MORE HOT PINOY STORIES

Boyfriend ni Bestfriend ang naka wasak sa akin

Bigla ako nagising sa tawanan ng bestfriend kong si anna at boyfriend nyang si edward. Nasa byahe kami papunta sa province nila edward. Bakasyon na sa skwela at pinagplanuhan namin to ni anna na magbakasyon kila edward. Ayaw ko kasi sumama kila mama sa province namin sobrang boring kya kila edward na lang ako sumama. Magkaedad lang kami ni anna pareho kaming 19 yrs.old at magkaklase na kami simula 1st year college hanggang ngayon na 3rd year college na kami sa darating na pasukan.

 Habang si edward naman ay 4th year college na. Magkalapit lang ang pinapasukan namin school. Una kami nagkakilala ni edward classmate nya kasi yung ex bf ko at nung minsan na sinundo nya ko sa school kasama si edward nagkataon na kasama ko din si anna at ayun nagkagustuhan silang dalawa. Nung naghiwalay kami nung ex ko lumipat na din sya ng school kaya ngayon wala na kami communication kahit si edward wala na balita sa kanya. Naisip ko na lang din na destiny siguro ni edward at anna na magkakilala at kami ang naging instrumento para mangyari yun. 

"Viv okay ka lang ba jan, tulala ka ha" tanong ni anna habang nakangiting nakatingin sa akin. 
"Oo naman bigla lang sumakit ang ulo ko".
"Baka naman may nirereminice ka sa nakaraan kaya ka tulala" pabirong sabi ni edward. "Wag mo na isipin yun dami naman jan iba".

"Hay naku wala na ko pakealam dun noh."
"Hayaan mo bes ipapakilala ka naman ni edward sa mga pinsan nya dun" natatawang sabi ni anna.
Natawa lang kami ni edward at nagkatinginan. Simula ng maghiwalay kami ng ex ko ay napapansin ko na madalas ang pagtitig sa akin ni edward. Binabalewala ko na lamang ito dahil boyfriend sya ni anna. Madalas din sya magchat sa akin sa messenger hindi ko nalng binibigyan ng malisya. At ayaw ko din pansinin yung nararamdaman kong excitement sa tuwing mgkikita sila ni anna at kasama ko. Pati na rin ang kagustuhan kong sumama sa province nila pra mkasama sya. Napapabuntung hininga na lamang ako sa tuwing naiisip sya.

Hindi ko namalayan nsa bahay na pla kami nila edward. Sya na ang nagbuhat ng malaking bag ko para raw hindi na ko mahirapan. May kalakihan din ang bahay nila edward meron itong 4 na kwarto dalawa lang sila magkapatid. May asawa na ang ate nya at sa ibang bansa na nakatira. Wala na din syang ama. Bale ang tao lang sa bahay nila ay mama nya at isang kasambahay. May mga bahay din sa paligid na ang nakatira naman ay mga relatives ni edward. 5pm na ng makarating kami sa bahay nagayos muna kami ng gamit. Magkasama kami sa kwarto ni anna at sa katabi naman ay kwarto ni edward. Pagkatapos magayos ay kumain na kami ng hapunan. Papasyal pa sana kami kaya lng inabot na ng gabi kaya nagkwetuhan na lang kaming tatlo at nanood ng dvd. 10pm na ng magpasya kami matulog. 

Nagising ako sa ingay ng mga aso sa labas, pagtingin ko sa oras ay 1:30 pa lang ng madaling araw wala si anna sa kama. Naisip ko na malamang ay andon yun kay edward. Lumabas ako ng kwarto para uminom ng tubig. Pag daan ko sa kwarto ni edward ay nakarinig ako ng halinghingan. Hindi masyado nakasara ang pinto kaya nasilip ko ang ginagawa nila. Nakahiga si edward habang si anna ay nsa paanan nya at binoblow job sya.
 Nakikita ko na sarap na sarap si edward habang sinusubo ni anna ang kanyang bayag. Malaki ang katawan pati na ang bayag ni edward nakaramdam tuloy ako ng pagiinit ng katawan. Umalis na lang ako at nagpunta sa kusina para uminom ng tubig.

 Pagkatapos non ay bumalik na ko sa kwarto hindi ko na lang pinansin yung mga ungol na naririnig ko sa kabilang kwarto nakakaramdam ako ng inggit kay anna. Kinabukasan pagkakain ng almusal ay
 nagpunta na kami sa dagat para maligo at magisland hoping. Habang nagpapalit ng damit panligo ay bigla ko naisip si edward, kailangan mas sexy ako tignan kaysa kay anna. Pareho kami ni anna na naka two piece. Sexy din sya kinulang lang ng pwet at medyo may kaliitan ang boobs. Hindi gaya ko na slim ang katawan pero malaman ang boobs at pwet. 

Pagkakita sa amin ni edward ay napansin ko na panay ang sulyap nya sakin hindi lang siguro nya pinapahalata dahil kasama namin si anna. Masaya kaming tatlo na naligo sa dagat para kaming mga bata na nagtatampisaw at naglalaro. Ilang beses ko din napansin ang mga kamay ni edward na humahaplos sa braso ko minsan sa hita nagkukunyari na lang ako na wala lang sakin yun. Sa pagod humiga kaming tatlo sa buhangin at nagkuwentuhan. Maya maya ay nagpaalam si anna na magCR at may kukunin daw na gamit naiwan kami ni edward. Nagkatinginan kaming dalawa at bigla ako natawa. 

"Bat ka ganyan makatingin parang lalamumin mo ko ng buhay"
"Kung pwede lang eh, joke" sabay tawa nya. Hay ang laki ng sinayang ni dexter."
"Wag mo na nga sya babanggitin sakin tama ka malaki nga sinayang nya hahaha kawalan nya yan" 

"Tama laki ng nawala sa kanya. Kung ako sa kanya hindi na kita pakakawalan" sabay titig sa akin at hawak sa kamay ko.
Para akong nahipnotismo sa kanyang titig hindi ko nagawang tanggalin ang kamay ko na hawak nya at nagustuhan ko pa yun. "Totoo ba yan" sabi ko. 

Maya maya ay biglang dumating si anna. "Ang hina ng signal ko dito" sabi nya habang naiinis na pinipindot ang cp nya. 
"Oo medyo mahina dito pero sa bahay malakas" sabi ni edward.

"Tara na uwi na tayo medyo malamig na din" niyaya ko na sila bumalik sa bahay.
Kinagabihan pagtapos kumain ng hapunan ay nakipag jamming muna kami sa mga pinsan ni edward na nagvideoke. Naiinis ako sa isa nyang pinsan na panay ang dikit sa akin mukang may gusto yata sakin. Sinasakyan ko na lang para hindi mahalata na naiinis ako.

11pm na nang matulog kami ni anna. Pinilit kasi sya ni edward na umakyat na sa kwarto at matulog na kahit ayaw pa nya, nageenjoy pa kasi si anna. Ako naman gusto ko na rin matulog kaya niyaya ko na din sya. Bandang alas dos ng madaling araw ng magising ako para uminom ng tubig. Tulog na tulog si anna napagod siguro sa walang tigil na pagkanta.

 Habang umiinom naupo muna ko sa upuan sa dining nila. Maya maya ay dumating si edward na nagulat pa sakin kala daw nya may mumu na nakaupo tulala daw kasi ako. "Aga mo naman nagising, sabi nya.

"Ganito lang ako mdalas magising sa madaling araw para uminom ng tubig".
"Ah ganon ba pareho pala tayo, si anna tulog na tulog ba"
"Oo mukang napagod yun hahaha"
Nakatitig na naman sya sakin, tumayo na ko at babalik na sana sa kwarto ng bigla nya hinawakan yung kamay ko.

"Dito ka muna viv hindi ako makatulog eh parati mo kasi ko dinadalaw sa isip ko" 
"Huh edward ano ka ba wag ka nga ganyan tandaan mo girlfriend mo ang bestfriend ko"
"Alam ko, alam ko naman napapansin mo na gusto kita, madalas kita mahuli na nakatitig sakin. Ayoko na kasi magpigil sana ganon ka din"

Sabay hawak nya sa kamay ko at bigla nya ko niyakap, hindi ko na nman mapigilan ang sarili ko para kong tuod na nakatayo na lang at hinihintay ang bawat galaw nya. Maya maya ay unti unti nyang nilalapit ang muka nya sakin at hinalikan ako sa labi. Ginantihan ko din ang halik nya nageespada ang mga dila namin.

 Naramdaman ko ang mga kamay nya na humahaplos sa likod ko hanggang sa dibdib. Ipinasok nya ang kamay nya sa loob ng sando ko at nilamas lamas ang suso ko. Wala ako suot na bra dahil nagtatanggal ako tuwing matutulog. Bumababa ang halik nya hanggang sa leeg ko ang isang kamay ay nasa suso ko at ang isa ay gumagapang pababa sa aking ari. Ipinasok nya ang kamay nya sa loob ng pajama at panty ko. Hinimas himas nya ang puki ko. Ibinuka ko ang mga paa ko para mkapasok ng husto ang kanyang daliri. Nilaro laro nya ang tinggil ko hanggang mariing ipinasok sa kaloob looban ko ang daliri nya. "Virgin ka pa", bulong nya sakin. "Oo"

First time ko yun, nung kami pa ni dexter ang tanging nagawa lang nya ay lamasin ang suso ko nung minsan nanood kami ng sine. Hindi pa kasi ako handa nun madalas nya ko yayain pero tinatanggihan ko sya ang sabi ko sakanya pag 19 na ko ready na ko para dun. Pero bago ako mag19 naghiwalay kami. Maya maya inaya ako ni edward sa kwarto nya. Sumunod naman ako. Pagkahiga sa kama ay mas maririin ang bawat halik at haplos nya sakin para ba syang sabik na sabik. Hinubad nya ang lahat ng suot ko mas lalo sya nasabik ng makita ang hubad kong katawan. Kinain nya ang suso ko habang ang isa ay nilalamas nya. Ang isang kamay ay finifinger ang puki ko. Napapaungol ako sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. Maya mya bumaba ang mga halik nya hanggang sa tyan sa hita at ngayon ay sa puki ko dinila dilaan nya ang tinggil ko habang finifinger ang kaloob looban ko. Itinaas nya pa ang mga hita ko tska hinimod ang puki ko nilabas masok nya ang kanyang dila sa loob ko. Hindi ko mapigilan ang pagungol ng malakas napahawak ako sa ulo nya hanggang sa nramdaman ko ang paglabas ng likido mula sa puki ko.

 Dinilian yun ni edward. "Ang sarap mo viv nakakagigil ka" sabi nya. Maya maya ay sya naman ang humiga "subo mo bayag ko" sabi nya. Ginawa ko nman yun naalala ko tuloy bigla si anna na ginagawa yun. Mas ginalingan ko ang pagsalsal sa kanyang bayag. Dinilaan ko ang ulo ng bayag nya hanggang sa itlog. Malaki ang bayag ni edward at pinilit kong isubo yun lahat. Naririnig ko ang mga ungol nya "ugggghhhh sige pa himudin mo pa ang sarap". Maya maya ay naramdaman ko ang pagnginig ng katawan nya at may lumabas na likido mula sa kanyang bayag. Dinilaan ko yun lahat. Tayong tayo pa rin ang bayag ni edward. Inihiga nya ko itinaas nya ang hita ko sa balikat nya at mariin na pinasok ang bayag nya sa puki ko nakaramdam ako ng sakit. Hinalik halikan nya ko sa labi habang dahan dahan ang pagkantot hanggang sa pabilis ng pabilis unti unti nawala ang sakit.

 Pinatuwad nya naman ako tska nilabas masok ang bayag sakin. Masarap ang ganong position masakit lang sa umpisa. Nilalamas lamas nya din ang suso ko. Maya maya ay humiga sya at pinaupo ako sa bayag nya. Nakatingin sya sa suso ko na umaalog alog at nilamas lamas ito habang nkacowgirl position ako. Pinahiga nya uli ako, pabilis ng pabilis ang pagkantot nya hanggang sa labasan sya. Hinalik halikan nya ko sa labi. Nahiga sya sa kama at sabay kaming humihingal. Niyakap nya ko sabay sabi ng i love you.

 Napangiti lang ako masaya ako ng mga oras na yun ngunit bigla ko naisip si anna. Tinignan ko ang oras 4am na. Bumalik na ko sa kwarto. Tulog na tulog pa rin si anna. Nahiga na ko sa kama at nakatulog.
Araw na ng uwi namin sa manila. Habang nsa byahe ay napaisip ako sa mga nagyayari. Isang linggo kami sa province nila edward at naulit pa ng dalawang beses ang ginawa namin. Napatingin ako sa pwesto nya nakatingin sya sakin at ngumiti. Natutulog si anna na nakahilig sa balikat nya. Simula ng may mangyari samin ay parati na ko nagseselos sa tuwing may sweet moment sila. Sabi nya sakin makikipaghiwalay sya kay anna tyetyempo lang sya ng tamang pagkakataon. Ngayon pa lang ay nasasaktan na ko para kay anna kung mngyari na yun. Mabuti syang kaibigan sakin samatalang ako niloko ko lang sya naguguilty ako. Habang nagliligpit kami kanina ng mga gamit namin sa kwarto ay nasabi nya na sa isang linggo namin kila edward nung unang gabi lang meron nangyari sa kanila. At yun yung oras na nakita ko sila sa kwarto. Madalas din daw parang walang oras sa kanya si edward kahit magchat sa fb ay hindi magawa kya mdalas na sila magaway. Naisip ko na ako ang dahilan kaya prang nanlamig na sa kanya.

Malapit na ang pasukan kakatapos ko lang magenroll. Naalala ko si anna dahil hindi pa sya nageenroll kya tinext ko sya kung kelan sya magenroll. Hindi sya nagreply.

 Isang buwan na ang nakalipas mula mgbakasyon kami kila edward. Mula non pinilit ko sya iwasan hindi ko sinasagot mga tawag at txt nya. Blinock ko din sya sa fb. Masyado ako naguilty sa mga ginawa namin ni edward. Wala na ko balita sa kanya mula non at namimiss ko sya.

 Last week may inupload si anna na picture nila sa fb masaya silang dalawa kaya kailangan ko na rin magmove on.
Maya maya ay nagpunta si anna sa bahay. Nagulat ako dahil sa tuwing bibisita sya sa bahay ay nagtetext o tmtawag sya.

"Oh bes nadalaw ka nagenroll ka na ba nagtext ako sayo hindi ka sumasagot"
"Hindi ako nagenroll aalis na kasi kami diba nasabi ko sayo na naghihintay na lang kami ng tawag sa agency magmamigrate na kami ng canada, okay na papers namin hinihntay na lang yung visa this week then aalis na kami"
"Ah ganon ba bes malalayo ka na sakin hindi ako sanay"

"Sira, masanay ka na anjan naman si edward sana maging masaya kayo"
"Loka ka anong pinagsasabi mo"
"Alam ko naman bes napapansin ko mga tinginan nyo at isa pa si edward parati ikaw ang bukambibig, pag nagkkuwento ako ng ibang bagay sakanya hindi sya nakikinig pero pag ikaw ang topic sobrang interested sya. Sa tuwing magkikita kami after school natin parati nya tinatanong kung kasama ka. Sa province gusto nya kasama ka. Hindi na lang ako ngsasalita dahil gusto ko makasigurado na totoo hinala ko. Nagusap na kami kagabi at nakipaghiwalay na ko sa kanya pinaamin ko sya kung ano ba talaga meron kayo.

 Sinabi nya sakin na mahal ka nya matagal na kahit nung time na kayo pa ni dexter kaya pala mula ng maghiwalay kayo nagiba na sya sakin.1 week after ng bakasyon natin parati ka raw nya tntawagan at tntext hindi ka smsagot blinock mo pa sya sa fb. Nakikita ko sa kanya na sobra syang nasasaktan, alam ko ginagawa mo yan para sa akin. May gusto ka din ba skanya? kelan pa"

"Sorry bes, oo gusto ko na din sya hndi ko alam kelan nagsimula pilit ko nga tinatago dahil ayaw ko masaktan ka at masira tayo, sorry!"
"Masakit pero okay na rin, ayoko nman maging kontrabida sa inyo aalis na rin naman ako sana maging masaya kayo pipilitin ko na lang na okay lang ako. Pag umalis na ko itigil na rin natin ang communication natin, awkward naman kung matapos ang lahat magkaibigan pa rin tayo na parang walang nangyari. Only time can tell, for now magkalimutan muna tayo alam mo kung gano ko kamahal si edward kaya sobrang sakit. Sige alis na ko."

"Bes sorry. Sana maging okay din tayo kung hindi man ngayon, maghihintay ako sayo."
Nagyakap kaming dalawa habang umiiyak hanggang sa nagpaalam na sya. Sobrang lungkot ang nararamdaman ko maya maya ay may kumatok sa pinto at ang lungkot na naramdaman ko ay napalitan ng saya ng mabungaran si edward. 

THE END

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES