MORE HOT PINOY STORIES

Nakatyempo si Misis

“isa akong housewife,, at maraming times sa buhay ko na nalulungkot ako,, maxado kong namimiss c mr,, wala xa dito kya malungkot at nakakamiss ang mga pinag gagawa nmin,, mga happenings,, ngaung wala xa nakakamiss lahat yun, a lot of times hinahanap hanap ko xa,, kung anu anu tuloy naiisip ko lagi,, hinahanap hanap ko ang paglalambing niya at marami pang bagay,. wala akong social life, madalas nasa bhay lang din ako o nasa palengke,, minsan nagkasalubong kami ng kaibigan niya,,nakapagkuwentuhan at dun nagsimula lahat,, naging close kmi hanggang sa nahulog ang loob namin sa isat isa,, ishare ko lang itong isa sa mga naexperience nmin..

one time napadaan ako sa gas station along national road nang maisipan kung dumaan kina nelson,, family friend, kumpare ni mr..papasok ako ng subd ng matanaw ko ang mrs niya palabas, dumiretso lang ako, di naman ako kita sa loob ng car,, ayun pagdaan ko sa kanila nasa labas lang sya ng house,, ngulat pa sa pgdating ko, sabi ko nakita ko c mrs mo ah,, mg isa ka lang? oo daw kc nasa school mga bata at c mrs eh mgtitinda.. so ayun pumasok na ako ng bahay.. sinara niya ang pinto at bintana.. halatang nanggigil sinungaban na niya ako at pinaghahalikan,, gigil n gigil ang loko,, nagmamadali na,, hahaha..

sa salas sinimulan na niya ako halikan sa leeg,, isa isa niya na tinanggal ang butones ng blouse ko,, sumubsob sa dibdib ko at pinaghahalikan ito, inalis niya ang kawit ng bra ko pinahiga ako sa sofa at buong gigil na dinilaan ang boobs ko,, sarap na sarap ako,, cge pa nelson dilaan mo ang boobs ko,, dedehen mo ang sarap,, ahhhhh,,, 

oh cess…ang sarap ng dede mo,, ang laki ..sarap mo dedehin sarap pisilin.. cge magpakasawa ka nelson sarapan mo pa,, ohhhh,, habang panay ang dede niya,, pisil naman sya ng pisil sa kabilang boobs ko,, dinilaan niya ang ilalim nito at sinipsip ang nipple ko,, ohhhh sarap naman niyan,, ahhh sarap mong dumede nelson, laruin mo pa nelson nasasarapan ako sa pagdila at pagdede mo ahhhhh…

habang nagpapakasawa sya sa pagdede sa akin unti unti niya binuksan ang butones ng pantalon ko at hinila pababa pati ang panty ko, tuluyan niya itong hinubad,, tinulungan ko rin sya maghubad ng shorts niya at nakita ko ang tigas na tigas na titi niya,, hinawakan ko yun at dinama sa palad ko,, pinaglaruan at sinalsal..

 panay pa rin ang pagdede niya sa akin,, unti unti bumaba ang mga kamay niya at dinama ang hiwa ko,, sinalat salat niya ang tinggil ko at pinadulas ang daliri sa puke ko,, basa na ako, nilaro ng daliri niya ang puke ko,, sarap na sarap naman ako habang sinisipsip niya ang mga utong ko panay ang himas niya sa puke ko,, 

ohh nelson cge pa laruin mo ang puke kong malibog,, cge pa padulasin mo pa ang puke ko,, ahhhh sarap naman.. ang sarap mong magromansa,, nag iinit ako ng husto nelson,, cge pa nasasarapan ako sa ginagawa mo sa akin ahh ohhhh nelson,, nagkandaliyad liyad ako ng tuluyang bumaba c nelson at isubsob ang ulo sa puke ko,, 

kiniwal kiwal niya ang dila sa puke ko, pinatulis ito at pinasok sa butas ko,, ahhh nelson ang sarap naman,, nilabas masok niya ang dila sa butas ng puke ko,, dinilaan ng husto nagtaas baba at kinain ang tinggil ko,, grabe ka nelson ang sarap mong kumain sa puke ko ohhhhh,, binilisan ni nelson ang pagdila at pagkain,,

Mouthred Men's Massage Cream PLUS+++ size Men's Lubricating Gel

 sarap na sarap ako halos maipit na ang ulo ni nelson sa pag ipit ng mga hita ko at lalo ko sya sinubsob duon,. sinabunutan ko sya at pinagdiinan sa puke ko,, nagkandaliyad liyad ako sa tindi ng sarap,, ahhh nelson ang sarap cge pa dilaan mo ng husto,, ohhhh nelson sarap mong kumain talaga,,, ahhhhh ahhh malapit na ako nelson lalabasan na ako cge pa,,, bilisan mo ang sarap,,,, ohh cess,,,, sarap ng puke mo ang sarap kainin,, ohh nelson nasasarapan ang puke ko sa pgdila mo ituloy mo lang cge na,, malapit na malapit na ako,, sipsipin mo pa,, 

tinodo ni nelson ang pagdila, pinasok ang isang daliri ang nilabas masok sa puke ko habang panay ang pagdila niya sa paligid at sa tinggil ko,, sa sobrang sarap di nagtagal nilabasan ako,,,, nanginig ang katawan ko at niliyad ng husto ang puwetan ko…..ahhhh nelson ayan na,, sipsipin mo ang katas ko,, kainin mo pa ng husto ang puke ko,, ahhh nelson ang sarap ahhhhh ayannn naaah ahhh nelson nelson nelson ahhh nelson ang sarap mong kainin ang puke ko hayop ka nelson ang sarap…..

 ahhhh…dinilaan nia ang puke ko, sinimot ang katas ko di xa tumigil sa pgkain hanggang sa tumigil na rin ang katawan ko sa paggalaw… sarap mo cess, ang sarap mong kainin…sabi ni nelson,,

nanatili pa rin akong nakabuka, ipinatong ni nelson ang isang paa ko sa ibabaw ng sofa at tinutok ang tigas na tigas na titi sa puke ko,, tuloy tuloy na bumaon ang titi niya dahil madulas na mdulas ako,, nagsimula na sya sa pagbaon,, huhugutin ibabaon ng mabagal at bibilisan,, huhugutin muli padudulasin sa ibabaw ng puke ko at ibabaon muli,, ilang beses niya yun ginawa at sarap na sarap ako,, binilisan niya ang paglabas masok nanggigill.. 

sarap mo cess,, sarap mong kantutin,, suwerte ni pareng carlo sayo,, ang libog mo,, sarap mong hindutin,, oo nman,, sarap na sarap c pare mo sa akin,, gustong gusto niya na kinakantot ako ng ganito,,, ahhh nelson cge pa bilisan mo pa,, ibaon mong husto,, hinawakan ko ang puwet niya at binaon lalo ang titi niya,, ahhhh nelson ang sarap naman cge pa,, kantutin mo pa ako ng husto,, cge pa,, bilisan mo ang pagkantot sa akin,, 

ahhhh ohhh sarap na sarap ang puke ko,,, mabilis na mabilis ang pagbaon ni nelson,, dumapa pa sa akin at sumubsob sa dede ko,, habang panay ang labas masok panay ang pagsipsip sa mga utong ko,, pinagdiinan ko pa ang puwetan niya,,bumukaka ako ang husto at lalong bumaon pa ang matigas niyang titi,,, bilisan mo nelson cge pa bilisan mo pagkantot sa akin gustong gusto ko pa ahhh cge pa,, 

oh cess… ang sarap tlaga,,, ang dulas dulas ng puke mo, sakal na sakal ang titi ko,, sarap mong dedehin habang kinakantot ka,, ohhh cge pa nelson gusto ko yang ginagawa mo,,, kantutin mo ako ng mabilis at dedehin mo ako ng husto,, dilaan mo ang dede ko,, pakasawa ka,, ahhhh ganyan nga nelson ohhhh sarap ahhh nelson ibaon mo ng husto pa,, ahhhh malapit na malapit na ako uli,, ahhhhh nelson cge pa ahhh ahhhh ayan na ako,, hugutin mo at ibaon ng todo ahhh nelson, ohh cess…. ahhh nelson,,,, nelson ayan na ako….. ahhhh nelson nelson ahhhhh nelson ahhhh ohhhh ang sarapppp nelson ahhh nelllssoooonnnn

Hnnn……

nglawa lalo ng husto ang puke ko,, kahit nanginginig pa,, pinahiga ko c nelson at umibabaw ako,, hinawakan ko ang titi niyang madulas sa katas ko at tinutok ko sa puke ko,, bumuka ako ng husto at inupuan ko sya.. baon na baon ang titi niya sa puke ko,, umindayog ako sa ibabaw nia at nagtaas baba,,, kinabayo ko sya…

 hinawakan ko ang mga kamay niya habang umiibabaw ako at nagtaas baba,, ahhh nelson ang sarap nito,, gusto mo ba ang pag ibabaw ko,, oo cess ang sarap mong umibabaw,, ang sarap mong kumantot.. ahhh nelson sarap din umibabaw syo,, gustong gusto ni carlo kapag nasa ibabaw ako,, ahhh

sarap mo naman,,, masarap ba?? oo cess ang sarap cge pa gawin mo sa akin kung ano ang ginagawa mo ke pareng carlo..ahhh ganito ohhhh nagtaas baba ako baon hugot paulit ulit,, binilisan ko ang pag indayog,, ahhh nelson ang sarap mong kabayuhin,,, hinawakan niya ako sa bewang at inialsa muli,, taas baba mabilis ng paghugot baon ko,, sarap mo naman nelson,, sarap mo rin cess,,, sarap ng puke mo talaga,,, nakakabaliw ka,, ahhh cess,, ang galing mong umibabaw….

ohhh nelson,, nararamdaman mo ba ang pag ipit ng puke ko sa titi mo??? ahhh cess…. ang galing mo naman cge pa ipitin mo pa,,, ang sarap,,,, ginawa ko yun ng paulit ulit nagtaas baba ng mabilis,, nagliyad liyad at umindayog.. gumiling giling sa ibabaw ni nelson…hinawakan ko muli ang mga kamay niya.. hawakan mo ang dede ko,, laruin mo habang umiibabaw ako syo,, ganiyan nga nelson,, cge pa,, sipsipin mo,, sarapan mo.. ahhhh nelson ganyan nga,,,, paulit ulit,, nagtagal pa ako sa ibabaw ni nelson,, 

Mouthred Men's Massage Cream PLUS+++ size Men's Lubricating Gel

tumalikod ako at lumuhod,, habang nakabaon pa rin ang titi niya sa puke ko,,, kantutin mo ako nelson sarapan mo pa… ahhhh kinantot ako ni nelson ng matindi,,,mula sa likuran hawak hawak niya ang puwetan ko panay ang buwelo niya at sundot,, kantot ng matindi,, niyugyog ng husto ang sofa,, ahhh nelson cge pa ang sarap,, ohh nelson,, cess….. sarap mong bayuhin cess…,, ang dulas dulas ng puke mo,,, grabe ang libog mo… ang sarap mo kc kumantot nelson sarap mo bumaon cge pa,, bilisan mo pa.. ahhh ahhh cess,,, 

ohh nelson,,, ahhhh ibaon mo pa, ahhhh. sumandal ako ke nelson at nilamas niya ang dede ko,, nag giling giling ang puwetan ko sarap na sarap kami pareho,, pawis na pawis,,,, umindayog ang mga balakang namin,, cess grabe ka naman ang libog mo sobra,, ahhh nelson ang sarap kc magkantutan… ang sarap makipagkantutan syo,,,, ahhh nelson sarap nito,,, ahhh cess ang sarap sarap mo,, sarap ng puke mo,, ang dulas dulas,,, di ko na kaya pigilan malapit na ako,,,

muli umupo ako sa sofa lumuhod c nelson sa harapan ko at binaon ang titi sa puke ko,,, binilisan ang paglabas masok,, hinawakan niya ako sa mga kamay at tinaas ito,, mabilis na mabilis ang pagkantot,, ahhhh nelson ang sarap nito,, cge pa ahhhh sarap tlga,, ohhhhhh … ahhh cess malapit na ako,, ahhhhh sasabog na ako,, cess sarap ng puke mo,, di kita talaga pagsasawaan kantutin,, ahhh cess… cess… malapit na salubungin mo ang tamud ko…

 ahhh cess.. ahhh nelson cge bilisan mo pa ahhhhh ahhhhh kantutin mo ako ng mbilis,, paputok ka ng tamud sa loob ng puke ko,, gustong gusto ko ang pagsabog ng tamud

mo,, ahhhh cge pa bilisan mo pa,, ayan na rin ako sasabay ako sa yo,, ahhhhhh cesssss ayan na ako cess…. ahhhhh cess ahhhhhh sarap mo cess…. sarap mo talaga. sarap pumutok sa puke mo,, ang init init ng puke mo cess, ang dulas dulas ng puke mo ahhhh cess…… nelson sabay tayo ahhh ayan na rin ako ahhh nelson nelson nelson ahhhh hayop ka nelson ang sarapppppp ahhhhhhh.. ang init ng tamud mo,,, sarap sa puke ko,, nelson nelson sarap mo nelson… ahhhhhh

nagsabay kami sa pagparaos,, habang nilalabasan panay ang galaw pa rin namin, kapwa nanginginig ang mga katawan umiindayog pa rin kasabay ng pag agos ang katas,, nanatili pa rin kami sa ganung posisyon, hindi ko pinahugot ke nelson ang titi niya,, hinawakan ko sya sa puwet at binaon ko pa ng husto ang titi nia,,, naglalawa na ng husto ang loob ng puke ko,, umaagos na palabas,, pinaupo ko c nelson ng hindi binubunot ang titi niya,,,

 umibabaw ako muli,, sinubsob ang dibdib ko sa mukha niya at muli umindayog ako,, nagtaas baba paulit ulit,, dulas na dulas ang mga ari namin,,, gumiling giling ako muli,, habang gumigiling ako,, hinawakan ko sya sa ulo at pinasubo ang mga utong ko,, isubo mo nelson dedehin mo lang habang umiibabaw ako syo,, habang nasa ibabaw ako naramdaman ko na lang na lumalaban na naman c nelson,, ginanahan ako lalo kaya pinagbuti ko ang pag indayog,, nagtaas baba na ko ng husto,, mabilis na mabilis,, tigas na tigas ang titi ni nelson,,, 

ahhh cess grabe ka naman,, ahhh cess lalabasan na naman ako niyan,,, oo nelson cge gusto ko labasan ka pa,, heto pa,, ahhhh mabilis na mabilis gumiling giling ako alsa baba taas baba mabilis na mabilis,,, dulas na dulas ang ari namin kaya mas lalo bumilis,, ahhhh nelson nelson ohhh malapit na ako,, ahhh ikaw?? ahhh cess wag mo ihinto ituloy mo lang ahhhh cess sarap mo umibabaw grabe naman ang libog mo,, cge bilisan mo pa malapit na rin ako,,

binilisan ko pa ang pag taas baba,, lamasin mo ang dede ko nelson,, ahhhh ganyan nga ahhh malapit na ko,,, ahhh nelson sarap mo,, ikaw,, ahhh cess sasabog na ako,, hinawakan ni nelson ang bewang ko at mabilis na ako inalsa,, para akong hinete na nangangabayong mabilis hinahabol ang hininga. pareho kami pawis na pawis at nagmamadali,, nanginig na ang katawan ko at ahhh nelson ayan na ako, ahhhhh

nelson nelson ahhhh ohhh. at c nelson nagpakawala na rin,, kumapit ng husto at pumutok muli,, cess. cess…. ang sarap sarap mo talga,,,, ahhhh…. ohh nelson sarap ng tamud mo,,, ahh nelson nelsonnnn….

pareho kaming nanghina tapos,, pawis,, dulas na dulas ang mga ari at parehong sarap na sarap,,,, nanlambot ang mga tuhod namin,, nakakapagod pero masarap.. nagpahinga lang kami sandali,, nilinis ang mga sarili namin,,,, niyakap pa ako ni nelson tapos,, ulitin daw namin ulit pag me pgkakataon.. umuo nman ako..ngdecide na rin akong umalis pagkatapos,,, kuntento at nasarapan sa nangyari…

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES