MORE HOT PINOY STORIES

Tito please ang Sarap - Part 3

Muntikan na akong mapatayo dahil sa sinabi ni sammi. She's playing with herself while letting me watch it. Thankful ako sa Desk ko dahil nahaharangan nito ang naninigas kong titi.


Nagtatakang nakatingin sakin si Mariel, marahil siguro ay hindi ako nagsasalita. Nginitian ko lang siya at nag Thumbs up. She just shrugged her shoulders then continue reading her book.


Lintek na batang ito. Is this what she meant by saying "Prepare yourself"


And where the hell she got her Vibrator?


Tigas na tigas na ako. I am trying to calm myself by thinking of gross things but it's not working.


Nakita ko kung paano ipasok ni sammi ang isang daliri nito sa butas ng kiki niya habang ang vibrator nito ay nilalaro ang clit nito. Nilabas masok nito ang daliri sa butas na naglalawa.

Isinubo ni sammi ang daliring ginamit nito sa pag pingger sa sarili.


"You miss this tito? Do you miss the taste of my sweet pussy juice?" tanong nito na nilandian pa ang boses.

Namimiss ko na ang lasa ng juice ni sammi.


Damn you kid. May araw ka din. Hindi ko alam kung paano ang irereact. Pakiramdam ko ay butil butil na ang pawis ko dahil sa nararamdaman ko. Kaba na baka mahuli kami ni mariel, takot at excitement. May sira na ata talaga ang ulo ko.


"Tito look. . " Ibinuka ni sammi ang pisngi ng kiki nito. Mamula mula ang kiki nito. lalo akong nalibugan sa nakikita ko. Dinuraan ni sammi ang vibrator at ipinangkiliti ulit sa kiki nito.

Napalunok ako. I wanna go to her room and fuck her.


"Ahhh!!!! Shiiiitt titoooo look look. Sana titi mo ang gumagawa nito sa puke ko."


Huminga ako ng malalim at pinanuod kung paano ipleasure ni sammi ang sarili nito. Tumingin ako kay mariel na tila walang clue sa nangyayari. Inumpisahan kong himasin ang naninigas kong ari.


Ang sarap talaga ng ungol ni sammi. Tinatawag pa nito ang pangalan niya. Tito bernard. She's calling him. Paulit ulit na sabi nitong sinasabi ang pangalan niya.


Tumuwad si sammi habang nakasubsob ang ulo sa unan. Pumaling ang ulo nito pakanan at tumingin sa cam. Napunta ang isang kamay nito sa matambok nitong pwet at hinampas hampas iyon. Malalakas na palo ang pinakawalan nito.


Nakita ko ang pamumula ng pwet niya.


"Oh dear.... " Mahinang sambit ko Napatingin sa kanya ni mariel at nag thumbs up? Tila tinatanong kung okay ang meeting niya. Nginitian niya lang ito at nag thumbs up.

"Tito look po." Bumalik ang mata niya sa screen.


napunta ang vibrator sa butas ng pwet ni sammi. Kiniliti nito ang iyon habang nakapasok ang middle finger sa kiki nito. Mabilis nitong nilabas pasok ang daliri habang kinikiliti ang butas ng pwetan.


Bumibilis na din ang pag himas ko sa burat kong gustong gusto ng kumawala.


"Tito tito titoooo . . "


Malanding tawag sakin ni sammi.

basang basa ang kiki ni sammi, ang dulas dulas nito. Ang sarap ipasok ng burat niya doon. Binilisan pa ni sammi ang pag finger sa sarili at nilipat nito ang vibrator sa clit nito.


Tila nababaliw na si sammi sa sarap dahil mabilis ang pag ungol nito at pag finger. Sinasabayan niya ang paglalaro nito. Mabilis na paghimas ang ginagawa niya.


Sumenyas si mariel na lalabas muna ito. Nakangiting tumango lang ako. Pag labas ni mariel ay mabilis kong binuksan ang zipper ng pantalon ko at inilabas ang burat kong tigas na tigas at kanina pa gustong kumawala.


Jinakol ko ang titi ko ng mabilis na mabilis.


"Tito fuck me please. . please pleaseeee. . " Sabi ni sammi.

"Wait for me baby girl." Tila nagulat ito dahil nakasagot siya pero agad din iyon napalitan ng ngiti at tila nasiyahan pa. "Gusto kong dilaan ang kiki mo sammi. I wanna fuck you so bad babygirl."


"Shiiit tito come here pleaseeee. . ibibigay ko sayo ang kiki ko." Kasabay ng mabilis na pag pingger ni sammi sa puke nito ay siya naman bilis din ng pagjajakol niya.


"Lets cum together tito ko. . " Mabilis na nilabas pasok ni sammi ang middle finger niya kasabay ng paglalaro nito sa clit. Rinig na rinig ko kung gaano kadulas ang puke nito. ang dulas dulas ng puke ni sammi.


"Shit baby girl." Mahinang bulong niya.


habang panay ang ungol ni sammi at paglalaro nito sa kiking basang basa ay binilisan ko pang pagsalsal sa titi ko. Gusto kong iputok ang tamod ko sa pwet ni sammi.


"I'm cumming i'm cumming . . . shit shit tito tito titoooo.."


"Me too babygirl. . "


"Ayan na ayan na titooo. . "


Nakita niya ang pangingisay ni sammi tanda na nilabasan na ito. Agad din akong nilabasan at tumulo iyon sa sahig at may iba pang nasa kamay ko.

"Hmmmm. . i want more tito."


Napangiti ako. Gustong kong ingudngod ang mukha ko sa pwetan ni sammi habang nakatuwad pa ito.

•NEXT>Tito please ang Sarap - Part 4

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES