MORE HOT PINOY STORIES

Tito please ang Sarap - Part 4


Muntikan na akong mawalang ng klinyete dahil ilang minuto akong late thankfully ay nakuha ko naman ang deal at nag dahilan nalang ako na humina ang internet connection sa bahay ko. Naintindihan naman nito iyon.


Nagpaalam din si mariel na doon muna siya sa apartment ng kaibigan niya matutulog at hindi na sa apartment nito dahil nag aalala ako. Gusto din nitong makapag bonding kami ni sammi na alam kong gustong gustong manyari ng pamangkin kong maldita.


abot tenga pa ang ngiti ni sammi ng magpaalam si mariel dito at sinabing pang mag ingat. Gusto kong mapailing sa pagiging bitchesa ni sammi kay mariel.


Sinundo si mariel ng kaibigan niya sa bahay ko. Humalik pa ito bago tuluyan mag paalam. Hinintay ko muna na makalayo ang sasakyan nila mariel bago pumasok sa loob ng bahay.


Nakaramdam ako ng kaba. Dahil ba sa excitement ito?


Pag pasok ko sa loob ng bahay ay tahimik. Marahil ay tulog na si sammi. Gusto ko siyang gisingin pero pagod na siguro. Pumasok ako sa kwarto ko at nagulat ako sa nakita ko.

"Wanna play?" She asked teasingly.


Sammi is wearing my white longsleeves. Naka unbutton iyon. Kitang kita ko ang tayong dede niya at ang garfield t-back na suot nito kanina habang magkausap sila. Nakalugay ang mahabang buhok nito at naglakad siya papunta sa sakin. She's so damn sexy.


"I miss you tito."


Niyakap nito ng braso sa leeg ko at binigyan ako ng halik sa labi. Dali daling tumigas ang titi ko. Iba ang epekto ng pamangkin ko sa akin.


Kinarga ko siya paharap sa akin at hinalikan ang mga labi niya. Sammi kissed me back. Tila sabik na sabik sa kanya ang pamangkin ko at ganoon din ako dito. Naupo ako sa kama at hindi pinakawalan ang mga labi ni sammi.

Bahagya pa nitong kinagat ang ibabang labi ko na nagdala ng ibang sensasyon.


"You're driving me crazy baby girl. Anong gusto mong gawin ni tito sayo?"


I asked while sammi is kissing my neck, up to my chin then to my ear.


Nilaro ni sammi ang tenga ko habang dahan dahan nitong kinikiskis ang puki sa titi ko tigas na tigas. "Ugghhh babyyy. . " he moaned sweetly.


"Shhhh. . " Sabi nito. Sammi grabbed my face and kissed me again. "Hmmmm i miss youuu..."


Napapabilis ang pagkiskis ni sammi sa burat ko. Niyakap pa nito ang mga legs sa bewang ko at mabilis na kiniskis ang puking namamasa sa dahil sakin.

"I miss you more." Ang higpit ng kapit ng mga binte ni sammi sa bewang ko.


"Play with my tongue please. . "


Isinubo ni sammi ang daliri ko at sinipsip sipsip iyon. She licked my fingers, sucked them then licked again while grinding on me.


"Oh fuccck baby. . you're making me more horny."


Nakakalibog ang itsura ni sammi habang nilalaro ko ang mga daliri niya at tila sarap na sarap naman ito.


Hindi ako nakatiis at nilaro ko ang dila ni sammi. Nakipag espadahan ang dila ko at sinipsip pa nito iyon. Panay ang sipsip ni sammi sa dila ko at ang sarap ng ginagawa nya.


"Titoooo ang saraappp ng dilaaa moo. ."


Idiniin pa lalo ni sammi ang bibig nito sa bibig ko.


Ramdam ko sa jogging pants ko na basang basa na ang kiki ni sammi. I wanna taste it so bad. Gustong gusto ko ang fresh na amoy ni sammi. Nakakabaliw.

Nang maghiwalay ang mga labi namin ay bumaba ang halik ko sa suso niya. Tayong tayo iyon at bilugan. Ang mga utong naman ni sammi ay maliliit. Ang sarap kagat kagatin. Sinuso ko ang kanang suso niya sa nilamas naman ang kaliwa.


Napahawak si sammi sa ulo ko. "Shiiiit tito sige pa po. more more pleaseee pleaseee."


Bumilis pa lalo ang pagkiskis nito. "Ahhh hmmm titooooo . . feels so good fuck!"


Sammi grabbed my face again then kissed me. Ramdam ko ang gigil niya sakin.


"Fucccckkk i feel like cumming. . " sammi said.


Hinawakan ko ang balakang niya habang nirarub nito ang kiki sa kanya. Nakatingin siya sa akin at kitang kita sa mukha ang sarap na nararamdaman.


"Ayaaan ayaan na titoooo fuck fuck fuck!!!"


Nanginig ang katawan ng dalaga tanda ng nilabasan na ito. Lalong humigpit ang yakap ng legs ni sammi sa ko. Napasandal siya sa balikat ko at sinumulan halikan ang leeg ko.

"Make me yours tonight tito. . " Bulong ni sammi.

•NEXT>Tito please ang Sarap - Part 5

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES