MORE HOT PINOY STORIES

Nakita ko ang panloob ni Misis sa kwarto ni workmate

Ano ang gagawin mo kung pag pasok mo sa kwarto ng iyong katrabaho ay nakita mo ang panloob ng iyong misis katabi ng kama nito.

Itago niyo ako sa pangalan na Bobby. Tubong maynila at nasa tamang edad na. Nag tatrabaho ako sa isang construction company bilang foreman. Malaki ang sahod ko kaya lang ay malayo sa pamilya partikyular sa misis at isa naming anak. Grade 4 na ang aking anak at hindi pa namin nasundan sa kagustohan na makapundar. 

Isang araw ay pinasunod ko si misis sa apartment namin na kung saan ay libre ng kompanya. Lahat ng nakatira dito ay empleyado ng construction company na kung saan ay swerte talaga at malapit sa trabaho. Pag dating ni misis ay labis ang aking kasiyahan at isang buwan din kaming hindi nagkita.

 Sinulit ko ang oras at nagkulong kami sa kwarto. Saktong weekend kaya bakanti ako at reports ng materyalis lang ang gagawin ko. Maganda ang misis ko kahit hindi kaputian. Nawala din ang mga taba niya sa katawan sa tagal na hindi nasundan ang aming anak. Nakikita ko ang lahat ng ito ngayon sa itaas ng kama ko. 

Oo si misis ay nakahiga at hinihintay ang gagawin ko. Una ay hinalikan ko siya sa labi na puno ng pagmamahal. Sunod ay bumaba ako sa kanyang leeg hanggang umabot ako sa suso na perpektong  hinulma sa pagkakabilog. Dahil sa kasabikan ay hindi ko na pinatagal pa at pinagpala ang aking labi sa magkabilang utong na nasa tuktok ng mga iyon.

 Makulubot man na mukhang pasas ay hindi ko pinatawad. Ang sa akin ngayon ay madama ko ang mga iyon. Matapos sa mga suso na iyon ay bumaba na ako hanggang makarating sa pinaka iingat-ingatan niyang puke. Alam naman niya na sabik ako dito kaya pinaghiwalay na niya agad ang binti. 

Natuwa ako nang matunghayan na walang tumutubo na bulbol sa lugar na iyon na tila naghanda talaga si misis. At sa aking tuwa ay ibinaba ko na ang aking ulo at inilabas ang dila para paglaroan ang puke na nakahain sa aking harapan. Nag tagal ako sa lugar na iyon hanggang hilahin ni misis ang aking buhok para umangat.
''tama na bobby'' sabi niya.

Kaya pumantay ako at hinanda naman niya ang sarili sa gagawin ko.
At yun na nga ay dahan-dahan kong pinasok kay misis ang matigas na titi sa loob niya. Nakaramdam ako ng kahigpitan at matagal din akong hindi naka bisita dito. Hinalikan ko siya sa labi kasabay ng dahan-dahan na pag galaw hanggang unti-unti ay bumilis na nga ako at naabot naming dalawa ang dulo ng walang hanggang kasiyahan. 

Sa pagod ay nakatulog kami. Buong araw kami nag tampisaw sa kaligayahan hanggang sumapit ang linggo at namili kami ng mga pasalubong na dadalhin niya pauwi sa amin. Pagdating ng gabi ay saktong bakante ang lahat kaya nag aya ng inuman ang katabing kwarto ko na si Mario. Isang binata na medyo malaki ang katawan at maitsura kahit maitim.

 Maraming sumabay sa aming inuman habang si misis ay pinagluto ko ng uulamin namin at pulotan. Naka bistida si misis at hindi naman bastos ang suot nito. Pero may kakaiba akong napapansin kay Mario. Kakaiba ang tingin niya sa misis ko. Pinabayaan ko lang at baka dahil sa alak.

 Kinabukasan ay maaga akong nagising para sa trabaho. Naligo at nag gayak. Sa area na ako kakain at meron namang nagbibinta. Si misis ay bibili na lang o magluluto ay pwedi din. Pagdating sa trabaho ay absent daw si Mario. Masakit ang tiyan at hindi naka bangon. Isip ko ay siguro dahil sa alak. Pagsapit ng hapon ay maaga akong umuwi at hindi naman ako nagtatagal talaga sa area. 

Pagdating ko ay bukas ang pinto pero wala si misis. Hindi ko alam kung saan. Baka bumili ng makakain namin. Nagbibihis ako ng makarinig ako ng lagabog sa kabilang kwarto ni Mario. Nagulat ko at baka napano ito. Kaya pinuntahan ko at kinatok.

"Mario ayos ka lang?" sabi ko.
Matagal bago ito nakasagot kaya kumatok ako ulit. Lumabas ito at kita ko sa mukha niya ang pagkagulat. Puno rin ng pawis nang mukha niya.
"i-ikaw pala kuya" sabi ni Mario.
"ayos ka lang ba diyan?" tanong ko sabay silip sa loob ng kwarto niya.
"a-ayos lang po ako" sagot niya na parang kinakabahan.
"ah sige, pahinga kana diyan at may sakit ka daw" sabi ko.
"o-opo kuya" maikling sagot niya.

Kaya umalis na ako at bumalik ng kwarto. Mga ilang minuto ang nag daan ay dumating ang misis ko.
"oh saan ka galing?" tanong ko.
"ay sa labas nag pahangin" sagot niya.
"ma-maaga ka yata?" tanong niya.
"Oo eh at tapos na ako doon, teka bakit basa ang buhok mo eh naligo kana kaninang pag alis ko ah" tanong ko.
"ay Oo mainit kasi kaya naligo ako ulit at nag pahangin sa labas" sagot niya.

Wala namang problema at maayos naman ang lahat. Hanggang kinabukasan ay absent ulit si Mario. Hindi ko naman pweding pilitin ito at hindi ko naman sakop ang buhay ng empleyado. Kailangan lang namin mag report sa Hr namin. Medyo ginabi din akong umuwi sa araw na iyon at pag dating ko ay nakahanda na ang pagkain namin.

"wow ang sarap naman niyan" bungad ko.
"ay Oo luto ni Mario kanina" mabilis niyang sagot.
Tela nagulat din siya sa sinabi at agad na nag rason. 

"sa atin naman yang karne at gulay, pinaluto ko lang at masama daw ang pakiramdam niya" sabi niya naman.
Oo nga naman at may problema si Mario. Kaya kumain na kami at nahiga. Hinalikan ko si misis at gusto kong umeskor.
"hon wag muna ngayon pagod ako" sabi niya.
"ilang araw narin tayong hindi nag la-loving ah" sagot ko naman.
"wag muna hon, inaantok din ako" sabi niya sabay pikit.

Tila pagod nga ito pero hindi ko alam kung bakit at wala namang maraming trabaho dito at maliit lang ang kwarto ko. Natulog nalang din ako at niyakap siya.  Kinabukasan ay tulad ng araw-araw kong ginagawa ay umalis ako ng maaga. Sa ikatlong araw ay wala ulit si Mario sa trabaho. Saktong cut-off ng sahod kaya pinapunta ako sa opisina para pumirma ng papelis. 

Kalaunan ay lumabas na ako at tapos na rin ang roving ko. Tanghali nang akoy makarating sa apartment at nagtaka ako wala si misis. Lumabas ako at hinanap siya at baka nag pahangin ngunit wala naman. Saan naman kaya pumunta iyon. Bumalik na lang ako sa kwarto at nakita kong may pagkain pa. Natulog din ako pagkatapos at nagising ako sa yugyog ni misis.

"bakit ang aga mo ngayon?" tanong niya.
"ha tapos na ako sa area, saan ka galing?" tanong ko din.
"ha may pinuntahan lang ako" sagot niya.
"ang init nga at nanlalagkit ako" sabi niya sabay alis ng suot para maligo.
Pagkaalis ng suot ay napansin ko na naka short lang si misis. Namasyal siya na ganon lang ang suot.

Kalaunan ay bumalik na siya galing sa banyo. Tila may hinahanap sa maleta.
"hon nakita mo ang panty ko na pink sa labahan?" tanong niya.
"ha hindi naman ako naglaba at ikaw lahat" sagot ko.
Nakita kong napatapal ito ng kamay sa mukha.
"ay Oo, oo sige, sige" sabi lang niya.

Araw ng huwebes ay hinatid ko na si misis sa sakayan ng bus. Masaya naman kaming naghiwlay at dumiretso na ako sa apartment at may kukunin lang na gamit. Saktong paasok ako sa bahay nang makita ko sa unahan na lumbas si mario dala ang mga panligo. Nasa labas kasi ang banyo namin na common area. Pumasok na ito sa banyo nang mabungaran ko na nakabukas ng pinto ng kwarto niya.

 Lalagpas na sana ako nang may napansin ako. Sa gilid ng kama niya ay may nakita akong maliit na tela. Tinitigan kong mabuti at ang nakikita ko ay isang panloob ng babae. Nagtaka ako bakit meron si mario nito eh kalalaki niyang tao at maitsura pa. Tumingin ako sa palibot at agad na pumasok sa kwarto ni mario. Agad kong kinuha ang pink na tela at doon ay nakilala ko ang bagay na hawak ko.

 Ito ang hinahanap ni misis na panty niya na nawawala. Bakit nandito ito sa kwarto ng binata. Paano niya nakuha ito. Kinuha ba niya ito sa sampayan?. May mga bagay kaya akong hindi alam pag umaalis ako.

 Bakit si Mario ang nagluto ng pagkain ni misis. Bakit biglang nawawala si misis. Dito kaya siya galing sa kwarto ni mario ng ilang araw?. Kailangang kausapin ko si misis kong ano man ang iniisip ko. 

Sana, sana nagkakamali ako sa hinala ko. Ano ang gagawin ko.

-Bobby the foreman reader

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES