MORE HOT PINOY STORIES

Gatas ni Daddy

By: Babydoll

Ako si angela at ngayon 16yrs old na ako ,ito ang aking unang karanasan kay daddy noong 9 yrs old pa lamang ako totoong pangyayari ang lahat ng ikwekwento ko.

Ako po si Angela Nocum at ang aking daddy na si Adrian Clarence Nocum ,ang aking daddy po ay isang mabait na ama ,binibigay nya po ang kahit na anong gusto ko sa madaling salita spoiled po ako ng daddy ko ,hindi naman po kami mayaman o mahirap sakto lang naman naman ,dahil sa edad kung to (9 yrs old) nag sisimula napo akong mag tanong-tanong kay daddy kung ano yan ,ano ito ,para ano yan ,yang mga ganyan,ang aking daddy ay wala ng asawa ,dahil namatay raw ang aking mama ng iluwal ako nito kaya hindi kona ito nakita pa ,si daddy ay 28 yrs old na ,may malaki itong katawan hindi ta dahil kapag taba ay malambut ito ,sabi nito sa akin muscle raw ang tawag don ,okey lang naman dahil maganda naman sya tignan.
 Malalaki ang muscles ni daddy sa mga braso nya at bakat mga abs nya  at ang kanyang trabaho ay Gym Instructor at may Computer shop kami ,minsan na akong dinala ni daddy doon. 

FASTFORWARD...
Si daddy na mismo ang naghubad ng boxer brief nya at bumulaga sa akin ang isang parang malaking hotdog dahil sa sobrang pula ng dulo nito, mataas ito at namangha ako dito "dad bat po ang laki ng ari nyo" tanong ko dito sabay tingin kay daddy  tanong ko dito sabay pout

 "hahahahahaha syempre malaki talaga to baby” naka ngiti nitong sabi "eh dad pwede ko bang hawakan ari mo???  
"ahh ehh ba...sabi ni dad , bago pa nito masabi ang bawal na salita inunahan kona ito "plsss daddy plssss" sabi ko dito sabay ulit puppy eyes hehehe "wala na itong nagawa at pumayag nalang 
"basta baby wala kang pag sasabihan nito ha" “yes dad" sabi ko dito.

Hinawakan ko na ulo at lagpas ito sa mga daliri ko "ahhhh" narinig ko si daddy na mahinang umungol at pag tingin ko dito   nakapikit ito kaya tinanong ko ito "dad okey kalang po ba bat ka po umungol" ako 

"okey lang ako baby tapos kana ba baby" tanong ni daddy na parang hindi mapakali titingin ito sa akin tapos hihiga ulit nito ang ulo "hindi pa po dad hehehe" ako , ginalaw ko ang kamay ko at pinapunta sa dulo nito at pinasadahan ko ng mga daliri ko "ahhh shit baby diko na kaya" narinig kong sabi ni dad at "baby hawakan mo katawan ng titi ni daddy tapos taas baba mo baby plsss baby plss" mahabang sabi nito.

Hindi nako sumagot at sinunud ko na lang ang sabi ng daddy ,tinaas-baba ko ito at kada taas baba ko dito may lumalabas na parang tubig pero malagkit at madulas ito eh "ahhh fuck ang sarappp baby..saad ni dad, 

"daddy ano po ang lumalabas na parang tubig sa dulo ng ari nyo" tanong ko
 "ahhh fuck ,pre-cum ang tawag dyan baby para madulas pag tinaas baba mo ,shit bilisan mo pa baby ,ugghh fuck" sagot nito. 

Pinag patuloy ko ang pag taas baba sa ari ni daddy "ahhh shit baby bilisan mu pa ,malapit na ko" sabi ng daddy ,marami akong gustong itanong kay daddy kong anong ngyayari sa kanya at kanyang mga salita kong ano ang  ibig sabihin nito.

Continue "ugghh fuck baby malapit na ako" sabi ng daddy na hindi ko alam kung anong malapit na "ahhhhhhhhhhh fuck ayan ahhhh shit" sigaw ng daddy kasabay nito ang bigla nalang may lumabas na malapot na puti dito sa ulo ng ari ni daddy at nag kalat ito sa may matambok at matipunong dibdib ni daddy ,sa kamay ko sa tiyan ni daddy na maraming abs na parang pandesal dahil sa hugis nito at sa kumot namin "ahhh fuck ,ang sarap ,uggghhh shit" hinihingal nitong sabi na parang hinabol ng aso.

Ako naman nag tataka kong ano ang puti na lumabas dito "daddy ano po yung lumabas na puti" nag tataka kong tanong dito "ang tawag don baby ay tamod sa tagalog at sa english naman ay sperm cell malalaman mo rin  kung ano to  okey" sagot ng daddy na hinihingal parin tapos agad napunta sa kamay ko ay pinag laruan ko ito dahil sa lagkit nito.

Inilapit ko ang ilong ko sa kamay ko at itinigil na ang paglalaro ng tamod At dahil sa curios ako kung ano ang lasa nito inilapit ko ang kamay ko sa bibig ko sabay dila dito pero kunti lang dahil baka ayaw ko ng lasa. Matamis na maalat ang lasa nito at nagustohan ko ito kaya dinilaan ko ang mga kamay ko na natapunan ng tamod ni daddy. 

Dinilaan ko ito na parang ice cream ,naubos na ang saking mga kamay at walang naiwan dito didilaan ko sana ang sa ari ni daddy na may tamod pero nakita ko itong nakatingin sa akin at parang nagulat at tulala, "daddy pwede ko bang kainin ang tamod mo na nag kalat sa ari at katawan mo dad? ,plsss,ang sarap po kasi ehh" sabi ko dit.

Pero tulala parin ito at nakatutuk lang sa akin "daddy galit ka po ba dahil kinain ko tamod mo" malungkot kong bigkas dito "hindi baby, hindi galit si daddy" dad 
"so pwede po ba daddy hehehe" nakangiti kong sabi dito ,hindi na ito sumagot at tangu nalang ang nakuha ko dito kaya dumiritso na lang ako sa nagkalat na tamod sa ari ng daddy at dinilaan ko ito na parang ice cream sinipsip ng maiigi hanggang sa napunta na ako sa dulo nito at sinipsip ko ang maliit na butas ng titi ni daddy  na parang dede 

"ahhhh fuck ,ang sarap" sigaw ng daddy huminto na ako sa pag dila at pag sipsip dito dahil ubos na ang tamod dito pumunta  naman ako sa Abs  ni daddy na maraming pandesal at dinilaan ko ang parte ng bawat may tapon ng tamod ni dad, hanggang napunta na ako sa matipunong dibdib nito na may halo ng pawis pero masarap parin naman ang tamod hanggang sa wala na akong nakitang tamod.

Kaya tumigil na ako sa pag dila "ahhh uggghh" mahinang ungol ni daddy, bago ako natapos sa pagdila "baby gusto mo pa ba ng tamod ni daddy? "Tanung ni  dad, "yes po daddy gusto ko pa po ,gustong gusto ko pa po ng tamod mo po dahil ang sarap po kasi ehh hehehe" sagot ko 

"okey baby sipsipin mo ulit ang ulo ng ari ni daddy at dahan dahan mung salsalin" utos ni dad pumunta na ako sa hita ni daddy dahil naka bukaka na ito ,sinunud ko ang sabi nito sinip sip ko ang ulo ng ari ni daddy na parang dede "ahhh fuck, shittt" "tapos lagay mo dalawa mong kamay sa katawan ng ari ko baby tapos taas baba  mo baby ang kamay mo katulad ng ginawa mo kanina ,uggghhh fuck ,sarap" sabi ni dad.

 Habang nakatingin sa akin na kinakain at sinisip sip ang pinaka-ulo ng titi ni dad na halos nakanganga na ako ng malaki ,sinimulan ko nang itaas baba ang kamay ko tapos sabay sip sip sa ulo ng ari ng daddy. Minsan dinidilaan ko na din ang mga malalaking itlog ni daddy na para bang punong puno ng masarap na tamod. 

Parang lang ako kumakain ng lolippop, basang basa na rin ang titi ni dad dahil sa laway ko, kahit wala pang tamod na lumalabas okey lang masarap naman ang pre-cum ni daddy "ahhhh fuck ,sarap baby" sabi ni daddy dala ungol ,pinag laruan ko ang hiwa nito palagi ko itong pinapasadaan ng dila "ahhh uggghh fuck baby ang sarap ,sige pa ahhh" sigaw ng daddy 

"ahhh baby sige pa sip sipin mo pa malapit na ang gatas mo ahhh fuck" salita ni daddy habang naka hawak ang isang kamay sa nipple nito at ang isang braso o kamay ay kanyang inu unan.

Pikit mata ito sabay na lumalalim minsan ang tiyan nito at tumitigas ang mga abs ni dad bumabakat ang mga  pandesal sa tiyan nya "ahhhhh uggghhh fuck baby yan na baby ahhh fu-fuck babyyy a-ayan na milk mo para sayo ..... 

Ughhhhh.... putol putol na sigaw ni daddy. Sunod nito nararamdaman ko nalang na biglang sumirit ang tamod ni daddy sa pisngi ko at sa bibig ko ,ako naman diretso sa paglunok ,mainit ito na parang gatas ng baby kaya mas nasarapan pa ako kaya diretso lang ako sa pag lunok. 

Ang dami dami ng tamod ni daddy "ahhh fuck baby drink your milk na ahhhh fuck ,sarap shittt... ughh ,salita nito habang pikit mata at hinihingal ,madami ang tamod ni daddy kaya busog ako ,nung wala ng lumalabas na milk hehehe huminto na ako sa pag sip sip pero bago ko ito tinigil kiniss ko muna ang ulo nito hehehe "ahhh ,fuck,sarap" salita ng daddy 

"thank you baby" dad ,"para saan po dad" ako ,"ahh para sa ginawa mo hehehe" naka ngiti nito sabi "basta baby ha sekrito lang natin to ha" dad ,sabi nito na parang malungkot ang mukha "yes po daddy pramise" ako "pramise mo yan ha, hali ka kay daddy higa ka dito sa braso ko" dad 

Pumunta ako dito humiga tapos hinalikan ako nito sa ulo ,"tulog ka muna ulit 
Peru daddy maaga pa ehh",, Pagka sabi nitong matulog ako ulit sabay nitong kinomutan ang kalahati ng katawan namen pati na ang ari nitong malambot na ngayong hindi na katulad kanina na subrang tigas na parang kahoy sa tigas ang katawan non pag katapos non pinikit kuna ang mata ko at natulog na ako.

PRESENT- 
Simulan noon parati ng may nangyayari sa amin ng daddy ko, siya rin ang unang nagbiyak ng pagkabirhen ko ,masakit peru masarap lalo na pag pinuputok ni dad ang tamod nya sa loob ng pepe ko. Sinulit ni daddy ang pagkakataon na iputok sa loob ng pepe ko habang hindi pa ako ngkakamenstration o di pa ako dinadalaw,,,,,,

"ahhhh fuck baby ang sikip mo parin uuugggghhh shit sarap ng baby asawa ko ,i love you baby angela ko ahhhh Ahhhhhh "daddy "ahhhh fuck me more daddy plsss shitttt ,faster daddy" ungol ko habang kina kantot ako ng daddy ko sa pepe ko.

Maraming ibat ibang sex positions ang ginagawa namen ni daddy na sarap na sarap ako. Para akong isang Sexdoll na maliit twing nakapatong ako sa ibabaw at sa maskuladong katawan ng daddy ko ughh..

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES