ako: LoL gabi gabi na nga ako nagpapainom sa inyo ehh hahaha
Tropa2: magpakain ka nlang tol
Tropa3: oo nga, puro ka panulak wala namang tinutulak hahaha.
Sabay tawanan naming tatlo..

So eto na nga. Nagpa handa ako ng kaunting salo salo sa bahay dahil birthday ko na at imbitado lahat ng classmate ko pati si Pat dahil classmate ko din naman siya at talagang hindi padin nawawala pagmamahal ko sakanya.. hayys.. naging masaya naman ang aming salo salo pero hinahanap ng mga mata ko si Pat pero di ko siya makita. Nang bigla akong hilahin ng mga mokong kong kaibigan..
Tropa1: tol may regalo kami sayo. Pinagipunan namin yun.
Tropa2: dali. Nasa kwarto mo.
Ako.: mga ulol. Panu niyo nabuksan yun?
Tropa3: haha basta pumasok ka nalang at buksan mo.

At may blindfold pang nalalaman..

Nang makapasok ako sa kwarto ko ay narinig ko ang mabilis nilang pag takbuhan palabas at alam ko nilock nila yun. Hayys. Anu ba trip nila.. tinangal ko na ang blindfold ko at nagulat ako sa aking nakita, si Pat nakatayo sa harap ko. 

Anong ginagawa mo dito,  tanong ko.  Pero hindi siya sumagot at agad hinila ang damit paalis. Tumamdab s aakin ang kanyang katawan na tanging bra lang ang takip. Nabighani ako sa nakikita at hindi na naisip na hindi pa kami nahkakaayos. Lumapit ako kay Pat at niyakap ito.  Dama ko ang init sa kanyang katawan ag daling nagdikit ang aming labi. 

Hinubad ko na ang bra ni Pat at tumambad sakin ang suso nyang di naman kalakihan.. maliit lang katawan ni Pat at di rin siya matangkad.. agad ko itong hinawakan at nilamas.. napaungol naman siya ng konti sa ginawa ko.. binaba ko ang halik sa leeg niya at dinilaan ko eto.. hindi ko alam pero parang nanginginig siya.. nakikiliti siguro siya at nasasarapan.. binaba ko pa ang halik ko hanggang sa mga dibdib niya dahilan para masabunutan niya ako.. sarap na sarap siya sa ginagawa ko at ungol lamang ang kanyang nagagawa. 

Ilang minuto din ako sa dede niya ng hinawakan niya ang burat ko at hinubad ang shorts ko.. natatawa ako sa ginagawa niya dahil tinitingnan niya lang ito habang hawak niya at wala siyang ginagawa. Tinuruan ko siya kung anu ang gagawin niya at sumunod naman siya.. sinalsal niya ang titi ko na nagpasinghap sa akin.. tinangal ko na ang damit ko at sinunod kong tanggalin ang shorts na suot niya.. basang basa na ang puke niya shave din ito halatang maalaga sa katawan.. hinimas himas ko din ito. Ang liit shit.. halatang maliit siyang tao.. pero pinasok ko padin ito

Sya: mahal. Uhhm baka masakit? Virgin pako.. 
Ako: wag ka magalala mahal.. sa una lang yan masakit. Kaya mo yan.. habang sinisimulan ko nang ipasok ang titi ko.. nangangalahati na ang titi ko ng bigla niya ipilipit sa pwet ko ang paa niya at hinila ako kaya naman biglang bumaonng dirediretsyo ang titi ko

Sya: ohhh mahal ko ang sakit. Hhahaha
Ako: sira ulo bat mo kasi binigla hahaha?
Sya: tagal kasi ehh. Hahahaha..
Nagpahinga muna ako ng konti bago ako gumalaw.. sa unang pagatras ko ay parang masakit padin para sa kanya dahil halata eto pero sabi niya sige lang daw. Kakayanin nya daw.. kaya naman nag simula na akong bayuhin siya.. at ng tumagal nakita ko naman na sarap na sarap na siya sa ginagawa ko..puro ungol naming dalawa ang maririnig sa loob ng kwarto ko.

Sya: uggghh. Mahal ko.. naiihi ako.. 
Ako: sige lang mahal. Wag mong pigilan.. safe kaba ngayon?
Sya: oo safe ako ngayon
Ako: ok sige sabay na tayo ohhhh.. uggghh. Ahhh.. at naghalo ang katas namin sa loob niya.. nahiga kami sa kama at tumabi siya sakin at yumakap habang umiiyak..
Sya: mahal.. patawarin mo nako ahh.. mahal na mahal kita..
Ako: mahal na mahal din kita.. wag mo na ulitin ahh.. sabay halikan ulit namin.. nagpaalam siya sakin na maliligo lang daw muna siya.. hindi niya alam na sumunod ako sakanya sa banyo.. hinawakan ko ang pwet niya at lumuhod ako..
Sya: mahal anong ginagawa mo?
Ako: basta akong bahala..at sinimulan ko nang kainin ang puke niya.. ang bango nito at ang sarap.. namamasa na ulit ito at nalasahan ko ang katas niya.

 Itututok ko na sana ang titi ko sa puke niya ng nakatalikod nang pigilan niya ako at lumuhod  siya sabay blinowjob sa akin.. masakit sa una dahil tumatama ang ngipin niya..(halatang dii marunong..hahaha) pero nang nagtagal ehh masarap na.. pinatigil ko na siya sa pag blowjob sakin at pinatalikod ko na ulit siya.. at kinantot ko na ulit siya.. ang sarap niyang kantutin at sabay kaming nilabasan.. ilang round pa kami sa gabing iyon at sobrang saya sa pakiramdam. 
END

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES