MORE HOT PINOY STORIES

Ang sarap ng ginagawa mo Sir

24yrs old. female. 1st sex exp ko was 13yrs old. but this story will be a different story. a college exp already. way back 2013 4:30pm natapos ang last subject ko for that day. may nareceive akong msg from my professor.
prof: tapos na class mo? kunin mo ang 1st long exam mo dito sa office ko. 

I headed to his office. medyo kabado kasi long exam yun. importante yun para sa katulad kong nag hahabol ng grades dahil mahilig mag absent. sinama ko yung isa kong friend na babae. kasi gusto rin nya makita ang exam nya. 
upon entering his office ngiting ngiti sya sa amin. umupo kami sa may sofa. inutusan naman nya ang friend ko na bumili ng merienda. 

prof: kmusta ang classes mo today? 
me: ganun pa rin po. 
prof: sige, nandto yung exam mo. 
lumapit ako sa table nya at umupo sa upuan na nasa harap ng table nya. 

*inabot ang exam
me: sir anong section po ang nag check nitong test paper namin? bakit po mali itong iba pero tama naman ang sagot ko? 
prof: *kinuha ang reading glasses* kaya nga pinapakita ko sayo para malaman mo kung bakit mababa score mo
me: e sir mali po kasi ang check so bababa talaga score ko. 
prof: dini ka sa tabi ko at hindi ko gaano maaninag ang bra mo
me: po?! 
prof: tumabi ka dito sa akin. 
me: ha? eh. opo. 

so tumabi ako. panay reklamo sa mali maling check ng kabilang section sa test paper ko. hanggang sa ma convince ko syang sure akong tama ang sagot ko at almost half of my score e tama naman pala. 

Up until maramdaman ko na sinasagi sagi niya ng braso ang boobs ko na ipinagwalang bahala ko nung una pero nung pangalawa medyo naasiwa ako so bumalik ako sa upuan ko sa harap ng table nya. panay tingin nya sa blouse ko medyo naconcious ako kaya napatingin ako sa suot ko na nataggal pala yung isang butones, reason kung bakit niya nabanggit na naaaninag nya ang bra ko. bumalik yung friend ko may dalang merienda so di ko na muna inayos yung blouse ko kasi baka kung ano isipin nung friend ko. hinayaan ko na lang. 
 
Umuwi na ako sa dorm non. Natapos ang maghapon ko at iniisip kung sinisilipan ba ako ng prof ko. 
Kinabukasan... 

Bago mag start ng 1st class ko nakasalubong ko ang prof ko. Nahuli ko siyang nakatingin muli sa blouse ko. Kinindatan niya ako. Medyo nagulat ako at may halong malisya ang naramdman ko. Nung hapon 5:30 pm ang last class ko. Uuwi na sana ako kasi may assignments and projects ako kailangan tapusin. nang bigla akong tawagin ng prof ko kasi nadaanan ko ang pinto ng office nya. Pinapasok nya ko sa loob kaya sumaglit ako. 

Me: sir may problema po ba sa ibang exam ko sa subject nyo? 
Prof: wala naman. Last class mo na diba? May pizza ako dto baka gusto mo. May hotdog sandwich at softdrinks din jan. Kain ka muna.
Me: ay hindi sir salamat po. Busog pa po ako. 
Prof: wag ka na mahiya. Dito ka sa tabi ko para di ka mahirapan malambot ang upuan dto. 
Me: hindi po sir ok lang po tlaga ako. Pauwi na rin po ako kasi madami ako assignemnts at projects
Prof: ano bang assignments at projects mo? Tulungan kita dto mo na gawin. Ano bang gamit mga kailangan mo? 
Me: ay hindi na sir sa dorm na lang po baka kasi nakaka abala rin ako sa inyo. 
*tumayo sya sa upuan nya at umupo sa tapat ng inuupuan ko sa harap ng table nya. 
Prof: sige na tulungan kita para matapos mo agad yan
Me: hindi po tlaga ok lang po tlaga
*maya maya pa ay humawak sya sa hita ko. 
Prof: kung ayaw mo gawin dito ibigay mo sakin para sa iba ko ipapagawa. 
*naka forward siya palapit sakin na pakiramdam ko cornered ako medyo kinakabahan ako sa kinikilos nya kaya tumayo ako.
Me:sir mauna na po ako. 
*nasa likod ko sya at hiwakan nya ako sa dalawang braso
Prof: sandali lang. Wag ka muna umalis. Hindi ka ba masayang kasama ako? 
*tahimik lang ako
Prof: *hinila ako ng nakatalikod at nakaupo sya sa table. 

Medyo napasandal ako sa kanya dahil na out of balance ako kaya napalapat ang pwet ko sa groin area nya.*
Masaya ka ba sa ganito? 
Hindi ko alam kung ano tinutukoy niya pero malalalim na ang hinga ko. 
Prof: *naramdaman kong hinahaplos haplos na nya ang gilid ng boobs ko.

 Walang foam ang bra na suot ko kaya ramdam ko ang hinlalaki nya sa dibdib ko.
Eh dito masaya ka ba pag ganito? 
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko dahil sa sobramg dikit ng katawan namin ay nararamdaman ko ang mainit na hinga niya sa batok ko na nagdagdag sa sensasyon na alam ko kung saan papunta.

Maya maya pa ay lumalapat lapat na ang labi nya sa batok ko na nagdagdag sa init na nararamdaman ko dahil sa kiliting dulot nito. Dagdag pa ang pag haplos nya sa dibdib ko na ngayon ay paikot ang hintuturo niya at iniiwasan masagi ang nipples ko. 
Tahimik lang ako at hinahayaan sya sa ginagawa niya sa kadahilanang nasasarapan ako. 

Napapikit ako ng isa isa niyang tinanggal ang butonoes ng uniform ko habang padampi dampi ang halik sa batok ko. Nang matanggal ang butones ng uniform ko ay ibinaba niya ito ng bahagya. Hinawakan niya ang strap ng bra ko iniangat iyon ay hinalik halikan ang balikat ko habang ang isang kamay ay patuloy sa pag ikot ang daliri sa boobs ko. 

Hindi pa rin niya sinasagi ang nipple ko. 
Habang binababa niya ang blouse ko ng dahan dahan gamit ang dalawang kamay niya ay siya namang paghalik nya simula sa batok pababa sa likod ko na parang tini-trace ang backbone ko. Medyo nararamdaman ko na basa na ako at malalim parin ang hinga ko ng bigla siya mag salita. 

Prof: pag ganito ba masaya ka? 
Hindi ako sumagot at nakapikit lang. Sinunod niyang tanggalin ang slacks ko kaya naka bra at panty na lang ako habang nasa likod ko pa rin sya. 
Likod, pwet, legs at batok ko ang pinag tutuunan niya ng pansin salitan sa pag halik ng marahan at pag haplos na dahan dahan pero nababaliw na ako. 

Pinaupo niya ako sa mismong table nya at umupo siya sa upuan. Ibinuka niya ang dalawang hita ko kaya nakabukaka ako ngayon sa harap nya. Hinalikan nya ako sa tiyan pataas sa bra. Tini-trace ng mga halik nya ang bra ko. Hindi nya ito tinatanggal. 

Medyo binaba niya ang bra at lumantad ang nipple ko. Hindi nya ito sinuso pero gumagapang ang dila niya paikot sa gilid ng nipple ko habang hinahaplos ang legs ko. Tinanggal niya ng tuluyan ang bra ko nang biglang may kumatok sa pinto na nagpabalik sa ulirat ko. Medyo nataranta ako ng may marinig akong boses sa kabilang pinto. 

Hindi ito pinag buksan ng prof ko at tila walang naririnig na deretso pa rin sa ginagawa nya. 
Sinenyasan nya lang ako na huwag maingay at bigla niyang sinapo ang kanina pang basang basang pepe. Dinilaan niya ang panty ko at pati yun basang basa na rin. Ipinasok nya sa panty ko ang isa niyang daliri at kinapa kapa ang clit ko na nagpa init muli ng nraramdaman ko.

Me:s-sir please. Tama na po. Baka mapasigaw ako. May tao sa labas. *mangatal ngatal ang boses ko. 
Kinuha ng prof ang cp nya na nasa bulsa at may tinype saglit at binalik muli sa pantalon nya ito. 
Sinensyahan niya akong muli na huwag maingay at dinilaan niya ang pepe ko ng di tinatanggal ang panty.

Prof: ang bango mo. Ang tagal ko na gustong tikman ka. 
Na concious ako sa sinabi niya kaya napalunok lang ako at napapikit muli.
Maya maya pa ay di ko na sya maramdmaan kaya dumilat ako. May hawak syang phone at earplug. 
Prof: isuot mo ito para hindi ka madistract pag may nakatok sa labas. 

Sinunod ko ang sinabi nya. Malakas masyado ang tugtog ng instrumental at ramdam na ramdam kong niroromansa ako with music pa. Muli akong napapikit ng lamasin nya ang dibdib ko. Maya maya pa ay pinahiga na nya ako sa lamesa para daw makain nya ako ng maayos. Bumaba syang muli para kainin ako at nag eenjoy ako sa ginagawa nyang dahan dahan na pag gag galaw ng dila paikot sa clit sabay labas pasok ng hinlalaki sa butas ng pepe ko.

Malakas ang tugtog kaya wala ako ibang naririnig. Nararamdaman kong napapaungol ako sa tuwing pinapasok pasok nya ang dila nya sa butas ng pepe ko. 
Maya maya ay naramdaman ko ang kamay niya na nilalamas ang dibdib ko.

Prof: *tinanggal ang isang earplug sa tenga ko.* 
idilat mo mata mo para makita mo ginagawa ko sayo. 
Me: nasisilaw po ako sa ilaw sir. Nakatapat po kasi sa table nyo. 
Prof: ganun ba. Sige pipiringan kita. Muli niya binalik ang earplug.

At piniringan niya ang mga mata ko. 
Nilalamas niyang muli ang dibdib ko at sinsususo iyon. Maya maya pa ay finifinger nya ako habang nilalaro ang clit ko.
Naramdaman kong pinapatuwad niya ako kaya sumunod ako. Hindi ko alam pero pakiramdam ko may nilalagay siya sa mga kamay at paa ko. Dahilan para hindi ako makagalaw sa pwesto ko habang nakatuwad. Mabilis ang mga pangyayari at bigla niya rin tinakpan ng kung ano man ang bibig ko.

Kasunod non ay naramdaman kong muli ang pag halik sa leeg ko habang nilalamas ang dibdib ko. Nagpalitan ang kanyang labi sa dibdib at leeg ko. Habang ginagawa nya iyon ay may naramdaman akong dumidila sa pepe ko. Nung una ay nagulat ako pero sa sarap ng nararamdmaan ko at libog na libog na ako wala na akong pakialam habang sinsususo at nilalamas ang d*de ko habang finifinger at kinakain ang pep* ko.

 Sa lakas ng tugtog sa earphones ko ay hindi ko alam kung gaano kalakas ang ungol ko sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. Nakatali ako at nakatuwad kaya wala ako ibang kilos na kayang gawin kundi umungol.
Nilabasan ako at nararamdaman kong dinidilaan parin ang pepe ko pero hindi doon natapos yun. 

May naamoy akong amoy strawberry maya maya pa ay may nagpupumilit na pumasok sa butas ko. May kumakantot sa pepe ko habang may nag tatanggal ng tali ng kamay ko. Habang dindogstyle ako which is gustong gusto ko dahil ramdam na ramdam ko ang kabuuan ng pagpasok sa aking pagkababae, naluluha ako dahil pakiramdam ko ay masyado itong malaki para sa akin.

Hindi ko namalayan kung paanong may lalake sa likod ko na kinakantot ako at may nag tanaggal ng takip sa bibig ko at may ipinalit doon na sa tingin ko ay another malaking titi rin dahil pinasubo sa akin. Habang kinakantot ako sa likod ay may chinuchupa ako sa harap.


No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES