MORE HOT PINOY STORIES

Pinilahan ng 6 na lalaki

Hi guys, madalas din ako magbasa ng mga ganitong story sa fb kaya naisipan ko din na magshare ng naranasan ko nung bago pa lang ako dito sa manila. 

Ako nga pala si Aileen, 26 na ko at ilang bwan pa lang ako dito sa manila para subukan kung swertihin ako sa pagtatrabaho. Simple lang ako babae na mejo makulit, may bf din ako 7 years na kame pero naiwan ko sya sa probinsya para dito ko magwork sa manila. Ok naman sakanya dahil na din siguro sa tagal namin, malaki na ang tiwala namin sa isat isa. Never ko inisip na magcheat sa bf ko dahil sobra ang pagmamahal ko sakanya. 

Kasama ko nun sa apartment si Jen, kabatch ko sya nun sa probinsya at sya din ang tumulong saken para makapasok ako ng work sa pinapasukan nya. Ok naman ang lahat, maayos naman ang tinitirhan namin dahil tahimik, hanggang sa may mangyari na ndi ko inaasahan. 

Ilang araw pa lang ako nun dito ng yayain ako ni Jen na uminom kasama ang mga boarders din dun sa apartment na tinitirhan namin para daw mapakilala nya na din ako ng maayos sa mga taga don. Madami naman kami umiinom siguro 4 kami babae at 6 na lalaki, yung mga lalaki ay bed spacer sa kabilang bahay lang. Mga naging kabarkada daw ni Jen ang lahat ng mga yun. 

Ilang oras na din kami nagiinuman and kulitan, mejo napalagay na din ang loob ko sakanila dahil maayos naman sila, isa isa na din nawawala ang iba sa mga umiinom dahil sa kalasingan at ako din ay tinatamaan na ng alak lalo na si Jen na halatang lasing na lasing n. 

May asawa't anak na si Jen na nasa probinsya din. Sobrang lasing na si Jen at kitang kita ko kung panu sya akbayan ng isa sa mga lalaki kainuman namin at nakikipagharutan din naman si Jen kaya ndi ko na pinakialaman. Maya maya pa ay tumayo na si Jen at ang lalaki na akala ko naman ay matutulog na si Jen pero sa kabilang building sila pumunta ng lalaki. Ayaw ko sana magisip ng masama pero yun lang naman ang alam ko na mangyayare. Dahil sa shock lalo pa tuloy ako napainum hanggang sa talagang tinamaan na talaga ako at nahihilo. Iilan na lang din kase kami umiinom nun. 

Nagpaalam na ko sa mga kainuman ko sabi ay matutulog na ko. Tumayo na ko at nagumpisang maglakad, pero dahil sa naposbra na din ang inum ko ay matutumba na sana ako pero nasalo ako ng isasa mga kainuman namin. Inalalayan nya ko makatayo ulit ng maayos at narinig ko sya nagsabi sa iba na ihahatid na daw nya ko sa kwarto baka daw kase mahulog pa ko sa hagdan. 

Inalalayan na nga nya ko maglakad, ndi ko na matandaan kung sino sakanila ang lalaking yun pero grabe sya makahawak saken habang naglalakad. Ramdam ko ang isa nya kamay na nasa gilid na ng dede ko nun pero dahil sa kalasingan ndi ko na magawang pumalag. 

Nasa may pinto na kami nun ng kwarto at hiningi na nya saken ang susi para mabuksan ang room na sinukot ko naman sa bulsa ko. Pumasok na nga kami sa kwarto at inihiga na nya ko sa kama na agad naman ako bumagsak dahil sa kalasingan. 

Ang akala ko nun ay lumabas din kagad ang lalaki naghatid saken dahil narinig ko ang pinto na nagsara, pero ilang minuto ang lumipas ay may naramdaman ako na kamay sa hita ko, akala ko nun ay nananaginip lang ako kaya hinayaan ko lang. Hanggang sa naramdaman ko ang kamay na yun ay nasa dede ko na at nilalamas na ko. Wala na talaga ko sa ulirat nun dahil kahit nararamdaman ko ang kamay na humahawak saken ay wala ako ginagawa. 

Tumigil ang mga paghawaka saken ng ilang mga minuto kaya naisip ko na nananaginip nga lang siguro talaga ako, pero bigla na lang na may huwak sa mga kamay ko at inangat, ndi ko alam kung anung ngyayare dahil nakapikit ako pero hinila nya ang isang kamay ko at may pinahawakan sya saken. Nungnuna ay ndi ko malaman kung ano, pero napakatigas nito at napaka laki. Nung simulan na nyang galawin ang kamay ko ng taas baba ay dun ko na naisip kung ano ang pinahawak nya saken, ang ari nya. 

Maya maya ay inalalayan nya ko at pinaupo nya ko sa kama pero dahil sa kalasingan ay natutumba ako pabalik kaya pinasandal nya na lang ako sa pader. May bigla na lang ako naramdaman na hinahampas nya sa magkabilang pisngi ko na ndi ko malaman kung ano, at maya maya pa ay dinikit nya sa labi ko. Nung una, akala ko ay hinahalikan nya lang ako sa labi pero yung akala ko na labi nya ay bigla na lang pumasok sa loob ng bibig ko, ng maramdaman ko yun ay napamulat ang mga mata ko at dun ko nakita ang ginagawa na nya saken. Pinasubo na pala nya saken ang ari nya. Pinilit ko alisin yun sa bibig ko pero dahil sa sobrang kalasingan ay wala ako magawa. Halos mabilaukan din ako sa ginagawa nya paglabas pasok sa bibig ko, ang totoo ay yun anang beses na nagawa ko yun. 

Ilang minuto din nya pinasubo saken ang ari nya bago sya tumigil. Akala ko nun ay tapos na sya sa kahalayan nya kaya napahiga na ulit ako sa kama. Bigla na lang hinila na nya ang short at panty ko pababa na wala naman ako nagawa kahit pigilan ko, sinod ay hinubad na din nya ang damit at bra ko. Alam ko na hubad na ko na nakihaga sa kama nun kaya pinilit ko din maglaban pero wala din kaya pinilit ko na lang ibukas ang mga mata ko at dun na sumambulat saken, wala na din pala sya suot na kahit ano. Nakita ko na yumuko sya at naramdaman ko ang paghalik nya sa hita ko hanggang sa makarating sya sa ari ko st dun nya na ko inumpisahan kainin. Ramdam na ramdam ko ang dila nya at daliri nya labas pasok sa pagkababae ko at ako naman ay wala ng magawa kundi ang umungol. 

Ang tagal nya ko kinain at aaminin ko na ilang beses din ako nilabasan dun bago nya inangat ang paghalik nya pataas at dedein ako. Ramdam na ramdam ko ang ari nya nakadikit sa hita ko nun habang dinedede nya ko. 

Pumwesto na sya at itinaas nya ang mgkabila ko tuhod at binuka nya at dun ko na naramdaman ang unti unti nya pagpasok ng ari nya saken. Napakalaki nya at talaga naman masmalaki kesa kay bf kaya sobra ako napapaungol kasabay ng paglabas pasok nya saken. 

Ilang minuto pa ay hinila nya ko paupo at pinilit nya ko pinatuwad. Pumwesto sya sa may pwetan ko at pinasok nya ulit saken ang ari nya na sobra naman na nagpaungol saken. Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok nya saken hanggang sa bigla na lang ako naramdaman na sobra ko kinagulat. Habang umuungol ako ay bigla na lang na may pumasok sa bibig ko kaya napamulat ako at dun ko nakita na nasa kwarto na din pala ang isa sa mga kainuman namin at nasa loob na din ng bibig ko ang ari nya. Dalawa sila na pinagtutulungan ako at talagang napakahigpit ng hawak nya sa buhok ko. 

Naramdaman ko na masbumilis pa yung isa sa paglabas pasok nya sa ari ko at maya maya pa ay hinugot na nya ito at naramdaman ko ang mainit na pumatak sa likuran ko. Hinugot na din ng isa ang ari nya sa bibig ko at sya naman ang pumwesto sa may pwetan ko at ipinasok na nga din nya saken ang ari nya. 

Nakita ko naman na nagbihis na ang unang gumalaw saken at lumabas na ng kwarto, iniwan na nya kame habang tinitira pa ko nung isa. Ndi nagtagal at nakita ko na bumukas ulit ang pintuan ng kwarto at may pumasok pa na isang lalaki na ganun din ang ginawa saken. 

Pinilahan nila ko ng gabi na yun, kung ndi ako nagkamali sa bilang ay 6 silang lalaki na nakagalaw saken nun. Pagkatapos nila ko galawi. Ay ramdam ko ang lagkit sa buo ko katawan at muka. Sobra sakit ng katawan ko nun at pagod na pagod. 

Kinabukasan pagbalik ni Jen ay wala kami pinagusapan about sa mga nangyare kagabi parang wala lang.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES