MORE HOT PINOY STORIES

Ginapang ko si Ate habang tulog

Ako si Ryan 18 years old, sa edad kong ito ay marami na akong naikama. Hindi naman sa pagmamayabang eh Gwapo ako at malaki rin ang alaga ko. Ang nanay ko ay isang kasambahay kaya dalawa lang kami sa bahay kaya malaya akong nagagawa ang mga nais ko, wala na ang tatay namin iniwan kami at sumama sa kabit nya. May ate ako na pinagnanasahan ko ng husto si ate Carmen 21 years old maganda, maputi,sexy, malaki rin ang boobs niya kaya kahit ate ko siya eh binobosohan ko siya pag naliligo sya nilagyan ko kasi ng butas sa dingding ng cr dahil katabi lng ito ng kwarto namin , Oo namin dahil iisa kami ng kwarto dahil maliit lng ang bahay namin, sa kwarto namin dalawa may dalawang kama. Napaka swerte ko dahil iisa lng kami ng kwarto. 
Ngayon ay nag aagahan kaming dalawa, at panay ang sulyap ko sakanya dahil bakat na bakat ang utong nya sa suot nyang sando.

"Yan, kumusta ang pag-aaral mo?hndi kaba nagbubulakbol sa klase?" Tanong ng ate ko.
" Hindi ate ah, nag aaral kaya ako ng mabuti" Sabay ngiti ko sakanya.
"Mabuti naman, kung ganun" Saad ni ate.

Sabado ngayun at walang klasi, pagktapos namin kumain is pumunta agad ako sa aking kwarto,dahil panigurado akong maliligo na si ate, pag silip ko sa butas tama nga ako nasa cr na si ate, ,Isa-isa nyang hinubad ang kanyang saplot at walang itinira, kaya kitang-kita ko agad ang kanyang malaking boobs na ang sarap lamasin at dedihin at puke na napaka kinis at walang bolbol na ang sarap dilaan kaya mas lalo akong tinigasan sa nakikita ko, matagal ko ng pangarap na sana ay makantot ko na si ate dahil libog na libog ako sakanya, habang pinagmamasdan ko si ate sa butas is inilabas ko ang aking malaking alaga na galit na galit. Pinanood ko si ate na himas-himasin ang kanyang mga dyoga iniimagine ko na sana ako ang humihimas nun, sinalsal ko ang aking alaga habang pinapanood si Ate sakanyang ginagawa,umupo si ate sa nakatakip na inidoro at binukaka ang kanyang legs kaya kitang kita ko ang kanyang puke, kaya todo salsal ako habang nanunuod sakanya, Hinihimas ni ate ang kanyang puke at pinasok ang isa nyang daliri habang hinihimas ang kanyang dede. "Uhmmmm" Ungol ni ate patuloy lang ako sa aking pag salsal dahil sarap na sarap ako sa aking nakikita gustong gusto ko ng pasukin si ate sa cr at kantotin sya pero hindi pwede baka isumbong nya ako kay nanay, kaya hanggang tingin muna ako at salsal sa aking ari. "Ughhh" Ungol ko dahil mas binilisan ni ate ang paglabas masok ng kanyang daliri sakanyang puke ng nilabasan si ate ay nilabasan na ako,sumirit ang tamod ko sa dingding ng aming kwarto kaya dali² ko itong nilinis at lumabas, at kunwaring nanonood ng tv. Nakita ko si Ate na lumabas ng Cr at naka bihis na,mukhang may lakad sya, Nag paalam na si ate dahil may lakad sya at mamaya pa syang gabi makakauwi. Pag alis ni ate ay nanuod lng ako ng tv buong maghapon.

Hindi parin ako makalimot sa nakaka-akit na katawan ni ate na kahit na marami na akong nakantot eh iba parin ang alindog ni ate. Kaya naman may naisip akong gagawin ko mamayang gabi kay ate.
Mag aalas syete na nung Nakauwi si ate at binigay sa akin ang dala nyang pagkain, dumaan sya sa gilid ko ambango parin ni ate kahit galing sa labas. Sinabi ni ate na tapos na syang kumain at matutulog na sya,dahil pagod sya, kaya nasiyahan ako. Pagkatapos kong kumain eh, pumunta agad ako sa kwarto namin at nadatnan ko si ate na mahimbing na ang tulog, niyugyog ko sya pero di parin nagigising kaya naman tinignan ko ang kanyang suot, naka maluwang na short at naka sando at walang bra lang sya at nakatihaya pa, habang pinagmamasdan ko si ate ay tumitigas na ang aking ari pero diko sya kakantutin dahil magigising sya kaya ang ginawa ko naman hinawakan ko ang kanyang mga dyoga dahan dahan para hindi sya magising,naalala ko pala na parang mantika kong matulog si ate, at dala narin siguro ng pagod ay di nya malalaman ang gagawin ko sakanya, kaya naman naka isip ako , hinubaran ko sya ng damit pang itaas ay sumalubong agad saakin ang nga dyoga nya na matagal ko ng gustong hawakan kaya naman ay nilamas ko ito at niliparot, sinupsup na parang wala ng bukas,ngayon ko lang to nagagawa kay ate dahil palaging ako ang nauunang matulog, bahagyang kumilos si ate kaya tinignan ko sya kinabahan ako baka nagising sya pero tulog parin ito dahil malalim parin ang kanyang paghinga, pinagpatuloy ko ng mag supsup sa kanyang dede at ng magsawa na ay hinubad ko ang kanyang short pati panty nya at nasilayan ko na ng malapitan ang kanyang pukeng matambok at bagong ahit Ibinuka ko ang kanyang hita kaya kitang kita ko ang kanyang puke kaya dinila dilaan ko lang ito at inamoy amoy, pag katapos ay naghubad ako at pumatong kay ate kiniskis kolang ang akin ari sakanyang puke dahil hindi ko pweding kantotin ngayun, pinatong ko ang kanyang binti sa aking legs at pinagdikit ang aming ari, kikiskis ko ito ng kiniskis pinag ipit ko ang kanyang binti para mas lalo akong ganhan at masarapan, binilisan ko ang pag kiskis dahil malapit na akong labasan "Ughh...makakantot din kita nang tuluyan ate pero hindi pa sa ngayun, ugh ugh" Nanglabasan ako ay sumirit ito sa katawan ni ate kaya pinunsan ko muna ito pero matigas parin ang ari ko kaya naman sa boobs ko naman ito kiniskis pinag ipit ko ang kanyang boobs at kumadyot ng kumadyot pag katpos ay humiga ako sa tabi nya at pinatong sya sa aking sarili, bahagya pa syang kumilos nagpapasalamat talaga ako dahil tulog mantika sya, pagkapatong nya sa akin damang dama ko ang kanyang dede na nakalapat sa aking dibdiB lahat ng katawan nya kaya naman enjoy Na enjoy ako kahit kiskis lang muna niyakap ko sya kiniskis muli ang aking ari saknya nang malapit na akong labasan ay hiniga ko muna sya ng maayos at kiniskis muli sa puke nya, at nang labasan ako ay binhisan ko na sya at nahiga na sa aking kama na parang walang nangyari at nakatulog agad ako dahil sa pagod.

Kinaumagahan ay ginising ako ni Ate Para kumain, pagkakita ko palang ke ate is tinitigasan na naman ako ngumiti ako sa kanya na parang siraulo, hanggang sa pagkain ay naka ngiti ako. Na wierdohan naman si ate sakin at nag tanong
" Nung nginingiti mo jan?" Tanong nya "Wala me naalala lang ako" Sabay ngiti sakanya " Pra kang tanga" Saad nya. Pagkatapos kumain eh nanood ako ng tv, habang palakad lakad si ate ako naman ay busy sa paninilip sakanya, hndi sa tv naka tuon ang atensyon ko kundi sa katawan nyang npakasarap hawakan kaya naman sa pag titig ko sakanya ,mamayng gabi kona gagawin ang balak kong pagkantot sakanya,bahala na magalit sya basta makantot ko sya, habang pinagmamasdan ko sya na tanging suot lng ay shorts na maluwang at naka spaghetti n damit, umupo sya sa isang upuan na bahagyang naka bukaka kaya nman kitang kita ko ang kulay ng kanyang panty kulay red, parang kagabi lng nahawakan ko ang puke nyang matambok bago paman ako mahuli ay nanuod nalang ako ng tv dahil may gabi pa naman. Biglang me tumwag ke ate at sinabing uuwi si mama ngayun at dito matutulog kaya napurnada ang plano ko,tch. Nang dumating si mama ay niyakap ko sya dahil namimiss korin sya.

 Nagkwentuhan kami ng kung ano-ano hindi lang pala ngayung gabi matutulog dito si mama hanggang byernes pala sya dito kaya diko magagawa ang aking planong pag kantot sana ky ate. Lumipas ang mga araw na hanggang sulyap lang ako kay ate at boso minsan dahil baka mahuli ako ni mama.hindi ko rin sya mahipuan sa kama dahil tabi sila ni nanay sa pagtulog kaya wala akong magawa. Busy rin ako sa skwelahan dahil maraming project pero natapos ko naman lahat, nakipag hiwalay nadin ako sa gf kong hindi kagandahan tulad ng kay ate. Byernes na ngayun at ngayun ang alisni nanay kaya naman niyakap ko sya ng mahigpit.

"Nay mag-iingat kapo doon, lab u nay" Sabay halik sa kanyang pisngi. Niyakap rin Ni ate si nanay.
"Oo naman anak, mg-iingat rinkayo dito, at ikaw carmen alagaan mo itong kaPatid mo" Bilin ni nanay tumango lng si ate at nagpaalam ng umalis si nanay, kaya naman pumasok na kami sa bahay at ako naman ay nanood ng tv. Kinagabihan ay naunang natulog si Ate kaya naman ay ngayun kona gagawin ang binbalak ko sakanya , sinirado kona lahat ng pinto at pumasok na sa aming kwarto nadatnan ko si ate na tulog na tulog kaya naman, niyugyug ko sya ng niyugyug pero hndi ito nagigising kaya naman ay nilock ko na ang kwarto namin. Pagkatapos ay pinuntahan ko sya sinimulang hubaran, nang mahubad kona lahat ng damit nya ay tigas na tigas na ang aking titi sa napakagandang tanawin na nasa aking harapan, hinubad ko muna ang lahat ng saplot ko at hinwakan ko ang dalawang kamay ni ate at igapos ito sa kama, sinigurado ko na hindi sya makaka takas pina bukaka korin sya at tinali ang kanyang paa sa magkabilang gilid ng kanyang kama mas lalo akong naiinit nang pagmasdan ko si ate na ngayoy lantad na ang hubad na katawan sa aking harapan ang linis talaga ng puke ni ate at napakaputi ng kanyang katawan halatang alagang alaga kaya mas lalo akong nag init kaya naman hinawakan ko ang kanyang dyoga pagkatapus sinupsop ko ito nang husto sabik na sabik ako sakanyang katawan me tunog pa ito sa tuwing sinusup sup ko ito "slurpp tsup tsup", "Uhmmm..." Ungol ni ate Tinignan ko sya nakakunot ang kanyang nuo kaya naman mas lalo ko pa itong sinupsup ng husto nang magsawa ay tumaas ang halik ko sakanyang liig at hinalikan ko sya sakanyang labi tapos hinawakan ko sa isa kong kamay ang dyoga nya Habang hinhimas ko ang puke nya darang na darang na ako sakanya hindi ko na iniisip na magagalit sya,wala na akong pakialam ,"Uhmmm... Ahhh" Nakapikit parin si ate dahil nga tulog mantika ay hindi agad sya nagigising kaya naman ay finenger ko sya "Ahhhh uhhh" ungol nya at duon na napa mulat ng mata si ate, gulat na gulat ang kanyang mukha.

"Ryan anong gingawa mo?" Nagpupumiglas si ate pero naka tali ang kanyang paa at kamay "tigilan mo ito Ryan,magkapatid tayo" Galit na saad ni ate
"Pasensya kana ate,libog na libog na ako sa iyo gusto kitang matikman" Saad ko sabay baba ko at dilaan ang kanyang puke " Rya---Uhhhhg" Tututol sana si ate ngunit nasarapan sya sa aking ginawa 
"Plea---Ahhh sht magka---Uhhh" Hindi matuloy tuloy ang sasabihin ni ate dahil pinag igihan ko pang dilaan ang puke nya "Ahhh.....Uhmmm ang sarappp ugb" Yan na ang nasabi ni ate at hindi tumutul.

"Slurp..slurp" Dila at supsup sakanyang tinggil ang ginawa ko sabay pasok ng daliri kopara masarapan sya lalo. "Ughh fck ka Ryan ang sarap nyan bilisan mopa Ahhh" "Matagal ko ng gustong gawin to sayo ate pero hanggang hipo, boso at kiskis lang sa puke mo ang ginawa ko pero diko na kaya gusto na talaga kitang makantot uhmmm slurp" Saad ko sakanya sabay sipsip sa kanyang tinggil " Putcha ka Ryan Ughhhh---Uhmmm matagal mo napala ako ginaganon fck ughh malapit na akong labasan tngina" Ungol ni ate mas pinag igi ko pa sa pag finger at sipsip at dila sa tinggil nya at ng maramdaman ko na malapit ay tinigil ko ang pag finger sa kanya at sisupsop ng sinupsup ng husto puke nya Habang hinhimas ko ang boobs nya hanggang sa labasan sya hinimod ko lahat ng tamod nya wala akong itinira "Ang sarap mo talaga Ate mas masarap kapa sa mga nakantot ko" Saad ko sakanya "Pakawalan mo ako nangagalay ako" "Baka tumakas ka Ate at iwan moko dito" sabi ko sakanya "Hindi bsta pakawalan moko" Tinignan ko naman sa mukha ni ate at seryoso naman sya na bindi tatakas kaya pinakawalan ko sya. Nng mapakawalan ko sya ay nagulat ako sa sumunod na nangyari sinunggaban agad ako ng halik ni Ate sabay hawak sa malaki at naninigas kong ari, para kaming asong uhaw kung maghalikan, habang naghahalikan kami ay sinalsal ni ate ang aking titi tumigil kami sa paghahalikan at sinabi nyang "Ang libog mo mahal kong kapatid at ang laki ng ari mo" Sa sinabing yun ni ate ay mas lalong tumigas ang aking ari " Ate chupain moko" Sabi ko sakanya ngumiti lng si ate at lumuhod sa harapan ko at chinupa ang titi ko ,hindi ako makapaniwala sa mga nangyayari na ang matagal ko ng pangarap na matikman si ate ay ito na, mahusay chumupa si ate kaya naman para na akong lalabasan sa ginagawa nya pero nacocontrrol ko ito "Ughhh...ang sarap mong chumupa ateee ikaw na ang pinakanagaling sa lahat ng nakantot ko ughh" Mahusay talagang chumupa si ate dahil may tunog pa ito..

"Ulk....slurp...ulk ulk slurp..tsup...tsupp" 
"Ughhh" Ungol ko habang chinuchupa ako ni ate " Tama na muna ate lalabasan ako sa ginagawa mo" Tumayo si at sinabing "Ang sarap ng titi mo Ryan dko akalain na mhihirapan akong chupain ang titi mo" Sabi ni ate hinalikan ko si ate at saka pinahiga sa kama, pinatungan ko agad sya at ipinwesto na ang ari ko sa kanyang puke "ipapasok ko na ate sa matambok at masarap mong puke" "Ipasok mo na" Singad ko agad pagkapasok "UHHHHHH----AHHHH UGH ang laki talaga ng sayo ryan punong puno ang puke ko ughh" Kinadyot ko si ate ng marahan "putangina mo Ryan bilisan mo" " Sabihin mo muna ate Bilisan mo master" Habang patuloy sa pag hindot ko ng mabagal "tngina bilisan mo master ugh" And with that binilisan ko ng binilisan dahil sarap na sarap narin ako sakanya. Ang sikip ng puke ni ate at magaling syang mag muscle control.Parang hinihigop ng puke nya ang titi ko.

""Puta ka Ate ang sarap mo talaga Uhmmm---ugh ugh kakantotin ng kakantotin ko itong malibog mong pekpek Ahhhh"
"Ughh bilisan mopa ryan Uhmmm Ahhh ang sarap mo pala kumantot ugh"
"Uhmmm---Aahhh--ahhh" Ungol kami ng ungol dalawa, iba-iba ang ginawa kong position sakanya. 
"UGHHBH----AHHHH--AHHH" Tinkpan ko ang bibig ni ate "Shhhh ate baka marinig tayo ng kapit bahay"
"UGHHH" Mas binilisan kopa
Gumagawa na ng ingay ang kama.

"PLOK PLOK PLOK PLOK"

"Ughhh uhhhh---ahhh lalabasn na ako ryan fck" " nilabasan na si ate at akoy patuloy sa pag kadyot pinatalikod ko sya kahit na kakalabas lang ng orgasm nya binayo ko sya ng binayo sa likuran at sa ikalawang pagkakataon ay nilabasan si ate.

"Fck ughhb----malapit na akong labasan ate" Mas binilisan ko hanggang sa nilabasan ako sa puke nya sinagad ko pa lalo ang titi ko sa puke nya.Nasa loob parin ang titi ko sa puke nya matigas parin ito. Humiga muna ako sa tabi nya naka talikod sya saakin kaya niyakap ko sya at nilamas ang kanyang dede at hinahalikan ko ang kanyang batok habang magkadikit parin ang ari namin kaya naman kinadyot kopa si Ate kahit na lupaypay na sya "Uhmmmm ang tigas parin ng titi mo?Fck ang libog mo talaga ryan"
"Uhmmm ate ang sarap mo kasi hindi ako mag sasawa na kantotin ka" Hinindot ko sya ng hinindot Hanggang Nilabasan ulit si Ate. Nang mapagod ay natulog ako sa tabi nya at niyakap sya ng hindi tinatanggal ang titi ko sakanyang puke, kiniss ko sya sa labi bago matulog kaming dalawa, Naka tulog kaming dalawa na hubad at naka dantay ang binti ko sakanya habang magkadikit ang aming ari.

KINAUMAGAHAN ay nagising akong wala na sa tabi ko si Ate, umagang umaga tinitigasan na naman ako, di talaga ako maka paniwala na nakantot ko ang maganda kong Ate, pinulot ko ang boxer at yun lng ang isinuot. Bumaba ako at pag baba ko ay nakita ko si Ate na nag luluto tanging suot lng ay sando na manipis at naka short ng manipis nakakalibog talaga si Ate ang laki ng pwet ang seksi talaga. Pinuntahan ko sya ng tahimik para di nya agad malaman na nandito ako, pag lapit ko sakanya ay niyakap ko sya para madakma ang malalaki nyang dede at nilamas ito at ang isa kong kamay ay hinihimas ang kanyang puke habang kinikiskis ko ang aking alaga sa kanyang pwetan.

"Uhhhmm" Napa ungol si Ate sa aking ginawa " Tigilan mo muna yan Ryan nagluluto ako" Hndi ko sinunod si Ate bagkus ay inilabas ko ang aking ari sabay hila ng kanyang shorts at wala pala syang panty kaya, tinulak ko ang kanyang likod para mapa tuwad sya at mapasok ko ang aking alaga sakanyang puke, nang naipasok ko ay kinadyot ko sya ng kinadyot.

"Uhmm----Ahhh tangna mo Ryan naglulu---Ahhh fck bilisan mo pa" Napa ngisi ako sa tinuran ni Ate, akala ko papagalitan nya ako dahil sa ginwa ko kagabi ang malibog rin pala talaga ng aking ate.Mas binilisan ko pa ang pag hindot sakanya.

"Fck malapit na akong labasan ryan bilisan mopa ughh"
"Sabay tayo ate, malapit na rin ako Uhmm"
"Hayyaan nakooo" Sa ilang ulos pa ay sabay kami nilabasan.

"Ang sarap mo talaga ate ko" Saad ko sakanya
Humiwalay si ate saakin at inayos ang shorts nya ganun din ako.
" Putik ka Ryan Ate moko, bat moko kinantot?"
"Hinayaan mo naman ako ate, malibog karin ehh" Sabay siniil sya ng halik,hndi naman sya tumutol.

"Tama na yan, tatapusin ko lng to ng makakain na tayo,gutom na ako"
" May hotdog ako ate malaki , tyak na mabubusog ka dito" Sabay himas ng aking Alaga.
"Tumigil ka Ryan, ang manyak mo talaga, kaya pala ramdam ko may tumitingin sakin yun pala binubosohan moko" Sabay irap ni Ate. "HAHAHA ang sarap mo ngang bosohan eh" Sabay tawa ko ng malakas.

Umupo na ako sa hapagkainan namin at ng matapos ng mag luto si Ate ay kumain na kaming dalawa, habang kumakain kami ay panay ang tingin ko sakanya.

"Ate lika dito,upo ka sa lap ko, susubuan kita" Sabi ko kay ate.
" Bat ko naman gagawin yun?" Mataray na saad ni ate.
"Sige na ate wag na maraming tanong" Inirapan ako ni at saka sya tumayo at umupo sa lap ko, damang dama ko agad ang pwet nyang malambot sa aking alaga.

"Ano ba yan, ang tigas na naman ng alaga mo, hindi ba yan nagsasawa?" Tanong ni ate.
"Hindi ate ehh adik to sa puke mo" Sabay hawak ko sakanyang puke. Pinabayaan lng ako ni ate na hawakan ang kanyang puke.
"Kumain kana, kala ko ba susubuan moko?" Saad ni ate.
"Ikaw nalang mag subo saakin Ate busy ang mga kamay ko" Saby himas sa ibat ibang parte ng kanyang katawan.
"Napaka libog mo talaga Ryan" Busy ang mga kamay ko sa pag hipo sa kanyang katawan habang sya naman ay sinusubuan ako. Nang matapos kaming kumain ay niligpit na nya ang pinagkainan namin. At napagpasyahan namin na gumala hndi sana ako sasang-ayon at dito lng kami sa bahay pero mapilit sya kaya naman pinagbigyan kona, sa galaan panay lang ang hawak dalang hipo sakanya dahil maraming lalaki ang tumitingin sakanya.

Nang matapos na kaming gumala eh umuwi na agad kami sabahay at kumain pagkatapos ay nauna na naman sya sa kwarto. Sumunod ako sakanya at pag bukas ko ng pinto ay nadatnan ko si Ate na hubot hubad na nakabukaka sa aking harapan, habang mapang akit na nilalaro ang kanyang pekpek.
"Halika ryan kainin mo puke ko, ito naman ang gusto mo diba kaya halika dito uhmm" Ang lambing ng boses ni ate nakakapang init, inilock ko ang kwarto namin at agad na nag hubad.
"Ang laki at ang taba talaga ng alaga mo Ryan, pasalamat kat malaki yan at gustong gusto ko" Tumitigas ng husto ang aking ari sa mga pinagsasabi ni ate. Pinantay ko agad ang ulo ko sa pekpek ni Ate at dinilaan ang tinggil.

"Uhmm-Ahhh sige pa ryan ang sarap mong kumain ng puke tngina uhmm" Ungol ni ate, ang isa ko namang kamay Ay hinihimas ang kanyang dede, dila lang ako ng dila sa puke nya at saka sakanyang dede, todo supsup ako at mas lalo akong ginanahan sa mga nasasarapan na expression ni ate.

"Ako naman ang tsupain mo Ate" Humiga ako at sya naman ay pumunta sa paanan ko at tsinupa ako ng tsinupa.

"Ulk...Ulk...Ulk ang laki talaga" 
"Uhhh.... Bilisan mopa ate"
Biglang umiba ang posisyon ni ate nasa mukha kona ang kanyang pekpek,
"Kainin mu uli ako ryan uhmm....tsup tsup" Kaya kinain ko ang kanyang puke habang sya ay tsinuchupa ako bali 69 position kami. Pagkatapos ay pinahiga ko na si ate at binuka ng husto ang kanyang binti.

"Ibuka mopa ate, para kitang kita ko ang pekpek mong malibog" Inihanda kona sa pag pasok ng alaga ko sakanyang puke, kinikiskis ko muna ito sa bukana ng puke niya at isinagad sa pagpasok.

"AHHH---uhmmm sht ang laki gumalaw kana ryan ugh hindotin mo ang pekpek ng iyong malibog na Ate ugh" Kaya naman hinindot ko ng mabilis sa una ay mabagal hanggat sa bumilis na.

"PLOK PLOK PLOK" gimagawa na ng ingay ang aming katawan dahil sa lakas ng pag bayo ko sakanya.

"UHMMMM-AHHHH"
"ughhh---ansaraaaap ugh mo talagaaaa ate uhmmm sana makantot kita palagi ughhh akin muna tong puke mo" Ungol ko at saad kay ate
"Sige lng kapatid sayo sayo yan Uhmmm " Mas binilisan ko pa ang pag bayo sakanya.
"Ate lipat ka, kumabayo ka sakin" Inupuan agad ni ate ang aking alaga tsaka sya gumalaw ng gumalaw habang hawak hwak ang kanyang boobs na parang kumarera.

"Malapit na akong labasan ryan"
"Malapit narin ako ate" Hanggang sa nilabasan kaming dalawa nahiga sya sa aking katawan na hinihingal, nasa ganon kaming position ng may sinabi sya.

"Akin muna tong ari mo Ryan,hanggat sa wala pa tayong asawa" Natuwa naman ako dahil palagi ko ng kakantotin si ate.
"Akin rin tong matambok mong puke ate uhmm" Saad ko sakanya at binayo sya habang nakahiga sya saking dibdib.
Ungol lng kami ng ungol hanggat sa labasan ulit.

Nagdaan ang mga araw at itoy naging taon ganon parin kami ni ate nagkakantotan, hanggang sa akoy 30 anyos at si Ate naman ay 33 anyos, ngayon ay may sarili na kaming pamilya me anak narin ako dalawa at si ate naman ay 3 kapwa kaming masaya sa isat-isa. May mga trabaho na kami ni Ate pero sa bahay lang ang base namin para narin mabantayan namin ang mga anak nmin dahil ang asawa ko ay nag ta trabaho bilang casher sa Store at ang asawa naman ni ate ay ang trabaho ay manager sa isang cafe at si nanay ay paminsan minsan lng dumalaw dahil nag tatrabaho parin sya blang isang kasambahay, naka laan na dw ang buhay nya sa pamilyang pinag lilingkuran ng matagal na panahon. Parehong busy ang mga asawa namin kahit na nakikipag talik ako sa asawa ko ay ibang iba parin pag kinakantot ko si Ate. Napagpasyahan namin ni Ate na sa iisang bahay nalang manirahan, malaki ang bahay kasya kami, hiwalay narin ang kwarto nmin ni ate dahil me mga asawa na kami, pero lingid sa kaalaman ng aming mga asawa ay may secret room kami ni ate na kami lang dalawa. Kapag wala ang aming mga asawa at nag lalaro sa labas ang mga anak namin at nagluluto si Ate ay pupuntahan ko sya at ikikiskis ang aking alaga sakanyang matambok na pwet na ni minsan ay diko pinagsawaan pati puke nyang matambok hihipuan ko lang sya at at kakadyot na para bang kinakantot ko sya na may damit, Pag gabi naman ay pag tulog ang asawa ko at gusto ko makantot si Ate ay pupuntahan ko sya sa kanyang kwarto at gigising,dahil nga tulog mantika ay iipapasok ko ang kamay ko sa shorts nya pra di mapansin ng kanyang asawa at saka sya hihilahin sa kwarto namin dalawa at doon magkakantutan. Hindi namin nasunod ang pinag usapan kapag may asawa na kami ay hindi na kami mag kakantotan, kahit na me mga anak na kami at asawa ay paminsan minsan ay hinihila ako ni Ate at nagpapakantot ng mabilisan, ganun rin ako sa twing wala ang mga asawa namin at tulog ang mga anak namin, ay kinakantot ko sya ng kinantot.
Nandun parin ang pagnanasa ko kay ate at itoy hindi na mawawala pa.

-END-

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES