MORE HOT PINOY STORIES

Nang dahil sa Play Station nakuha ko ang Virginity ni Anna

[Credits to Author]

Hi, This will be the first time that I'll be sharing this story kaya medyo intindihin na lang ninyo if ever na may wrong grammar or it'll sounds non sense to you all, any way it all started 3 years ago... Matagal na ako dito sa Australia, halos dito na ako lumaki, pero sanay kami dito sa bahay magtagalog, we are enforce to speak it. One day dumating ang kakilala nang Mom ko from Philippines, mag ina sila, ang pangalan nung Nanay ay Alicia 38 years old at yung anak na 17 years old ay si Anna, nakarating sila dito dahil sa invitation nang parents ko na magholiday and tour around Australia, mayaman sila sa Philippines, medyo maarte lang magsalita si Anna sa English, pero ok lang dahil ganun daw talaga sabi nang Mom ko sa Pinas (ganun nga ba!?),

Maganda si Anna, hawig sa Nanay niya, ang asawa nga pala ni Ate Alicia ay nasa Saudi Arabia. Dito sila titira sa bahay namin, and it's the first time for us to have a visitor, di pa ako sanay nung una, dahil nagiisa lang ako palagi dito sa bahay. Minsan naliligo ako with the music on sa bathroom, eh siyempre dahil sa pagiging teenager ko, sinasabayan ko nang masturbate while imagining most of my past experiences sa sex. And while I'm doing that, biglang bumukas ang pinto at nakita ko sa mirror si Anna yung papasok sana sa banyo.

Sabi niya "Ay! sorry...sorry..!" pero alam ko na nakita niya ang ginagawa ko dahil full size mirror ang wall ang banyo namin eh, so ibig sabihin nakita talaga niya ang fully naked na katawan ko while ginagawa ko yun.

Pagkatapos ko maligo, binalot ko ang katawan ko nang tuwalya para pumunta na sa bedroom then i noticed Anna na nakatingin lang sa TV kaya I commented to her "Ikaw ha!? di ka kumakatok kasi eh".

"Eh sorry kasi di ko narinig na may naliligo dahil malakas ang music mo eh" sabi niya.

Tapos sabi ko " buti di mo nakita hehehe" di na lang siya umimik kundi napatingin lang siya sa hitsura ko na nakabalot lang nang tuwalya, parang nahihiya yata..

Then sabi niya, siya rin daw ay maliligo, "OK basta i-lock mo lang yang pinto at baka reypin kita hehehe" pabiro ko.

"Hus! mahilig ka siguro 'no?" tanong niya tumawa lang ako pero nagtanong siya kung puwede raw kami maglaro nang playstation pagkatapos niyang maligo dahil mamaya pa raw gabi uuwi ang mom niya at mom ko, namili kasi sila sa City it's about 2 hours drive din papunta pa lang yun.

Sabi ko "O sige maligo ka na habang ise-set ko itong game".

Habang inaayos ko na ang game pumunta ako sa Bedroom ko para kunin ang ibang games pero napansin ko na medyo bukas nang kaunti ang bathroom, lumalabas ang steam sa siwang nang pintuan at bigla ko naalala yung brief ko na nakasabit pa sa towel holder, kaya kumatok ako at sabi ko kung puwede ko bang kunin yung brief ko.

"No way" sabi niya. Habang kinakausap ko siya sa pintuan nakasilip ako dun sa salamin at nakikita ko yung image niya medyo malabo pero hubad na katawan ang aking nakikita maputi siya, mga 5'4" at kasing laki nang tasa ang suso niya, kitang kita ko yun habang sinasabon niya, kaya medyo tinigasan ako.

Tinanong ko siya kung matagal pa siya sabi niya "sandali na lang!" and while she's washing out the soap on her face alam kong nakita niya ako na nakatingin sa salamin dahil kunwari pikit siya pero alam kong nakatingin siya sa salamin, kaya kinuha niya ang sabon at ipinatong yung paa niya sa may bathtub para sabunin yun, kaya lalo kong nakita ang suso niya sa pagyuko niya, parang nangaakit siya, kaya pinahalata ko sa kanya na tigas na ako dahil pinasok ko ang kamay ko sa tuwalya ko para hawakan yun.

Tapos bigla siyang sumigaw "Mamaya mo na lang kunin ang brief mo, matatapos na ako!!".

"OK, OK! na-set ko na yung games." sabi ko.

Lumabas siya sa banyo na nakabalot lang din nang tuwalya, at nalibugan lalo tuloy ako dahil medyo basa basa pa siya at nagyayaya na siyang maglaro. Pareho kami nakaupo sa sahig.

Nagsimula kaming maglaro nang Tekken. Palibhasa sanay ako kaya talo ko siya palagi, tapos sabi niya “Teka lang madaya ka eh, bibihis muna ako baka mahulog tuwalya ko.”, sabay tawa siya.

Sabi ko naman “Eh di ihulog mo hehehe” tumawa din siya at tumuloy na sa bedroom nila, pero sumigaw muna siya sabi niya “Oy! Yung brief mo puwede mo na kunin!”

“Oo nga pala! Puwede ba ako maglaro nang naka brief lang!!???” tanong ko sa kanya, inulit ko ulit yung tanong pero mas malapit sa pintuan nang kuwarto niya, “Ok lang ba kung brief lang suot ko habang laro tayo, mainit naman kasi eh? (Summer dito nun).

Sabi niya “Ikaw ang bahala, basta walang dayaan eh”, kaya ayun pumunta ako sa bathroom tapos sinuot ko nga lang eh brief, sanay kasi ako nang ganun dahil lagi ako nagiisa.

Pagbalik ko sa play-area nandun na rin siya nakaupo sa sahig pero buttoned polo-shirt na shorts sleeve ang suot at naka suot din siya nang pang swimming na mukhang panty, kulay light green, pagtingin niya sa akin sabi niya “ Grabe ka!? Nakaganyan ka lang”.

“Mainit eh” sabi ko, then she ask me how to play the game again, umupo ako sa tabi niya at napansin ko na ala siyang suot na bra, halos kasing laki lang nang tea cup ang suso niya, medyo tinigasan ako sa nakita ko, ang nakakailang pa eh napansin niya rin dahil yung hawak niyang control pad ay nasa kanang hita ko siyempre nararamdaman ko yung kamay niya sa legs ko.

Sabi niya “Huy ano yan ha!? Ikaw ha!?” tumahimik lang muna ako.

Tapos sabi ko “Ikaw naman kasi ang seksi nang suot mo eh baka matalo na ako niyan?”.

“Kung saan saan ka kasi nakatingin” sabi ni Anna.

“Nakikita ko eh” sabi ko naman, sabay tahimik kaming tinituro ko yung buttons nang control pad at habang ginagawa ko yun napansin ko yung suso niya na malapit sa braso ko (upper part nang braso ko – muscle area) then sinadya kong dahang-dahan kong inilapit yun, nung maramdaman ko na, lalo akong tinigasan at napansin niya yun.

“Ano na yan ha!?”sabi ni Anna.

Kaya sinabi ko na “Nahihirapan na nga ako eh, ikaw kasi eh, teka lang kailangan ko lang iayos, ikakambyo ko lang hehehe” sabay talikod ako at inayos nga, then she started asking me na bakit daw kailangan kong ikambyo? Sabi ko kasi masakit kapag tumigas at mali ang puwesto at kung minsan kailangan ilabas din yung sperm cell para di lalong sumakit, at sinabi ko pa ulit, “ikaw kasi eh ang ganda ganda mo na ang seksi pa nang suot mo, sa totoo lang nai-imagaine ko ang nipples mo hehehe kaya tuloy ako nagkakaganito”.

Sabi niya, “Huh!? Yun lang na-turn on ka na?”

“…Siyempre dahil lalaki ako at saka mukang masarap parang m&m’s hehehe…”, ang sagot ko sa kanya.

Tapos napansin ko na sa pagtayo ko napatingin siya sa titi ko, tapos sabi niya “Mukang matigas pa rin ah?” sabay may kasamang tawa,

Sabi ko “Oo nga eh, gusto ko na ngang magmasturbate heheh”. tapos napa-hmmm lang siya at tumingin sa akin, then I ask her, “Gusto mo makita? Gusto mo magmasturbate pa ako sa harap mo eh para makita mo kung paano?”.

Di siya umiimik, tapos tinanong niya kung baka dumating na ang my mom and her mom. I said to her No! Gabing-gabi na sila umuuwi, minsan almost 1:00 am na kung makarating sa bahay dahil sa layo nang biyahe.

Tinanong ko siya kung nakakita na siya nang ari nang lalaki, sabi niya sa mga internet lang daw atsaka puro picture lang (which means she’s a virgin).

Tinanong ko ulit “Gusto mo makakita nang live?”.

Di pa rin siya umiimik pero nakatingin siya sa akin at ako naman ay nakahawak sa garter nang brief ko at yung daliri ko sa kaliwa kong kamay ay hawak ang labi ko at nakatingin pa rin sa kanya.

“Gusto mo?” ang tanong ko ulit. At dahan dahan ko nang ibinababa, nakalabas na yung bulbol ko, tinanong ko ulit siya “gusto mo?”.
Ibinaba niya ang tingin niya at sabay sabing “Patingin ..” kaya ginawa ko dahan dahan pero di ko pa rin inaalis ang kamay ko, ibinababa ko yung brief ko pero yung gilid lang, medyo nilalaro ko yung titi ko at bayag sa loob nang brief ko ..

“ Patingin…please…?” sabi niya.

Tapos sabi ko,” ibaba mo ang brief ko..”.

Tumingin siya sa mata ko at lumapit siya habang nakaupo pa rin at ibinaba niya ang brief ko.

“Ang laki.”, sabi niya.

Then I told her na ibaba pa niya na ang brief ko at alisin na lang. Inalis niya ang brief ko at sinabi ko na sa kanya na “libog na libog na ako, gusto kong magmasturbate eh panoorin mo ako.

“Sige pero sigurado ka ba na walang darating?”

“Oo“ sabi ko, then I told her na uupo ako sa sofa, para medyo nakahiga (matigas ang floor eh). Then I started masturbating dahan dahan while looking at her, tapos sabi ko sa kanya “please look at me, my face and straight in my eyes para mas masarap and tell me what are you feeling right now?…please tell me…” medyo habol ko na ang hininga ko nun.

Sabi niya “Huh!? Parang sarap na sarap ka” pabulong na siya magsalita.

“Eh ikaw? Di ka ba nasasarapan?” tanong ko.

“Parang…” sagot niya.

“Patingin nang boobs mo?..please?” sabi ko.

“Maghuhubad ako?” tanong niya

“Oo” sabi ko.

“Baka may dumating?” pag-aalala ni Anna

“Wala!” sagot ko.

“Ang laki na nang titi mo at mukang matigas.” sabi niya.

“Gusto mo hawakan? Sige na …tapos ako na lang ang magu-unbutton nang shirt mo, sige na please libog na libog na ako sa ‘yo Annaaa..please.” sabi ko.

Lumapit siya sa pagitan nang hita ko medyo nakatayo at inabot ko yung butones niya at inaalis ko isa isa, habang hawak niya ang titi ko.

“Masturbate mo ako. Alam mo ba gawin yun?” tanong ko.

“Naka panood lang ako nang ganoon” sagot niya.

Sabi ko “Tayo ka please gusto ko makita katawan mo.”.

Tumayo siya sa harapan ko. “Pahawak sa boobs mo, parang ang sarap kainin ah? Puwede ko bang halikan?”

Di siya umiimik, kaya hinawakan ko ang beywang niya at hinalikan ko yung puson niya tapos nilabas ko yung dila ko habang paitaas at nang hawakan ang dalawa niyang suso sabay, medyo na-pahinga siya nang malalim at saka ko dinilaan ang ang suso niya at saka yung utong niya, lalo siyang napa aaahh! Habang ginagawa ko yun dahan dahan kong binaba ang panty niya at mukhang ok lang naman sa kanya. Nang matanggal ko na hinawakan ko siya duon at fininger ko siya habang sinususo ko siya, lalo siyang nasarapan

“Higa ka.” sabi ko.

“Mick ala pa akong experience ha!?” sagot nya.

“OK lang.”, At hinalikan ko siya sa lips at nang halikan ko ulit ang suso niya, masarap daw.

“Sige lang Anna sabihin mo kung anong nararamdaman para alam kong nasasarapan ka, ganito masarap?”, sa suso ko dinilaan.

“O..oo masarap yan.” Sabi ni Anna.

“Ano pa gusto mo? Sabihin mo lang.”, tanong ko.

“ung…kani…na… naramdaman.. ko sa loob ..yung daliri mo..” sabi niya.

“Ganito!”, sinuso ko ulit siya habang pinaglalaruan ko ang puki niya, basing basa na yun. “Sabihin mo lang kung ano gusto mo at pakiramdam mo.” Kaya lalo kung pinagbuti hanggang sa dahan dahan ko na ring ibinaba ang pagdila sa kanya..binoratsa ko siya.

“…Ay!…Aahh..Ay…” daing ni Anna.

“Ano?” sabi ko.

“Ang saraaap nun aah sige please.” sabi niya. “Ang sarap sarap ooohh..”.

Nanginginig si Anna sa sarap kaya binulungan ko siya, “Gusto mo …gusto mo..nang sex?”.

“Yes…” sagot niya.

Dumapa ako sa kanya at tinutok ko ang titi ko at sinabi ko na sabihin lang niya kung nasasarapan siya, at dahan dahan kong ipinasok sa puki niya ang titi ko hanggang sa buong labas at buong pumapasok na ang titi ko, medyo nasaktan din siya pero di niya inida yun.

Sabi ko, “Magsalita ka Anna…”..

“aahh …ma..sa..rap eh.” Sagot niya.

“Anna tumingin ka sa akin wag kang pipikit gusto ko nagtitinginan tayo habang kinakantot kita ….aahh ang ganda-ganda mooo..Anna”, sabi ko.

Habang nakatingin kami sa isa’t isa, kinakantot ko siya at nararamdaman kong lalabasan ako.

“Ang sarap…naman…Mick…”, sabi ni Anna.

“Alin ang masarap ha? Sabihin mo? Sabihin mo masarap ang titi ko…”, utos ko sa kanya.

“Ang sar..ap nang titii…mo…sige pa..ayaaan na akooo..”, sagot niya.

Binilisan ko ang pagkantot sa kanya.

“Ang sarap…ang sarap..sarap nang titi mo Mick.” Sabi niya.

Pagkasabi niya nun ay bigla kong hinugot ang titi ko at nilabasan na ako na napunta sa bandang puwet niya at sa sahig.

“Bakit?” tanong niya.

Sabi ko, “Kasi baka mabuntis ka?”.

“Di ako mabubuntis dahil katatapos ko lang magregla nung isang araw, sabi sa subject naming na di ako fertile during that time.”.

“Sayang.”

“Pahawak uli diyan”, nakatingin siya sa titi ko.

“Marunong ka ba nang BJ?”, tanong ko.

“Napapanood ko lang.”, sagot niya.

Hinawakan niya ang titi ko at sinimulan niya akong dyakolin, pero pag upo niya para siyang may masakit sa kanya at nagalala ako dahil sa virgin pa siya, pero cool lang siya at sabi niya maliligo na lang ulit daw siya, next time na lang daw uli yung gagawin naming (hehehe), after 40 minutes.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES