MORE HOT PINOY STORIES

Sex on Car

by kalboz pungay 

I'm Aldrin,17 years old at hindi sa pag mamayabang may sarili akong kotse, wait guys isingit ko muna yung kuwento ng buhay ko ganto kasi yon mga lods yung family ko iniwan nila ako habang tulog ako at pumunta sila ng U.S Saklap diba mga lods Pero wait iniwan nila ako ng isang mustang classic diba tapos bahay at lupa syempre pera den. simula non unti unting lumabas ang pag ka wild ko pag dating sa sex syempre walang nag guguide saken HAHAHA. 

so ito nanga isang araw papasok ako sa school. oo napasok pako kasi naman diba 17 palang ako yun nga habang papasok ako ng school may napansin akong bumundol sa likudan ng kotse ko at ng pag baba ko *put@% sinooooo diko na tapos yung sasabihin ko kaseee nakita ko yung babaeng medyo morena maikle yung shorts pekpek short ata tawag don tapos 36 yung size ng dede ughmmm oo mga lods alam ko mga sukat ng dede ng babae HAHAHA. *kuyaaa sorry po pag 

at bigla nalang akong napatulala sa mala anghel nyang muka pababa sa kanyang mala porselanang kulay ng kanyang hitaaa at bigla akong natauhan sa aking nakita ng siya ay mag salita

*kuyaaa sorryyy po talaga (pag mama ka awa nya) pero dikoyon pinansin bagkus kung ano pa ang pumasok sa aking isip na kalibugan

* Noo hinde pedeng sorry lang tingnan mo ginawa mo!! kailangan mong bayaran ito.( kunware galet pero libog talaga yung natakbo sa buong katawan ko mga lods)

*kuyaaa pano poyan ee wala naman pokong pag kukunan ng ipang babayad dyan ( mas lalo akong natuwa sa aking narinig na wala syang ipangbabayad kayaaa magagawa ko pede kong gawin sa kanya)

*o sige ganito nalang sumama ka sakin hindi na ako papasok para mapag usapan natin kung paano mo mababayaran tong disgrasyang nagawa mo ( pero mga lods ako talaga gagawa ng disgrasya HAHAHA)

* sige sakay ka

*san po tayo pupunta kuyaa

*wag mokong makuya kuya 17 palang ako ee mas matanda kapa nga ata saken

* ay same lang po tayo

*then stop saying kuya understood? call me aldrin nalang. btw anong name mo?

*ella po

*osige ella dito na tayo mag usap sa kotse ko tutal wala naman akong ibang alam na lugar na pedeng puntahan

* so kuya pano ko nga mababayaran yung sira ng kotse

(napatitig ako sa kanyang dibdib)

*kuyaaaa ano pong tinitingnan nyo

*sabeng stop saying kuya

*okay, aldrin anong tinitingnan mo saken?

* may dumi kaseee

*san ba?

diko napigilang igalaw yung left hand ko at itutungo ko sana ito sa kanyang dibdib para alisin yung dumi kong nakita

*ops ops aldrin anong gagawen mo

*putaaa may dumi kasi malapit sa dibdib mo.( tapos non diko na napigilang alisin yon at ng naalis ko na nga pasimple kong tinamaan yung tayong tayo nyang suso)

*so aldrin ano na nga. pano ko babayaran itong na disgrasya ko

(itinodo ko yung aircon tapos kinuha ko yung naka laylay ba buhok sa kanyang mga muka at inilagay iyon sa kanyang tenga

*ella pano mo babayaran yung 15k na pang pagawa? ang tanong ko ( pero ang totoo maliit lang talaga yung damage)

*ha 15k san ko naman kukunin yon ang nanay ko labandera lang tapos yung tatay ko namamasada lang ng motor

*sigeee ganto nalang sa police station tayo mag usap para mas lalong lumaki yung babayaran mo

*ha ayoko pang makulong aldrin

*ee anong magagawa ko wala kang ipangbabayad saken diba?

* wala bang ibang paraan

(ito na nga yung pinaka iintay ko)

hindi ako umimik at bigla syang nag salita ng

*aldrin wala na bang ibang pedeng gawin para mabayaran ko yun? gagawen ko lahat

*gagawen mo lahat? (pangisi Kong tanong

*oo gagawin ko lahat wag lang akong makulong.

(hinawakan ko ang kanyang braso na parang hinihilot hilot ko ito).

*teka aldrin anong ginagawa mo

*diba gagawin mo lahat.now your my slave. alila kita ngayong araw 

(ipinag patuloy ko ang pag himas sa kanyang mga mapuputing braso.( idinaan ko yung kotse ko sa walang katao taong lugar para walang makakita ng binabalak ko mga lods)


*okay ella umungol ka

*ayoko 

*osige dederetso na tayo sa prisinto

*nooo wag aldrin please

*o sigeee ungoool

*ughhhh aghhh 

(at mas lalo akong nag init sa aking narinig na nag mumula sa bibig ni ella)

*do it slowly then make it faster

*please tama na

*ayaw mong makulong diba?

*oo

*do it

*ughh aghh aghhh aghh

(tapos non mga lods diko na kayang tiisin yung libog na dumadaloy sa aking katawan

*buksan mo zipper ko

*ha?

*bubuksan mo yung zipper ko o makukulong ka?

(so yun nga mga lods binuksan nya dahan dahan yung zipper ko., dipa man nya nabubuksan yung zipper ko bigla kong tinapakan yung preno ko dahilan ng pag ka balikwas nya sa kanyang puwesto . unti unti kong iginapang yung kamay ko simula sa aking pag kakahawak sa kambyo papunta sya kanyang mga hinta. pero pinigilan nya ito.

*diba ayaw mong makulong ella? (patakot na bigkas ko. kaya wala na syang nagawa ng mahawakan ko na ang kanyang binti pinisil pisil ko iyon paakyat sa kanyang tyan tapos non mga lods unti unti kong sinapo yung dede ni ella. (putaaaa ang swerte ko ngayong araw) dinahan dahan kong igalaw ang aking kamay pero pilit na inihaharang ni ella ang kanyang kamay pero wala syang nagawa dahil sapu sapo kona ang kanyang naglalakihang suso nilamas ko ito ng marahan hanggang sa pabigat ng pabigat ang pag lamas ko.(kinig ko ang nahihiyang ungol ni ella at alam kong masasarapan sya aa aking ginagawa) hinawakan ko sya sa kanyang bandang leeg sapat na para mailapit ko ang kanyang muka sa aking mga muka. hinalikan ko sya ng dahan dahan pero hindi sya naganti sa aking mga halik

*matututo kaden ella sabayan molang

mga ilang minuto kong kinakain ang kanyang bibig ng maramdaman kong bumubuka narin ang kanyang mga bibig at nakikipag espadahan saking mga dila

*yan ganyang mga ella andali mo naman palang matuto.

bigla kaming napa tigil dahil napansin namin ang ingay na nag mumula sa di lalayuan ng kanilang pinagpuwestuhan kaya mina buti kong i istart yung kotse ko at umalis na

*sheeeet istorbo naman yun

(naka yuko lang si ella at di nakibo)

*ella dipa tayo tapos now open my zipper

marahan ginagawa yon ni ella at kitang kita ang hiya sa muka dahil sa kanyang ginagawa

* okay lang yan ella wag kang mahiya

ng mabuksan nya ang aking zipper 

*kuhanin mo ang alaga ko sa loob

dahandahan nyang ipinasok ang kanyang kamay sa loob ng pants ko at ng ito ay kanyang nahawakan parang nabigla sya. kase mga lods i have 6inch dick. parang hindi sya maka paniwala sa kanyang hawak hawak.

*sige ella ilabas mona ang alaga ko

ng mailabas nya ito nakita nyaa ang anim na pulgadang tite ko at mataba ito. guys maitem yung taguro ko pero hindi naman sobrang item. parang napatulala si ella sa nakita nya

*give me a handjob ella

*ha? ano yung handjob?(mahina nyang tanong

*salsalin mo tite ko ella

*aldrin please stop this

*ayaw mong makulong diba. take it or leave it?

at ayun nga habang nag didrive ako ng kotse ko dahan dahan nyang itinaas baba yung mga kamay nya at di ko naman maiwasan ang pag ungol ko dahil sa kanyang ginagawa

*shiiiiit ellaaaaa ang sarap ughhh aghhh sigeee lang aghh ituloy molang. halos tumirik ako sa kanyang ginagawang pag salsal sa tite ko. pero hindi ako nakuntento pumereno muna ako saglit para ibaba yung pats ko. tapos non nag drive na ulit ako. putaaa mga lods ang lamig ng upuan ko dahil sa aircon tapos wala pakong brief 

*Ella stop it give me a blowjob naman

*anong blowjob. di parin ba ko bayad?

*chupain mo tite ko. no hindi kapa bayad sa laki ng naging damage ng sasakyan

mga lods sobrang naging malibog ako kaya medyo napapasigaw ako kasee ayaw nyang chumupa

*ella!! chuchupain mo ba tite ko o sa pulis tayo mag uusap?

at ayun nga mga lods dahandahan nyang inilalapit yung ulo nya sa galit na galit na tite ko. at bigla kong hinawakan ang kanyang ulo para mapasubsob saking tite. medyo mabagal kasi kaya isinubsob kona HAHAHA. mga lods naka dikit lang sa pisnge nya yung tite ko kaya nabugnot ako

*ella chuchupain mo ba o hinde?

ibinuka nya yung mga bibig nya tapos non dahan dahan nyang ipinasok ang ulo ng tite ko sakanyang mga bibeg then bigla kong tinapakan yhng brake kaya napa sagad yung tite ko sa lalamunan nya 

plurkkk plurkk

*sorry ella napatapak ako sa preno di kasi komportable ii natama yung katawan mo sa kambyo ko mamaya ito pa angmaging dahilan ng pag ka aksidente naten

*aldrin please tama na pag mama ka awa nya

*sige madali naman akong kausap. (then inistart kona kotse ko ng nag salita si ella

*san tayo pupunta?

tapos tapak ulit sa preno

* sa presinto san pa?

*wag please gagawin ko na gagawin kona gusto mo

(maluhaluhang sabi nito)

sige ella dito ka sa harap ko. mga lods don ko sya pinanpesto sa harap ko lumuhod lang sya ng konti para hindi nya matamaan yung kambyo tapos inistrat kona yung kotse

*chupain mo na ella

yun nga chinupa na nga ni ella ang galit na galit kong tite habang ako ay nag mamaneho

*shiiiuth aaghhhhh ella puta ka deputa ka ang saraaao mong chumupaaa(halos hindi kona matapakan yung preno dahil sa paninigas ng paa ko sa ginagawang pag chupa ni ella sa tite ko

(tapos mga lods bigla kong tinapakan yung preno tapos hinawakan ko sya sa ulooo tapos kinantos ko yung bibig nya ng mabilis at baon na baon

*plok plok! splurk plurk!

*ahggg shet ella ang sarap ng bibig mo ang sarap mong kantutin sa bibig

( at ng nakita Kong sumabog ang kanyang luha sa aking ginawang mabilis at sagad na pag kantos sa kanyang bibig ay itinigil ko ang pag kanton ng mabilis

*shet aldrin hindi akoo maka hingaaa 

*sigee ella ikaw na ang gumawa 

parang nasasarapan na si ella sa ginagawa nya at hindi na nahihiya mas naging magaling si ella sa pag chupaaa sakin 

*ellaaaaaa sheeeet im comiiing ughhhhh

ayaaan na ella ipuputok ko sa bibeg mo ella saluhin mo lahat ng tamod ko ella ughhem ssheeet at napa akpak nalang ako sa preno ng sumabog lahat ng katas ko sa bibig ni ella at nagulat ako ng nilunok nya ang aking tamod sheet. tapos non ay itinaas ko ang aking pants at kami ay nag patuloy na sa pag andar ng biglaaaang.......

tapos non ay itinaas ko ang aking pants at kami ay nag patuloy na sa pag andar ng biglaaaang huminto ang aking kotse. di ko alam kung anong nangyare kaya minabuti kong itabi nalang munaa. ng tingnan ko kung bakit biglang tumigil ang sasakyan dahil pala nabutas ang aking gulong at nadiskarga na ang aking batirya. 

so yun nga mga lods kelangan Kong mag palit ng gulong at mag palit naden ng batirya disposable kasi yung batirya ng kotse ko mga lods. HAHAHA so yun na ngaaa buti may pag kain ako sa kotse ko at hindi ako nag aalis ng pag kain don miski mga biskuit lang. 

*Ella mukang dito na tayo mag papalipas ng gabi 

*Ha? e pano na yan 

*mahinhin nyang sabi 

*tara na munang matulog para makapag pahinga tayo 

*sige mas mabuti panga so yun na nga mga lods hindi ko alam na nalibugan na ng tuluyan si ella sa ginawa namin kanina. habang tulog ako parang may kumikiliti sa alaga ko ng imulat ko ang aking mata ay hinimas himas ni ella ang aking tite 

*ughh ellaaa puta ka anong ginagawa no ugh sige paaa ahhhh 

*diba sabi mo mag babayad ako ito na mag babayad nako ahggggg hinalikan ako ni ella ng sobrang saraaap halos mawalan kami ng hininga dahil sa laplapan naming ginagawa 

*ughhh aghhh splur 

*chupain moko ella dahan dahan ibinaba ni ella ang aking pants ng biglang tumambad sa kanya ang galit na galit kong tite 

*sigeee ella suck my dick isinubo muna ni ella ang aking ulo ng burat at pina ikot ikot ang kanyang dila sa butas ng ulo burat ko 

*ughhh aghh ella ang sarao wag mong tigilan 

* oo aldrin iputok mo sa bibeg ko ughhh dahan dahan isinubo ni ella ang titi ko dinilaan nito ang ulo ng burat ko pababa mg katawan ng burat ko hanggang sa maka abot ito sa aking bayag sinuso ni ella ang aking bayag na parang bata at mas lalo akong nasarapan 

*ughhh ahhh puta ka ella ang sarao mong chumupa binalik nya ang pag chupa simula ulo pababa at biglang dahan dahan ito sa pag chupa dahil pala nakuha lang sya ng buwelo para bigyan ako ng deepthroat 

*ughhh ella lalabasan nako aaaaaaa sigeee iputok mo sa bibeg ko aldrin aghhhh at sumabog nanga ang tamod ko sa kanyang bibig. 

*ella dun tayo sa likod ng kotse at agad naman nyang sinunod. binuksan ko ang compartment ng aking kotse at pinaupo ko sya don. ibinababa ko ang kanyang suot na short at nilaro laro ang kanyang puke sa labas ng kanyang panty 

*ughh aldrin ang saraaaap hinubad ko ang kanyang suot na damit at nilaro ko ang kanyang dede sobrang laki talaga ng dede ni ella sinupsop ko ang kanyang mamula mulang utong na parang bagong silang na sanggol nilamas ko ang kanyang dede at ang aking isang kamay ay isinuot ko sa loob ng kanyang panty 

*ughhh puta ka ella basang basa na ang puke mo. ang libog mooo 

*ughhh aldrin dahan dahan lang virgin ako at kinagulat ko ang kanyang sinabe. puta ang suwerte ko ngayong araw mga lods makaka virgin ako ng isang dilag na ubod ng gandaaa 

*ibukaka mo ang mga hita mo dahan dahan kong ipenesto ang aking ulo sa kanyang mga puke 

*ang bangi ng puke mo ella ang sarap kainin 

*sigee aldrin kainin monako dinilaan ko ang kanyang mga puke sinimulan ko sa kanyang bubong at dahan dahan ibinaba ang aking mga dila papunta sa hiwa ng puke ni ella 

*ughh aldrin ang saraaaap nilarolaro ko ang kanyang tinggel dahan dahan kong ipinasok ang aking fuck finger sa kanyang nag lalawang puke 

*ughhh aldrin lalabsan nako. im comiiing 

*sigeee iputok molang lahat at uubusin ko 

*alddriiiiiin shiiiit itooo na sumabog na ang tamod ni ella sa muka ko at nilinis ko ito gamit ang aking mga dila 

*tumuwad ka ella 

*dahan dahanin mo lang aldrin ha tumuwad nga si ella sa harapan ko nilaro laro ko muna ang aking galit na galit na tite. dahan dahan kong inilapat ang ulo ng tite ko sa kanyang puke at ikiniskis kiskis ko muna ang aking burat. dinuraan ko ang tite ko para madulas para pag pasok nito sa puke nya. 

*ella ipapasok ko na ha. hayaan mot sa una lang masakit pero dadalhin kita sa langit dahan dahan kong ipinasok ang ulo ng tite ko sa kanyang butas ng naipasok kina ang tite ko at dahan dahan kong ikinadyot ang aking balakang upang pumasok ang aking tite. ng nasa kalagitnaan na ang aking tite ay hinawakan ni ella ang aking puson para tumigil muna ako sa pag kadyot 

*aldrin ang hapdi saglet lang 

*sa una lang yan masakit kitang kita ko ang dugo na umaagos sa kanyang puke dahan dahan ulit akong bumayo hanggang sa maisagad ko na lahat ng tite ko sa puke nya 

*ahggg shet ang saraaap aldrin ng alam kong masasarapan na si ella ay binilisan ko pa ang pag hindot sa puke nya 

*aghhhh aldrin faster baby ughhh my cum is comiing ughhh

 *masarap ba ha

 *oo bilisan mopaaaa 

*ughhhh 

*aldrin im comiiiiing shet at tuluyan na ngang lumabas ang kanyang mga tamod at ito ay imagos sa kanyang hita. at hinugot ko sandali ang aking kargada sa kanyang puke at inubos ko ang tamod na dumadaloy sa kanyang pukeeee tapos non ay tumayo si ella sa harapan ko at itinaas ko ang isa nyang paa sa aking balikat. oo lods ang hirap nung pesto nya kase naka tayo tapos nakasampa sa balikat ko yung isang paa nya. ipinasok ko ng bigla ang tite ko sa kanyang mga puke 

*sheeet aldrin ang saket 

*okay lang yaaaan

 *ughhh ahgggg at hinindot ko sya ng hinindot at nangalay kami sa aming posisyon at pinahiga ko sya sa baba lapag at inilagay ko ang kanyang dalwang paa sa mag kabila kong hitaaaa 

*shittt faster baby faster 

*ughhh ahhhh 

*im comiiing aldrin 

*lalabsan na den ako ellaaaaa ughhh 

*san mo ipuputok? 

*sa loob ng puke mi ella ughhh 

*ayaaan na aldrin 

*ayan na din ko ellaaa at ayun nga mga lods ipinutok ko ang tamod ko sa loob ng puke ni ella at nag palipas na nga kami ng gabi at kinaumagahan ay ginawa ko na ang aking kotse 

*give me one more bj 

*sigeeee sinubo nya ang buo kong tite at mga lods hindi nya yon hinuhugot sa bibig nyaaa

*ughhh aghh amg sarap mo talagang chumupa ella ahhh 

*syenpreeyughhhh 

*ayaaan na ella im comiiiiing 

*sige iputok molang at inilabas ko lahat ng tamod ko sa bibig nya at nag umpisa na syang maglinis. nag palitan kami ng cellphone number at social media account paraaa sa susunod naming hindutan at tuluyan na kaming umalis don sa lugar nayon

 End.... thankyou sa pag basa ng story ko guys hope na nagustuhan nyo..

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES