MORE HOT PINOY STORIES

Pumutok sa bibig ni Mama | Part 2

Wow matigas parin Nak ha, sabi sa akin ni mama, kahit kakatapos ko lang magpalabas ng tamod ay nakita ko matigas parin ang titi ko. Hinawakan ni mama ito at binati ako ng dahan-dahan. 

Tumayo si mama sa harap ko habang hinahawakan ang aking titi at inilapit nya ang kanyang susu sa aking bibig. 
Gusto nyang isubo ko ito kaya binuka ko naman ang aking bibig at pinasok nya ang kanyang utong.

Maitim ang utong ni mama pero hindi naman ito laylay. Ginamit ko ang aking bibig para sipsipin ito. Inilabas ko rin ang ating dila para dilaan ang palibot ng kanyang utong. 

Binitawan ni mama ang aking titi at kinuha ang aking kamay at dinala ito sa kanyang puke. Pag hawak ko dito ay basang basa ang aking palad. Ipasok mo ang daliri mo Nak, utos niya sa akin.

Kaya pinasok ko ang aking daliri at ang lalim ng naabot ko. Ang init sa loob ng puke ni mama. Ang lagkit ng daliri ko at parang tumutulo pa ang iba sa kamay ko.

Ganyan ng Nak ang galing mo mag finger kay mama, sabi nya sa akin. Ako naman ay abala sa pag subo sa kanyang dede at utong. Punong puno naman ng laway ko ang buong dede niya. Malaki ang dede ni mama pero hindi naman laylay.

Tumayo si mama at nahiga sa kama namin. 
Lumapit ka dito Nak, utos nya sa akin. Lumapit naman ako at agad nyang hinawakan ang aking ulo. Ginabayan nya ang aking ulo papunta sa kahirapan ng kanyang puke. 

Naamoy ko agad ang bango ng puke ni mama. Dilaan mo Nak, utos ni sa akin. 
Agad ko inilabas ang aking dila at dinikit ko ito sa hiwa ng kanyang puke. 

Napa singhap si mama nang madama nya ang aking dila doon. 
Pinaglaruan ko ang puke ni mama gamit ang aking dila. 

Pinagtuunan ko ng pansin ang maliit na laman sa gitna noon. Sinipsip ko ito at kinagat-kagat, Napasigaw si mama dahil sa ginawa ko at agad naman nya tinakpan ang kanyang bibig at baka marinig kami ng kapatid ko sa kabilang kwarto.

Sinipsip ko nang sinipsip ang maliit na laman sa puke ni mama hanggang sa mabasa ito ng laway. Si mama naman ay ayaw pakawalan ang aking ulo at gustong gusto nya ang aking ginagawa. 

Nak sigi pa ang sarap ng ginagawa mo, ang sabi nya sa akin. Hindi ko nilubayan ang puke ni mama hanggang sa may sinabi ulit sya sa akin. 

Nak lalabasan na ako, ayan na ang galing mo, sabi nya sa akin. Ako naman ay patuloy na sumunod sa gusto ni mama at nilalaro ito gamit ang aking bibig at dila. 

Ayan na Nak lalabasan ako, ayan na sigaw ni mama. Nabigla ako at may tumalsik na tubig mula sa kanyang puke. Nabasa ang buong bibig ko mula sa tubig na lumabas sa kay mama. 

Ang iba ay pumasok pa sa bunganga ko at nalasahan ko ang matamis-tamis at alat na lasa nito. Pumutok si mama sa aking bibig. 

Tumuwid ng higa si mama na parang napagod. Hindi ko alam kong matutulog na si mama pero tigas na tigas na ngayon ang titi ko. Kaya hindi na ako naghihintay pa sa sasabihin nya at pumwesto ako sa harap ng kanyang puke. 

Hinawakan ko ang aking titi at kiniskis sa kanyang puke. Biglang napatingin si mama dahil naramdaman niya ang isang matigas na titi ko doon. 

Hindi ko na sya hinintay na magsalita at dahan-dahan na pinasok ang ulo ng aking titi. Bumuka ang kanyang bibig at hindi nya inaasahan sa bigla kong gagawin. 
Dahan-dahan kung pinasok ang puke ni mama hanggang sa mangalahati ang titi ko doon. 

Ang init ng puki ni mama at basang-basa ang aking titi sa katas nya. Kahit hanggang kalahati lang ay inumpisahan ko na ang pag labas-pasok ng aking titi sa kanyang puke.

Tumutunog ito habang iniiyot ko sya. Ang malalagkit na katas ni mama ay nakikita kong kumakapit sa titi ko. Nakailang pasok-labas pa ako hanggang maubos ko na ang aking titi sa loob ng puke ni mama. Palagay ko ay naabot ko ang kanyang matres at tumatama ito sa loob nya. Si mama naman ay nakahawak lang sa bed sheet samantalang ang isang kamay ay nasa kanyang bibig para pigilan ang kanyang pag sigaw ng malakas.

Patuloy ko lang na iniyot si mama. Ma ang sarap ng puke mo, sabi ko. Sana lagi ko itong maiyot Ma, sabi ko ulit. Oo Nak, basta maging mabait ka lang sa akin ay ibibigay ko ang gusto mo. Wag mo din sasabihin sa kapatid mo itong ginagawa natin, sabi nya ulit. Oo Ma ang sarap lalabasan na po ako Ma, sigaw ko sa kanya.

Ako din Nak ang sarap, sabay tayo anjan na rin ako, sigaw ni mama sa akin. Binilisn ko ang pag iyot kay mama. 

Mabilis na nag labas-pasok ang aking titi sa kanyang puke. Tumutunog ang dugtongan namin dahil sa salpukan na nagaganap. Binuka ni mama ng maayos ang kanyang binti at hinanda ang sarili sa pagpapalabas ko ng tamod. At ito na nga ang nangyari. 

Isang diin ko sakanya ng malakas ay bumulwak ang aking tamod sa loob ng kanyang puke. Wala akong pakialam kung nabuntis ko man si mama, basta ang gusto ko ngayon ay maubos lahat ng tamod ko sa loob ng puke nya. 

Si mama naman ay hindi tumigil sa kanyang pagiling dahil sa nalalapit din na pagpapalabas nya. Ayan na rin ako Nak ahhhh, sigaw nya. Agad ko naramdaman ng mainit na bumalot sa king titi sa loob ng puke ni mama.

 Ang init ng tamod mo Nak baka mabuntis mo ako, sabi nya. Sorry Ma hindi ko nahugot, sagot ko. Ako na bahala Nak malapit naman siguro ako datnan kaya okey lang, sagot ni mama.

Umpisa nang araw na iyon pag wala ang aking kapatid ay gumagawa kami ulit ni mama ng kasalanan sa kwarto namin. Naging sekreto namin ito sa mahabang panahon hanggang makahanap ako ng nobya.

Wakas...

1 comment:

MORE TRENDING STORIES