MORE HOT PINOY STORIES

Kinaya ng babae ang 3 lalaki sa loob ng Cr

Hi, itago nyo na lang po ako sa pangalang Mitch. Isa akong call center agent, my bf and minsan ay mapaglaro, lalo na kapag nakakainum. 29 na ako pero kung titingnan daw ako para lang ako 20 or 22 dahil siguro sa payat ako and maliit. Maputi din ako matangos ang ilong and mahaba din ang buhok. Hindi din kalakihan ang dibdib ko pero sabi ng mga kawork ko sobra lakas daw ng sex appeal ko. 

Itong kwento ko ay ngyare nung nagkaroon kame ng team building sa isang private resort sa Laguna. Sa kasamaang palad hindi nakasama ang bf ko nun, isa kase sya sa mga IT sa pinagtatrabahuhan ko call center kaya madalas hindi sya nakakasama sa mga lakad namin. 

Masaya ng teambuilding namin, kasama lahat ng mga kateam ko at coach namin. Mas lamang ang dami ng lalaki sa team namin, 8 lalaki at 3 babae, pang apat na babae si coach. 

Nagswimming kame, kainan, videoke at syempre hindi mawawala ang inuman. Katabi ko nun sa table ay si John sa kanan ko at si kevin sa kaliwa. Siguro 7 lang kame umiinom that time and yung iba nasa swimming pool naliligo. 

Si John ay madalas magparamdam saken, madalas nya ko bolahin kahit alam nila na my bf na ko. Si John and Kevin ay kilalang babaero at manyak sa team namin. Kami lang kase ni Rachel ang babaeng umiinum sa team namin kaya naguunahan ang mga boys kung sinu ang makakatabi samin, instant ka table nga daw sabi nila. 

Si Rachel mabilis syang nalasing kaya umalis din kagad sya sa table, nagbanlaw sa shower at pumasok na ng room para matulog. Mga bandang 2am na yun 4 na lang kame nagiinuman, ako si Kevin si John at si Benjie, may mga tama na din kame. Yung iba namin kateam ay mga nasa room na at natutulog. 

Tuloy tuloy pa din kame apat sa pag inum kwentuhan at kulitan. Dahil sa apat na lang kame nun, kung ano anong kalokohan na ang ginagawa nila saken, inaakbayan nila ko at minsan ay hinahawakan sa hita. Isang beses nga ay hinila ako ni Benjie at pinaupo sa hita nya. Ramdam ko nun na tinitigasan sya pero deadma lang dahil siguro sa may tama na din ako. 

Nang mejo nararamdaman ko na nahihilo na ko, nagpaalam na ko sakanila na hindi ko na kaya at magbabanlaw na ko. Nakatingin silang tatlo saken nung kinuha ko ang tuwalya ko at papunta na ng CR para magbanlaw. Nung isasara ko na ang pinto ng CR ay bigla na lang na may pumigil dito, si Kevin. Napatingin ako sakanya at nakita ko nasa likod nya si Benjie at John, kaya tinanung ko sila kung anong problema nila. Sumagot si Kevin na gusto na din daw kase nila magbanlaw at pabiro nya sinabi kung pwede silang sumabay saken sabay tawanan nilang tatlo. ."Mga baliw!" sabi ko sakanila ng mejo pabiro din, sa totoo lang nagiinit din kase ako that time dahil siguro alak. 

"Pwede ba?" tanong ni Kevin, "sabay lang ha, umayos kayo tatlo!" sagot ko naman. Kaya pumasok na din sila tatlo sa CR at sinara ni John ang pinto. 

Mga naka short lang silang tatlo at topless. Ako naman ay naka tshirt na white and short na super iksi, pangswimming nga kase. 

Habang nagbabanlaw kame apat, hindi maiwasan na magkabanggan kame at nararamdaman ko na pareparehas sila tinitigasan. Kaya naman biniro ko sila, "ano ba yan, bakit galit yang mga alaga nyo" sabay tawa, sumagot kagad si John na ako daw kase ang dahilan kaya galit ang mga alaga nilang tatlo. Nagtawanan kame apat sa loob ng CR. 

Nang magsabon ako ng muka ay pumikit ako, ilang minuto din yun at napansin ko na nagngingisihan ang tatlong mukong. Nang maalis na ang sabon sa muka ko ay humarap ako kaagad sakanila para tanungin kung anung meron at tumatawa sila. Sobra ko nagulat ng makita ko silang tatlo na wala ng mga short at brief at mga nakatutok saken ang mga alaga nila. 

Mejo kinabahan ako that time kaya pinakita ko sakanila na nagagalit ako s ginagawa nila pero lalo lang sila nagtawanan. Sabi ni Kevin huwag na daw ako magalit kase kameng apat lang naman daw makakaalam. Lumapit silang tatlo saken and mejo napaatras ako hanggang sa napasandal na ako s pader ng CR. 

Napalibutan nila ko tatlo, nasa harap ko si Kevin, sa kanan si John at sa kaliwa si Benjie. Sa sobrang lapit nila saken ay nakadikit na sa hita ko ang mga alaga nilang tatlo. 

Kinuha ni John and Benie ang magkabila ko kamay ko at pinahawa saken ang ari nila, si Kevin naman ay pinasok ang kamay nya sa short st panty ko at fininger nya ko. Hindi ko alam kung bakit hindi ako pumapalag at hinahayaan ko lang silang tatlo sa mga ginagawa nila saken. Salitan din sila tatlo sa paglamas sa maliit ko dibdib. 

Napapikit ako sa ginagawa nilang tatlo saken at namalayan ko na lang na nasahig na ang short at panty ko, nakaangat na din ang tshirt and bra ko. Halos hubo't hubad na ako sa harap nila. 

"Sh#t Mitch! Ang puti at ang kinis mo talaga!" sabi ni John habang hawak niya ng isa kong dibdib. "Sabi sainyo panalo to si Mitch eh" dugtong naman ni Benjie,  "oo nga eh, muka pang bata, tapos ahit pa ang buhok sa baba" sabi naman ni Kevin na patuloy sa pagfinger saken. 

"P0ta ka Mitch! hindi ko na kaya" mabilis na dugtong ni Kevin, kasunod nun ay bigla nya itinaas ang isa ko hita at mabilis na pinasok ang galit na galit na nyang ari nya saken. Sobra ako napapaungol sa ginagawa ni Kevin habang nanunuod lang yung dalawa samin. 

Ilang minuto ang lumipas hinila aq ni Kevin palayo sa pader ng CR, pinaharap niya ko kay Benjie at pinayuko. Nakatapat na sa muka ko ang ari ni Benjie at napahawak naman ako sa bewang nya. Si Benie naman ay nakahawa na sa ulo ko. Alam ko na ang gusto niyang mangyare kaya hinawakan ko na ang ari nya at sinubo, dinilaan q din ang ulo nito at katawan. 

Narinig ko si John na nagsabi na sya naman daw kaya hinugot ni Kevin ang ari niya. Si John naman ang pumwesto sa likod ko at pinasok ang pagkababae ko. Napapamura si John habang ginagalaw niya ko. Maya maya ay nagpalit si John and Benjie ng pwesto. Si Benjie naman ang nasa loob ko. 

Ilang beses silang nagpalitan ng pag galaw saken ndi ko na nabilang kung ilang beses din ako nagorgasm. Sa kabutihan naman ay wala nagpaputok sa loob ko, halos silang tatlo ay sa muka ko pinutok, sabi nila ang inosente ko daw kaseng tingnan kaya ang sarap ko daw putukan sa muka. 

Pasado alas-3 na kame lumabas ng CR, sulit na sulit silang tatlo saken at ako din naman. Halos pagising na din ang iba namin kateam kami naman ay patulog pa lang. 

Pagbalik namin ng office ay lagi na tumatabi saken ang tatlong mokong at kapag my pagkakataon ay kung ano anong kamanyakan ang ginagawa nila saken, hanggang sa nagresign na ko at lumipat ng ibang call center. 

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES