MORE HOT PINOY STORIES

Ang Pagnanasa ni Dad

By: Mj Rivera De Paz
.
.
.
Tirik na tirk na ang araw nang ako'y nagising at ako'y bumaba na.
Pagkababa ko ay nakita ko si daddy na naghahanda ng almusal namin ngayong umaga.
.
"Ohh? Anak gising kana pala. Halika at tayo'y kumain na." 
.
"Sige dad hmm!!!.. Ang bango naman niyan dad." 
.
"Haha, Syempre naman anak. Ako pa!"
.
"Masarap ba yan dad? Hahaha, tara kain na tayo."
.
"Hehehe, sige anak."
.
.
DADDY'S POV
.
.
Ako nga pala si Harold. Ako ang daddy ni Princess. May maipagmamalaki din naman ako. Isa akong may matipuno at makisig na katawan. Matangkad din ako at may pagka mestiso at hindi sa pagmamalaki pero mukha akong bata pa sa edad ko na 48. Balik tayo sa kainan namin. Eto na.
.
Habang kumakain na kami, hindi ko mawari kung bakit bigla nalang ako nakaramdam ng kakaibang pakiramdam nang makita ang anak ko na naka sando at maiksing short lang sapagkat noong nabubuhay pa ang Mami niya ehh ganyan na siya manamit. Hindi ko mapigilan ang aking sarili na mapatitig sa napaka among mukha niya. Napaka gandang kurba ng kanyang seksing katawan. Kamukhang-kamukha siya ng mami niya. Sigurado kung nabubuhay pa ang Mami niya ay hindi maipagkakailang magkamukha nga sila at mukha silang magkapatid. Hmmm... Nakikita ko tuloy ang Mami niya sa kanya.
.
.
PRINCESS' POV
.
Nang malapit na akong matapos kumain, napansin ko si Daddy na nakatingin sa akin. Medyo naiilang ako kay Daddy kasi iba yung tingin niya. Nahihiya tuloy ako kaya agad kong tinapos ang kinakain ko at sinabi ko na maliligo muna ako dahil sa mainit ngayon at sumang-ayon naman si Daddy. Pagkatapos ko iligpit ang pinagkainan namin ay umakyat na ako sa kwarto ko upang maligo na. 
.
Bago ako pumasok sa banyo ay naghubad muna ako at tiningnan ang kabuuan ng aking katawan sa harap ng aking salamin. Hindi maipagkakaila na maganda ang hubog ng aking katawan at mayroon akong malalaking dibdib. Hmm.. Ang sexy ko pala. Habang ako'y nagdadalaga, ngayon ko lang napansin ang aking katawan kaya ako'y nagtaka sa pagbabago ng hugis at laki nito. Papasok palang ako sa banyo upang maligo na nang kumatok si daddy sa pintuan. Nataranta ako dahil ako'y nakahubad. 
.
"Princess anak?", tawag ni Daddy.
.
"Teka Dad, wag mo bubuksan." 
.
Huli na nang sabihin ko sa daddy na 'wag bubuksan yung pinto at lumantad sa daddy ang aking mura at magandang katawan. Nagulat si Daddy dahil nakita niya ako na hubo't hubad sa harap niya at natulala ito sa nakita. Habang tinatakpan ko ang maseselang bahagi ng katawan ko ay biglang sinara ni Daddy ang pintuan ng kwarto. 
.
"Sorry Princess. Dalian mo. Magbihis ka na. Kukunin ko lang yung mga labahin. Ipapa-laundry ko mamaya. Hindi na ako kumatok kasi akala ko nasa banyo kana at naliligo. Pasensya na."
.
"Okay lang po Daddy. Okay na po. Pwede mo na buksan. Naka tapis na ako ng tuwalya. Eto na po yung labahin na damit ko." 
.
"Sige anak. Ako'y bababa na rin at paki-dala ito sa laundry shop sa may kanto pagkatapos mo riyan." 
.
"Sige Dad. Tatawagin nalang kita pagtapos na ako maligo."
.
Ako'y pumasok na sa banyo at binuksan ang shower. Unti-unti kong naramdaman ang pagbagsak ng tubig sa katawan ko at sinariwa ang mga nangyari kanina nang makita ni Daddy ang mura kong katawan. Napaisip ako kung anong feeling ni Daddy nang makita ako na walang saplot. Ano rin kaya ang nasa isip niya. Ahh basta, kakalimutan ko na lang. Ayoko bigyan ng kahulugan yun lalo na't daddy ko sya. 
.
Pagkatapos kong maligo, nagbihis nako. Naka maikli na shorts lang ako at nakasando na puti. Kita ang malalaki at bilugan kong hita at ang magandang hubog ng aking katawan. Bumaba na ako at tinawag ko si Daddy para kunin ang ipapa-laundry ko na mga damit. 
.
"Anak, eto na yung mga damit at eto na rin yung bayad sa pagpapalaba." 
.
"Sige po Dad. Labas napo ako."
.
"Mag-ingat ka anak."
.
"Sige po Dad."
.
.
.
.
DADDY'S POV
.
.
.
Pagkalabas ng aking anak, nakita ko ang mga hita niya na maputi at ang maganda, makinis niyang katawan. Kahanga-hanga. Siguro maswerte ang magiging asawa nito dahil sa higit na maganda na, sexy pa. Alam kong mali pero yun talaga ang nakikita ko eh.
.
Nung ako'y natapos magligpit ng mga kalat at nang maibigay ko na rin ang mga labahin na damit kay Princess, ako'y naligo na rin dahil bukod sa mainit ngayon ay basa na rin ako ng pawis. Nang ako'y makapasok sa banyo, naligo na agad ako at nagbihis. Naka boxer lang ako nang araw na yun. Pagtapos ko magbihis ay agad din akong bumaba at nakita ang anak ko na pumasok sa bahay at dumeretso sa kusina. Di ko mapigilan ang aking sarili na mapatingin sa kanyang katawan at sa malusog na dibdib nito habang siya ay abalang nagsasalin ng tubig sa baso.
.
"Princess, anak.", pagtawag ko sa kanya.
.
"Bakit Dad? May kailangan ka ba?"
.
"Wala naman anak. Gusto ko lang sana magtanong sayo?"
.
"Ano po ba iyon dad?"
.
"May boyfriend kana ba 'nak? Kasi mukang wala pang mapalad na lalaki ang nakakatagpo sa anak kong napakaganda."
.
"Ayy nako Dad. Wala pa sa isip ko yan. Ang gusto ko lang ay makaipon at makapaghanap muna ng trabaho. Wala munang lovelife-lovelife. Ika nga nila, nandyan lang yang mga lalaki na yan. Di naman sila mauubos."
.
"Oo nga naman. Halika't manood muna tayo."
.
.
.
.
PRINCESS' POV
.
.
.
Habang papunta ako sa sofa ay ngayon ko lang napansin na wala palang suot na damit si daddy kundi boxers lang. Nakaramdam ako ng kakaibang pakiramdam nang makita ko ang bukol sa harap niya. Naiilang ako tumingin sa harap niya pero alam ko sa sarili ko na libog na ako. 'Anlaki pala.', sabi ko sa sarili ko. Mas lalo pala kung harap-harapan ko ito makita. Hindi ako masyadong nagpahalata na nakatingin sa harap ni daddy dahil ayaw ko din na mag-isip nang kaiiba si Daddy kaya mas minabuti kong tumingin nalang sa tv at manood kahit hindi ko gusto ang palabas.
.
.
.
.
DADDY'S POV
.
.
.
Nang ako'y tumabi kay Princess, napansin ko na patingin-tingin siya sa gitna ko pero hindi ko na lamang pinagtuunan ng pansin. Nabigla ako nang siya'y tumabi sa akin at nanood na akala mo'y tutok na tutok sa kanyang pinanonod.
.
"Dad, ilipat mo nga ang pangit ehh."
.
"Sige anak. Dito nalang mukang maganda naman ito. Action movies."
.
Sa kalagitnaan ng aming panonood, hindi ko namalayan na may bed scenes at kissing scenes pala itong kasama. Dumikit sa akin si Princess at naramdam ko ang malambot niyang dibdib na dumikit sa braso ko. Napakabango niya. Amoy na amoy ko yung natural na bango ng kanyang katawan, kaya kunwari akong kumuha ng unan sa kanyang gilid, pero ang totoo sinadya ko itong bunguin upang aking masanggi at madikit uli sa aking braso ang kanyang malambot na dibdib at maamoy ang nakakabaliw na halimuyak niya. Hanggang sa ang palabas ay nauwi sa paghahalikan ng mga bida sa palabas. Ako'y napatingin kay Princess kung ano ang reaksyon niya sa napapanood niya. Bahagyang nakabuka ang kanyang bibig at titig na titig siya sa kanyang pinanonood na palabas.
.
Nagulat kaming dalawa nang may kumatok sa pinto at ako'y tumayo na upang buksan ito at bumungad sa akin yung babaeng nasa laundry shop at dala ang aming mga pinalabhang damit.
.
"Eto na po yung damit niyo sir. Kami naho ang nagdala.", sabi nung babae.
.
"Salamat at ito'y dinala niyo pa rito. Sana di na kayo nag-abala pa."
.
Napatingin ako sa babae at tinitingnan kung saan siya nakatingin. Ngayon ko lamang naalala na ako ay naka boxer lang at dali dali kong ipinangtakip sa harap ko yung isang basket na may lamang mga damit na pinalbhan namin. 
.
"Sige sir, salamat ulit. Aalis napo ako.", sabay kindat nung babae.
.
Pilit na ngiwi na lamang ang iginawad ko sa babae at pumasok na ako at sabay isinara ang pinto at ini-lock ko ito. Habang papunta ako sa sala, ibinaba ko na sa may gilid ng hagdan ung mga damit at bumalik na ako sa panonood kasama ang anak ko.
.
"Dad, sino daw yun? Ano ba daw kailangan?" 
.
"Ahh wala yun. Yung mga pinalabhan ko idinala na."
.
Hindi namin namalayan na maggagabi na pala. Napakabilis ng oras. Kaya't sinabi ko kay Princess na pagkatapos niyan ay kumain na kami. Tumayo na ako upang ihanda sana ang aming hapunan. Tinanong ko si Princess kung ano ang gusto niya at ang sabi niya ay hindi raw siya kakain dahil busog pa raw siya kaya hindi na lang din ako kumain at bumalik nalang ako sa tabi ni Princess.
.
"Daddy.", tawag ni Princess.
.
"Bakit anak? May kailangan ka ba?"
.
"Wala naman po dad. Hehehe. Akyat muna po ako dad. Maliligo lang ulit ako. Napakainit e. Magbabad muna ako. Hehez.." 
.
.
.
PRINCESS' POV
.
.
.
Umakyat na ako sa kwarto ko at isinara ang pinto. Naghubad na ako ng damit at pumasok sa banyo. Pagkapasok ko, iniisip ko yung bukol ni Dad sa harap at nag-umpisa na mag-init ang aking katawan. 
.
"Hmmm... uhmm...", habang lamas-lamas ko ang suso ko. 
.
Hindi ko mapigilang mapaungol at unti-unti ko ibinaba ang mga kamay ko sa puke ko at ipinasok ko ang aking gitnang daliri at napaungol na naman ako sa sarap. 
.
"Uhmmmmmmm... Ughhmmm...", isang mahabang ungol ang nasambit ko. 
.
Nilalaro-laro ko ang tinggil ko at nilabas-masok ko ang aking gitnang daliri sa butas ng pekpek ko habang lamas-lamas ko ang suso ko at sa sobrang sarap ay napahiyaw ako at nilabasan ng napakaraming puti at malapot na katas galing sa pekpek ko. 
.
"Uhmmm... Ughhhhhhhh...", yan ang huling nasambit ko. 
.
Pagkatapos ko romansahin ang sarili ko at agad konarin tinapos maligo at pinatay ang gripo ng shower at ako'y lumabas na ng banyo. Hindi na ako nagbihis at suot ko nalang ang bathrobe ko at pinunasan ang buhok ko. Napansin kong bukas ang pinto pero sa pagkakatanda ko ay isinara ko ito. Baka pumasok si Dad at may kinuha lang. Pagkatapos kong punasan ang buhok ko ay natulog narin ako.
.
.
.
DADDY'S POV
.
.
.
Kaka-akyat ko lang at papasok na sana ako sa kwarto ko nang may narinig akong umuungol. Nang palapit na ako nang palapit ay nanggagaling pala iyon sa kwarto ni Princess. Ako'y lumapit sa pinto at rinig na rinig ko ang ungol niyang napakasarap pakinggan sa tenga ko. 
.
"Uhmmmmmmm... Ughhmmm..." Yan ang naririnig ko habang palapit ako sa kanyang kwarto. 
.
Dahan-dahan kong binuksan ang kanyang pintuan at wala pala siya rito. Kung gayon ay nasa banyo pala siya at naliligo. Bahagyang lumapit pa ako. Ansarap pakinggan ng mga tinig niya. Habang pinapakinggan ko ang mga ungol niya ay bumaba ang kamay ko sa may bandang gitna ng boxer ko. Galit na galit na pala ang junior ko. 
.
Agad ko itong inilabas at sinalsal ko ito. Baba-taas, baba-taas at narinig kong pinatay na ni princess ang gripo, hudyat na tapos na siyang maligo kaya't agad akong lumabas at dali-dali akong bumaba ng kwarto upang hindi ako mahalata. 
.
Mabilis akong nakababa at pumasok sa kwarto ko, pawis na pawis. Naalala ko yung pinto hindi ko naisara. Humiga ako sa kama ako at duon ko nalamang itinuloy ang naudlot na pagnanasa ko sa anak kong si Princess. Inilabas ko na ang kanina pa nagagalit na burat ko at sinalsal ko ito, baba-taas baba-taas. Paulit-ulit ko itong ginawa hanggang sa ako'y labasan. Isang mahabang ungol ang aking nasambit, "Ooahhhhhhh!!!... Ansarap mo Princess..." Nang matapos na ay natulog na rin ako kaagad.
.
.
.
KINABUKASAN
.
.
.
PRINCESS' POV
.
.
.
"Uhmmmmm..!!", pag-inat ko. "Good morning sunshine. Hahaha. Ang ganda ng gising ko. Asan kaya si Dad. Siguro tulog payun."
.
Bumaba na ako at inihanda ang almusal. Habang nagluluto pa ng sinangag na kanin, di ko napansin na bumaba si dad. Niyakap nya ako mula sa likuran ko. Naramdaman kong may bumubukol na matigas na bagay sa likuran ko kaya agad akong humarap at hinalikan si dad sa pisnge at sabing, "Hi Dad. Good morning." Sabay ngiti niya sa akin. 
.
"Dad upo ka na dun. Antay mo nalang to. Malapit na ako matapos."
.
"Wait lang 'nak, payakap ako. Namiss ko kasi ang Mommy mo. Parang ikaw kasi siya ehh!!"
.
"Hehehezz.. Sige po Dad."
.
"Uhmmm... sarap mo yakapin 'nak... hehehe... sige na. Upo nako dun."
.
"Sige Dad. Tapos na ito isasalin ko na lang."
.
.
.
DADDY'S POV
.
.
.
Habang umuupo ako sa may lamesa, tinitingnan ko ang kabuuan ng anak ko at talaga nama'y napakaganda at napaka-sexy niya sa suot niyang maikling short at spaghetti na damit kung saan bakat din ang kanyang cleavage.
.
"Dad, eto napo yung kanin. Kain na po tayo." 
.
Nag-umpisa na kami kumain ng anak ko nang pasulyap-sulyap ako sa kanyang dibdib. Anlaki at hubog na hubog ito.
.
"Dad, 'nga pala. Ano oras pasok mo?", ika ni Princess.
.
"Maya-maya 'nak. Pagtapos natin kumain ay maliligo na ako at papasok na sa trabaho. Ikaw na'ng bahala dito sa bahay 'nak." 
.
"Opo Dad. Ahm.. Dad, lalabas pala ako at maggrocery ha?"
.
"Sige anak."
.
.
.
PRINCESS' POV
.
.
.
Natapos na kaming kumain at umakyat na rin si Daddy upang maligo at para pumasok na rin sa trabaho. Ako nama'y naghugas ng plato. 
.
"Anak!!", tawag sakin ni Daddy.
.
"Ang bilis mo naman po dad. Hehezz. Kakapasok mo lang eh."
.
"Minadali ko na't baka mahuli pa ako sa trabaho e." 
.
Lumapit s'akin si daddy sabay halik at di sinasadyang mapalingon ako kaya't sa labi ko ito tumama.
.
"Ayy... sorry Dad... di ko sinasadya."
.
"Okay lang anak. Masarap naman. Hahahahaha... joke lang. Sige na't ako'y aalis na."
.
Lumabas na ng bahay si Daddy at tinapos ko narin ang hugasin ko. Naligo na rin ako at umalis papuntang grocery. Nagsuot lang ako ng t-shirt at maikling short. Paglabas ko ay nag-abang agad ako ng tricycle sa labasan upang hindi na ako maglakad para sumakay duon sa kanto.
.
"Manong, sa may market po.", sambit ko sa tricycle driver.
.
"Sige po mam."
.
Napansin kong patingin-tingin yung driver sa legs ko kaya duon ako sumiksik sa may bandang pintuan ng tricycle upang di niya pagnasaan ang legs ko. Pagdating sa market, agad akong nagbayad at bumaba sa tricycle.
.
Pagbukas ko ng pinto ng market, kumuha agad ako ng basket at pumasok na sa grocery. Pumili agad ako ng mga kailangan namin sa bahay nang biglang nag-ring ang phone ko. Dinukot ko ito sa bulsa ko at sinagot nang hindi tiningnan kung sino ang tumatawag.
.
"Hello?"
.
"Anak? Si Daddy ito. Uuwi ako diyan mayang tanghali ha! Tapos na rin kasi ang meeting namin dito sa office."
.
"Sige po Dad."
.
Ibinaba ko na ang phone pagkatapos kong magpaalam kay Daddy. Agad akong nagbayad sa cashier at sumakay ng pedicab pauwi.
.
Pagdating sa tapat ng bahay, bumaba na agad ako at pumasok sa loob ng bahay namin. Iniligpit ko agad ang aking mga pinamili at nagluto ako ng sinigang na baboy. Narinig kong may bumusina sa labas at lumabas ako para tingnan kung sino ang bababa ng sasakyan. Nagulat ako nang si Daddy ang nakita ko.
.
"Anak!", pagtawag niya saakin.
.
"Dad, kanino po yan?"
.
"Sa atin Anak. Niregalo ng manager namin sa akin. Na-promote ako anak!"
.
"Wow naman dad! Ang ganda. Pwede ko bang tingnan?"
.
"Oo naman anak. Sige."
.
"Wow! Ang ganda talaga sa labas at sa loob. Ang bango sa loob Dad."
.
"Oo anak. Ehehehe... teka tapos ka na bang magluto ng tanghalian? Medyo gutom na kasi ako eh."
.
"Opo Dad. Tara. Pasok na tayo."
.
.
.
DADDY'S POV
.
.
.
Pagkatapos naming tingnan ni Princess ang bagong sasakyan ko ay pumasok na kami upang kumain at ako'y kanyang pinagsilbihan.
.
"Dad. Ayan oh. Tikman mo. Masarap ba??"
.
"Oo Anak, kasing sarap moto. Ahahaha."
.
"Ay si Daddy naman eh. Bolero."
.
"Dito ka nga sa tabi ko. Tabi tayo kumain."
.
"Hmmm... sige po Dad."
.
Nagulat ako nang bigla akong niyakap ni Daddy kaya niyakap ko na rin sya. Nang natapos na kaming kumain at nagpahinga ng konti. Habang inaayos ko ang pinagkainan namin ay lumapit siya sa akin at hinawakan ako sa bewang.
.
"Dad! Uhmmm... Ano ba...!!"
.
Bigla na naman akong niyakap ni Daddy mula sa likod at ramdam na ramdam ko ang matigas na bukol sa likuran ko. Alam kong burat iyon ni Daddy kaya't lalo ko pang idiniin ang puwetan ko na kunwari'y may kinuhang baso sa mesa.
.
"Uhmmmm...", impit na ungol ko.
.
Lalo ko pang naidiin ang puwet ko kay Daddy at naramdaman ko ang burat niya na nasa bukana ng pekpek ko. Napaungol na naman ako sa sarap. May naramdaman akong parang likidong tumulo sa panty ko. Tanda na nilabasan ako.
.
"Anak... ahhhhh...", sambit ni Daddy.
.
Bigla akong hinalikan ni Daddy sa leeg at ako'y humarap sa kanya. Biglang nagtama ang aming mga labi. Hinalikan ako ni Daddy at ginantihan ko si Daddy ng halik... ang halik ng pagnanasa. Nag-espadahan kami ng dila. Nilabas ko ang dila ko at sinipsip ito ni daddy. Inilabas din ni Daddy ang dila niya at ito'y sinipsip ko rin.
.
Habang naglalaplapan kami ay bumaba ang kamay ni Daddy papunta sa suso ko. Nilamas-lamas niya ito. 
.
"Ahhhh... ummmmhh... ughhmmm...", ungol ko.
.
Nagsimula na akong malibugan nang bumaba na ang halik ni Daddy sa leeg ko, pababa sa dibdib ko. Hinubad niya agad ang tshirt ko. Hinubad ko din ang polo niya. Agad niyang sinibasib ng halik ang mga suso ko. Nilamutak niya ang pinkish kong mga utong.
.
"Anak, anlaki nito. Akin lang ito ha.", yan ang sabi ni Daddy. Ungol nalang ang naisagot ko.
.
Unti-unting ibinaba ni Daddy ang shorts ko habang lamas-lamas nya ang isang suso ko. Nang maibaba na niya ang panty ko ay binuhat niya ako ng bridal style at umakyat kami sa kwarto niya. Hindi na namin napigilan ang aming pagnanasa at biglang sinungaban ni Daddy ang gitnang kaselanan ko. Dinila-dinalaan niya itong paikot ikot, walang itinira kahit singet ko, di niya pinalampas. Ungol ko na lang ang maririnig mo sa kwarto ni Daddy.
.
"Ughhhh... uhmmm... ahhhh..., Dadddyyy... uhmmmm... ansarappp...".
.
Biglang diin ko ng ulo ni Daddy sa pekpek ko. Pinatulis niya ang kanyang dila at lalo ko ding idiniin ang kanyang ulo sa kaselanan ko. Mas lalo pang ginalingan ni daddy sa pagdila at halos magkanda liyad-liyad na ako sa sobrang sarapp. 
.
"Ohhhhhhhhhhh... ahhhhhhhh... Dadddy sigee paa... ughhmmm... ansarap...". 
.
Tumayo si Daddy at inilabas ang kanyang galit na galit na burat. Malaki ito sa habang 7 inches at mataba pa. Agad ko itong sinubo-subo. Minsan ay sinasalsal-salsal ko ito habang subo-subo at dinadilaan ko ito. Ginawa ko itong lollipop. Para akong batang sabik na sabik kumain nang lollipop. 
.
Si Daddy ay halos mabaliw na sa aking ginagawa. Nagpalit kami ng posisyon ni Daddy, ako sa paanan niya at sya sa ulunan ko. 69 position ang aming ginawa kaya halos tumirik na ang mga mata ko sa pag kain ni Daddy ng pekpek ko. Hanggang sa naramdaman kong nilabasan na ako at lumabas ang masaganang tamod ko. Kinain ni Dad ang lahat ng katas ko. Wala siyang itinira dito. Agad tumayo si Dad at ako'y tumuwad. Inihanda na ni Daddy ang kanyang napakalaking burat.
.
"Anak, 'wag ka mag-alala. Dadahan-dahanin ko lang, hindi kita bibiglain."
.
At tinupad naman ni daddy ang sinabi niya. Dahan-dahan niya itong pinasok sa pekpek ko. Ang sarap sa pakiramdam at habang pumapasok na ay napapangiwi na ako sa sakit. Oo, masakit dahil virgin pa ako. Si Daddy ang makakauna sa akin.
.
"Aray... Dad... aray masakit... huhuhu.", halos maiyak na ako sa sakit.
.
Unti-unti na akong kinadyot-kadyot ni Daddy. Kahit masakit ay tiniis ko. Kalahati palang ang napasok.
.
Bigla kong itinulak ang puwetan ko sa burat ni Daddy at pumasok na nang buo ang titi niya. Napasigaw naman ako sa sakit.
.
"Ahhhhhhh...!!! Ansaaakiiitt Daddyyy...", sambit ko.
.
"Hmmm... dadahan-dahan ko nalang."
.
Nang makapasok na ang kanyang burat ay medyo inulos-ulos na ni Daddy ang kanyang burat. Nag-umpisa na siyang kumantot at medyo nawawala na ang sakit. Napalitan na ito nang sarap.
.
"Ahhhh... uhmmm... Dad sige pa... uhmmm...", ungol ko.
.
Habang tumatagal ay pasarap na ng pasarap ang pagkadyot ni Daddy. Binilisan ni daddy ang pagkantot sa akin pero hindi pa rin siya nilalabasan. Hanggang sa napasigaw ako sa sarap. Ako'y nilabasan na naman.
.
"Anak, ramdam ko yung tamod mo. Ang init. Ahhhh...!!", ungol ni Dad.
.
"Daddy, ayan na naman akoooo...!!!"
.
"Anlibog mo Anak. Naka-tatlo ka na ako hindi pa nilalabasan."
.
"Tuloy mo lang dad. Bilisan mo paa... iputok mo sa loob dad. Safe ako."
.
"Ahhh... malapit na rin ako Anak. Eto naaa......"
.
"Sige daaddd... ahhh...", at biglang pumalandit sa matres ko ang masaganang tamod ni Daddy sa loob ng pekpek ko. Ramdam ko ang init, ang pinaghalong tamod ko at tamod ni daddy.
.
Hinugot na ni Daddy ang kanyang burat sa ari ko na may kasamang pinaghalong tamod namin at dugo ko galing sa napunit na virhen ko. Pero ang burat ni Daddy ay matigas pa rin kaya naligo muna ako. Sumabay si Daddy at naulit na naman ang aming pagtatalik. Naka-ilang rounds pa kami.
.
Sinabi ko kay daddy na...
.
"Daddy... i love you. Wag mo'ko iiwan ha, kahit anong mangyari."
.
"Oo Anak. Sa akin ka lang. Sakin lang yang katawan mo."
.
At naghalikan uli kami ni Daddy. Pagkatapos namin magtalik sa banyo at sa ibang sulok ng bahay ay nagpahinga na kami sa kwarto ko at duon nakatulog .

*END*

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES