MORE HOT PINOY STORIES

Ang sarap ng Hot Teacher ko

Hi I'am Lj, 16 y/o, 4TH year Highschool. May teacher ako na Masungit, pero sabi ng iba kong Classmate's mabait naman daw kapag naging Close mo siya, English teacher namin siya At ang Pangalan niya ay itawag nalang natin sa "Ma'am Penny".

 First day of Class, Second to the last subject namin siya, Pag pasok niya palang iba na agad yung tingin ko sakanya, Para bang lilibugan ka kagad kasi ba naman, Matangkad, Maputi, Chinita, May Salamin, Mahaba buhok, Maumbok yung Kepkep niya Pwet lalo na yung Suso niya Medyo Fitted pa saknya yung Pantalon niya pati yung Suot niyang Damit kaya bakat na bakat, Naglelesson siya habang ako kung ano ano iniisip na puro kalibugan sakanya Titig lang ako sakanya, Sa kakaisip ko ng kalibugan Tumitigas na tong si Alaga, at para bang gusto ko ng mg Jakol kaya pag uwi ko agad kong hinanap yung Pangalan niya dito sa Facebook, kaso wala siyang 
magandang kuha sa Picture, iisa lang.
 
(FastForward)
4TH Quarter na namin at malapit na rin kaming matapos sa Highschool. Nag birthday ang Ate ko 18TH Birthday niya, Syempre maraming bisita, hindi ko akalain nakita ko si Ma'am Penny! at ng pumunta si Ate sa kwarto ko agad akong nag tanong:

Ako:Ate? Bakit nandito yang Si Ma'am Penny?
Ate:Oo, kilala ko si Ma'am. Hindi ko ba naiku-kwento sayo na Sobrang Close kami niyan ni Ma'am kasi naging Adviser ko siya, kaya parang Bestfriend turingan namin ngayon.

Ako:Ah kaya pala, O sige na. Asikasuhin mo na mga bisita mo, marami na sila Haha.
(Ate, Agad na umalis)
Bigla akong lumabas ng sala para tingnan si Ma'am at ng makita ko suot niya Ay putaaaa! Nalibugan nanaman ako sakanya dahil naka Leggings lang siya at Naka sandong itim ang kinis ng likod niya! ang sarap dila dilaan!

(30Minutes ago)Lumabas ulit ako ng kwarto ko kumuha ako ng makakain sa Ref at nakita ko si Ma'am may Bad Habbits rin pala. Haha. Nakita ko siyang umiinom at nagyoyosi.

(12 Midnight) ng magsi alisan ang mga bisita ni Ate pero may naiwang 5 babae ang sabi sa akin 
Ni mama, magi-sleep over daw sila sa kwarto ni ate. Lumabas ulit ako ng kwarto ko para kumuha ng Inumin, nakita ko si Ma'am Penny na nakahiga sa Sofa namin, Siya nalang nandoon. Agad kong tinanong si Ate kumatok ako sa Kwarto niya at kinausap siya.

Ako:Ate? ba't hindi pa nauwi si Ma'am Penny? Siya nalang nandito sa Sala, mukhang lasing na lasing na siya.
Ate:Ay oo, dito pala matutulog si Ma'am kasi di na niya raw kayang umuwi tsaka Delikado na, pwede bang patulugin mo muna si Ma'am sa kwarto mo? tutal malawak naman kwarto mo eh tska ikaw lang magisa don.

Ako:Ah ganun ba, O sige walang problema.
Agad na ginising ni Ate si Ma'am Penny, inalalayan namin ito papunta sa kwarto ko, at ng makahiga na agad na umalis na si Ate. Tinanggal ko ang sapatos ni Ma'am, amoy alak siya konti. Habang natutulog siya, Nakatitig lang ako sakanya at kung ano anong pumapasok sa utak ko na Kalibugan na gusto kong gawin kay Ma'am, Libog na talaga ako non kaya lumabas muna ako ng kwarto ko at sinilip sila Mama, tulog na sila ni Papa at pumasok ako kaagad sa kwarto ko, At agad na hinawak hawakan ko ang likod ni Ma'am! 

Inaamoy ko na ito tinataas ko na rin minsan ang Sando niya laking gulat ko ng magising siya kinabahan ako agad umupo siya at sinabi niya sakin na "Libog ka sakin no?" at ang sabi ko naman kay Ma'am ay "Oo Ma'am pasensya na nadala lang ako" At biglang sabi niya saakin "Sige lang ituloy mo lang yan" 

Di ko alam ang gagawin ko non parang gusto ko na agad siyang sungabin, Pero nilock ko muna yung pinto At sinarado ko na rin ang bintana, Pag tapos non ay Hinubad ko agad ang T-Shirt ko at Short ko, Boxer na lang ang suot ko nun, Hinalikan ko kaagad si Ma'am ang sarap ng labi niya! At habang naghahalikan kami Tinatanggal ko na rin yung Sando niya! Nakita ko yung Napakalaki niyang SUSOOO! Agad ko itong hinalikan at dinilaan tinaggal ko ang bra niya At sinupsop ang Utong niya Virgin pa! Narinig ko ang ungol niya, Tinigasan ako kaagad! Sa sobrang libog ko nun tinanggal ko na ang Leggings niya! Hinalikan ko ang kanyang Hita pataas! Hawak niya ang ulo ko at sabi niya'y "Kainin mo na ang Puke ko sulitin mo na!" Agad ko nman sinunod ang gusto niya

 Nilamas ko ito at Fininger ko siya, Dinilaan ko ng dinilaan, Ungol siya ng Ungol "Ughh shet Lj Malapit na akong labasan Dilaan mo pa! Ughhh!" Binilisan ko agad to at Lumabas ang kanyang Mainit na katas! At ang sabi ko ay "Ma'am ako naman pasayahin mo." Hiniga niya ako kaagad at Tinanggal ang Boxer ko, Tumambad sakanya ang Malaki kong Tite na Galit na galit! Sinubo niya ito ng napaka bilis "Ma'am ugh shet ang galing niyo ma'am di ako makapaniwala!" Hanggang sa pinahinto ko kasi lalabasan na ako nun,

 Pinahiga ko siya at Pinasok ko agad ang Malaki kong Tite! Bumayo ako ng napaka bilis umaalog ang kama, lalo na ang Suso niya! Pinatong niya ang hita niya sa Balikat ko (Both Legs on Shoulders) At hinawakan ko ang Suso niya at Nilalamas ito habang bumabayo ako ng napaka bilis! Hinugot niya to kaagad at pinaupo ako Sa Upuan at Pumatong siya saakin ng nakatalikod!

 Kinantot niya ako ng sobrang sarap! ang sikip ng pwet niya! At nakipag halikan ako sa kanya at ng lalabasan na ako bigla niya akong Chinupa ng sobrang bilis pati Betlog ko kinakain niya na! Nilabasan na ko nun At Sinupsop niya ang tamod ko! Napaka sarap! At naghalikan ulit kami, tumigas ulit ang titi ko, kaya, pinatuwad ko si maam, pinasok ko agad ang puke niya ng nakatuwad,. shit ang sarap,, daing ko, ahhhhhhhhh,. Ahhhhhhhhh, Lj sige pa,.... Ahhhhhhhh, isagad mo sa ilalim,. Ahhhhhhh.. Fuck me harder Lj,,... Fuck me, fuck.. Fuck, fuck,.. Ahhhhhh,..
 Ohhhhhhhh... Sigaw niya at utos niya, ang sarap mo namang kumantot Lj,, lalabasan na ako... Maammmmmm, ang sikip niyo po,,,. Sarap ng puke niyo maammmmm,, ahhhh,, sabi ko sa kanya,,
-
Ahhhhhhhh,, ahhhhhhhh,. Ahhhhhhh.. Bilisan mo pa Lj,, utos niya sakin,,
Kaya binilisan ko ng pagkadjot.. pabilis ng pabilis,, ng bigla siyang sumigaw,, 
-
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh... Ahhhhhhhhhhhhh,, ohhhhhhhhhhh,, ohhhhhhhhhhhh,. Lalabasan na naman ako Lj,, bilisan mo pa,,.,. 
-
Ako din maam,. Lalabasan naaaaaa,,. Heto na ako maaaaammmmm,, 
-
Sige, sabay na tayo Lj,,, iputok mo sa loob ng puke ko Lj,,... ito narin akooooooooooo,. Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh,.... 
Nanginginig si maam dahil nilabasan na naman,.
-
Sige maaammmmmmm.. ipuputok ko to,,,, ahhhhhhhhhhhhhhhhh,..
Nanginig rin ako dahil ang daming lumabas na tamod ko,. Punong-puno ang puke ni maam ng tamod ko,. Kaya, pagod na pagod kaming dalawa, hindi ko muna hinugot ang oten ko na naka inject pa sa puke ni maam,, dahil ayaw kong lumabas lang sa kanyang puke ang tamod na pinaghirapan kong ipunin,.. Sayang naman,, kaya, di ko muna tinanggal ang ari ko sa puke ni maam, na tuhog pa ito sa kanyang puke.. humiga ako na nakapatong sa likod ni maam, di naman siguro nabibigatan si maam sakin,.
-
Dahil sa sobrang pagod namin ni maam, di namin namalayan na nakatulog na kami na di pa natatanggal ang titi ko sa puke niya,,. Kinabukasan,, biglang may pumasok sa kwarto ko,. 
(si ate).. 
Ate: oh my gosh,,.. Lj, Maam Penny,. Ano ba ginagawa niyo,. 
Me: ate,. Sorry po,. nalibugan kasi kaming dalawa,. ( ahhhh,.. Ang sakit),. Huhu,. Arayyyyy,.. Sigaw ko,, ayaw matanggal ng titi ko sa puke ni maammm,,. Ate tulong.... Sigaw ko kay ate,.. nagising si maam penny,.
-
Maam Penny: shit ka Lj,.. Ahhhhhhh,.. Ang sakit ng puke ko,.. bakit di mo tinanggal ang titi mo Lj,.. Umalis ka sa likod ko Lj,.. Ahhhh,. Arayyyyyyy. ang sakit.. Anong nangyari jan Lj,.. Bakit masakit,. ahhhhhh,.. 
-
Di natanggal ang titi ko sa puke ni maam Penny,. Kaya isinugod kami sa Hospital,. Baka mamatay kami,. may nilagay na likido ang doctor para matanggal ang mga ari namin na nagdikit na.. 
-
Natanggal ito,, safe na kami...
-
Natanggalan din ng lisensya si maam Penny bilang Guro.. 
-
( nabuntis pala si maam Penny ) ako ang ama. Kaya nagsama nalang kami...
-- 
Wakas.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES