MORE HOT PINOY STORIES

Shower with Dad

Hi po. Ako pla si eilyn,,17 years old. Di kagandahan pero panalo sa katawan. Nag iisang anak Ing akong anak nila mama at papa. Actually, dapat dalawa kami. May kakambal ako na patay na nung isilang kmi na dahilan din ng pagkamatay ni mama. Simula noon ay mag isa nakong itinaguyod ni papa. Si papa ay 37 years old pa lang at nagtatrabaho bilang isang marketing supervisor sa isang hindi naman kalakihang kumpanya.

Madalas ay gabi na nakakauwi si papa kayat ako ang naghahanda ng aming hapunan.

Isang gabi, bago dumating si papa ay naligo muna ako bago ihanda ang aming hapunang mag ama. Matapos maligo, dahil sa init ay nagpasya akong wag na lamang magsuot ng undies at isuot na lamang ang isang malaking puting tshirt ni papa na pang ilalim nya sa longsleve kapag pumapasok sya. Humarap muna ako sa salamin, umikot ikot, naaninag nga yung dede ko, shit ang sexy ko. Hahaha. Di ko na inisip si papa kasi sanay naman syang nakikita akong nakaunderwear lang.

Matapos nagbihis ay agad nakong dumiretso sa kusina para ihanda na ang mesa dahil siguradong parating na si papa.. Di ko pa tapos ihanda ang pagkain ay may marinig na akong kumatok sa pintuan, "si papa" sabi ko sa sarili, kayat kaagad ko syang pinag buksan.
"pa, mano po. Mukang pagod na pagod po kayo ah." "nako kiss na Ing anak, pampatanggal ng pagod" nakangiting sabi ni papa. Kaya kiniss ko sya....... sa pisngi. "palit ka pa, naghahanda na po ako ng hapunan". Umakyat na si papa sa kwarto. Ako naman ay pumunta ulit sa kusina para ituloy ang paghanda sa kakainin namin ni papa. Kaagad din namang bumaba si papa na nakafitted sando at short. "tara na papa, kain na tyo?" aya ko kay papa.

 Sobrang close kami ni papa. Kahit ano na lang pinag aasaran at pinagbibiruan namin, kahit pa sa sex. Pero wala na samin yun, pareho naman kaming open minded at hindi rin naman sya ganon kahigpit. Habang kumakain ay nagkukwentuhan kaming dalawa, the usual na naming ginagawa.. "nak?" "po papa?" "tshirt ko ba yang suot mo?" "ahh opo pa, peram ah? Ang init kasi kaya gusto ko yung kumportamble ako gumalaw sa suot ko." "ay sorna na nak, ang hot ko kase" natatawang sabi ni papa sabay pakita ng muscle nya. Infairness
nga naman malaki. Hahaha "e di wow!" sagot ko sa kanya, tawanan Ing kami. "sino kayang mas hot satin papa?" nakangisi kong tanong. "oo na nak, mas hot ka na, nalulusaw na nga yung tshirt na suot mo e". Sagot ni papa sabay tawa ng malakas. Pagtapos kumain ay dumeretso si papa sa sala, kinuha ang vape nya at binuksan ang tv. Manonood na naman sya ng pba, akala naman mananalo ang ginebra nya sa san miguel ko. Hahaha. Ako naman ay naghugas ng pinagkainan naming mag ama. Pagtapos kong magligpit sa kusina ay sumunod na ko kay papa sa sala.

Mahilig din kasi ako sa basketball. Malibog kase kami ni papa kaya parehong basketball hilig namin.

Papunta pa lang ako sa kusina ay naamoy ko na ang coffee caramel na flavor ng e-liquid ni papa. Woohh heaven. Haha. "pa anong quarter na?" tanong ko kay papa. "kakaumpisa pa lang nak." "pa, papuff nga." sabay inabot sakin ni papa ang vape nya. Opo readers, marunong ako magvape pero di ako nagyoyosi. Haha. Umupo nako sa tabi ni papa. "pa, ano bang sinasabi mo na nalulusaw na yung tshirt na suot ko?" "ahh. Yung suso mo kasi nak, halos nakikita ko na. Dapat di ka na lang nagdamit, ganon din naman." pabirong sabi nya sabay tawa. Ganyan kami ni papa, walang malisya ang mga bulgar words samin kaya ganan kami magbiruan mag ama. "ewan ko sayo pa, dami mo alam. Libog mo. Hahaha. Gusto mo hubarin ko? Pinagnanasaan mo Ing ako e." biro ko naman. "pagnanasaan ka? Sa liit ng suso mo na yan. Hahaha." "subsob kita sa suso ko e!" O dba parang magtropa lang? Medyo natahimik na kami nung mag umpisa na ulit ang basketball na pinapanuod namin ni papa. Napapansin ko ang pagsulyap sulyap ni papa sa dibdib ko, halata namang nalilibugan sya sakin. Pansin ko kasi ang pagbukol ng titi nya sa kanyang short. Naisip kong makipagpustahan sa kanya every quarter ng laro.. "pa, nalilibugan ka no?" sabay tawa. "bakit naman ako lilibugan? Baliw ka na naman nak." "suusss.. E halata na dyan sa short mo. Hahaha. Dba papa hot ka sabi mo? Pustahan tayo?" "ano namang pustahan yan nak?" nagtataka nyang sagot. "every quarter kung sino matalo maghuhubad ng isang bagay na suot." oppsss.. Mukang lugi ako. Haha. Tshirt Ing suot ko. "haha. Maghubad ka na nak. Di naman mananalo san miquel mo e." sagot nya sakin. 
"wehhh.. So call ka dun sa pusta dad?" "o sge. Laro Ing naman e. Walang malisya." "wala daw malisya, gusto mo lng ako makitang hubad." "ganon na nga." biro nya at nagtawanan kami. Natapos na ang first quarer, o yizz panalo san miguel ko lamang sa first quarter. Haha. Nakaligtas ako.. "pano ba yan pa, talo ka. Hubad na.! Haha." nakangisi kong sabi sa kanya. "oo na eto na." sabay hubad sa sando nya. Naks may abs si papa. Yummy. Haha. Maganda kasi ang katawan ni papa, dahil nga supervisor sya sa isang kumpanya, kailangang lagi syang presentable at good looking, kaya naman maalaga sya sa katawan. 

Ang hot ng abs ni papa. Parang monay. Pero syempre kahit malibog kami pareho wala Ing samin yon. Sanay na kami sa ganito e. Nagsimula na ang 2nd quarter. Medyo dikit ang laban shet..! Umusod ako palapit kay papa. Dahil sa intense ng laro napapayakap ako sa braso ni papa, ramdam na ramdam ko yung braso nya sa pagitan ng dalawa kong suso.. "nak ano ba yan. Yung suso mo." Pinalo ko si papa sa may balikat, "gustong gusto mo naman e. Haha" "sino ba naman aayaw dyan?" "so nililibugan ka nga sakin? Kaw papa ah. May pagnanasa ka sakin. Hahaha." ang naughty ko talaga. "oo minsan nak. Haha." natatawa nyang sagot. Tinulak ko sya ng pabiro, "yuck papa. Siguro pinagjajakulan mo ko no?!" nakangiti kong sagot sa kanya. "hahaha. Ano bang klaseng tanong yan nak?" "susss.. Ano nga pa. Parang di ka naman tropa e. Tayo tayo Ing sa bahay e." medyo nalilibugan.

Grabe makatingin si papa. Nakakalibog. Pumunta muna ako sa kusina para kumuha ng makakain, para mas masarap ang panonood namin ni papa. Kinuha ko ang isang malaking marty's at nagtimpla ng juice. "eilyn! 3rd quarter na.." tawag ni papa, kaya di narin ako nagtagal sa kusina at bumalik na sa sala dala ang juice at chichirya. "pa, juice oh.." sabay baba sa baso ng juice sa maliit na mesa sa harap ng sofa. Medyo mababa ito kaya nakatuwad ako pati sa pagbukas ng chichiryang kinuha ko. Nagulat ako ng biglang hampasin ni papa ang pwet ko. Shett.. Mas lalo akong nalibugan sa ginawa nya. "sexy naman ng taga serve ko. Haha." wika nya habang nakatingin sakin. "want this?!" nakakalokong tanong ko sa kanya sabay alog sa suso ko, "maglaway ka! Hahaha.." natatawa kong sabi at umupo na ulit sa tabi nya. Nag umpisa na ang 3rd quarter ng laro. Gaya ng 2nd quarter dikit parin ang laban kaya di ko maiwasang manggigil kapag nakakashoot ang san miguel ko. Napapayakap tuloy ako ng mahigpit kay papa na wala narin pang itaas, kaya naman direkta ng lumalapat ang suso sa kanyang braso na minsan ay sinasadya ng irub ni papa sa pagitan ng dalawa kong bundok. Mas lalo akong nag init dahil dito kaya naman tumitigas at tumatayo narin ang mga utong ko.. Alam kong ramdam na iyon ni papa. "haha. Nak nalilibugan ka no?" "baliw ka.. Haha. Malamang, pareho tayong hubad tapos lumalapat katawan natin. Syempre mag iinit din ako." "haha. Buhay na buhay yang utong mo oh." "hahaha. Gusto mo kainin pa?" "pwede ba nak?" "yiee gusto riinnnn.. Manigas ka!" sagot ko kasabay ng isang nakakalokong malakas na tawa. Pero deep inside, gusto ko rin naman talaga. Haha. Di nagtagal ay matatapos na ulit ang 3rd quarter, dikit parin pero lamang ng dalawa ang san miguel. Nagkakatinginan kami ni papa, sabay nguso ko sa short nya sabay tawa ng malakas. "hahahahaha" "may isang minuto pa, wag ka munang magsaya dyan." sabi ni papa. Nasa ginebra ang bola, si sol mercado ang nagdadala...

Umiscreen si japeth, ng biglang naagaw ni ross ang bola, nasa kabila na pala si lassiter.

Fastbreak shet! Napaakap ako ng mahigpit sa braso ni papa habang inuuga uga ko si papa at di ko maiwasan tumili ng mashoot ang bola. Apat na ang lamang ng san miguel. May walong segundo pa. "o ano papa? Ano pa hinihintay mo dyan? Haha." "wag ka nga, may 8 seconds pa oh." Time out ang ginebra. Sidecourt inbound, 3 point play ang plano. Si mercado ang mag iinbound at si L.A ang titira.. Pag kainbound ng bola may kasamang excitement at kaba, ang ganda ng depensa. Tatlong segundo na lang, pilit yung tira ni tenorio kaya sablay yon. Pero narebound ni japeth sabay put back. Buzzetbeat yon. Haha. Pero lamang parin naman ang san miguel ko kaya panalo ako. "papa! Haha. Yung short moooo... " Sabay hubad ni papa ng short nya. Nakabrief na lang si papa, bakat na bakat ang tigas na tigas na nyang titi. Anlaki pala ng titi ni papa. Nasa 6 inches siguro.. Lalo akong nag init, parang gusto kong hawakan yon. Gusto ko ng titi ni papa.

Grabe na talaga ang libog na nararamdaman ko dahil sa nakikita ko. Buo na ang loob ko, gusto ko ng maranasan ang sex. Magsisimula na ang last quarter ng laro ng biglang magsalita si papa. "nak?" "po papa? Bakit?" "last quarter na, e pano pag natalo ka? Wala ka naman ng huhubadin.." Nakuha ko agad ang ibig sabihin ni papa, halatang nag iinit sya sakin. "haha. O sge pa, pag nanalo ka sa last quarter, pede mong hawakan kung anong gusto mo hawakan. Kung mananalo ka. Hahaha." At nagsimula na nga ang 4th quarter, unang pasada pa lang lumalamang na agad ang san miguel. Di nagtagal ay tuluyan ng nakalamang ang san miguel kaya naman inaasar ko si papa. "o ano na pa? Hahabol pa ba ang ginebra mo?" "mahaba pa oras oh. Kaya pa yan" "hay nako papa, magtanggal ka na lang ng brief mo. Hahaha. Dont worry, di ako tatawa kahit maliit yang alaga mo." "maliit, baka pag natikman mo to hanap hanapin mo. Haha" "weehhh.. E mukang di naman ako masasarapan dyan e. Magfifinger na lang ako. Hahaha." Pareho na kaming nag iinit. Kung san san na napupunta ang usapan namin. Pareho na ang iniisip namin, gusto naming matikman ang isat isa. Hanggang sa dumating na ang last 2 minutes ng laro, lamang parin ang san miguel ko. "maganda to, excited na ko makita ng buo ang alaga ni papa"
sa isip isip ko na lang. "papa, 1-1.! Haha." "he!!

Hahaha." "huhubad na van.... Yieeee. Hahaha" biro ko sa kanya. Ilang segundo na lang, matatapos na. Sure win na ang san miguel, bigla kong nakita si papa na binababa na ang kanyang brief. ayan na lalabas na yung sawa.

Hahaha. At tuluyan na ngang naghubad si papa. Wala na kaming suot pareho. Di ko mapigilang mapatingin sa titi nya. "haha. Tigas na tigas yan pa ah." "hehe. Ikaw kasi nak e, nakakapag init."
"hot ko ba papa? Haha." nakita kong hinihimas ni papa ang titi nya kaya hinawakan ko ang suso ko at medyo nilamas ito sa harap nya para lalong syang palibugin. "haha. Oo na hot ka na. Pati papa mo napainit mo ng sobra. Grabe ka nak..

""ugghhhh!" marahang ungol ko habang hinihimas ang suso ko. "nag iinit ka na ba talaga papa?? Uhhmmmmm.." "oo nak, init na init na si papa.." sagot nya habang patuloy ang paghimas sa kanyang galit na galit na alaga.. "e di maligo ka!! Hahaha." sabay belat sa kanya. "wag ka magtatagal sa cr, baka magjakol ka pa!" dagdag na pang aasar ko pa kay papa kasabay ng mapang asar na tawa. "gagi! Baliw ka talaga. Haha. Bitin tuloy si papa mo oh." napapakamot sa ulo na tugon ni papa sakin. "maligo ka na! Haha. Akyat na tayo at mashower ka na.." yaya ko kay papa. "oo na tara, at ng makatulog narin." Sabay kaming umakyat ni papa sa kwarto, di na
kami nagsuot ulit ng damit paakyat at dinala na lang ang aming mga suot suot kanikanina lamang..

Ngayon ay nasa kwarto na kami ni papa, kaagad na dumiretso si papa sa cr para magshower.

Paniguradong magjajakol pa. Hahaha Ako nman ay nakahiga na sa kama, naiisip ko yung titi ni papa. Hinihimas himas ko ang pempem ko habang nilalaro ko ng isa kong kamay ang aking utong. Uhhhmmmm shet! Wet na talaga ako. Naisip ko na sundan si papa sa cr at sumabay narin maligo kay sa kanya. Kakatok sana ako pero paghawak ko sa doorknob di pala ito nilock ni papa, kaya pumasok na ako. Pagpasok ko ng cr, bumungad agad sakin si papa na sarap na sarap sa pagjajakol.. Shit ang sarap pagmasdan ni papa habang nagjajakol, alam kong iniimagine nya na kinakantot nya ko. "papa?!" tawag ko sa kanya. Hindi ko alam na lalabasan na pla sya ng biglang harap nya sakin ay kasabay ng mahabang ungol.. "uuhhhhmmmmm ughh!!" at tuluyan na ngang tumalsik ang tamod ni papa na may gulat sa muka nya. Dahil sa biglang pagharap nya sakin, natalsikan ako ng tamod nya sa bandang pusod at parteng baba ng suso ko..

Ramdam na ramdam ko ang init ng tamod nya. "ay ano ba yan papa, ayan natamudan tuloy ako.." "e bakit ba kasi bigla bigla ka na Ing pumasok? Alam mo nman sigurong may ginagawa ako dito." Hinawakan ang parteng suso ko ng natalsikan ng tamod ni papa, at inikot ikot ang daliri ko dito. "e kasi pa, sasabay sana ako maligo sayo e. Pede ba?" "ahh e oo nman, gusto mo ba?" "opo pa, para sabay na tyo matulog." Pumunta ako sa tapat ng shower at binuhay ito para mabanlawan ang tamod sa katawan ko. Kaagad nman na sumunod sa akin si papa. "nak pasensya na, natalsikan ka tuloy ng tamod ko." "okay Ing pa, masarap nman e." nakangiti kong sagot. "masarap?" "opo papa. Ang init ng tamod mo. Gusto mo magpalabas ulit?" "nagustuhan mo ba? Pede nman nak.." Humarap ako kay papa at dinikit ang katawan ko sa kanya. Naramdaman ko ang titi nya sa pempem ko at ramdam ko din ang unti unti nitong pagtigas ulit... "talaga pa? Gusto mo bang tulungan kita magpalabas?" sabay hawak sa kamay ni papa at inilapat ito sa suso ko. "amlambot ng suso mo nak. Ngayon ko lng ito nahawakan. Ang sarap mo talaga.." sabay sa tayong tayo kong suso. "hihimasin mo na lng ba yan?" mapang akit na tanong ko. Sabay kuha sa isa pa nyang kamay at nilagay ko nman sa isa pa nyang kamay at nilagay ko nman sa kabilang suso ko. Tuluyan ng nilamas ni papa ang akong mga suso habang paminsan minsay nilalaro ng kanyang hinlalaki ang naninigas ko ng mga utong. "tayong tayo na utong mo nak ah. Halatang libog ka na talaga." "uhhhmmmm sige pa papa, ansarappp.. Hhmmm. Nakakalibog ka din kasi," Tuluyan ng tumigas ulit ang titi ni papa, ramdam na ramdam ko ang katigasan nito sa aking kaselanan at paminsan ay kinikiskis pa ni papa dito, dahilan para lalong mamasa ang pempem ko. Dahil dito ay lalo ko pang dinidiin ang pempem ko sa alaga ni papa.. "uhhhmm" ungol ni papa. "grabe nak, basang basa ka na." "oo pa, grabe din kasi yang alaga mo. Anlaki nyan papa. Ansarap po.. Hhhmmmm.." Patuloy Ing si papa sa paglalaro ng mga suso ko.. "uhhnmm shit ka papa.. Ugghhhh.." sabay hawak ko sa kanyang ulo at hinila ito palapit sa suso ko. Agad namang nakuha ni papa ang gusto ko. Gusto kong kainin ni papa ang suso ko, gusto kong maramdaman ang dila ni papa sa aking mga utong..

At agad niya naman dinilaan ang aking mga utong "Ughhh Arhhh"- ungol ko ang Sarap kasi Hahaha. Sabay hinwakan ko ang utong ni papa dinilaan ko at Hinihimas himas "Nararamdaman kong may pinapasok na si papa"- Ugh Shet napaka sarap Eh diba nga virgin pako kaya Medyo nahirapan si Papa ipasok ang etits niya saken At Sa Wakassss Success Naipasok na ni papa Ungol ako ng Ungol sa sobrang Sarap. "Nung nilabas na ni papa ang etits niya sa Pempem Ko" agad kong dinilaan ang utong ni papa at kinain kain ko ang Abs niya Grabe para akong nasa langit sa sobrang sarap! "Hinawakan ko ang etits ni papa at kinain, Dinilaan, At pinagjakolan" Ughhhh Ughhhhhhhhh - Ungol ni papa At sa Wakas naka Limang putok na si papa 'Ang tatlo doon ay Nilunok ko' - iba pala ang Feeling Kapag Ginamit mo ang Tatay mo. "Dinilaan ni papa ang aking pempem" Ako naman ay Sarap na Sarap iba pala kumantot Si papa napaka master! At sa wakas naka pang anim na putok na siya! Umayaw na siya at Umayaw narin ako " ako ang Nagbihis kay papa, Sinuot ko sakanya angbreif niya, short, Damit" - "Siya naman ang nagbihis sakin, dinilaan niya muna ang pempem ko bago isuot sakin ang panty! Napatawa ako don haha".

 Finn~

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES