MORE HOT PINOY STORIES

Gwapong Lalaki sa Tren


 Ako si Rica from antipolo 19 years old, Itong sexperience ko na to ay naganap sa isang train... isa akong istudyante sa isang kilalang university, may kalayuan ang school sa bahay namin kaya lagi akong sumasakay ng MRT.

 Isang araw ng lunes late akong nagising dahil nagkasiyahan kami ng barkada ng linggo ng gabi. Kahit may hang over pa ay pinilit kong bumangon para makapasok sa lecture baka kasi biglang magpaquiz ang teacher namin. Nagsuot lang ako ng T shirt na maluwang at mini skirt saka ako nag rubber shoes. Madaming tao ngayon sa tren dahil nga lunes na lunes, napwesto ako sa may gilid sa likod ng tren, nagheadset nalang ako habang nakaplay ang paborito kong kanta ng medyo gumalaw ang tren kaya nasama kami, hindi ako nakahawak agad para mapirmi ako sa aking tayo kaya natumba ako, buti nalang at nasalo ako ng Taong nasa likod ko kaya hindi ako nasubsub sa harap ko.

 Pagkatayo ko ng maayos ay saka ko lang napansin na sa boobs ko pala siya nakahawak ng saluhin niya ako kasi nga nasa likod ko siya, naramdaman ko pang pinisil niya muna ang suso bago niya ako binitawan, tiningnan ko nalang siya saka ko siya nginitian. Gwapo siya tsaka matangkad, naka vneck shirt, faded jeans and naka rubbershoes siya .. hindi ko alam kung san siya galing pero hindi kung saan siya galing ang nasa isip ko ngayon kung hindi nakaumbok ngayon sa harap niya na bumabakat sa pantalon niya.

Nag-iwas ako ng tingin ng makita kong nakatingin pala siya sa akin. kapag kwan na lilingon ako sa banda niya ay nakatingin parin siya sa akin. Ilang minuto pa ay siksikan na kaya di ko maiwasang madikit kay kuyang pogi, nasa likod ko ngayon siya ito sa pinakagilid sa likod. Dahil magalaw ang tren ay minsan ay bumabangga ang pwet ko sa harap niya kaya ramdam na ramdam ko na tigas na tigas na ang alaga niya sa loob ng pantalon niya.

Patay malisya lang ako kapag nagdidikit ang pwet ko at ang harap niya kasi nasasarapan din ako. Unti unti niya pang nilalapit ang katawan niya sa akin hanggang sa magkadikit na kami pareho. Hindi parin ako tumututol dahil umakyat na sa akin ang libog. Gumapang ang kamay niya mula sa hita ko papunta sa bewang ko pinipisil pisil niya ang katawan ko habang kinikiskis pa niya ang alaga niya sa pwet ko. Kagat kagat ko ang labi ko dahil baka maungol ako sa sensasyon na nararamdaman ko. Mula sa bewang ko ay iginapang na naman niya ang kamay niya papunta sa pwet ko, nilalamas at pinipisil niya ang pisngi ng pwet ko. 

Dahil naka mini skirt lang ako that time ay walang kahirap hirap na nasalat niya ang hiwa ko sa labas ng panty ko habang ang isa niyang kamay ay ipinulupot sa bewang ko. Pinabuka pa niya ang hita ko ng kaunti para mahawakan niya ng buo ang puke ko. sinasalat ng daliri niya ang singit ko pagkatapos, mula sa gilid ng panty ko ay tuluyan na niyang naipasok ang daliri niya, kaya malaya na siya ngayong minamasahe ang puke ko. Mula sa likod ko ay bumulong siya sa akin. "Wet na wet ka na miss, masarap ba?" kahit nakatalikod ako sa kanya ay alam kong nakangisi siya kaya tumango nalang ako. "uh uhhmmm. Tuloy mo lang." mahinang ungol ko.

 Pinapadaan niya ang gitnang daliri niya sa hiwa ko at ng pataas pababa, minsan naman ay ang clit ko ang pinagtutuunan niya ng pansin, nilalaro niya ito ng minsan ay pabilog "hhhhhmmmm" ungol ko ng nakapikit dahil sa sarap. Ilang minuto pang ganun lang hanggang sa mapasinghap ako ng ipasok na niya ang gitnang daliri niya sa butas ng pepe ko. Sa una ay banayad lang ang paglabas masok ng daliri niya sa puke ko habang umakyat naman ang isa niyang kamay mula sa loob ng tshirt ko papunta sa boobs ko at nilamas iyon. "Oohhhmmmm" binilisan na niya ang pag finger sa akin kaya napatakip ako sa bunganga ko para hindi marinig ng ibang pasahero ang ungol ko.

Tinanggal niya ang kamay niya sa boobs ko at kinuha ang kamay kong nakatakip sa bunganga ko, iginiya niya ito papunta sa may harap niya, nailabas na pala niya ang alaga niya sa labas ng pantalon niya. Pinabate niya sa akin ito habang finifinger ako habang nakatalikod parin ako sa kanya.

 Iginiya niya ang ulo ko sa kanan ko saka niya ako hinalikan habang bumalik ang kamay niya sa loob ng tshirt ko. Madiin ang halik niya, pero yun ang gusto ko, dinilaan ko ang bibig niya bago ko ipinasok ang dila ko sa bibig niya, hindi ko alam kung hindi kami naririnig ng ibang tao sa loob ng tren o talagang patay malisya lang sila sa milagrong nangyayari ngayon, wala akong ibang marinig kundi ang mahinang ungol namin.

 "hmmmmmm." "Ang sarap mo miss" sabi nito na parang nanggigigil, mas binilisan pa niya ang pagfinger sa akin kaya napahinto ako sa pagbabate sa kanya. hawak hawak ko lang ang titi niya, ilang sandali pa ay naramdaman ko ng malapit na ako. "Babe I'm cummingggg hmmmmmm." patuloy lang siya sa pagfinger sa akin hanggang sa nilabasan na ako. "OOOhhhhhh hmmmmm" ungol ko, nanghina ang tuhod ko na nanginginig pa. Kung hindi niya siguro ako yakap ay kanina pa ako natumba dahil sa dami ng nilabas ko.Hawak ko parin ang titi niya habang nagpapahinga kami, matigas parin ito kagaya ng kanina kahit di ko nakikita ay alam kong malaki ang uten niya. 

"Tuwad ka konti miss." bulong niya sa akin ng maramdaman niyang ok na ako. Sinunod ko naman siya, dahil nga nasa pinakagilid kami ay humawak ako sa dingding ng tren para makakuha ako ng balanse saka ako tumuwad ng konti. Sinalat salat muna ng daliri niya ang puke ko bago niya hilahin pababa ang panty ko hanggang sa may legs ko. "Hmmmmm" ikinikiskis niya ngayon ang ulo ng titi niya sa pwerta ko, pinapasabik ako sa pagbaon ng titi niya sa pepe ko. Dahil sa inis ko habang kinikiskis niya ito ay umatras ako para maipasok ng kaunti ang titi niya.

 Nakuha naman niya agad ang gusto ko kaya humawak siya sa magkabilang bewang ko tsaka niya ipinasok ang titi niya. "ohhhh ughh ughhhh hmmm" ng maipasok na niya ng buo ay tumigil muna siya na parang dinadama ang titi niya na nakapasok ngayon sa puke ko. Idinikit niya ang dibdib niya sa likod ko kaya nakatuwad narin siya tsaka niya hinawakan ang magkabilang suso ko habang nilalamas ang mga suso ko ay bumulong siya sa akin. "ang sikip mo miss gagalaw na ako ah>??"pagkasabi niya nun ay nagsimula na siyang maglabas masok sa pepe ko. "ohhh ugh hmmm" "Ang sarap mo talaga misss ughhh ohhh." 

Patuloy lang siya sa pagbayo sa akin habang lamas lamas ang suso ko. Minsan ay mabilis pero minsan ay mabagal lang. "Babe faster I'm cum-cumming ughhh" biglang lumalakas na ang pagbayo niya sa akin habang mas binilisan pa. "ughhh ako rin missss ughh ohhh pwede ko ba iputok sa loob ng puke mo?" "Sige lang safe ako hmmmm ughh" binilisan pa niya ang pag iyot sa akin "baby cum with me. ughh ohhhh." ilang kanyod pa ay sabay kaming nilabasan, ramdam ko ngayon sa puson ko ang mainit niyang tamod, patuloy parin sa paglabas masok ang titi niya sa puke ko hanggang sa tuluyan ng lumambot ang titi niya.

Nagpahinga muna kami ng ganoong ayos bago nag ayos ng sarili. Sakto namang naka pag ayos ng kami ng sarili namin ay huminto na ang tren. Bago ako lumabas ng tren ay hinalikan ko muna siya ng torrid saka ko inilagay ko sa bulsa niya ang number ko. "Call me." bulong ko sa kanya tsaka ko siya kinindatan.

 Wakas...

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES