MORE HOT PINOY STORIES

Nang Mabuntis si Ninang - Part 2

By: Morxim Kenobi
.
“Ngunit, bakit mo ako pinakain ng ganun karaming itlog?” – Ito lamang ang tanging naisagot ko kay Ninang, nang marinig ko ang nakakagimbal na hiling niya… na gagawin ko raw. Hindi pa ako nakaramdam ng ganoong klaseng “shock” sa buhay ko… nang marinig ko ang paki-usap ni Ninang sa akin.
.
“Ang lalaking gusto kong maging solusyon para huwag akong mahirapan sa panganganak Nik… ay ikaw.”
.
Ang sinabi niyang iyon ay naghatid sa akin ng katakot-takot na kaisipan, na nagdala rin ng di-mapantayang pagkasabik at kaligayahan. Pag tinugunan ko iyon… ibig sabihin ay makaranas na ako kung ano talaga ang sinasabi nila… na walang kapantay na sarap ng… pagtatalik.
.
Oo, pagtatalik. Makakapasok na rin ang aking bata at sariwang titi, sa puke ng isang babae… sa kauna-unahang pagkakataon.
.
Nagpaliwanag si Ninang tungkol sa mga itlog na kinain ko, na para marami raw’ng protein ang ma-absorb ng aking katawan, na magiging tamod daw, na magsisilbing padulas sa kanyang puwerta para huwag na siyang mahirapang manganak, sinasabi raw ng science iyon, etc, etc.
.
Hindi na nai-proseso ng utak ko ang mga iyon… nakafocus kasi ako sa ideyang… makakaranas na rin ako ng iyot… ngayon na ngayon na. Ang ipinagtaka ko lang ay sa dami ng mga eksenang puwedeng maging first time ko, ay bakit sa Ninang ko pa, at bakit pa sa isang buntis na babae? Pero di bale, buntis man o hindi, parang ginanahan na ako sa ideya. Kumislot at tumigas na ang aking presyosong alaga.
.
Pumasok si Ninang sa banyo para daw makapaglinis ng katawan. Di ako mapakali, palakad-lakad ako na parang may baga sa puwitan. Nang lumabas si Ninang sa banyo ay naka-silk bathrobe lang siya. Medyo lantad ng konti ang kanyang cleavage na lalong nagpapa-utog sa titi ko. Lumapit siya sa akin.
.
“N-ninang… pano b-ba 'to?” pautal-utal na tanong ko.
.
“Ha? Eh ewan ko sa'yo,” kibit-balikat na sagot ni Ninang. “Himas, halik, romance ng konti... ano ka ba? Ikaw ang lalaki, kaw dapat ang mag-initiate!”
.
(Ano ka ba Niknek, may iyutan nang nakaantabay para sa’yo, huwag kang tatanga-tanga!) Nang masabi iyon ng aking isip ay huminga ako ng malalim at lumapit kay Ninang. Niyakap ko siya ng marahan at hinalikan sa pisngi. Napatingala si Ninang at doon ko na pinaghahalikan ang kanyang leeg.
.
Kinuha niya ang aking kamay at inilagay sa kanyang baywang. Hinaplos ko ang katawan niya ng dahan-dahan. Hinimas ko siya ng hinimas hanggang sa napagpangahasan kong lamasin ang kanyang mga suso. Hindi naman kalakihan ang boobs ni Ninang dati ngunit ngayong buntis na siya ay lumaki yata ito ng husto, na naging dahilan para mapalibog pa niya ako ng husto.
.
“Yan Nik, marunong ka naman pala eh,” sabi pa ni Ninang na parang nasasarapan naman kahit papano sa pagromansa ko. Ibinaba ko ang aking paghimas sa mga hita niya, ang puti at ang kinis. Alam ko na iyon dati pa, ngunit ngayon lang talaga iyon naramdaman ng aking mga kamay.
.
“Hubaran mo ako Nik,” utos ni Ninang na sinunod ko naman. Ihinimas ko ang aking kamay sa kanyang tagiliran hanggang sa naitaas ko ang kanyang bathrobe. Napabuntong-hininga ako, ngayon ko lang nakita si Ninang na naka-panty… kahanga-hanga.
.
Saglit akong napatigil kaya kinuha ni Ninang ang aking dalawang kamay at inilagay ulit iyon sa kanyang mga suso. “Ano ka ba, huwag ka nang mahiya... sa'yo ang katawan ko ngayon,” may ngiting sabi niya. Kontodo-lamas naman ako agad, ang sarap sa pakiramdam ng makahawak ng malalaking boobs for the first time, kahit parang nanay ko na ito, masarap pa rin.
.
“Romansahin mo ako Nik,” humiga si Ninang at doon ko na siya pinagha-halikan sa halos lahat ng parte ng katawan niya. Ilang sandali pa ay inutusan niya ulit ako: “Gamitan mo ng dila Nik, masarap naman ang balat ko di ba?”
.
(Bakit nga ba hindi?) tanong ko pa sa sarili. At pinagdi-dilaan ko na nga ang katawan ni Ninang, ang kanyang cleavage, at pati ang malaki't bilugan niyang tiyan. Sa aking pagkaka-alam, mas masarap daw romansahin ang katawan ng babaing flat ang tiyan at maliit ang baywang, di ko alam kung bakit ang sarap ng katawan ni Ninang kahit buntis pa siya. “Ohhh, shet ka Nik... mukhang fast learner ka talaga,” sabi pa niya.
.
Bigla na lang bumangon si Ninang, at hinubad ang aking t-shirt, siya naman daw, sabi niya. Pinaghahalikan niya ang aking katawan na para bang nasasarapan siya. Di ko alam kung talaga bang nasasarapan siya, di naman ako macho at ang payat-payat ko pa. 
.
Ginawa niya iyon habang nakatagilid sa pag-upo, di alintana na mahirap makipag-romansahan nang malaki ang tiyan. Tumingala pa siya sa akin at napangiti, inabot niya ang aking batok at pinayuko ako. Nakipaghalikan sa akin si Ninang.
.
“First kiss?” tanong niya. Napatango na lang ako. Pinatayo niya ako at hinubad niya ang aking shorts at brief. Tumiwangwang ang aking titi sa kanyang harap, hinalikan niya iyon sabay ngiti.
.
Humiga si Ninang at nagsabi: “Wet na ako masyado Nik, ipasok na natin titi mo.” Kung kinabahan ako kanina ay mas lalo na yata ngayon, makakasisid na rin ang aking alaga sa kuweba ng isang babae. Di ko maintindihan kung bakit parang wala ng konting kaba sa pagmumukha ni Ninang. Parang di talaga niya alintana na parang anak na niya itong katalik niya ngayon.
.
Nakabukaka na ngayon si Ninang, ang kanyang puting panty ay nababasa na nga ng malapot na katas ng kanyang puke at dahil dito'y kitang-kita ko ang hiwa na nandoon. Napalunok ako ng laway na pakiramdam ko'y naging solid yata. Hinubad ko na ang panty, at nakita ang buong glorya ng masarap niyang pagkababae.
.
“Ikiskis mo ang titi mo sa hiwa ko Nik.” Ginawa ko naman, masarap na mangilo... ang dulo ng aking uten ay kumikiskis sa hiwa ng Ninang ko... puchax. 
.
“Sige na, kiyod na Nik.”
.
Humataw na nga ako, “Uhm!”
.
“Ahhh, Niknek kong inaanak! Ahhh,” tugon naman ni Ninang.
.
Sa mga sumunod na minuto ay labas-masok na ang titi ko sa puke ng aking Ninang. “Ninang, Ninahhhng....Ahhh,” ungol ko.
.
“Sige pa Nik... ahhhh, masarap ka palang umiyot bata ka... sige pa, kiyod pa.” Parang hindi na si Ninang ang aking iniiyot, di ko alam na mahilig pala siyang magdirty-talk kapag nakikipagsex. Matapos ang ilang minuto ay pinatigil ako ni Ninang. Baka daw malabasan na ako, kailangan pa naman daw niya ng maraming tamod sa loob niya.
.
Pinatayo niya ako at bumangon siya. Sa di inaasahang galaw niya ay bigla na lang niya akong tsinupa. Bino-blowjob ako ng Ninang ko, imposible na talaga yata ito.
.
Tapos noon ay bumalik ulit ako sa pag-iyot sa kanyang puke. Ungol ng ungol si Ninang, masarap daw ang ginagawa ko. Tapos ay pinatigil na naman niya ako, at tsinupa ulit. Tapos ay balik naman ang titi ko sa puke niya. Dog-style naman ang trip namin.
.
Ang sarap pagmasdan ng nakatuwad na katawan ni Ninang, maputi, makinis at malaman... seksi tingnan kahit malaki ang tiyan. Di ko mai-describe ang sarap ng pakiramdam.Pinabunot ulit niya ang titi ko mula sa butas niya, at tsinupa akong muli. Dinilaan pa niya ng ilang beses ang aking mga itlog para daw mapalakas ang pagsirit ng aking tamod sa loob niya.
.
Matapos iyon ay agad kong ipinasok ulit ang aking titi sa kanyang namula-mula nang hiwa at iniyot siya ng mabilis. “Ninang, lalabas na yataahh...”
.
“Sige lang Nik... ipasirit mo lang, kailangan ko ‘yan... sige na!” Dahil sa sinabing iyon ni Ninang ay sumirit na nga ang napakarami kong tamod – epekto ng napakaraming protein na pinakain niya sa akin kanina at dala na rin ng sobrang sarap na binibigay niya. Nang binunot ko ang aking titi mula sa kanyang puke ay nagkatitigan kami ng ilang segundo at sabay na nagngitian.
.
Matapos makapaghinga ay naground 2 kami ni Ninang. Di ako makapaniwala na mataas pala ang stamina niya sa sex. Siguro dahil matagal na rin siya iniwan ng kanyang syota na nakabuntis sa kanya. Naka-ilang rounds din kami ni Ninang sa araw na iyon. 
.
Wala akong kaalam-alam kung ano ang magiging papel ko sa kanya sa mga susunod na araw kapag nanganak na siya at kapag naghanap na ulit ang kanyang katawan ng sarap ng pakikipagtalik.
.
WAKAS

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES