MORE HOT PINOY STORIES

Si Mama at Ako sa kwarto

Umiiyak na naman si mama sa kwarto niya. Mag-iisang iisang buwan na mula ng hiwalayan siya ni papa. Hindi ko alam ang buong kwento ng hiwalayan nila pero ang narinig ko ay may kinagigiliwan ibang babae si papa. Ayaw nilang sabihin sa akin, pero narinig ko sa lola ko. Mukhang talagang nasaktan si mama.

Tuwing umiiyak siya sa gabi, ay sinisilip ko siya sa kwarto niya, awang awa ako. Kadalasan ay nakahiga siya at nakapang-tulog lang. Hindi niya alam na chine-check ko siya pag umiiyak siya. Sa tingin ko ay ako’y nasasabik sa kanya. 18 lang ako noon, at wala pa akong karanasan at mahiyain sa mga babae. Paligaw-ligaw lang ako sa mga babae, pero wala pa akong nakasex. Ngunit habang tinitingnan ko si mama nakahiga ay nalilibugan ako. Ayoko man sabihin, ay tinitigasan ako pag nakikita ko siya umiiyak na nakahiga sa kama at manipis ang damit.

Isang gabi, umiiyak na naman si mama, sumilip ako sa kwarto niya. Laking gulat ko sa aking nakita, hubot hubad si mama, nakahiga sa kama. Tinigasan agad ako sa aking nakita, gumapang ang palad ko sa loob ng brief ko at sinimulang kong magbate. Medyo nakagawa ako ng ingay, at narinig ako ni mama.

“Ikaw ba yan Joey?” tanong ni mama

“Oo ma, narinig kita umiiyak.” sagot ko

“Sandali lang.” sabi niya.

Maya maya lang ay lumabas siyang nakabathrobe lang. Binuksan niya ang bahagyang nakasarang pinto. Tigas pa rin ang titi ko, sana ay hindi niya mahalata.

“Sorry anak, hindi ko naman gustong umiyak palagi.” sabi sa akin ni mama
Napatitig ako sa cleavage niya. Tanaw na tanaw ko kasi sa bathrobe niya. Halos hindi ko narinig ang sinabi niya.

“Nagpapakatatag ako, pero hindi ko kaya.” sabi niya sa akin.
Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isip ko, at inabot ko ang kamay ko at niyakap ko siya ng mahigpit. Yumakap din siya ng mahigpit. Ang mga suso ni mama ay nakalapat sa dibdib ko. Sinubukan kong paglabanan ang nadarama ko, ngunit tinigasan ako ng todo. Kumalas si mama ng maramdaman niya.

“I’m sorry ma, na-excite lang ako.” sabi ko.

Yun lang ang tanging nasabi ko sa mga sandaling yun. Tinignan niya lang ako, mahiwaga. Kinalas niya ang tali ng bathrobe niya. Bahagya kong nakita ang hubad niya katawan. At ang sumunod ay talagang pinadulas niya sa kanyang katawan ang bathrobe niya, at hinayaan bumagsak sa sahig. Napanganga ako sa aking nakita. Ang laki ng suso ni mama, tayung tayo pa ito, siguro dahil isa lang akong anak. Ang laki ng utong niya at kulay brown. At ahit ang bulbol niya, kaya kitang kita ang hiwa niya. Kaya ang titi ko ay tigas na tigas na.

Lumapit sa akin si mama at siya mismo ang naghubad ng t-shirt ko, at binuksan ang pantalon ko. Binaba niya ito, kasama ang brief at bumagsak sa sahig. Nagkukumawala ang titi ko, napalalim ang hinga ko.

“Kailangan kita Joey,” sabi niya sa akin.

“Gustong gusto kitang tikman mama,” sabi ko naman.

Inakay niya ako sa kama niya, at pinahiga. Gumapang siya sa kama sa ibabaw ko at dinakma ang titi ko. Inilapit niya sa bibig niya at huminga ng malalim at sinubo ang titi ko hanggang sa lalamunan niya. Sinisipsip niya ito at iniluwa. Hinihimas niya rin ang bayag ko habang subo niya ang titi ko. Sa sarap ng ginagawa sa akin ni mama, alam ko ay hindi ako tatagal. At naradaman ko na, napaliyad ako at sumabog sa bibig ni mama ang malagkit kong tamod. Napaurong si mama sandali, at tuluyan nang sinimot ang katas ko.

Ang daming lumabas sa akin. Halos umagos pa ang ibang katas sa gilid ng bibig niya. Ngunit ginamit niya ang dila niya para siguradong walang masasayang. At nang makaraos ako ay tiningnan ako ni mama.

“Gusto kong pasukin mo ako.” sabi ni mama.

Sa totoo lang, hindi pa naman nanlambot ang titi ko. Humiga si mama, nakatitig sa titi ko. Medyo binate ang titi ko para tumigas uli ng todo. Binuka ng todo nimama ang hita niya, at ginamit ang daliri niya para himasin ang saliri. Tinitigan ko ang basa niya puke. Inaya na niya ako, at gumapang ako sa pagitan niya. Inabot ni mama ang titi ko, at itinutok sa puki niya. Heto na ang pagkakataon, pinasok ko ang ulo ng titi ko sa puke niya.

Napaungol si mama. Pinasok ko itong buong kahabaan ko sa kanya. Alam kong wala pa akong karanasan, ngunit inalalayan ako ni mama. Nakapasok lang ang titi ko sa puki niya, at nang pinulupot niya ang mga paa niya sa akin.
“Kantutin mo ako ng todo Joey,” pakiusap niya.

Binigyan ko ng isang matinding kadyot si mama, malalakas, mabilis at sunod-sunod. Inabot ni mama ang mukha ko at inilapit sa mga suso niya. Sinubo ko ang utong niya at sinipsip. Napaliyad si mama sa sarap at sabing kagat kagatin ko daw ang mga utong niya. Nilaro laro ko sa bibig ko ang mga utong niya. Patuloy ang paglabas masok niya titi ko sa puki niya. Ang sarap, dahil masikip-sikip ito. Parang pinipiga ang kahabaan ko habang kumakadyot ako. Umagos ang mga katas ni mama, umabot ito hanggang sa butas ng puwet niya.

At nang sabi niya ay lalabasan na siya, lalo kong binilisan at nilakasan ang pagkadyot at halos buong kahabaan ko ay ipasok ko sa kaniya. Basta nagkantutan lang kami tuloy-tuloy, habang lamas-lamas ko ang mga suso niya hanngang sa dulo. Nilabasan ako suno-sunod sa loob ni mama. Halos mabaliw siya habang nararamdaman niya ang pagsabog ko sa loob niya. Hindi ako makapaniwala nakantot si mama ng ganitong katindi. Maya-maya ay bumagsak ako sa ibabaw ni mama.

Naghaplosan kami ni mama, tanda ng isang masarap na kaganapan at ng mapansin kong may mga luha sa mata ni mama. Tininong ko siya kung bakit. Ang dahilan daw ay ang sobra tindi sarap ng aming kantutan ay naapektohan ang kanyang emosyon. Nagkantutan kami buong gabi hanggang umaga. Magang maga ang titi ko ng matapos kami. Hanggang sa makatulog kami, natulog kami buong araw.

Hindi kami nakapagkantutan ng mga sumunod na araw, dahil maga pa ang titi ko. At gusto ni mama na bigyan ko siya ng oras para sa sarili. At ng makailang araw, pumunta si mama sa kwarto ko, at sabing ang ginawa namin ay mali. Hindi ko rin naman ginusto ang nangyari, paliwanag ko sa kanya. Patuloy siya nagpapaliwanang na nagkamali siya, ngunit hindi niya mapigilan ang sarili. At napapanaginipan niya parati ay nagkakantutan kami araw at gabi. Yun lang ang parating nasa isip niya. Ang sabi niya ay kailangan niya ako. At ang sumunod ay turing na niya sa akin ay katalik at nagkantutan kami ng araw na yun. Tinuruan niya ako ng ibat ibang posisyon. Patuloy kaming nagsesex araw-araw. At magmula noon at tumugil na sa pagluha si mama.

Wakas...

1 comment:

  1. ano bayan kunti lang wala nabang ka sunod bitin p aako ah

    ReplyDelete

MORE TRENDING STORIES