MORE HOT PINOY STORIES

Seaman Dad

By:Babydoll

This is my real story,pinalitan ko lng names namen for privacy,it was happened last year lang,&i would like to share that incest,daddaughter relationships really exist,not only in the other countries,but also here in our country.
Nung una I can't imagine na may gnun in real life,So weird na makasex ang mismong dad,Peru iba kc ung feelings,feelings with love,care,So Don't judge us,especially sa makikitid ang utak at nagmamalinis na wlang nagawang sins ever sa life nila,Kaya if openminded kau juz read my stories, at sa mga maarte jan,at magcoment ng negative better Leave us,wag nlng kau mgbasa,hihihi 
Enjoy reading.. - author

Jaicaaaaaaaa.... Lester mga anak andito na si Daddy '

Yeeeeeey at last naka uwe na si Daddy,Seaman kase siya siyempre dahil sa bunso ako pinagbigyan ni Daddy hiling ko na wag na siyang bumalik sa barko at mag negosyo nalang siya dito kasama namen ni Kuya Lester.

Dalawa lang kame ni Kuya siya 21 na,, 
ako 13 pa lang si Papa naman ay 37 pa lang maaga kase niya nilandi si Mama haha. Si Mama wala na patay na simula nung pinanganak ako kaya sa picture ko lang siya nakita.

Hi dad sabay akap ni Kuya kay papa

Daaaaddy'.... Takbo ko kay dad niyakap ako ng sobrang higpit ni Daddy

'Oh imissyou baby girl.. ang laki mo na dalagang dalaga kana'

Thankyou dad sabay kiss sa cheeks kay dad.

Tinuro ni Daddy yung isang malaking plastic kay kuya puno yun ng mga hiniling niya kay Daddy. Tapus umakyat na sa taas si kuya para tignan mga pasalubong niya

'Siyempre makakalimutan ko ba baby girl ko,sabay at saken ng plastic ni Daddy *kiss saken sa ulo imissyou so much sweetheart

Thankyou daddy imissyou too.Sige po daddy pahinga ka na muna maya napo ulet tayo magkwentuhan.

Sige sige tutulog muna saglet si Daddy okay😚

Umakyat na si Daddy para magpahinga muna 10:30 na den malapit na mag pananghalian.
Nauna na kameng kumaen ni Kuya hinayaan na muna namen siyang magpahinga,habang si Kuya umalis may lakad daw silang mag totropa.

So ako as usual naiwan sa kwarto kakatapos ng pananghalian umakyat muna ko sa kwarto para matulog muna nakasanayan kong matulog ng naka dapa. 
Tumunog yung phone ko dahilan para magising ako nagtext yung kaibigan ko ng tignan ko yung oras 5:30pm n pala nung babangon nako nagulat ako dahil si Daddy nakatayo sa pintuan at nakatingen lang saken na medyo nagulat din ata ewan ko kung baket.

Oh hi dad,kanina pa po ba kayo nandiyan pasensiya napo nakatulog ako. *kiss sa cheeks ni daddy

Ah' e hindi sweetheart kakarating ko lang den sinilip lang kita.

Kwentuhan lang kame ni Daddy binabawe yung oras na wala siya.

2months mahigit na si Dad dito, si Kuya nasa condo sa Baguio dun siya mag aaral so dalawa nalang kame ni Daddy sa bahay.
May napapansin akong kakaiba kay dad pero pinagwalang bahala ko nalang.

Gwapo si Daddy sa edad niyang 37 kala mo kuya lang siya ni kuya Lester malakas ang appeal ni Dad gwapo lalaking lalaki ang figure hawig niya si Vin Abrenica at maskulado din katawan ng daddy ko, at nggygym lage..

Madaling araw yun baba sana ako kukuha ng tubig pero may narinig akong medyo maingay sa kwarto ni dad . iniisip ko baka napano na siya buti nalang di msiyadong nakasara pinto niya. Sinilip ko pero laking gulat ko si daddy nakahiga hubot hubad at ang mas malala nag jajakol si daddy gusto ko sanang umalis para di makita yun pero parang napako yung paa ko dun at di makaalis kaya pinanuod ko nalang si Daddy.

Tumitirik ang mata ni Daddy sarap na sarap sa pag jajakol niya napapa ungol pa imbes na magalet at ma turn off ako kay dad pero bat parang ansarap sa feeling. nararamdaman kong wet na den ang puke ko pero diko alam kung baket,pero mas laking gulat ko ng banggitin niya pangalan ko.
Ooohhhh sige pa baby ahhhh tsupain mo si daddy ahhhh'.... uhmmmmmm sarap mo anak  ughhhhh sige pa.'

Shtt pinagjajakolan ako ni Daddy!!
Natapos kong magjakol si Daddy tapus bumalik nako sa kwarto lalo akong nag wet sa mga narinig ko ansarap umungol ni Dad!
naghugas ako ng pvke saka nagpalit ng panty at natulog na

Nakagawian ko na mag dukit pag alam kong tulog na si Dad ewan koba simula nung narinig ko siyang umungol nalibugan nako ng sobra
Naka pantulog nako maikling short na cotton at sando walang bra bumaba ako sa kitchen para uminom diko na binuksan yung ilaw yung switch malapit sa hagdan paakyat na sana ako kaso bigla akong nauntog sabay bukas nung ilaw si daddy pala babatiin ko sana siya pero iba yung tingin niya parang ang lagkit.

Naatract lalo ako sa itsura at suot nya,nkamuscle tee sya,kitang kita malalaki nyang muscles at ganda ng hubog ng katawan ni daddy,hanggang sa tuminging siya sa dibdib ko naalala ko wala nga pala akong bra manipis lang yun sando ko na puti pero bakat na bakat yung boobs at utong kahet maluwag yung sando medyo itinakip ko kamay ko parang natauhan si Dad 'O-oh bat gis-sing kapa?

Ah uminom lang po dy. ah sige po akyat nako
Aakyat na sana ako pero para kaming nagpatintero ni dad nagkamali yung paa ko natapilok ako napadagan ako kay daddy dikit na dikit yung dibdib ko kay dad nung tatayo na sana ako siyempre maluwag yung sando ko kitang kita ni daddy sa loob yung kabuuan ng dede ko nakita kong napalunok si dad pagkasalo den ni dad saken padapa sakanya sa pwet siya napahawak ramdam ko den na sobrang tigas na nung tt niya dumapa nalang ulet ako sakanya pero ramdam niya ulet dede ko inangat ko ulet nakita niya nanaman dumapa ulit ako diko na alam gagawin ko hanggang ramdam kong humihigpit yung hawak ni dad sa pwet ko rinig niya den yung mahabang paghinga ko signal na nalilibugan na den ako sa ganong sitwasyon namen. Bigla nalang akong hinalikan ni daddy di ko alam pero agad ko siyang ginantihan ng halik mapupusok na halik. Kinain nako ng libog ko..
-Hinubad ko damit ni daddy hinalikan ko siya papunta sa tenga niya pababa sa leeg niya dinilaan ko ng parang ice cream bumaba yung halik ko papunta sa matipunong dibdib niya hanggang sa abs nyang bakat at papuntang puson niya libog na libog na si dad napapaungol ko siya ng mahina sa romansa ko tinayo niya ko saka nilaplap pero umakyat kame sa taas habang umaakyat kame naglalaplapan pa den kame hanggang maka abot ng kwarto niya. ibinagsak niya ko sa kama saka nilock yun pinto pagka balik niya saken ang sarap ng tingen niya libog na libog siya.

tinanggal niya sando ko lumuwa sakanya yung malulusog kong dibdib dinede niya yung isa habang yung isa nilalamas niya 'oooohhh sarap mong dumede dad hmmm'
Tinagalan niya pagkaen sa dede ko hinalikan niya ko pababa sa puson ko tinanggal short at panty ko yung halik niya bumababa sa pvke ko hinwakan niya magkabilang pisnge para maibuka ang pvke ko dinilaan ni daddy ang tinggel ko 'ahhhhh dad sht ansarap'

Tinuloy tuloy yun ni dad hanggang sa kinakaen niya na ng tuluyan ang pvke ko pinatigas niya ang dila niya saka kinantot ang pvke ko.
'Ooooohhhh dadddy sht ka ansarap mong kumaen ahhhhhhhh sige pa'
Ginanahan si daddy sa pagkaen saken mas binilisan niya paglabas pasok sa dila niya sa pvke ko kinakantot ng dila ni daddy ang pvke ko. 'Ahhhhh daddy ansarap ahhhhh daddy please cum inside me ramdam ko lalabasan nako pasok mo na tt mo please..

"Chupain mo muna ako baby girl,para ganahan ako lalo ,mtagal narin kcng wlang gumawa nun saken..
Agad kong inalis short at brief ni daddy, grabe for the first time ko plng makakita makahawak ng TT, malaki ,maugat na mahaba ,prang saging na nakatayong matigas,

Agad ko sinubo ang ulo ng TT ni dad,hanggng xa kaya ko ,maya maya humawak na si dad xa ulo ko, "Ahhhhhh ..shit baby ..ang sarapp tagal ko ng hinahanap to ,buti nlang love m ako ..Ahhhh..ahhh

Panay ang sarap n ungol ni dad..after a few minutes basang basa na TT ni dad sa laway ko,at dumudulas na sa loob ng bibig ko,alam kong precum un dhil nalalasahan ko,.. Ahhh Baby girl... Galing mo sarapp ng pagtsupa mo..,iyong iyo na yan,ikw na lage gagwa nyan..Ahhhhmmmm Ahhh!.. 
Habang naririnig ko sinasbe ni dad mas ginalingan ko pa pagchupa sa TT nya, at mas dumiin lalo pagkakahawak ni dad sa ulo ko,as in deep throat ko, Hindi ko din pinalampas na lasapin ang malalaking balls na para bang punong puno ng masarap na tamod ng daddy ko..

"Ahhh sarrapp talaga baby.. Tama na muna gusto ko sa loob ng pepe mo,dun ko muna ipuputok lahat para mas masarapan pa tau baby..
"Okay daddy..basta dahan dahan huh I'm still virgin pa ksi daddy,ikaw tlga guxto ko makauna saken,.."sagot ko kay daddy

"As you wish sweetheart'
Kiniskis ni dad yung ulo ng tt niya sa puke ko at dahan dahang pinsok ng buo ang tt niya kinadyot ako ni daddy mula mabagal hanggang pabilis ng pabilis. 
'Sht sweetheart napakasarap mong kantutin anak,ahhhhhh matagal na kong di nakatikim at nakakantot ng pvke ikaw pa lang ulet'

'uhmmmm sarap mo din ahhh kuman-tot dadddy ahhhhh sige pa sagad mo pa daddy malapit na ko.

Mas sinagad pa nga ni daddy at binilisan ang pagbayo niya saken kantot kung kantot.Tinitiis ko sakit Peru mas dumadaig libog sarap n nadarama ko kay daddy..

"Sweetheart sabay na tayo eto na den ako ahhhhhhhh'

'Ohhhh dadddy ahhhhhhhhhhh im cumminggggggggggg' *Splurrrrrkkkkkk

Nanginginig ako habang nilalabasan ramdam na ramdam ko yung mainit na katas ni dad na nasa loob ng pvke ko ngayon ahh ansarap.
hinalikan ako ni daddy sa lips nag pahinga konte magkatabi kaming  hubot hubad.Nang mga sandaling un dun ko nkitang dumugo pvke ko tinanung ko kay dad bkt may dugo ,kasi daw punit na pagkabirhen ko at masaya sya dhil sya ang pinakaUnang lalakeng nakakuha sken,syempre Happy ako kasi hinding Hindi ako iiwan at lolokohin ng dad ko,Unlike sa ibang friends ko matapos silang madale ng ex bf nla iniiwanan at di nagtatagal.

Naghugas tska nagpahinga ulit kme ni dad sa kama,hanggang sa pumatong ulit si daddy saken,
"Babygirl Pwde isang round pa tau?..
"Anu pang magagawa ko daddy,nakapatong kana eh" sabay halik lips to lips kme ni daddy,, Nagibaiba kme ng sex positions,ang huli ung ako naman nasa ibabaw kay daddy hbng nagpupump ako,inaalalayan nya ako..

"Ahhhh Baby..Ikaw na magpalabas saken gawen m guxto gawen hanggang labasan ako..
"mmmm..Ahh da-ddyy .. Pwde ko matikman lasa ng tamod? ..
"Sure baby..gusto mu ba lunukin?
"Yes daddy... 
"Sige sasabihin ko pag malapit na ako labasan baby..huhugutin ko agad. Ituloy m lang pagtaas baba m saken Ahhhhhh ...AHHhhh..shitt baby ..sarap sarap mung kantutin..
At sa pangalawang round n lalabasan na si daddy..
"Ohh...baby yan na lapit na  ..
Pagkasabe ni dad,hinugot nya na sa pepe ko,tska ako lumuhod sa pagitan ng malalaking hita ni daddy.. Sinubo subo ko muna tska ko Binuka agad mouth ko para saluhin ang tamod ni dad ..Hanggang Sumirit ang napakadameng tamod ni  daddy sa loob ng mouth ko,dumaloy xa baba ko,ang iba tumalsik sa pisngi ,noo ko.. Kusa kong nilunok lahat ,Napakasarap ng tamod ni daddy manamis namis.nagustuhan ko lasa.. 

Daddy... Dame mu nilabas huh Peru ang sarap..
"Kaya nga eh tagal na akong Hindi nilabasan ng ganyang kadame"Nagustuhan mo ba lasa ng tamod ko baby?..
" OO naman daddy ang sarapp sarap kaya..
Ung ibang tumalsik sa pisngi ,noo at xa baba ko pinahid ko un sa Nipples at matipunong dibdib ng daddy ko hanggng sa abs nya,at dun ko nilasap dinilaan ...
Ahhhh baby ko...Pinapalibog m na naman ako huh?..sarap na sarap ka din pala sa katawan ko, 

"hihihi ang hot mo kasi daddy,I love you daddy... 
"I love you too baby ko.."tska nya ako hinalikan sa ulo ,yakap ako,at ako namay nakasiksik sa  abs ni daddy .. 
Natulog kmeng hubo't hubad sa kama ni daddy,
pkiramdam ko parang ako na ang kapalit ni mommy sa dating kama nila hihi..

Araw-araw na kong kinakantot ni daddy na hindi alam ni Kuya hihi..

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES