MORE HOT PINOY STORIES

Tinuruan si Ate Arvee ng Handjob

Hi Ako nga pala si John 24 years old (present date), ang kwentong ito ay hango sa karanasan ko sa mga babae. 17 ako nun nung unang nakaramdam ako ng pagnanasa matindi sa isang babae, kay ate Arvee 3rd cousin ko, 18 years old, maganda sya maputi at napakasexy, sobrang iksi pa kung mag damit sa loob ng bahay kaya naman ay libog n libog ako sa kanya. Isa akong 1st year college sa Manila at nakatira ako kina tito Janrick (tatay nina Arvee (18) at Rozelle (17)) sya n din nagpapaaral saken kapalit nun ay pagbantay at hatid sundo ko sa mga anak nya sa school.

Mahinhin si Arvee at Rozelle, Laki sila sa striktong pamilya, simula nuong bata sila ay school at bahay lng ang dalawang magkapatid at every Sunday naman ay sa simbahan lng, relehiyosa kasi ang mama nila kaya every Sunday ay nagsisimba ang buong pamilya, at alam ako na parehong walang alam sa sex ang dalawa.

Sa sobrang pagnanasa ko ke ate Arvee ay madalasan ko syang pinagjajakulan hanggang sa isang araw ay nakahanap ako ng pagkakataon upang makadiskarte sa kanya. Isang araw nuon ng iniwan kami ng mga parents nila sa bahay at aalis daw ng 3days para sa isang business travel.

 Agad natuwa ang magkapatid kasi ibig sabihin ee malaya sila ng 3days, at etong si ate Arvee ay nakaisip ka agad ng kalokohan, nagulat n lng ako ng biglang nagtxt sya “John, aalis daw sila papa mamaya, maginuman tayo tatlo nila Rozelle? Dito lng naman sa bahay gusto lng namen maexperience ni Rozelle panu malasing. Go kaba?” ako naman tong si kunsintidor at maging ako man ay ndi na nakatikim ng alak simula nung tumira ako sa kanila. “ok lng saken ate Arvee, haha loko ka baka mahuli tayo ni tito pero sige bibili ako mamaya pagkaalis nila.” Hapon na ng nakaalis sila tito at tita at dali dali akong bumili ng alak, bumili ako ng “the Bar” noon kasi ayun pa ung uso. Kumaen muna kami tatlo at pinagluto ko silang dalawa ng pulutan, magaling kasi ako magluto kung ndi nyo naitatanong, haha, anyway nagstart na kami uminum nakadalawang bote lang ata kami ng the bar ng nakatulog na si Rozelle sa sala, habang kaming dalawa naman ni ate Arvee ay naiwang nagkekwentuhan, maya maya pa ay nagging naughty ang usapan naming ni ate Arvee, dala n din siguro ng alak, Nagsimula syang magtanong saken ng mga bagay bagy tungkol sa sex:

Ate Arvee: John virgin k p b?hihi
Ako: meron na akong karanasan ate pero ndi talaga sex, halik lng at tyaka BJ.
Ate Arvee: anu ung BJ? At kanino?
Ako: hahaha BJ ung sinusubo ng nyo ung “ano” namen.(patawa kung sagot sa kanya) tyaka sa classmate ko yun nung Highschool. Me gusto kasi saken yun. Ikaw ate me karanasan k n b sa ganyan?
Ate Arvee: yung “ano”? ung private part nyo? Haha ano kaya feeling nun, ahm ako wala pa,me mga nanliligaw saken pero bawal ko daw sagutin sabi ni papa. Ndi pa nga din ako nahahalikan ee.
Ako: (dahil sa sobrang libog ko talaga ke ate Arvee at dala na din ng kalasingan)Gusto mu itry? Hahahaha (pabiro)
Ate Arvee: loko ka John ah.pero gusto koi try ung kiss, kaso wala naman akong boyfriend.haha
Ako: pwede naman ako ate ee, haha joke
Napatitig lang saken si ate Arvee, maya maya pa ay nagulat ako ng bigla nyang sakyan ang biro ko sa kanya. dala na din siguro ng alak kaya wala n din sa katinuan si ate Arvee.
Ate Arvee: O sige, pero wag tayo d2, baka makita ni Rozelle, dun tayo sa kusina banda.

Agad kaming nagpunta sa kusina ni ate Arvee, pabiro kung sabi sa kanya na tuturuan ko syang humalik para makarami ako,hahahaha napangiti lng si ate Arvee at halata naman na gusto nya din. Sumandal sya sa may lababo sabay sabing panu b? ndi ako marunong? Agad ko syang nilapitan, idinikit ang katawan ko sa kanya at sinumalan ko syang halikan, shett! Mejo ndi marunong sa ate Arvee at tumigil sya kasi pinapasok ko n ung dila ko sa loob ng bunganga nya at tinuro nya din ung Titi ko kasi ramdam nya napala ung pagtigas ng alaga ko. Sabi nya “loko ka bat matigas yan” hahaha. Napangiti naman ako at sinabi ko na ndi ko mapigilan ung pagtigas ng alaga ko at kung naiilang sya ee ok lng na halikan ko n lng sya. Napatigili ulit si ate Arvee akalo ko e nagalit saken ngunit sabi nya ee ok lng naman daw. Itinuloy namen ang paghahalikan namen tumagal yun ng mga 3 minutes at sobrang libog n libog na ako nung mga time n yun, gusto ko ng kantutin si ate Arvee pero alam ko n ndi ganun kadali un at baka magalit lang saken si ate atisumbong pa ako ke tito kaya naisip ko na ok na din tong nahalikan ko si ate Arvee.

Ako: (tuwang tuwa, Shett! Ang sarap ng laway ni ate Arvee at ako ang first kiss nya) nabitin naman ako ate ee, haha pero ok b?
Ate Arvee: ganun pala feeling nun John, nakatingin lng sya sa alaga, sabay sabing bat anlaki pa din nyan?
Ako: Ahm ate sa totoo lng kasi sa sobrang ganda mu ee ayaw nya na lumambot, pasensya ka na, pero pwede b ako magrequest sayo ate?
Ate Arvee: Uy loko ka, magpinsan tayo. Hmmmmm pero curious ako kung anu itsura ng private part ng lalaki, cge anu request mo? Basta ipapakita mu yan saken ngaun. Deal?
Ako(sobrang tuwa, sa isip isip ko, ipapakita ko talaga sayo tong alaga ko kahit ndi mu sabihin)Ahm ganun din sana, gusto ko Makita at mahawakan ung katawan mu?
Ate Arvee: Hmmmm (lasing) sige payag ako pero hawak lng ah? Patingin na ako nyan.

Agad kung nilapitan sa pagkakasandal nya si ate Arvee ate Hinwakan ko agad ang suso nya. Ndi naman sya kumibo at sa halip ay hinalikan pa ulit ako. (shet! Ang lambot ng suso ni ate Arvee, eto na ang matagal kung pinagnanasahan) maya maya pa ay ibinababa ko ang kamay ko sa legs nya at dahang dahang inangat sa palda nya, lalong lumalim ang halik saken ni ate Arvee at alam ko na nagustuhan nya, hinimas ko ang pepe ni ate Arvee sa ibabaw ng panty nya at dahan dahan kung ibinababa ang palda nya, habang ang isang kamay ko ay itinataas ang sandong suot nya, tumigil ako saglit upang pagmasdan ang halos hubad na katawan ni ate Arvee, grabe napakasexy nya talaga at kulay red pa ang panty nya. “John bat mainit ang pakiramdam ko” habang naiilang kasi halos naka bra at panty n lng sya sa harap ko. “normal lng yan ate Arvee, gusto mo tanggalin ko nararamdaman mo”? bumalik ako sa paghalik ke ate Arvee at tinanggal ko na ang strap ng bra nya, bumulagta saken ang napakagandang suso ni ate Arvee, shet! Pink ang nipples nya, sinuso ko agad ito at habang nilalamas ang kabilang suso nya. Tsuup! Tsuup! Tsuup! “shet! John ang sarap! Kinuha ko ang kamay nya at pinahawak ito sa g alit na g alit kung alaga, “Oh my God! Ang laki!” wika ni ate Arvee habang tuloy ako sa Pagsuso sa kanya, maya maya pay binaba ko ang panty nya hanggang sa tuhod nya at sinumaln kung himasin ang malalambot nyan pepe (grabe sobrang lambot nito) ndi n ako nakapagpigil at pumailalim n ako sa kanya, manghang mangha ako sa pepe ni Ate Arvee,( kulay pink ito at napakatambok din ng pepe nya sabayan pa ng sobrang puti nyang mga hita nakakalibog sobra) basang basa na ito.”John anung ginagawa mu? Wag? Virgin pa ako!” Agad kung dinilaan at kinain ang malalambot na pepe ni ate Arvee at wala n syang nagawa kundi umungol.Tsuup! tssupp! Tsuup! Sinipsip ko to na parag candy! Dila dito, dila doon! “ahhhh!John! Sobrang Sarap! Anung ginagwa mo? Ahhhh! Ahhhhh! Ahhhh! John! Habang nasasabunutan n ako ni ate Arvee.”shett! John! Parang naiihi ako! Tama n muna please?!” wika nya, ndi nya alam ay malapit n syang labasan. Tinuloy ko lng ang pagkain sa napakasarap na pepe ni ate Arvee,”Sige ate ilabas mo, sisipsipin ko yan, grabe sobrang sarap ng pepe mo ate”Tsuuup! Tsuup! Tsuup!’ “Johhhhhhhnnnn! Ayan na!Johhhhnnn”napasigaw si ate Arvee habang napalakas ang pagsabunot saken ay nilabasan n pala ito, Ako naman ay walang sinayang sa katas ni ate Arvee at hinigop ko ito. Maya maya pa ay itinulak na ako ni ate Arvee.

Ate Arvee: John! Anung nagyari?
Ako: (tumayo habang nakatitig sa halos hubad n katawan ni ate, shett! Galit nag alit n alaga ko) dala n din ng kalasingan ay straight forward n ako ke ate, ate sex tayo!?
Ate Arvee: (nilabasan na kaya siguro bumalik sa katinuan)Loko ka,ayaw ko nga virgin pa ako no, pero ang sarap nung ginawa mo. (tawa) ung deal naten ndi mu pa napapakita saken yan?
Ako: Panu naman ako ate? (binababa ko ang shorts ko at nagulat sa nakita nya si ate Arvee,6inches kasi ung alaga ko at sobrang tigas nito) Galit na galit na ate oh?
Ate Arvee: (tumawa sa sinabi ko)hahahah, shet! Ang laki pala talaga nyang alaga mo, (habang nakatitig sa junior ko) ganyan pala itsura nya, hmmmmm panu nga ba? Virgin pa ako ndi pwede ang sex, me pwede b ako gawin para maging ok k?
Ako: ate naman ee,pwede mu sya iBJ? Ung tanung mu saken kanina? Hanggang sa labasan ako? Please? Wag ka muna magsuot ng damit, para mabilis ako labasan?
Ate Arvee:Ayaw ko nga! Wala n b iba? Magsarili k n lng tapos ndi muna ako magbibihis 
Ako: (shet! Kahit chupa lng sana ok n ako basta si ate Arvee) ahmmm pwede ba ate ikaw maghandjob saken? (sana!sana! pumayag)
Ate Arvee: Hmmmm panu b yun? Sige ituro mu saken?
Ako: (Ahhhh si ate Arvee magjajakol ng titi ko, sa wakas)(tinuruan ko si ate arvee kung panu)

Lumuhod si ate Arvee habang jinajakol ang Titi ko, nakangiti lng sya saken ”ang laki pala talaga ng alaga mo noh?” sabay tuloy lng sa pagjajakol saken (ahhhh shit ang sarap sa feeling ng jinajakol ni ate Arvee, ayaw ko munang labasan para masulit to)
Ako: ate duraan mo para lalo bumilis? Please?
Ate Arvee: haha loko ka, pero sige
Dinuraan ni ate Arvee at binilisan nya pa ang pagjajakol ng titi ko, (ahhhh shet! Pagkakita kung dinuraan ni ate Arvee ung titi ko ay talaga namang ndi ko na napigilan) Atee! Lalabasan n ako! Sige pa! pumutok ang tamod ko at natalsikan si Ate Arvee sa muka. Nagkalat ito sa muka nya haha!

Ate Arvee: Yuck! John! anu b!? 
Ako: hahahha sorry ate! Bat ndi ka umilig? Hahaha
Ate Arvee! Sira ulo ka? Malay ko b na ganito pala yun, magbihis k n, maghihilamos lng ako, yuck! (habang inaayos ang panty at bra nya) oh bat nakatingin ka pa?
Ako:Ee ate pwede b ulit bukas?
Ate Arvee: tingnan naten(ngiting sabi nya), sige na, baka magising si Rozelle, ayusin mu n muna yung ininuman naten. (nakabihis na)
Ako: yes

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES