MORE HOT PINOY STORIES

Pagbigyan mo ako mamayang gabi Best

Nagka Karanasan ako sa buhay, ako pala si Noriel..itago mo na lang ako sa Kit. Nong bata pa ako sa dead ko na 13 pa lang ay nakaranas na ako makipagtalik sa bestfriend kong babae na si Lean .. Siya ay na sa 14 noon. Inaya niya akong maligo sa ilog.

 Pagkaligo namin ay nagkwento siya sa akin na nakita daw niya mama at Papa niya na may ginagawa sa loob ng kwarto. Sagot ko naman ahhh ganon ba. Sabi naman niya sakin gusto daw niya gayahin.

 Nagulat ako sa sinabi niya kaya sagot ko  naman ay ha bakit?... Sabi niya Cge na gusto ko lang naman malaman.. Sabi ko naman cge basta walang makaka alam nitong gagawin natin.. Sabi niya bilisan na natin ang pagligo para magawa na natin yong nakita ko kila mama at Papa.

 Sabi ko naman cge uwe na tayo.. Saka wala naman sila Papa at mama.. Tanong niya sakin kong saan pumonta sila mama at Papa.. Sabi ko may nilakad naman sila mama kaya mamaya pa yon uuwi kasi madami yon gagawin... 

Sabi niya sakin cge pupunta ako sa bahay ninyo.... Yon na pauwe na kami hanggang nag hiwalay na kami sabi niya sakin cge pupunta nalang ako sa bahay ninyo.. Sagot ko naman cge ikaw bahala basta hihintayin kita sa bahay.. 

Hinde nag tagal dumating na siya.. Sabi ko naman sa kanya bilis mo naman.. Sagot niya oo naman kasi ikaw lang gusto kong bigyan ng sarili ko alam ko naman na hindi mo ako tatangihan.. Naging sagot ko nalang ahh ganon ba talaga.. Sabi niya oo naman.

 Yon na pinapasok ko na siya sa bahay sabay ang pasok sa kwarto ko.. Sabi niya saking ano huhubad na ba ako. Sabi ko cge hubad na. Habang ng huhubad siya na pa patingin lang ako sa Dede niya at sa mapuputi niya na biyak.. Sabi niya sakin ano bakit ka lang naka tingin diyan tara na gusto ko na gawin.. 

Sabi ko cge paano ba ganito hihiga ako at ipasok mo yan sayo sa pipi ko. Sabi ko oo cge. . Ipina pasok ko na sabi ko naman sa kanya hindi kaya maka pasok.. Sabi niya sakin lawayan mo... Edi ginawa ko naman..

 Inulit ko na at sinabi niya sakin dahan dahanin mo lang kasi masakit.. Naging sagot ko nalang ay oo.. Pagkatapos noon na ipasok ko na sabi niya sakin tika lang sobrang sakit..  Sabi ko naman tama na kasi na sasaktan kana .. 

Sabi niya sakin cge na ipagpatuloy mo na kakayanin ko na.. Cge ikaw bahala sabi ko. Yon na nga naipasok ko nang dahan dahan hanggang bumilis at napapayakap na siya at bumabaon na ang koko niya sa likod ko.

 Sabi niya sakin cge ang sarap sabayan niya pa na pag sigaw ng ahh ahh ahh ahh cge pa tuloy mo ang sarap talaga.. Hanggang na tapos na kami nakayakap paren siya sakin... Hindi nag tagal dumating na sila mama at Papa. 

Biglang bumokas ang pinto ng sa sala.. Sabay tawag sakin Nak paki kuha naman ako ng damit ko, sagot ko naman ay oo po pa. Nagbihis na kami na parang walang nngyari. Pagkatapos non hanggang sa nagustohan na niya ang ginagawa namin.

 Hanggang sa pagtapos namin sa paliligo sa ilog ay aaya na naman siya sakin hangan sa araw araw na namin ginagawa. Pagkatapos noon sabi ko naman sa kanya tama na to bsst kasi mali na ang ginagawa natin kasi hindi naman tayo mag jowa ..

 Sabi niya sakin Mahal naman kita best.. Sagot ko naman Mahal din kita beat i love you best.. Sagot niya sakin love you.

Pagka Tapos non nag paalam ako sa kayan na aalis na ako sa Bicol... Sabi ko best may sasabihin pala ako sayo. Sagot niya sakin ano yon best.. Sabi ko best aalis na pala ako.. Sabi niya ha saan ka naman pupunta .. Sabi ko luluwas na akong manila baka matagal tagal ako bago maka uwi.. 

Sabi niya sakin best iiwan muna ako sabi ko oo best pupunta lang naman ako sa tita ko sa manila.. Sabi niya sakin cge habang umiiyak siya sakin. Sabi pa niya sakin best pwedi pa ba na pag bigyan mo ako ngayonbna gabi kasi aalis kana rin naman sakin iiwan muna ako.

Sabi ko naman cge best kasi aalis na ako mamaya pag bibigyan kita.
Nong gabi na yon sinulit na namin ang pagkakataon hanggang mapagod kami. Best wag kana umalis kasi hindi ko kaya mapapalayo ka sa akin habang umiiyak.

Hindi ko na namalayan ang oras na aalis pala ako nong alam ko na na nakatulog na siya dahan dahan na akong umalis at hindi ko na ginising. Kasi ayaw ko naman na nakikita siya na umiiyak. Kaya nong gabi nayon iniwan ko na siya at hanggang ngayon na nandito na ako sa manila ay ako parin ang hinihintay niyang umuwi.

 Matagal na ako dito sa manila simula nong umalis akong Bicol na sa liman taon na ako dito ay wala na akong balita sa best kong si Lean. Sana nasa maayos lang siya at hindi niya ako nakakalimotan na minsan naging kaibigan niya.

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES