MORE HOT PINOY STORIES

Pumutok sa bibig ni Mama | Part 1

Nag start po ako magnasa kay mama nung sumabay sya sa akin sa pag ligo, kasi late na daw po kasi sya sa work nya. Teacher nga po pla sya sa public school, kinatok nya ako sa banyo sakto nag jajakol ako, tapos sabi nya anak paki bukas ang pinto sasabay na ako late na ako sa klase ko. Sabi ko naman, Ma sandali lang kaka umpisa ko lang ho. Bilis buksan muna oras na malalate na ako. Pinag kakatok nya pinto ng banyo hanggang sa pag buksan ko sya. 

Kaso di ko sya pinapasok kasi hubad ako, dinungaw ko lang ulo ko para makausap sya. Sabi ko Ma sandali naman banlaw na lang ako. Pero ginawa niya tinulak niya pinto hanggang nka pasok sya sa loob ng banyo. Tinakpan ko nalng ng kamay ko ang titi ko kasi di ako naka pag tapis ng twalya. Tapos nung pag pasok nya natulala nalang ako. Bigla na lang syang nag hubad lahat ng suot nya, di ako maka paniwala nung time na yun. 

Parehas kami hubad ni mama sa banyo kita ko lahat sa kanya. Tapos tumutok na sya sa shower, ako naman nsa tabi lang naka tingin sa kanya. Tapos sabi nya, oh anak ano ginagwa mo jan halikana baka malate karin. Sabi ko naman, Ma ok lang ba, sabi naman nya, oo naman anak wag mo na lang bigyan ng malisya. 

Tinanggal ko pag ka takip sa titi ko, nanlaki mata ni mama nung makita nya titi ko. Sabi nya ang laki naman niyan nak!. Binata na talaga anak ko natawa na lang sya, tapos yun habang naliligo kami, di ko maiwasan na dumikit titi ko sa pwet ni mama. Ang init pa naman ng katawan nya, tapos sabi nya, nak! baka pumasok yan. Tapos natawa na lang kmi pareho.

Sabi ko naman Ma naman kasi di pa ako tapos kanina pumasok kana agad. Sabi niya aba aba kasalanan ko po pla, oh cge tapusin muna ung dapat mong tapusin, tapos natawa na lang konti. Yun habang nasa likod ako ni mama di nya alam na nag sasalsal na ako. Napa tingin na lang sya bigla sa akin at sa titi ko naka smile sya. 

Mas lalo pala lumaki nak!, ako naman naka tingin sa katawan nya lalo na sa suso niyang malaki. Sabi ko naman Oo Ma malaki sabi ko naman na naka smile. Tapos yun mga ilan minuto nilabasan ako sa harap ni mama. Gulat naman sya sa dami ko nilabas natalsikan ko tiyan at puke nya. Napa ay shit nak! Ang dami mo nilabas ang init pa. Di na lang ako naka kibo, tapos yung tumalsik ke mama na tamod pinahid nya sa nipples nya.

3 lng po kmi sa bahay, ako at kapatid ko na babae at si mama.

22 po ako 45 si mama at 17 po kapatid ko.

Nung isang gabi naki tulog ako sa kwarto ni mama, mainit kasi sa kwarto ko. Sabi ko Ma pwede maki tulog sa kwarto mo mainit kasi sabi ko. Sabi naman ni mama cge basta maligo ka ayaw ko ng mabaho. Napa tawa na lang ako, sabi ko sa kanya Ma di naman ako mabaho ah, oh cge na pasok ka na lang kung matutulog kana, cge Ma sabi ko. 

Nung saktong papasok na ako sa kwarto ni mama chempo naman na naka tapis sya bagong ligo, sabi ko naman, Ma naligo karin pala ikaw ata mabaho eh, natawa nalang kami. Tapos sabi ko cge Ma bihis ka muna labas muna ko. Sabi naman niya wag na pasok kana ok lang naman sabi nya. Tapos nahiga na ako sa kama ni mama habang sya nag papatuyo ng buhok nya. 

Nagulat na lang ako ng biglang tanggalin nya ang tapis na twalya nya parang wala man sya kasama sa kwarto nya. Tapos di pa sya agad nag bihis nag hanap muna sya ng maisusuot na pantulog tapos naka kita sya na tshirt na malaki yun yung sinuot nya di man lang nag panty. Tapos nung mga bandang 1 ng madaling araw, tulog na si mama. Di kasi ako agad natutulog eh, naisipan ko mag jakol kasi naka talikod sa akin si mama kaya kita ko pwet niya, nag hubad lahat ako ng suot ko, nag jakol na ako sa sobrang kasarapan naka pikit na ako na may konting pag ungol.

Nang buksan ko mata ko nagulat ako naka harap na pala sa akin si mama habang patuloy akong nag jajakol.
 Sabi nya sarap na sarap ka nak! Ah, sabi ko naman na may pagka gulat ah ma! Sorry kasi di ako maka tulog. Sabi naman niya cge tuloy mo lang ok lang ba manood. Sabi ko naman cge Ma ikaw bahala, yun patuloy ako nag jakol. Hanggang tumigil ako sa pag jajakol, tapos sabi ni mama, oh bat tumigil ka. Nangalay kamay ko Ma tsaka di ako malabasan. 

Biglang sabi niya na ako na, bago pa ako mag salita hawak na nya titi  ko. Napa ungol na lang ako sa lambot ng kamay nya. Yon habang jinajakol ako ni mama naka tingin lang ako sa kanya na punung puno ng pag nanasa. Tapos dinuraan niya titi ko. Tapos sabi ko Ma pwede mo bang tanggalin yang damit mo. Agad naman niya tinanggal.

Mas lalo ako tinigasan, naka titig na ako sa katawan ni mama. Tapos yun bigla niya sinubo titi ko ng wala man sya sinasabi. Napa ungol na lang ako at uhmm Ma sarap uhmm cge pa sbi ko. Hanggang labasan ako, Ma lalabasan na ako sabi ko kay mama. Cge lang nak! Sabi naman nya hanggang pumutok sa loob ng bibig ni mama.

2 comments:

MORE TRENDING STORIES