MORE HOT PINOY STORIES

Tito please ang Sarap - Part 6


Monday night ng makarating kami sa bahay. Ang traffic sa daan at nag away pa kami ni mariel dahil nahuli niya akong may kausap sa phone habang nilalandi niya ako sa jacuzzi. Kahit na sinabi ko na wala naman akong kausap.


Our weekend didn't end well.


Mabuti na lamang at hindi niya nalaman na si sammi ang kausap ko. Pag hinto palang ng sasakyan ay bumaba na si mariel at padabog na sinarado ng pinto ng sasakyan ko.


"Ouch." Napailing nalang ako.


Paatras kong ipinasok sa garage ang sasakyan ko at doon in-unload ang mga gamit namin. Binuksan ko ang trunk at nagulat ako ng biglang may yumakap sakin sa likod.


Pag harap ko ay sammi. Sumenyas ito ng wag maingay. Tumango lang ako at bigla niya akong hinalikan. I kissed her back. "I missed you." Sabi ni sammi at hinalikan niya ulit ako.


She gently bit my lower lip at dinilaan iyon. Hinalikan niya ako sa leeg habang bumababa ang isang kamay niya sa katawan ko pababa sa shorts na suot ko. He grabbed my dick at napasinghap ako.


"I missed this too. ." She whispered the giggled.


"I'm sure namiss ka din niya."


Biglang binuksan ni sammi ang zipper ko at inilabas ang titi ko na nag uumpisa ng tumigas dahil sa himas palang niya.


"Ughh. . "


"Shhh baka marinig tayo ng girlfriend mo." Dahan dahan niyang jinakol ang titi ko habang nakatingin siya sa akin. Medyo madilim sa garage ko dahil nasira ang ang wirings doon. marahil ay dahil sa daga na naman.


Lalong tumigas ang titi ko dahil sa excitement na nanaramdaman ko. Si sammi lang ang nakakapag paramdam sa akin n'on.

Mouthred Men's Massage Cream PLUS+++ size Men's Lubricating Gel

Umupo ng bahagya si sammi at biglang sinubo ang titi ko. "Ohh shittt baby. . "


"'Shhhh.."


"Ok ok sorry. ." Bulong ko. Napapikit ako sa sarap. Ang init ng bibig niya. Mabilis ang pag tsupa na ginawa niya sakin. Napahawak ako sa ulo niya. "Fucckkkk more babyyy. . ."


Mabilis niyang jinakol ang titi ko kasabay ng pagsipsip niya sa ulo nito. "Fuck fuck fuck. ." Saan natutunan ng batang ito kung paano chumupa ang ganon kasarap?


"Babe!"


Bigla akong nagulat, Nakadungaw si mariel sa bukana ng garage. Tumingin ako kay sammi na tila walang pakielam dahil subo subo pa din niya ang titi ko. Mabuti na lamang at natatakpan kami ng trunk door na nakabukas.


"A-ano yon?" Tanong ko ng bahagya kong ibinaba ang trunk door. Enough para matakpan si sammi.


"Aren't you going inside?" Mataray na tanong nito.


Napating ako kay sammi. She touched my balls and gently massaging them.


"H-ha ano eh. . natapon yung oil sa loob ng trunk. I-I need to clean it now."


"Do you need help?" tanong nito na mabilis na lumapit sa kanya.


"No!" Napatigil ito at nagtaka. "A-ano k-kasi. . m-may daga dito. . madilim pa naman. . tsaka madudungisan ka."


"You sure?"


Tumango ako.


"Pumasok ka agad, i have a surprise for you. Habang wala pa yung pamangkin mong selosa." natawa pa si mariel.


Napatigil si sammi sa pagsubo sa titi ko at tumingin sakin. Tumingin ako sa kanya at nakita ko ang pag kurba ng kilay niya pataas.


Natatawang napakamot nalang ako sa ulo ko. Sinabi ko kay mariel na papasok ako after ko matapos ang paglilinis at sumunod naman ito. Pag alis ni mariel ay tumayo si sammi.


"The nerve of your girlfriend for saying that." Ngumiti si sammi pero natakot ako sa ngiti niya.

•NEXT>Tito please ang Sarap - Part 7

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES