MORE HOT PINOY STORIES

Tito please ang Sarap - Part 2

I missed her terribly. I feel so stupid for letting her go. Nag iisa ako ngayon sa bahay ko. Waiting for her. Hindi niya sinabi kung anong oras siya pupunta. Natuwa ako nung nagtext siya kahit na libro ang ipupunta niya dito ay masaya ako na makikita ko siya.

Good thing mariel is not here kundi ay baka hindi siya tumuloy na pumunta. Nakarinig ako ng footstep sa hagdam. Maingat ang mga yabag. Narinig ko din na nagbukas ang pinto ng kwarto ni sammi. Binilisan ko ang paliligo.

Inabangan ko ang paglabas niya. Nag aabang ako sa may pinto ko. Nakita ko ang maingat niyang pagsasara ng pinto at paglalakad. Mukhang kakagaling lang nito ng school dahil naka uniform pa. Hindi ko siya nakita for 3 months.

Alam ko na nagtatampo siya because of mariel. Ang cute cute ni sammi sa uniform niya. Kitang kita ang hubog ng katawan. She's not thin or thick. Tamang tama lang ang katawan nito. Dalagang dalaga na talaga siya.

Napangiti ako. Naisip kong biruin siya. "Ang galing" seryosong sabi ko ng pababa na siya ng hagdan.

"Ay kiki!" Sabi ni sammi. Pinigilan ko ang mapangisi. Napahawak ito sa dibdib nito. "bakit ka nanggugulat?" Angil niya sakin.

"Bakit hindi ka nagsabi na dumating ka na pala."

"Paalis na din ako." Sabi nito."Salamat tito. bye po."

Hindi ko alam pero tila may sariling utak ang mga paa ko at nilapitan ko siya. "I miss you baby girl." then i kissed her.

Nanlaki ang mata ni sammi pero ilang segundo lang iyon at gumanti na din ito ng halik, for a virgin ay alam na alam nito ang ginagawa niya. She knows her way.

Nag init ang katawan ko. Binuhat ko siya papunta sa kwarto ko ng hindi naghihiwalay ang mga labi namin.

Inihiga ko siya sa kama ko. I started kissing her neck down to her chest. Hindi ko na pinigilan ang sarili ko. Hindi ko alam pero libog nalibog ako kay sammi.

Napapansin ko naman ang pakikipag flirt niya sakin but i know hindi tama.

Bumaba ang kamay ko at hinimas himas ang makinis niyang hita. I am craving for her. longing. Ang bango bango ni sammi.

I unbuttoned her blouse at hinaikan ang malulusog niyang suso. Nilamas ko ang mga iyon at hindi pa ako nakuntento.

Sarap na sarap sa si sammi sa ginagawa ko.

I sucked her cute little nipples and bite them gently. Napahawak si sam sa ulo ko. My gosh. This kid is making me crazy. Naalala ko yung gabing lasing siya at ipinakita niya sakin ang katawan niya.

Sa sobrang libog ko n'on ay nag jakol ako sa kwarto ko habang iniimagine ang katawan niya. Her angelic face, And makinis niyang balat at ang malulusog niyang suso.

Bumaba ang halik ko sa tyan niya habang pasimple kong hinuhubad ang skirt niya. Her moan is like a music to my ear. ang sweet.

Bumaba pa ang halik ko sa puson niya at sa singit. I can see through her iron man panty na wet na siya.

Oh how i love to taste her juice but i wanna tease her more. After a little teasing ay kinain ko siya. Napaksweet ng juice niya. Gosh. pinanggigilan ang sweet niyang kiki.

Pingger, sipsip, dila. pati pwet niya ay hindi nakatakas sa dila ko. I wanna her to cum in my mouth. I wanna drink her juice.

Fuck! Sobrang tigas ng burat ko dahil kay sammi. I want her now.

Binilisan ko pa ang pagkain sa kiki niya dahil alam ko na malapit na siyang labasan.

"BABEEEE i'm home!!!"

Pareho kami napatingin sa pinto. dali dali kong sinabihan si sammi na magbihis. pero ayaw pa sumunod ng batang ito but in the end ay sumunod din.

Paglabas ni sammi ay saktong bukas ng pinto. "I knew you're here." Malanding sabi ni mariel. Akmang hahalikan niya ako pero umiwas ako. Baka malasahan niya ng juice ni sammi. Pasimple akong lumayo sa kanya.

"P-punta ka pala sana nagsabi ka." sabi niya dito.

"I wanted to surprise you."

"N-nasurprise nga ako." Shit nauutal ako.

"Hey are you okay? bat pinag papawisan ka? malamig naman dito sa room mo." lumapit siya sakin at niyakap ako.

Pinahid ko ang pawis sa noo ko. "Ano . . ahm kakatapos ko lang mag work out." Umiwas ulit ako.

Kita sa mukha ni mariel ang pagtataka. Pumasok ako ng c.r ko para maghimalos sandali. Paglabas ko ay agad akong niyakap ni mariel.

"Eh bakit hard ka?" Then she grabbed me. Pinasok ni mariel ang kamay niya sa boxer ko and then she gently stroke me. Hindi ko alam kung matuturn on ako or what.

Pareho kaming nagulat sa isang kalabog. Natigil si mariel sa ginagawa nito at napatingin kami sa bukas na pinto. Si sammi. Ngumiti ito sa amin. dali daling inalis ni mariel ang kamay niya sa boxer ko at nag blush pa ito. tila nahiya.

"Oh i'm sorry. May kinuha lang."

Mariel smiled at her pero yung pilit na ngiti. He knows na hindi magkasundo ang dalawa. Ayaw ni sammi kay mariel at alam niyang naiilang si mariel kay sammi.

"Oh i d-didn't know you're here." Sabi ni mariel

Sammi smiled. "May kinuha lang. Paalis na din."

"S-saan ka pupunta?" Tanong ko sa kanya.

"May date ako. Dinaanan ko lang yung book ng classmate ko. "

"Wow, really? sino kadate mo?" Tanong ni mariel.

"Yung manliligaw ko, nag aaya kasi kumain ng bisugo. Nabitin kasi ako." Sabi nito at tumingin sakin. Shit sammi i hope you're just joking.

"Masarap ba yung bisugo babe?" Tanong ni mariel sa kanya.

"Tito loves bisugo so much. Favorite niya yun eh. Diba tito? Mahilig ka sa bisugo?" Pang aasar ni sammi sakin. Hindi ako sumagot at pilit na ngumiti lang. "I better go. Bitin na bitin talaga ko eh. bye"

Hindi na hinintay ni sammi ang pagsagot nila at bumaba na ito. Nagpaalam ako saglit kay mariel para habulin si sammi at nagdahilan ako na may ibibigay lang na allowance. Pagbaba ko ay palabas na si sammi ng pinto pero hinawakan ko siya sa braso.

"I need to go tito." sabi nito pero hindi siya tiningnan.

"I'm sorry about this."

She looked at me and said. "You better prepare yourself coz i am moving back here tomorrow." Sammi said and gave me a peck on the lip then leave.

Kinabahan ako.

The next day ay bumalik ako sa bahay ni tito. Hindi na ako nagulat ng makita ko si mariel. I heard that since i left tito's house ay tila doon na ito nakatira.

Mas nagulat pa si mariel ng makita ang maleta ko. Tila naging uneasy ito. The hell i care. Nang maibaba na ni mommy ang isa pang maleta ko ay nagpaalam siya kay tito ko at kay mariel.

"Hey sam, don't give your tito a headache okay?" Sabi ni mommy na nakasilip sa driver seat.

"Yes yes, si tito pa nga nagbigay sakin ng sakit sa puson eh." Simpleng sabi ko. Nanlaki ang mata ni tito sa sinabi ko. Gusto kong matawa.

"Huh? What do you mean?"

Imbes na ako ang sasagot ay inunahan agad ako ni tito "Ate ako ng bahala dito sa batang ito." Kumapit ako sa braso ni tito. Alam kong nakatingin samin si mariel pero wala akong pake.

Tumango lang ang mommy ko. "Call me if something happens. I love you !" Sabi sakin ni mommy.

Umalis na ang sasakyan ni mommy at pumasok ako sa loob habang nakasunod naman si tito bitbit ang dalawang maleta ko.

"Tito pa help naman po paakyat sa kwarto." Malambing na sabi ko.

"I can help too." Presinta ni mariel.

"No." Mabilis na sabi ko. tila napahiya naman ito.

"Mabigat ang maleta ng batang to babe, don't worry ako ng bahala." Tiningnan ako ng masama ni tito pero inirapan ko lang siya at umakyat sa taas.

Nang maikayat na ni tito ang gamit ko sa taas at maipasok sa kwarto ay agad ko siyang sinunggaban ng halik. He kissed me back.

"I miss you tito." Sabi ko habang nakayakap sa kanya.

"Be nice a little bit sammi."

"I am nice." Sabi ko habang hinahalikan ko ang leeg niya. "You smell so good tito." I know he likes it dahil tumitigas ang kargada nito.

Lumayo si tito sakin. "I need to go back."

"Hmm okay. whatever." Nagkibit balikat lang ako. Ayokong ipakita sa kanya na nasaktan ako. Lumabas na si tito ng kwarto and i felt an arrow pierced through my heart.

Napahawak ako sa chest ko. "Two can play this game." sabi ko sa sarili ko.

Later that day ay nagluto si mariel ng dinner. Hindi na ata talaga umaalis ang babaeng ito sa bahay ni tito. I refused to eat with them nagdahilan ako na may project akong ginagawa for school.

Nagchi-chill lang ako sa kwarto ko. Nakahiga habang nakapatong ang mga paa sa headboard ng kama ko when i heard a knock on the door.

"Come in" i said.

Bumukas ang pinto at pumasok si mariel. Nagkunwari ako na hindi siya napansin. May dala siyang pagkain.

Ang cheesy masyado ng babaeng ito. I can't take it.

"I cooked paksiw na pata. Your tito said na favorite mo ito." Naiilang na sabi nito.

"Thanks but i don't eat paksiw na pata not unless daddy ko ang nagluto." Walang ganang sabi ko.

"That's what your tito said too but maybe you can try. i copied your dad's recipe."

Hindi ako sumagot. Kasalanan niya kung bakit bitin na bitin ako kahapon. Babaeng to!

I heard her let out a sigh. "Look sammi, i am not here to compete. I know that you are very close with your tito and i'm sorry if you think na inaagaw ko siya sa'yo i am sorry pero hindi ganoon ang intensyon ko."

Hindi ko siya pinansin. The nerve of this bisugo. Pinilit kong kumalma bago pa ako may masabing hindi dapat.

Naupo ako sa kama at hinarap siya. I smiled at her sweetly.

"Thanks for the food. You can leave now." at bumalik sa pagkakahiga. I put my headset then nagpatugtog ng loud music.

Narinig ko ang pagsarado ng pinto. Paglabas niya ay agad akong tumayo para ilock iyon at kinuha ang laptop ko.

Just wait mariel. Just wait.

Sasagot sana ako ng biglang mag ring ang skype. "I'm sorry, i have to take this call." sabi ko kay mariel. Sumenyas naman ito na doon lang ito sa loob at magbabasa ng libro. Tumango lang ako. Naupo ito sa couch.

Sinuot ko ang earphone ko at nag ready. Nang sagutin ko ang tawag at kamuntikan na akong mahulog sa kinauupuan ko mabuti nalang at napakapit ako. Napatingin sakin si mariel na nagtataka pero sumenyas lang ako ng okay.

Ngumiti lang ito at pinagpatuloy ang pagbabasa.

When mariel entered my office ay tila pinagsakluban ito ng langit at lupa. Marahil ay hindi naging maganda ang pag uusap nila ni sammi.

I feel so bad for her. Nang dahil sa akin ay nagdudusa siya sa pag susungit ni sammi. Kasalanan ko din kung bakit naging ganon ang pamangkin ko.

I spoiled her too much. Lahat ng atensyo ay naibigay ko sa kanya since she was a little girl. Masyadong busy ang magulang ni sammi to take care of her

She looked at me and smiled sadly. Nasa harap ako ng computer ko, waiting for a meeting with my client via skype. Tinanggal ko ang earphone ko ng lumapit siya sakin.

"How was it?" tanong ko sa kanya.

She sighed at nagkibit-balikat. "I guess your niece will never like me."

"Pag pasensyahan mo na sana si sammi ha? Na-spoil ko siya masyado, nag iisang anak kasi at malapit talaga sa akin."

Ngayon ay naiintindihan ko na kung bakit hindi naging malapit si sammi ni isa sa mga naging girlfriends ko. "Kinain ba niya yung luto mo?"

"I doubt na kainin niya iyon. Sabi mo nga na luto lang ng daddy niya ang kinakain niyang paksiw na pata. Maybe i should go back to my apartment tonight. Makapag bonding muna kayo after months na hindi kayo nagkita."

"Paano kung bumalik yung kapitbahay mong lasenggo? I cannot risk it. not until mahanap siya ng pulis." The reason why mariel is staying with me is because of her neighbor. Pinasok nito ang apartment ni mariel at muntik na itong magasaha.

Mabuti nalang nakatakas bigla si mariel kundi ay baka kung ano na ang nangyari sa kanya. I told her that she can stay with me habang hindi pa nahahanap ang may sala.

"Don't worry, Magsasama ako ng kaibigan ko tonight and besides tapos na ang leave ko, back to work na ako." Lumapit siya sakin at hinalikan ako. "I will miss you".

•NEXT>Tito please ang Sarap - Part 3

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES