MORE HOT PINOY STORIES

Natuhog si Ateng natutulog

It was one afternoon I won’t ever forget.

Nakauwi ako ng bahay from school earlier than usual that day dahil nagkaroon ng emergency meeting ang mga teachers namin. I was then in my senior year in high school.

Mga ilang minuto pa lang akong nakakapagbihis nang dumating si Ate Gie, a friend of my mom na pansamantalang nanirahan sa amin. She was in her early 30s, maganda at napaka-sexy.

Nagkaroon ako ng matinding pagnanasa sa kanya dahil one time ay doon siya nagbihis sa room na tinutulugan ko, thinking na tulug na tulog ako. Nakatalukbong ako ng kumot noon pero dahil sa liwanag ng araw na tumatagos sa bintana ay nabanaagan ko ang kanyang mga kilos – mula sa pagtatanggal ng nakataping tuwalya hanggang sa pagsusuot ng panty.

Anyway, noong hapong iyon, dahil marahil sa pagod sa mga gawain sa opisina ay nakatulog si Ate Gie. I was about to enter my own room nang mapansin kong maluwang ang pagkakaawang ng pinto ng kanyang kuwarto. Ewan ko kung out of curiosity o tawag ng kalibugan, dahan-dahan akong sumilip and there she was – nakalatag ang katawan sa kama at nakalantad ang asul na panty sa suot na manipis na white duster!

Para akong itinulos sa pagkakatayo sa bukana ng kwarto habang nakatitig sa mapanuksong alindog ni Ate Gie. Then I instinctively inserted my right hand into my brief and played my dick. Galit na galit ang titi ko!

Malalim na malalim ang pagkakatulog ni Ate Gie at narinig ko pa ang bahagyang paghilik nang maglakas-loob akong lapitan siya at bistahan ang nakalantad na mapuputi’t makikinis na mga hita at ang pagkababaeng natatakpan ng manipis na asul na panty. Nakakatakam ang tambok ng puke ni Ate Gie.

Nang hindi na ako makapagtimpi ay nanginginig kong idinantay ang kanang kamay sa ibabaw ng asul na panty. Marahan muna, tinatantiya kung magigising si Ate Gie. Dinama ko at pinaglaro sa imahinasyon ang natatakpan ng kapirasong saplot na iyon.

Higit na naging mapangahas ang aking kamay nang hindi man lamang kumilos sa kanyang pagkakahimbing si Ate Gie. Sa pagkakadiin ng aking kamay sa ibabaw ng asul na panty ay damang-dama ko na medyo may kakapalan ang bulbol niya. Maya-maya pa ay maingat kong isinuot ang aking panggitnang daliri sa gilid ng panty at idiniit sa hiwa.

Bahagyang kumilos si Ate Gie kaya’t natigilan ako. Ang nangingibabaw na libog at nag-uumalpas na pagnanasa ay nahalinhan ng kaunting kaba. Paano kung biglang magising si Ate Gie at mag-eskandalo o hindi kaya’y magsumbong kay ermat? Yari ako pag nagkataon!

To my surprise though, patuloy na naghilik si Ate Gie, indication na talagang malalim ang tulog niya.

Nanatiling nakapasok ang panggitnang daliri ko sa panty at pagahaman ko nang idinantay sa hiwa ng puke ni Ate Gie. Nasalat ko ang tinggil at nilaro. Nakapikit pero napa-oooh si Ate Gie.

Pagkarinig ko ng nakatutuksong pag-ungol ni Ate Gie, sa halip na mailang ay lalo ko pang pinagbuti ang paglikot sa kanyang tinggil. Marahas na ang ginagawa kong paglalaro sa puke ni Ate Gie dahil saklot na rin ako ng matinding libog!

Napadilat si Ate Gie.

“H-huh?! A-anong ginagawa mo sa akin,” may pagkagulat pero walang bahid ng pagkagalit na tanong ni Ate Gie.

Hindi ko malaman ang aking gagawin nang mga sandaling iyon. Para akong binuhusan ng malamig na tubig. Agad na naglaro sa aking isipan ang mga kinatatakutang senaryo.

“S-sorry Ate Gie…” iyon lamang ang nasambit kong nanginginig at akma nang tatalikod nang pigilan ako ni Ate Gie at hatakin sa kama. Hindi ako makatingin sa kanya.

“Pilyo ka huh?! Pero matindi kang bata ka, binuhay mo ang libog ko. Marunong ka na bang kumantot?” tila ay nanunuksong litanya ni Ate Gie.

Pagkarinig niyo’y walang sabi-sabing sinibasib ko ng halik ang labi ni Ate Gie habang pinapagapang ang kanang kamay sa kanyang mga hita. Inililis ko ang duster at hinaklit pababa ang asul na panty.

Gaya ng aking inaasahan, tila ay makakapal na dahong kumukubli sa masukal na kagubatan ang bulbol ni Ate Gie. Ganap kong hinubad ang suot niyang duster at nalantad ang malulusog niyang bundok. Parang isang gutom na sanggol kong isinubo ang isa niyang utong habang isa pa’y nilamas ko.

“Aaaah…ooooh…uuuuuuhm…” hindi malaman ni Ate Gie kung saan ibabaling ang ulo sa sobrang sarap na nararamdaman habang nakadaklot ang kamay sa aking naghuhumindig na uten.

Maya-maya pa’y mabilis kong hinubad ang aking suot na shorts at brief at lumuhod sa pagitan ng mga hita ni Ate Gie. Banayad kong ikiniskis ang pinakaulo ng aking galit na galit na titi sa kanyang nanunulas nang hiwa.

Dahan-dahan kong ibinaon ang aking sandata sa makipot pang hiyas ni Ate Gie. Ibayong sarap at libog ang aking nadama.

“A-Ate Gie…ang sarap mong kantutin!” sambit ko habang umuulos.

“Oooooh….uuuuuuhm….haaaaaa…sige pa, idiin mo pa…bilisan mo ang pagkantot sa akin…” tila ay nagdedeliryong halinghing ni Ate Gie.

Um! Um! Um! Uuumn! Binilisan ko ang pagsakyod kay Ate Gie. Itinaas ko pa ang isa niyang hita at isinampay sa aking balakang kaya’t sagad na sagad ang pagkakabaon ng aking titi sa kanyang puke.

Sabay kaming nilabasan.

Mula noon hanggang sa bago siya lumipat ng tirahan, panakaw kaming nagkakantutan kapag wala si ermat at walang nakaalam sa aming sikretong relasyon.

Huli kong balita, nakapag-asawa na si Ate Gie at mayroon nang dalawang anak.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES