MORE HOT PINOY STORIES

Ang Misis ng ka-Workmate ko

( ni cbd_angela )

Ako nga pala si Allen, 36 yrs old na ako at dating OFW sa Taiwan. Sa edad ko na 21 yrs old nag abroad na ako dahil na rin sa tulong ng kaibigan ko kaya ako naka pag Taiwan. Masarap mag abroad lalo na kung may goal ka or plano. Nine years ako sa Taiwan at isang company lang ang aking pinag lingkuran. Dito ko nakilala si Elmer, naging bestfriend ko siya. Matagal na si Elmer sa Taiwan halos lahat ng Taiwanese saludo sa kanya sa husay niya mag trabaho. Married na si Elmer, at may dalawang anak isang 6 yrs old at isang 4 yrs old. Ang misis ni Elmer, ay mas bata pa sa kanya ng limang taon. Si Elmer, that time 30 at yung misis niya 25. Isa pa lang ang anak nila ng makilala ko si Elmer.

After two years tapos na ang contract ko kaya uuwi na ako ng pilipinas. One week before ng flight ko kinausap ako ng manager ko at gusto daw nila ako e extend or papirmahin uli ng 3 yrs contract straight. Agad naman ako pumayag dahil enjoy naman sa Taiwan bukod kasi malaki ang sahod madami pang chicks. After namin mag usap ng manager ko ibinalita ko agad kay elmer yung good news masaya kami pareho at after ng work namin lumabas kami pumunta kami sa science park para mag pahinga at mag kuwentuhan. Kinausap niya ako kung pwede daw siya mag padala ng pera para sa misis niya. Sabi ko oo naman wala problema basta ikaw. 

Dumating na yung takdang araw na ako'y mag biyahe na pauwi ng pinas 1 week lang ang binigay sa akin ng vacation ng company after one week balik na uli ng Taiwan.

Pag dating ko ng pinas sinalubong ako ng parents ko. Kinabukasan agad ako pumunta sa asawa ni elmer sa tanza cavite.

Around 12 na ng tanghali ng makarating ako sa tanza sobra ang trapik sa costal road. 

Me: Tao po (after 5 minutes knocking on the door may lumabas na isang Tisay na babae. Mga nasa 5' 7" ang height, may katakam takam ng katawan sa aking palagay nasa 36 27 36 ang hugis ng katawan)

Tisay: Sino po sila ano kailangan nyo?

Me: Good afternoon po ako po si allen, ka work mate po ako ni elmer, dito po ba nakatira sa Gwen.

Tisay: Ay ako po si Gwen, ako po yung misis ni elmer, (agad niya iniabot ang kanyang kanang kamay at nag shake hand kami).

Nag pakilala ako at pinapasok niya ako sa bahay nila. Napansin ko agad ang kanyang hita napaka kinis at bilugan pati ang umbok ng pwet bagay sa kanyang height.

Gwen: Opo ka muna nag lunch kana ba? Sabay na tayo kumain wait lang ah mag handa lang ako dyan ka muna.

Tango na lang at smile ang naisagot ko kay gwen dahil sa bilis niya mag salita hindi ko na nakuha pang sumagot. 

Mga ilang minuto din ako nag hintay sa sala at tinawag na niya ako.

Habang kumakain kami nag kamustahan kami at basi na rin sa kuwento niya madami na siya alam tungkol sa akin kasi nga daw lage ako ikinukuwento ni elmer sa kanya. After namin kumain bumalik na kami sa sala at doon na namin itinuloy ang pag uusap at ibinigay ko na rin sa kanya yung pera na padala ni elmer. Habang nag uusap kami inalok niya ako ng beer baka daw gusto ko uminom total daw umiinom din daw siya pag nalulungkot kay elmer.

Gwen: Inom muna tayo total maaga pa naman yung anak ko dun matutulog yun sa biyanan ko. Ako lang mag isa dito boring. 

Me: Sige ikaw bahala (ang sagot ko sa kanya)

Pag sagot ko agad siya tumayo at lumabas bibili muna saw siya sa labas. Medyo natagalan siya maka balik dahil bumuhos ang malakas na ulan. Pag balik niya basa siya sa ulan. Agad ako tumayo at sinalubong ko siya at kinuha ang dala niyang beer. Hindi nakaligtas sa mga mata ko yung bakat na bakat niya suso.

Gwen: Dyan ka muna at mag bihis lang ako feel at home nasa kusina yung pang bukas ng beer.

Me: Ok sige ako na bahala dito mag bihis kana.

Paki ramdam ko matagal na kami mag kakilala ni Gwen, agad kami nag kagaanan ng loob kahit ngayon lang kami nag kita at nag kakilala.

Pag labas niya galing kuwarto tumigas bigla ang ari ko sa loob ng aking pants. Dahil sa aking nakita naka short si gwen na super ikli at sando na white at bakat ang itim na bra. Halos hindi ako naka pag salita ng umupo siya sa harap ko.

Gwen: Ano gusto mo pulutan ipagluluto kita.

Me: (gusto ko ikaw ang pulutan ko sa isip isip ko lang) wag na ok na sa akin ang walang pulutan total busog pa naman ako.

Nakaka apat na bote na si gwen, kaya medyo tipsy na siya. Kaya nag pasya ako na umuwi na. Pero pinigilan niya ako.

Gwen: Dito kana lang matulog malakas pa ang ulan I'm sure baha na sa labasan.

Me: ok lang ba kung dito ako matulog hindi ba pangit tingnan.

Gwen: naku hayaan mo sila mag isip ng masama at saka mga tao dito wala pakialam sa isa't isa.

Me: Ganun ba?

Gwen: Oo

Mag alas singko na pala dito ka muna allen at magluluto lang ako ng hapunan natin. Kung gusto mo pa ng beer ibibili kita.

Me: wag na tama na sa akin ito.

Gwen: ok kaw bahala.

Agad tumayo si gwen at pupunta sana ng kusina ng bigla siya matumba. Agad ko siya itinayo at pinahiga sa sofa. 

Me: okay ka lang gwen? Lasing kana ata? Dito kana lang ako na magluluto ng pagkain natin.

Tatayo na sana ako ng bigla niya ako kabigin at siilin ng halik sa lips. Nagulat ako pero deep inside natuwa na rin kasi nga palay na yung tumuka sa manok.

Lumaban na rin ako ng halikan nag sipsipan kami ng dila sa dila, at laway sa laway. After 8 minutes ng aming halikan kumalas siya at nag salita.

Gwen: Allen, crush kita sana wala maka alam nitong gagawin natin. Crush na kita sa picture pa lang.

Doon ko nalaman na may picture pala ako sa kanya at kasama ko si elmer.

Me: Ganun ba? Pero kaibigan ko si elmer baka mag away kami pag nalaman niya ito.

Gwen: bkit sasabihin mo ba sa kanya?

Hindi na ako sumagot pa uli. Agad ko siya hinalikan sa lips, leeg, pababa sa boobs niya. Hinubad ko ang sando niya pati bra. Namangha ako sa boobs ni gwen, parang sa dalaga pa kulay pink pa ang nipples niya. Sinipsip ko ng dahan dahan ang kanang utong niya at ang kaliwa naman ay nilalamas ko ng mahina ngunit madiin. 

Gwen: ohhhh.....

Ungol lang niya ang naririnig ko ng mga oras na yun...

Bumaba ang halik ko papunta sa hita niya dinilaan ko ng todo todo ang mga hita niya. At saka ko hinubad ang short niya at panty. Humanga ako lalo sa nakita ko shave ang kanyang puke at mamula mula pa ito at hindi pa madyado laspag.

Dahan dahan ko dinilaan ang puke niya at basa na ito ng dumikit ang dila ko sa pekpek niya.

Gwen: shit ang init ng dila mo allen sige pa kainin mo puke ko.

Pinagbuti ko ang pag kain sa puke ni gwen. Pati butas ng pwet niya dinilaan ko. Hanggang makaraos si gwen. 

Tumayo ako at nag hubad ng aking mga damit. Pina upo ako ni gwen at siya naman ang nag romansa sa akin.

Dinilaan niya ang leeg ko, tenga, dibdib, hita, at saka niya isinubo ang ari ko.

Gwen: shit sabi ko na nga ba bulge ang ari mo allen ang sarap ng titi mo ang laki at ang taba di gaya kay elmer.

Natuwa na lang ako sa mga sinasabi ni gwen kasi nga totoo mas malaki at mataba titi ko kaysa sa mister niya kasi minsan na kami nag pakitaan ng titi (pero hindi kami bading) wala lang trip lang.

Sige ang chupa sa akin ni gwen, habang nilalapirot niya ang kaliwang utong ko.

Nang malapit na akong labasan hinugot ko ang titi ko Pero pinigilan niya ako ok lang daw sa bibig niya ako mag paputok. 

Me: ayan na ako gwen ahhhhhh ohhhhhhh

Nilunok lahat ni gwen ang tamod ko wala siya itinira kahit patak man lang. 

Agad siya tumayo at hinila ako sa banyo maligo daw muna kami..

Niyaya nya muna ako mag shower after i bj nya ako at nilunok niya lahat ng tamod ko wala siya sinayang kahit isang patak man lang.

Tumayo kami at sumunod ako sa kanya papuntang cr. Na una siya pumasok at binuksan niya ang shower. Habang ako naman ay naka tayo sa may pintuan ng cr. Pinagmamasadan ko siya habang nagsasabon ng kanyang katawan. Hayop sa kinis ng katawan si gwen, at super puti pa. 

Lumingon si gwen sa akin at nagsalita ng

Gwen: Papanoorin mo na lang ba ako? Tara sabay tayo maligo... 

Ngumiti lang ako at lumapit sa kanya. At agad niya iniabot sa akin yung sabon sabay talikod at tumapat sa shower.

Pag kaabot ko sa sabon. Sinabunan ko muna ang batok niya, going down sa likod niya. Until sa pwet niya piniga piga ko ang pwet niya. After sa pwet niya tumayo ako at sinimulan ko sabunin ang boobs niya. Agad naman niya ipinulupot sa leeg ko ang kaliwang kamay niya at ang kanan naman pilit inaabot ang titi ko. Nakatalikod parin siya sa akin at may pagkakataon na binubundol ko ng titi ko ang pwet niya. 

Patuloy lang ako sa pag sabon sa boobs niya habang ang isa kung kamay nasa pekpek na niya at dahan dahan ko siya finifinger una isang daliri lang, sumunod dalawa na, tatlo, at apat. 

Gwen: shit ang sarap allen sige pa ituloy mo lang ahhhh....

Pinaharap ko si gwen, at sabay hinalikan sa lips kasabay ng agos ng tubig sa shower.

Iniangat ko ang isang paa niya sa bowl at sabay lumuhod ako muli ko ipinasok ang daliri ko sa pekpek ni gwen apat agad ang pinasok ko. Habang finifinger ko si gwen, sige siya ungol puro ungol at shit ang na ririnig ko sa bibig niya. 

Gwen: allen malapit na ako lick my pussy please don't stop.

Lalo ko pa pinag buti ang pag brotcha sa pekpek ni gwen. Mga ilang minuto pa nilabasan na so gwen at ako naman ang umubos at sumipsip ng katas ni gwen.

Pagkatapos niya labasan ako naman ang pinasandal niya sa pader at sinabunan.

Gwen: ito ang type ko sa guy balbon sa chest at sa hits

Sige lang siya sa pag sabon ng katawan ko hanggang sa titi ko na ang sinasabon ni gwen. Isusubo sana ni gwen ang titi ko pero pinigilan ko siya inaya ko siya sa sala na lang namin ipagpatuloy. Kaya agad kami nag banlaw ng katawan.

Pag labas namin ng cr bigla tumunog ang telepono ni gwen.

Kring..... Kring..... Kring....

Nang tingnan ni gwen kung sino yung tumatawag si elmer ang mister niya sa Taiwan.

Gwen: si elmer ang tumatawag wag kang maingay.

Tumango lang ako at naupo sa may lamesa.

Gwen: hello sweetheart thank you sa padala mo ah.

Gwen: oo hinatid ni allen kanina mga 12 at agad siya umalis pag kaabot niya ng pera.

Habang nag uusap ang mag asawa may naisip ako na kapilyohan. Alam ko matagal ang pag uusap nila kasi sa Taiwan yung 300 call card mo aabot na yun ng 30 minutes pag itinawag mo dito sa pinas.

Lumapit ako Kay gwen at sinimulan ko siya halikan sa leeg, sa boobs, at sa lahat ng parte ng katawan niya. Alam ko pinipigilan lang niya ang umungol at hindi rin niya magawa na pigilan ako sa aking ginagawa kasi nga masarap.

Pinahiga ko si gwen sa lamesa at ibinuka ko ang pekpek niya (patuloy parin sila sa pag uusap ng mister niya).

Ikiniskis ko muna ang ulo ng titi ko sa pekpek ni gwen at napa shit siya. Dahan dahan ko ibinaon ang titi ko at isinagad ko lahat. 

Gwen: hon, lintek ang laki ng daga pumasok sa lungga

Sabi ni gwen sa kausap niya sa telepono... Hindi ko muna hinugot ang titi ko pinabayaan ko muna siya sa loob ng puke ni gwen. At agad ko nilamutak ang suso niya dinilaan at paminsan minsan kinakagat din.

Gwen: hon, I'm playing my pussy now gusto mo sop tayo...

Yun ang narinig ko sa bibig ni gwen, (lintek malibog tlga ito si gwen. At alam ko ginagawa nila ito. Kasi naikuwento na sa akin ni elmer ang bagay na ito).

Gwen: sige hon, kantutin muna ako.... Please...

Agad ko siya tinira ng todo todo. Halos masira na ang lamesa nila sa lakas ng kadyot ko at puro ungol lang naririnig ko sa bibig ni gwen.

Gwen: ahhhhhhh...... Ohhhhhh..... Ahhhhh...

Patuloy lang sila sa pag uusap hindi ko na sila inintindi pa. Ng malapit na akong labasan hinugot ko titi ko at pinatayo si gwen at sabay pinaluhod ko at pinalabas ko ang dila niya. Ipinagpag ko sa dila niya ang titi ko para hindi ako labasan agad. 

Saka ko siya pinatuwad at tinira ng patalikod masikip parin si gwen, at marunong mag muscle control kaya lalo ako nabaliw sa sarap. Habang tinitira ko si gwen nilalamas ko suso niya at minsan naman finifinger ko butas ng pwet niya. Mga ilang kadyot pa at nilabasan ako sa loob mismo ng puke ni gwen.

Lupaypay ako sa likod ni gwen. At narinig ko na lang nag I love you siya sa mister niya sabay off sa telepono

Umalis ako sa likod ni gwen at na upon sa upuan. Si gwen naman nag punta sa ref at kumuha ng tubig.

Gwen: sira ka talaga bakit mo ako kinantot? Alam mo naman si Elmer yung kausap ko.

Me: ok lang yun atleast naging totoo yung sop ninyo.

Sabay kami ngumiti at naghalikan uli....

Nag kantutan kami ni gwen, sa ibabaw ng lamesa habang kausap niya si elmer sa telepono. 

Gwen: Dun ka muna sa sala at magluto lang ako ng hapunan natin. 

Me: Ok sige, gusto mo tulungan kita?

Gwen: Wag na kaya ko na ito.

Inilapag ni gwen ang baso na hawak niya at bumalik sa ref. Napansin ko ang pag tulo ng katas ko sa kanyang puke. Kaya ginawa ko kumuha ako ng towel at pinunasan ko ito. At pag katapos pumunta na ako sa sala at nanood ng TV. Hindi na ako nag suot ng brief humiga ako sa sofa at nanood ako ng balita. Pagkalipas ng 30 minutes tinawag ako ni gwen kakain na daw kami. Agad ako tumayo at pumunta ako sa kusina.

Gwen: Pasensiya kana sa niluto ko wala kasi ibang laman ang ref kundi yan lang.

Pritong bangus, talong na nilagyan ng sibuyas at kamatis, plus bagoong yun ang ulam namin.

Me: Ok lang no problem paborito ko lahat yan, at saka wala yan sa Taiwan two years din ako hindi nakatikim niyan.

Gwen: Ganun ba o sige kain na tayo.

Kumain kami ni gwen ng naka hubo't hubad para kami bago kasal sa ayos namin at sa kilos. Habang kumakain kami nag kuwentuhan kami ni gwen, tungkol sa namagitan sa amin. Baka daw isipin ko easy to get siya. Na attract lang daw talaga siya sa akin.

Me: Bakit ka naman na attract e ngayon pa lang tayo nag kita at nag usap.

Gwen: May picture ka dito kasama mo si elmer yung naka brief lang kayo?

Me: Ha! (nagtaka ako hindi ko maalala)

Tumayo si gwen at may kinuha siya. Pag balik niya dala na niya yung picture namin apat sa room. (si elmer, Andy, Louie, at ako. Apat kami sa isang room). Na alala ko na agad.

Gwen: crush na kita sa picture pa lang at alam ko malaki ang ari mo kasi tingnan mo oh ikaw ang may malaking bukol sa harap.

Tumawa na lang ako at sabay subo ng kanin. Si gwen, naman lumuhod sa harap ko at hinawakan niya ang titi ko at dahan dahan isinubo. Pinabayaan ko lang si gwen sa ginagawa niya hanggang sa tumigas na ng husto ang titi ko. Tuloy lang siya sa pag chupa sa titi ko. Ako naman itinigil ko ang pag kain. Uminom ako ng tubig at saka ko siya pinanood.

Kumuha ng coke si gwen at binuhos niya sa dibdib ko at sabay dila sa utong ko pababa sa puson at sa titi ko. Paulit ulit ang pag dila niya sa dibdib ko.

Gwen: into ang gusto ko may hair sa chest (sabay higop niya sa utong ko)

Me: ohhhhhh...... ang galing mo gwen sige pa pag butihin mo.........

Isinawsaw ni gwen sa baso na may coke ang aking titi at sabay ininom niya yung coke... Pag katapos agad niya isinubo ang titi ko.... Pag karaan ng ilang minuto tumayo si gwen at naupo sa ibabaw ng lamesa kumuha ng ice at ipinunas sa pekpek niya yung ice at inilagay sa baso ko na may coke at pinainom niya sa akin.

Agad ko ito kinuha at ininom ko ito lahat.

Ibinukaka ni gwen ang mga hita niya at nag finger siya sa harap ko at ako naman ay nag jakol sa harap niya. Tipong inaakit namin ang isa't isa. Ako ang una sumuko lumapit ako kay gwen at nag laplapan kami uli hanggang sa maipasok ko na ang aking titi sa pekpek ni gwen. Mahina sa una hanggang bumilis ng bumilis ang pag bayo ko.

Gwen: allen ang sarap talaga ng titi mo sige pa ibaon mo pa yan ganyan.

Me: Ikaw din gwen ang sikip ng puke mo at ang init pa sana lage kita mskantot.....

Nangmangawit ako humiga ako sa floor at pumatong si Gwen sa aking ibabaw para siya kabayo sige ang taas baba ng katawan niya habang ako naman sige ang lamas sa mga suso niya.

Me: sarap ng suso mo gwen......

Gwen: sige mag pakasawa ka sa suso ko at sa puke ko pag balik mo ng Taiwan di muna ito matitikman. Hehehe

Me: oo di ko ito pag sasawaan (sabay higop at lamas sa suso ni gwen)

Sige parin si gwen sa pag pump nang mapagod dumapa siya sa chest ko at saglit nag rest. Binulungan ko si gwen na mag 69 kami at agad naman tumayo si gwen at nag 69 nga kami. Puro ungol maririnig mo sa kusina ng mag sawa kami sa 69. Pinahiga ko siya sa floor at dun ko siya sinimulan tirahin ng todo todo. Sa bawat diin ng titi ko alam ko nasasanggi ko ang matris niya. At sa bawat pag hugot ko sumusunod ang balakang nya.

Me: malapit na ako gwen

Gwen: ako din sabay tayo allen

Me: oo ito na ahhhhhhh..........

Gwen: ayan na rin ako ohhhhh......

Punong puno ng tamod ko ang puke ni gwen, pinag halo na ang katas namin.

Nahiga ako sa tabi ni gwen at kapwa kami nakatingin sa kisame ng kusina. Mga ilang minuto pa tumayo kami at tinapos na naming ang aming kinakain.

Gwen: salamat allen. Alam ko mali ito pero sabik na sabik na talaga ako sa sex.

Me: wag ka mag alala itatago ko ito ikaw at ako lang ang may alam nito.

Nang matapos na kami kumain pumasok na kami sa kuwarto niya naka hubad parin kami. At nahiga sa kama niya hanggang sa nakatulog kami....

After ng kantutan namin inaya na ako ni gwen sa silid nilang mag asawa para doon maka pag pahinga. Pag pasok namin sa room tumuloy si gwen sa cr at muli nag shower habang ako naman naiwan sa kama at na nood ng tv. After 30 minutes lumabas na si gwen at ako naman ang sumunod naligo. Pag labas ko ng cr nakatulog na c gwen dahil siguro sa pagod at epekto na alak kaya siya nakatulog agad. Lumabas ako ng kuwarto at ni lock ko lahat ng bintana at pinto. Mahirap na baka manakawan pa si gwen.

Pinatay ko na rin lahat ng ilaw at bumalik na ako sa room. Tumayo ako sa gilid ng kama at pinagmasdan ko si gwen habang tulog at walang saplot sa Matawan.

Maituturing na perfect ang katawan ni gwen kahit may anak na ito tayong tayo parin ang mga suso. (kung sabagay tuwing 2 yrs kung umuwi ng pinas si elmer). Kaya ganito parin ka perfect ang katawan ni gwen.

Umupo ako sa gilid ng kama at hinaplos ko ang buhok niya at sabay halik sa I long, sa noo, sa pisngi, at sa labi. Tulog na tulog parin si gwen, pero umakyat na naman ang libog ko sa katawan kaya sinimula ko siya romansahin. Inilabas ko ang dila ko at dinilaan ko ang pisngi niya, leeg, kilikili, hanggang makarating ako sa suso niya. Dinilaan ko ng todo todo ang suso ni gwen, palipat lipat ako sa dalawang bundok ni gwen, pag katapos sa boobs bumaba ang pag dila ko sa puson niya hanggang makarating ako sa hita ni gwen na bilugan. Nilagpasan ko muna ang puke ni gwen. Paa, tuhod, lahat dinilaan ko wala ako nilaktawan na parte ng katawan ni gwen.

Narinig ko na lang nag salita si gwen habang subo ko ang daliri niya sa paa.

Gwen: shit ni re rape mo ako ang sarap ng ginagawa mo di ko pa ito naranasan ohhhhhh.....

Hindi ko lang pinansin si gwen, nag patuloy ako sa pag dila sa binti, hita, tuhod, at saka ko binalikan uli ng aking dila ang kilikili ni gwen (tulog kasi siya kanina I'm sure di niya alam yung ginawa ko sa kilikili niya) 

Lumiyad si gwen, habang dinidilaan ko ang kilikili niya at sinasabayan ko ng pag lamas sa mga suso ni gwen. Puro until at shit ang naririnig ko kay gwen ng time na yun. 

Dumako agad ako sa puke ni gwen, pag katapos ko sa kilikili niya at sa suso niya. Hindi ko muna dinilaan agad ang puke ni gwen, pinag masdan ko muna ito ng mabuti at saka dahan dahan ko ipinasok ang isa daliri ko sa puke niya. Mahina lang at banayad ang ginawa kung pag finger kay gwen, basang basa na ang puke ni gwen at sobrang dulas na. Pag kalipas ng ilang minuto saka ko ito dinilaan at sinipsip may kasama pang paghigop.

Gwen: ahhhh..... Ohhhhhh..... Sarap ng dila mo allen sige dyan... Dyan.... Mo dilaan idiin mo pa....

Allen lalabasan na ako wag kang hihinto sa pag dila malspit na ako. Ang sabi ni gwen.

Kaya lalo ko pinagbuti ang pag kain sa pekpek ni gwen mga ilang minuto pa nalasahan ko na ang katas ni gwen. Basang basa ang ilong ko at labi ng katas ni gwen. After niya labasan pinatuwad ko siya at sinimulan ko dilaan ang butas ng pwet ni gwen. Kiliting kiliti si gwen sa ginagawa ko sa pwet niya. 

At ipinasok ko ang daliri ko sa pwet ni gwen, at bigla siya napa aray.

Gwen: hoi sa mister ko hindi ko siya pinayagan na fingerin ako sa pwet. Shit ikaw lang sisira ng pwet ko... Hayop ka allen kung di ka lang masarap di ako papayag sa gusto mo.

Habang nag sasalita si gwen sige lang ako sa pag finger sa pwet niya at paminsan minsan nilalamas ko suso niya.

Me: pwede ba kita tirahin dito sa pwet mo?

Gwen: ikaw bahala basta dahan dahan lang ah.

Me: oo ako bahala relax ka lang.

At agad ako pumuwesto sa likod ni gwen, dinuraan ko muna ang butas ng pwet ni gwen at saka ko ikiniskis ang titi ko sa puke ni gwen bago ko ito itinutok sa butas ng pwet ni gwen. Naipasok ko agad ang ulo ng titi ko at saka ako huminto saglit ng okay na ibinaon ko na lahat ang titi ko sa butas ng pwet ni gwen...

Gwen: arayyyyyyy........ Shit ang sakit allen pero ramdam ko at tigas ng titi mo....

Dahan dahan ko hinugot at ibinaon uli hanggang sanay na ang pwet ni gwen, ungol na lang ang maririnig mo sa kuwarto. Tinira ko ang pwet niya habang nilalamas ko suso niya at minsan nag hahalikan pa kami.

Me: malapit na ako iputok ko sa loob ng pwet mo ah!
Ayan na ako gwen... Ahhhhhhhh....... 

Pinag diinan ko pa ng husto ang titi ko sa loob ng pwet ni gwen.... Ng wala na ako ilalabas hinugot ko na ang titi ko at nakita ko tumutulo ang tamod ko sa butas ng pwet ni gwen.

Napadapa si gwen at ako naman ay nahiga na sa tabi niya. Nag kantutan pa kami hanggang madaling araw hanggang makatulog kami.

Pag gising ng umaga subo ni gwen ang titi ko at dinidilaan din niya buong katawan ko at pati kilikili ko, butas ng pwet, at itlog ko. Para daw fair, naka tatlo rounds pa kami ng umaga na yun before ako umuwi sa amin.

Si gwen, masasabi ko masarap siya mahalin hindi lang dahil sa sex. Kasi ng bumalik ako sa Taiwan lage kami nag uusap sa phone at minsan nag sop din kami.

Naputol lang yun ng hindi na mag renew si elmer ng contract niya sa taiwan.

I miss you gwen.... Elmer sorry...

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES