MORE HOT PINOY STORIES

First Time bilang Single Mom

by Amak A.W

Isa po akong tagasubaybay ng inyong programa. Ang aking ikukuwento ay tungkol sa first time kong karanasan o experience sa halos lahat ng posisyon pagdating sa pagpapaligaya, kahit single mom ako at may 2 anak ay inosente ako maliban sa normal position.

Sa edad kong 26 noon ay marami na rin akong naririnig sa mga marites pero di ko pa naranasan at naramdaman. Mas mainam kung tatawagin ninyo akong inosente pagdating sa paligayan dahil yun ang totoo. Pero yun ay noong araw at hindi na ngayon dahil naranasan ko na rin ang lahat. Hayaan ninyong ikuwento ko sa inyo kung paano nangyari ang lahat Maraming salamat sa oras na inilathala mo itong munti kong karanasan. Ipokrito na lang ang sinumang magsasabi na walang kuwenta bilang babae ang mga na experience ko sa taong ito. Hindi ko pinagsisihan ang aming pagtatagpo... Mananatiling alaala ito sa akin habang ako ay nabubuhay at alam kong ganun din sa kanya.

Bago ang lahat ay tawagin po ninyo akong sa pangalang Julie at isa po akong Single Mom na may 2 anak. Taong 2012 sa edad kong 24 at dahil sa irresponsableng ama at napaka walanghiya kong asawa ay pinalayas kaming mag iina na kung saan ay iniwan lang kami ng mga bata sa kalsada sa kalagitnaan ng gabi. Lumipat kami sa kanila noong may anak na kami at pinangakuan na magandang buhay. Ngunit pinagpalit kaming mag ina niya sa isang kabit. Nang dahil din sa ginawa niyang panloloko at pang wawalanghiya sa amin ng mga bata ay wala na akong nagawa at hindi na ako nakialam pa sa buhay niya mula noon. Sa madaling salita wala na kaming paki alaman.

Dahil sa kelangan kong buhayin ang mga anak ko, taong 2014 sa edad kong 26 ay napilitan akong mag abroad bilang isang kasambahay sa bansang Arabia. Naging mabuti naman ang kalagayan ko doon at okey din ang mga Amo ko. Sa umaga pag pasok nila ay 2 lang kaming naiiwan sa bahay ng bunsong anak nilang babae na 3 taon gulang na kung gumising sa umaga ang bata ay 9AM na. 

Pag alis ng mga amo ko papuntang work at ang ibang anak nila para pumasok sa school sa umaga, doon ay tuloy na naman ang routine ko para sa trabahong bahay habang tulog ang bata. Pagkagising ay pag aalaga naman ang trabaho. Kapag medyo maluwag na ay FB naman dahil yun lang ang libangan ko at pampalipas ng oras. Nakahiligan kong makipag friends kung kani kanino sa FB para malibang ang oras at dahil din doon ay may na kilala akong isang Pinay na kasambahay din Tawagin natin siya sa pangalang Jessa

Si Jessa at ako ay naging close. Madalas kaming magkuwentuhan ng kung ano ano. Makalipas ang isang linggo ay inaya ako ni Jessa na mamasyal daw kami dahil day-off niya at susunduin daw kami sa aming tinitirhang bahay. Isinama ko ang isang kapit bahay namin na Pinay at kasambahay din at para payagan kaming makalabas ay sinabi ko sa aming mga Amo na susunduin ako ng Auntie ko. Pumayag naman ang mga amo ko at pinasa ko agad ang location namin kay Jessa para madali niyang matuntun ang aming lugar. Dumating na nga sila Jessa at sumakay na kami sa sasakyan para magtungo sa downtown. Habang sakay at tumatakbo ang awto ay pinakilala ako ni Jessa sa kasama niyang driver na tanging senyas lang ang ginawa ng kasama niya dahil abala sa pagmamaneho

Pagdating sa Downtown ay kumain muna kami sa isang Filipino Restaurant at habang kumakain ay tinanong ko si Jessa kung jowa o nobyo niya ang kasamang driver pero hindi pala at kaibigan lang daw niya. Habang kumakain kami ay napatingin ako sa driver at pasimpleng pinagmasdan. Parang shy type sya pero guapo at makinis ang mukha. Malinis din ang kanyang panlabas na kasuotan at mahusay din magdala ng damit. Ganyan pa naman ang isa sa mga type ko sa lalaki ung clean and neat tingnan. Tingin ko nga ay nasa early 40's na siya at may taas na 5'8" pero I don't care about the age, kaya lang ay mukhang suplado dahil hindi nagsasalita. Hindi rin siya palangiti kaya tuloy nahihiya ako magtanong at kausapin. Tawagin natin siya sa pangalang ROLLY.

Pagkatapos naming kumain ay umalis na si Rolly dahil may gagawin pa raw siya. Nang makalipas ang ilang oras at medyo napagod na kami nagsabi kami kay Jessa na uuwi na kami. Tinawagan naman agad ni Jessa si Rolly para ihatid ulit kami sa bahay. Nang nakauwi ay napansin ng kasama ko wala ang cp niya at baka nalaglag daw sa upuan ng sasakyan. Agad kong tinawagan si Jessa at kinontak si Rolly. Sa madaling salita, kami na ni Rolly ang nag uusap kung paano maibabalik ang cp ng friend ko. Doon nag umpisa ang madalas na pag uusap namin.

Sa boses palang niya ay nabighani ako ng sobra maliban pa sa pagkakita ko sa kanya ng personal. Unti unting nahuhulog ang loob ko sa kanya hanggang sa dumating ang time na in love na ako sa kanya at ganun din siya. After siguro ng 1 linggo namin magnobyo ay nag plano siya na pupunta daw siya sa aming tinitirhan at may ibibigay na maliit na gift para sa akin at tiyempo papasok rin ang mga amo ko sa work kaya sinabi ko ang oras na puwede. Dahil sa sobrang excited ko sa aming unang pagkikita bilang mag nobyo ay maaga akong naligo at kuskos ng mabuti sa buong katawan. Tinabas ko na rin ang mga damo para luminis dahil gusto kong mabango ako at malinis. Matagal tagal na rin ako hindi nakayakap ng lalaking nagmamahal din sa akin.

Handa na ako kung anuman ang sakaling mangyari sa umagang yun. Hindi nagtagal ay tinawagan ako ni Rolly na nasa parking area na raw siya. Lumabas ako para buksan ang gate sa kanyang pagpasok. Alam naming pareho kami nasasabik sa isa't isa dahil sa mga matatamis at masasarap naming pag uusap. Kaya pagpasok sa bahay ay hinila ko agad siya sa room ko kung saan ako natutulog at pagpasok pa lang namin ay ini lock ko agad ang pinto at kami ay nagyakapan at naglapat agad ang aming mga labi. Wala ng mga salitang namagitan pero delikado ang aming ginagawa dahil kami ay nasa ibang bansa kung saan ay bawal ang ganun. Pinag patuloy lang namin at hindi na naisip ang panganib.

 Habang magkadikit ang aming mga labi at nag aapoy na sa init. Inalis ni Rolly ang aking saplot panlabas at ganoon din ang ginawa ko sa kanya at saplot pangbaba din ang tinira ko at pareho na kaming mga panloob ang natira sa katawan Pinahiga at patihaya niya akong binaba sa kama. Maya maya pa ay sinabihan ako ni Rolly na ilabas ko daw dila ko at siya naman ginawa ko. Un pala ang tinatawag na "tongue to tongue" o espadahan ng dila.

 Un ang una sa mga First Time na pinaramdam sa akin ni Rolly pagdating sa romansa. Hanggang sa nagbaybay ang kanyang paghalik noo, sa tenga at kiliting kiliti ako mas lalong ginanahan ng binulong niya ang salitang "I Love You Julie at Ang Sarap Mo. Natutuwa ako pero nandoon ang sarap ng halik kaya naman nag pabaling baling ang ulo ko. Nang lumipat sa leeg ko ang labi niya ay ibang iba na ang aking nararamdaman. Di na ako nagmalay na naalis na pala ni Rolly ang aking saplot pang taas at binaba niya ang kanyang paghalik sa isa kong bundok at dahan dahan nilaro ng dila ang munting pasas doon at habang ang kanang kamay niya ay nilalaro naman ang kabilang bundok at dahan dahan pinipisil pisil ang pasas. Sa mga oras na yun ay wala na ako sa sarili ko at kung anuman ang gawin sa akin ni Rolly sa sarap na kanyang pinaparamdam.

 Unti unti na niyang inaalis ang aking huling saplot ay itinaas ko naman ang aking balakang para hindi siya mahirapan. Sa mga oras na yun ay lantad na lantad na kay Rolly ang buong kong katawan na walang saplot mula ulo hanggang paa sabay sabi sa akin na "ang sexy mo pala Julie kaya ang sarap sarap mo" at sa mga binigkas niyang salita ay lalo akong ginanahan sa kanyang romansa. Unti unti bumaba ang paghalik sa tiyan, sa pusod at pupunta na sana aking kuweba at doon ay pinigilan ko siya dahil hinding hindi ko pa naranasan ipakain un dahil sa tingin ko ay madumi o nakakadiri. 

Oo, aaminin ko kahit minsan hindi ko naranasan ipakain ang aking bibingka kahit sa asawa ko. Pati ang pag kain ng ari ay hindi ko rin naranasan ang dahilan ay nandidiri akong gawin iyon dahil hindi ko maatim ang amoy ng lalaki lalo na kapag maraming buhok Nakaka amoy ako ng hindi maganda at akoy napapasuka.

 Sa madaling salita hindi pinilit ni Rolly ang pagsisid sa kuweba ko. Umakyat ulit siya para halikan ako at nagtagal siya at nagpapalit palit sa dalawa kong bundok. Ang hindi alam ni Rolly ay nasa kanang bahagi ng aking watermelon ang aking pinakamalakas na kiliti hanggang sa hindi ko namalayan na nakasisid na pala siya sa kuweba ko at nag uumpisa ng sumisid. Pilit kong pinigilan at inilalayo ang mukha niya ngunit talagang hindi ko na maalis at hawak hawak niya ang dalawang kong hita kaya talagang kapit na kapit sya. Inipit ko pa sana ng mga hita ko para umalis pero hindi siya natinag at pinag patuloy ang ginagawa. Hindi kona talaga siya mapigilan at unang karanasan ko rin yun na may sumisisid sa kuweba ko.

 Naghihintay ako kung ano ang sasabihin niya pero kakaiba ang naramdaman ko at unti unti akong naliligayahan lalo na kapag nilalaro ang maliit na korona. Unti unti na akong nag padala sa agos ng tubig. Di nagtagal ay inalis ni Rolly ang mga kamay niya na nakahawak sa mga hita ko at umakyat ang mga iyon papunta sa aking mga watermelon ko. Habang ginagawa ang mga yun ay hindi kona alam kung ano ang gagawin Nag sign Time Out ako sa kanya na tama na pero lalo niyang ginalingan. Akala ko noon sa mga tsismis ko lang manirinig na masarap pero mali ako dahil totoo pala at sa isip ko, sa wakas naranasan ko rin.

Wala akong mapaglagyan ng ligaya sa mga oras na un dahil nagtagal si Rolly doon. Makailang minuto pa ay umahon na rin si Rolly galing sa pagsisid at dali dali kong pinunasan ang mukha niyang basang basa na parang naghilamos sa dami ng tubig. Inihanda na ni Rolly ang pagpasok at kinuskos muna niya ang ulo ng kanyang alaga pataas at pababa sa biyak na siyang nagpakiliti sa akin. Sinabihan kong ipasok pero pinasasabik talaga ako ni Rolly Walang hirap ng ipasok dahil baha na ang kagubatan. Doon ay nagpalunod na ako sa sarap dahil natikman ko ulit ang sarap at di lang basta sarap kundi sobrang sarap talaga.

Aaminin ko, ngayon lang ako nakatikim ng ganitong klaseng kaligayahan lalo na sa lalaking mahal ko. Matapos na ilang araro ni Rolly ay pinatayo niya ako pinatalikod sabay pinaluhod habang siya ay nasa likod ko. Hindi ko alam kung ano gagawin niya dahil First Time ko rin yung ganong klaseng posisyon. Naramdaman ko na lang na unti unti syang pumasok sa kuweba ko at napapa "OMG" ako. Habang ang kanyang mga kamay ay walang sawang nilalaro ang aking mga watermelon at habang pisil ang mga pasas. Kakaiba rin ang sarap ng ganung posisyon. Hindi nagtagal ay sinabihan ako ni Rolly na ako naman daw sa ibabaw. Napa tanga ako dahil hindi ko alam ang ibig niyang sabihin. Kaya ang ginawa niya ay tinuruan ako at doon nga naranasan ko ang nasa ibabaw niya. 

First Time ulit ito at halos matuyuan na ako sa sobrang ligaya ko. Habang taas baba ako sa kanyana parang hinete ay hindi ko mapigilan ang kaligayahang nararamdaman ko. Ilang sandali lang ay napagod na rin ako at nanginginig na ang mga tuhod ko dahil hindi rin sanay kaya sinabihan ko si Rolly na pagod na ako kaya pinababa na niya ako, pinahiga niya at pina tagilid. Hindi ko na naman alam kung ano ang gagawin sa akin. Pag tagilid ay tumagilid din siya sabay taas ng isang pa ako at doon ay nagawa niyang ang gusto niya na lalo akong nabaliw. Sabihan mo ng inosente ako sa ganitong larangan dahil totoo naman at ang ginagawa lang namin mag asawa noon ay missionary. Ni wala romansahan para man lang sana magkaroon ako ng self lubriation para hindi masakit pagpasok. Ngunit walang akong magawa kaya nagtitiis na lang noon. Balik ulit tayo sa amin ni Rolly. Hindi ko na alam kung may tubig pa ba akong mailalabas. Ilang sandali pa ay nag senses na namin ang normal na posisyon at doon sabay kaming nailabas ang aming mga nag iinit na damdamin.

Samantala, habang nagpapahinga kami na nakahiga tinanong ako kung nag enjoy daw ba at kung nasarapan daw. Syempre sinabi ko ang totoo na sobrang sarap ang mga FIRST TIME. Sabay niya sa akin na palaging daw naming gagawin at ituturo pa raw niya ang lahat ng position para ma feel ko pa ang ibang sarap na hindi ko pa naranasan. Maya maya ay tinanong ako kung alam ko daw ba ng BJ? Sabi ko ano un at sinabihan ako na mamaya malalaman mo Alam ko ang BJ pero hindi ko pa naranasan kaya sinabi ko sa kanya na ano un"?

Pagkaraan siguro ng mga 10 minuto ay inumpisahan ulit ni Rolly. Naglapat ulit ang mga labi namin sabay nilaro ang mga watermelon ko. Nag uumpisa na namang mag iba ang pakiramdam ko. Hinalikan ulit ako sa tenga at napunta sa leeg hanggang bumalik na sa lips at doon ay nag init ulit ang aming mga katawan at nakaramdam na naman ng ligaya. Nag uumpisa na naman akong umungol lalo na kapag nandoon siya sa mga bundok ko.

Pinapuwesto ako ni Rolly sa ibabaw para ako naman ang gumawa at sumunod naman ako. Siya naman ang ginawaran ko ng halik kagaya ng mga ginawa niya sa akin noong umpisa. Unti unting binababa ni Rolly ang ulo ko papunta sa kanyang alaga. Habang hawak ko un naramdaman kong malinis ang baba siya dahil walang damo kaya pagkaraan ng ilang nimuto ay sinubukan kong ilapit ang mukha ko sa alaga niya at inamoy baka may di magandang amoy ngunit wala di kanais nais na amoy bukod sa pinaghalong katas namin. Una ay halik halik lang at sinabihan ako na gawin daw parang kumakain ng ice cream na nasa apa at ginawa ko rin na parang ice cream. Tapos nga ay sinabihan ako na kainin ko daw na parang ice candy naman at sinunod ko rin. Nag enjoy ako dahil nakita kong gustong gusto ni Rolly ang ginagawa ko at masaya ako tuwing nakikita ko siyang na nag eenjoy din. Ilang minuto ang lumipas habang nasa loob ng bibig ko ang kanya at atras abante ang ulo ko ay sumenyas siya na puputok na ang bulkan. Sa oras na un ay naisip ko na subukan kong wag ilabas o itapon kung anuman ang ilalabas at ganun na nga ang nangyari, wala akong tinapon kahit First Time kong ginawa ang mga iyon. Nagulat siya sa ginawa ko at sinabi ko sa kanya na First Time kong ginawa yun dahil sa mahal ko siya. Natuwa naman si Rolly at sinabihan ako ng "By that, Love You More and More". Ilang sandali lang ay nasa isip ko ng mga oras na un ay tiyak ako naman ulit ang paliligayahin ni Rolly kaso need na niyang pumasok sa work. Mala late na raw siya at sa susunod na lang daw ulit.

Pagkaraan ng ilang araw ay pumasyal ulit si Rolly dahil pinapunta ko. Dahil sa kagustuhan ko magkita kami lagi ay kunyari magpabibili ako ng kung ano ano. Habang kami ay gumagawa ng action at nasa itaas ako ni Rolly ay tinuruan niya ako kung paano ang baligtaran Ganun pala yun, kapwa kayo abala at may kanya kanyang ginagawang pagpapasarap, tinuruan din niya ako ng gunting. Medyo mahirap pero masarap at marami pang iba. Nadagdagan ang kaalaman ko sa pagpapaligaya. Ang mga na experience ko kay Rolly ay hinding hindi ko malilimutan.

 Alam kong hindi kami ni Rolly magkakasama pag uwi ng Pinas pero kahit papaano ay tinuruan niya nga mga ibat ibang posisyon at hindi na ako inosente ngayon. Itinaga ko sa isip ko na "Kung hindi man kami magsama kahit papaano ay tinuruan at pinaramdam niya sa akin ang kahulugan ng pagpapaligaya bilang mag partner sa kama"

Dahil sa dami ng mga First Time kong naranasan ay unti unti ko ng nakakasanayan. Halos 3 beses sa isang linggo kung papuntahin ko siya sa bahay at ginagawa lagi namin lahat ng bagay na pinaramdam niya sa akin. Nahinto na rin ang aking pagiging addict sa FB at laging kay Rolly na lang ang oras at atensiyon ko

Dumating ang araw na bago ako mag mag final exit sa bansang Saudi ay pinayagan ako ng mga amo ko para mamili ng pasalubong sa downtown ng nag iisa at sinabi ko rin na tatagpuin ko ang Auntie ko. Tinawagan ko si Rolly at sinundo ako sa isang kanto na hindi tanaw mula sa bahay ng mga amo ko. Pero ang totoo ibinili na ako ni Rolly ng advance na pasalubong para nga naman pag luwas ko ng downtown ay magsalo ulit kami. Dahil mahaba pa ang oras ay inaya ako ni Rolly na sabay kaming maligo. Maski wala akong dalang pamalit na damit ay di na ako nag dalawang isip at dali dali kong inalis ng saplot at pati pang loob ay inalis ko (excited rin akong makasabay si Rolly sa pag shower). 

Kumindat si Rolly sa akin sabay sabing "WOW, yan ang pamatay na katawan. Wala naman akong itatago pa kay Rolly kaya hindi na rin ako nahiya ipakita ang katawan ko at may figure din namanat ganun din naman siya na walang saplot. Habang kaming dalawa sa shower ay nagsabunan kami ng katawan. Lumipat sa likod ko para sabunin at unti unting gumagapang ang kanyang mga kamay kung saan saan parte ng katawan ko at napunta iyon sa mga bundok ko at nilaro ang mga pasas Sa ganung posisyon ay unti unting siyang humalik sa batok ko at tenga at papikit pikit ako sa kaligayahan.

 At ito ay First Time ko ulit na sabayang maligo ang lalaking mahal ko. Hanggang sa tinakpan ni Rolly ang toilet bowl at doon ay umupo siya. Pinasakay niya ako at naku at SHIT...dahil sa unang beses ko ulit itong mararanasan ang ginagawa namin ay iba na ang feeling ko habang baba at taas sa harap sya naman ay naka subsob sa dibdib ko. Nabigla ako dahil hindi iyon tinapos ni Rolly sabay hugot at pinatayo na ako. Dahil sa hindi ako naligayahan ay dinakma ko ang kanya at hindi ko na binitawan mula paglabas ng bathroom hanggang sa makapasok kami sa room niya ay hawak hawak ko pa rin ang nagagalit niyang alaga. Doon ko pa lang binitawan ng mai lock na ang room at ginawa ang dapat gawin. Malaki ang bed ni Rolly at doon ay nagpa gulong gulong kami at ginawa lahat sa huling sandali doon sa apartment ni Rolly. Halos nag ubusan kami nag lakas at makailang beses na tinapos namin ang mga bagay na dapat naming tapusin. Tanging ang mahiwangang room ni Rolly syang saksi.

Inamin ko kay Rolly na hahanap hanapin ko ang mga ginawa niya at dahil sa kanya ko lang naranasan ang mga FIRST TIME experiences ko, hahanapin ko rin siya dahil sa kanya ay pinalasap niya sa akin ang tunay na kaligayahan pagdating sa kama. Hanggang sa ngayon ay hinahanap hanap ko si Rolly at pati na rin ang mga bagay na pinatikim niya. Pero ang pinaka gusto ko, ay sa kanya ko lang maranasan ulit. Hindi ko yata makakalimutan si Rolly. Ang nag isang lalaking nagpamulat sa akin pagdating sa pagpapaligaya. Hanggang sa dumating ang araw hindi na kami nagkaroon ng communication ni Rolly pagkatapos ng isang taon akong nasa Pinas.

Nagkaroon ako ng ka live-in at di nagtagal dahil sa halos isang taon naming magkasama ay wala akong makita o maramdaman man lang na action mula sa ka live-in ko maski ako na nag umpisa para painitin siya pero wala pa ring action mula sa kanya na parang patay lang. May love ako sa ka live-in ko pero dapat sinusundan ang love ng paligayahan dahil kung walang paligayahan at puro Love lang, walang kuwenta ang pagsasama. Hanggang sa dumating ang araw na tuluyan na kaming maghiwalay dahil walang patutunguhan ang aming pagsasama

Sa tuwing may nakikita akong movies o may naririnig sa mga kuwentuhan na sex o anumang bagay na mahahantulad mo sa pagpapaligaya ay lagi kong naiisip si Rolly. Nang dahil sa kanya ay namulat ako sa ganitong mundo Kaya kung nakikinig ka man ngayon Rolly at maka relate ka sa kuwentong ito na kung sakaling magtagpo ulit tayo gusto kong gawin ulit at maramdaman at makasama ka sa kaligayahang nagawa natin noong tayo ay nasa bansang Saudi Arabia.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES