MORE HOT PINOY STORIES

Hindi inaasahan na Tatlohan

Hindi ko alam how I would start the story. First time ko kasi magse share. I’m Ana, 21 years old. Nagtratrabaho ako sa isang call center sa Makati. This story happened more than a year ago. Pag off ko nagpapahinga lang talaga ako sa dorm. Until one day may natanggap akong text. Sabi, 

“NASL?” 

Since bored naman ako that time, pinatulan ko. nagreply ako ng... 

Ikaw muna.” 

Sabi nya, “Alex, 36, M, QC.” 

Tinanong ko kung married sya. 

Sabi nya oo daw. 

Naisip ko, “Cool ito, ah… Napaka honest.” 

We texted for almost 2 hours tapos he told me he needs to go na dahil susunduin nya daw yung wife nya. He is nice. In fact, pinakilala nya pa ako sa wife nya. Okay naman. 

Days passed naging textmates ko na sila pareho. Ako pa nga ang takbuhan ni Ate Arvie pag may tampuhan sila ni Kuya Alex. Ang tawag nila sa akin Baby. Kasi 6 years na silang kasal wala pa rin silang anak, kaya habang wala pa daw, ako na lang muna ang baby nila.

One night, tinatamad ako pumasok, but I want to go out dahil naiinis ako sa Team Leader ko. So, tinawagan ko sila. Available naman sila Ate, so sabi nila mag meet kami sa may SM Makati. To make the long story short, nagkayayaan kaming gumimik sa Malate.

Inom kami nang inom. (Sarap ng libre!) Mga mag a ala una na nung makaramdam ako ng pagkahilo. Sabi ko sa kanila kailangan ko magpababa ng kalasingan kasi bawal sa dorm namin ang umuuwi ng lasing.

Wala naman kaming maisip na pagtatambayan, so sinugggest si Ate na dun na lang muna ako mag stay sa kanila.

Kwentuhan pa kami ng konti hanggang di ko namamalayan nakatulog na pala ako. Mag aalas kwatro na nung maalimpungatan ako. Naiihi na kasi ako. Nung malapit na ako sa banyo, may narinig akong umuungol. 

Boses nila Ate!

I went near the door nung room nila. Swerte naka awang ito ng slight kaya nagawa ko sumilip. Bad lighting. Di ko masyado maaninag yung eksena sa loob pero I can hear very well yung conversation nila. And it goes:

Alex: Maaa, putang ina ka… Ang sarap saraaap mo!

Arvie: Hapdi na ng puke ko Paaaa, pero ituloy mooooooooohhh!

Alex: Wag masyadong maingay ma, baka marinig tayo ni Ana… Ummmppphh!

Arvie: Paaaaaaaaaaa, shhhhhhhhhhhhhiiiiiiiiittttt, lalabasan na akooooooohhhhhhhhhh!

Di ko kinaya mga narinig ko, kusa nang gumalaw ang kamay ko papunta so puke ko na basang basa na… 

“Ohhh, shit! Nalilibugan na akoooooooooohhhhhh! Umnnnggggggggghhhhhhhhh!”

Di ko alam, narinig pala ako nung mag asawa sa pag ungol ko. Then, I heard Ate saying. 

“Baby?”
.
“Oh, fuck! narinig ako!” Bulong ko sa sarili ko…

Inayos ko ang sarili ko at pumunta ako ng mabilis sa CR at inilock. Di ko alam na connected pala yung CR na yon sa master’s bedroom. may isa pa pala syang door, hindi ko napansin.

Nakiramdam ako, pero tahimik na. So, I decided na ituloy yung nabitin kong pagpapaligaya sa CR. Tinanggal ko ang leggings at thong ko. Umupo ako sa toilet bowl at ibinukaka ko ang legs ko. Inangat ko ang shirt ko at unti unti kong pinasok ang left hand ko sa bra ko. By the way, and boobs ko is size 36B. 

Yung right hand ko naman ay unti unting bumababa sa may puke ko. 

“Ohhh, fuck! Sobrang libog na libog na ako…” 

Nakiramdam ulit ako. Nung wala na talaga akong marinig (baka nakatulog sila sa sobrang pagod), tinodo ko na ang pagpapaligaya ko sa sarili ko… Himas doon, himas dito. Nilamas ko na ang suso ko sa sobrang honry ko. Binilisan ko ang pagkalabit sa mani ko hanggang sa mapa ungol ako ng matindi at sumabog ang katas ko. .

“Aaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh! Shiiiiiiiiiiitttt… Putangi*naaaaaaaaaa… Sobrang saraaaaaaaaaaaaaappp! Fuck!!!”

Little did I know, pinapanood na pala ako ni Ate at Kuya habang naghihipuan sila! Kitang kita ko kung paano laruin ni Ate ang titi ni Kuya Alex, at kung paano ilabas masok ni Kuya ang daliri nya sa butas ng puke ni Ate.

Halos lumubog ako sa kinauupuan ko nung makita ko sila!
Biglang nagsalita si Ate, 

“Sige Baby… Ituloy mo lang!” Tapos, nagsabi rin si Kuya ng, “Oo nga, Baby… Wag mo kaming bitinin ni Ate mo…”

Di ako makagalaw sa pagkakaupo sa toilet bowl. Biglang lumapit si Ate sa akin at hinila ako patayo. Then she hugged me sabay sabing, 

“It’s ok Baby. Halika doon tayo sa room…”

Naging sunod sunuran ako kay Ate. Natatanaw ko siKuya na patuloy na nilalaro ang matigas nyang titi. Kitang kita ko sa mga mata nya ang matinding libog.
.
Pinaupo ako ni Ate sa kama, sya na ang naghubad ng natitira kong saplot. Narinig kong magsalita si Kuya ng, “Putang ina, Ma… Ang ganda ng katawan ni Ana… Pwede ko bang hawakan?” 

“Go ahead, Pa… Gawin mo ang gusto mong gawin”, sabi naman ni Ate.

Shit hindi tama ‘to, sa isip isip ko… Pero wala akong magawa. Alipin na rin ako ng matinding libog. Sabi ko sa sarili ko, “Bahala na!”

Naramdaman ko ang unti unting paglapit ni Kuya sa akin. Napapikit ako nang maramdaman ko ang hininga nya sa may tenga ko. Sobrang kiliti ang naramdaman ko. Bigla nya akong binulungan ng.., 

“Baby, ambango bango mo… Lalo akong nalilibugan sa ‘yo… Halika, hawakan mo ang ga bakal kong tarugo…”

Uhhhnnnnggg… Napaungol ako sa pananabik. Kinuha ni Kuya ang isa kong kamay and heled it to his hard d*ck. Fuck! Sobrang tigas nga… At napakainit! Halos mapaso ako!

“Ganyan nga, Baby…” bulong nyang muli sa akin, sabay dila sa tenga ko pababa sa aking leeg. Gumapang ang kilabot ko sa aking buong katawan. Sobrang saraaaaaap! Lalo kong pinagbuti ang paglalaro ko sa titi nyang unti unti ng namamasa ang pinaka ulo.

“Putang ina Anaaaaaaaaaaaahhhh! Ang sarap sarap moooooooooohhh!”, sabi ni Kuya. Bigla nyang hinawakan ang ibabaw ng puke ko, at unti unti nyang inilubog ang pang gitna nyang daliri sa hiwa kong ubod na ng dami ng katas. “Shiiiiiiiiiiiiittt, Baby… Naglalawa na ang puke moooooohhh!!!”, ungol ni Kuya, habang si Ate naman ay nararamdaman kong unti unti nang lumalapit sa kinalalagyan namin.

Si Ate naman ang bumulong sa kabilang tenga. “Ana, ngayon lang namin gagawin ito ni Kuya mo. Ikaw lang ang nagpalibog sa amin ng ganito, Baby… Wag mo kaming bibiguin…”, sabay sipsip sa kaliwa kong suso.

Di ko maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko… “Bahala na…”, bulong ko sa sarili ko. At muli na naman akong nilabasan.

“Pucha, Ma… Hindi ko na kaya… Gusto ko na kayong bayuhin na dalawa!”, sabi ni Kuya. “Pahhhhh, libog na libog na rin akoohhhhhhhh… Shiiiiiiiittt!”, sagot naman ni Ate.

No! Ayoko nito… para ko na silang pangalawang magulang… This can’t be! ang sigaw ng utak ko… Pero di ko kayang tanggihan ang tawag ng laman. Gustung gusto ko ang pambababoy nila sa akin. Sabik na sabik na rin akong makantot. Sabik na ako sa gagawing paglamon ng puke ko sa titi ni Kuya… Gusto ko rin matikman ang puke ni Ate… Mali ito… Pero di ko kayang pigilan! Ang sarap ng pakiramdam, kumikibot kibot ang puke ko sa pananabik… Patuloy akong nilalabasan.

At unti unti na nga akong hiniga ni Kuya…

“Ohhh, shit… This is it!”, nasabi ko sa sarili ko.

Di pa rin ako dumidilat sa halong pagkabigla sa mga pangyayari… Pero inaamin ko… Masarap! Ngunit hindi pa rin maiaalis sa akin ang hiya na makita ang dalawang tao na nagsisilbing sandalan ko ay makaniig kong pareho sa isang napakainit na gabi.

Ramdam na ramdam ko kung paano naglaro sa buo kong katawan ang dalawang pares ng kamay…

Ang kay Ate na di hamak na mas malambot kesa sa kamay ni Kuya Alex, ay nagpapakasawa sa paglamas sa mga suso ko, sbay sabi ng, .
“Libog ka na rin Baby… Ang tigas na ng mga utong mo!” At kanya ngang pinaglaruan ang nipples ko. Gosh! Lalo akong kinatasan! Dinidilaan ako ni Ate sa may tenga pababa sa aking leeg at nagdudulot yon ng napakatinding kiliti.

Si Kuya naman ay abala sa paghimas ng marahan sa puson ko pababa sa puklo ng aking puke at pabalik sa may tiyan…Mga dulo ng kanyang daliri lang ang tumatama sa aking balat na nagdadala ng matinding kiliti. Unti unti nya ring hinahalikan ang ibabaw ng aking puke. He’s such a tease! Gusto ko na syang isubsob sa puke ko sa sobrang pananabik. palakas na ng palakas ang pag ungol ko.

It’s getting too much… Hindi ko na kaya! Nagsalita na ako…

Ana: Guys, I can’t take it anymore… Libog na libog na ako!

Arvie: I thought you won’t say it! Hihihihihi! Pa?

Alex: Mga puta ko… Kakantutin ko na kayoooooooohhhh!

Arvie: Teka lang, make me extremely wet din, Pa… Sige na…

Alex: Halika dito, Ma! Higa ka rin.
.
Humiga si Ate Arvie sa tabi ko. Sinabihan nya ako, “Ana, open your eyes. Panoorin mo kami.” And I nod to say yes.

Nakita ko kung paano dinilaan ni Kuya si Ate Arvie mula ulo hanggang paa. Napuno ng halinghing ni Ate ang buong kwarto! At habang literal na hinihimod ni Kuya Alex si Ate, abala naman ang kaliwang kamay ni Ate sa paglalaro ng kanyang tinggil at ang kanang kamay naman nya ay abala sa paghipo sa akin.

Sa sobrang libog ay nilaro ko na rin ang aking sarili. Nagsimula na akong kalabitin ang aking clit… “Putang inaaaaaaaaaaaaahhh… Shiiiitt! Sobrang sarap!”, napahiyaw ako. Pero parang may kulang… Parang hindi sapat ang aking daliri. Kita ni Kuya Alex na parang nabibitin ako, sumenyas sya kay Ate. Bigla na lang ako hinatak ni Ate Arvie papalapit sa kanya… At meron syang ibinulong na nagpagrabe ng pagkahorny ko!

Sabi nya, “Baby, upuan mo ang mukha ko… Kakainin ko ang puke moooohhh!!!”

“Oh, my Ate… Are you serious?!” Ganon pa man, naramdaman kung nanginig ang puke ko sa pananabik.

“Oo, halikaaaaaaaahhh!” sabi ni Ate.

Nangininig ang tuhod ko sa pagtayo sa kama. Tumayo ako sa tapat ng ulo ni Ate. A bit hesitant, dahan dahan akong umupo sa tapat ng mukha nya.

Arvie: Sige Baby, wag ka mahiya…

Alex: Masarap yan, Ana… Putang inaaaaahhh… Lalo akong tinitigasan sa inyo!

Kitang kita ko na nilalabas na ni Ate ang kanyang dila nang papalapit na ang labi ng puke ko sa bibig nya!

Unang tama pa lang ng dulo ng dila ni Ate sa hiwa ko, gusto ko na maihi… Sobrang kiliti… Pakiramdam ko lalong umagos ang katas ko!

Arvie: Sige, relax lang Ana… Wag ka mahiya sa Ate.

Alex: Aalalayan kita, Baby. Ienjoy mo lang ang pagkain ni Ate mo sa yo.

Unti unti akong nagiging komportable sa posisyon, kaya’t mas natuon ang utak ko sa naglulumikot na dila ni Ate. Unti unti na akong umuungol… Nang bigla syang huminto. Kaya naman pala, nagpakawala sya ng mahabang ungol dahil nagsimula na ein si Kuya Alex na kainin ang puke nya.

Pakiramdam ko ay sabay na sabay pagkilos ng bibig at pagkiwal ng dila nila Ate at Kuya sa pagkain ng puke. Shiiiiiiiiittt! I’m not kidding… Sobrang saraaaaaaaaappp!

And they started to tongue fuck! Kinakantot ng mga pinatigas na dila ang mga puke namin ni Ate!!! Hindi ko alam kung anong klaseng ungol pa ang kaya kong ilabas… Sarap na sarap ako! This is the best fucking day of my life!!!

Ana: Ohhh shit shiiiiiiiiiiitt, Ate… I’m coming!!!

Aaaaaaaaahhhhhhhhhhwwwwwwwwwww, FuCK!!! Damn!!!Shiiiiiiiiiiiiittt! Ang sarrrrrrrrraaaaaaaaaaaaapppppppppppp!!! Uhhhhhhhhmmmmmmnn!!! Ayan paaaaa… Ohhhhhhhhhhhh, d*********************mn!!!

Nanlambot ako. Napahiga ako sa kama sa sobrang panghihina. Ramdam ko pa ang pagtulo ng katas ko sa puke ko na kiliting kiliti pa sa galing ng dila ni Ate.
.
Dinig na dinig ko ang pagkain ni Kuya Alex sa puke ni ate Arvie. Uhhhhmmmm… Sluuuuuuuuuuurrrrrppphhhhhh… Ahhhhhhhhhhmmmm… Plok! Plok! Plok! ang mga papalit palit na tunog na naririnig ko sa halinhinang pagsipsip at pagkantot ni Kuya sa pamamagitan ng kanyang mahaba at matabang dila… Parang nalilibugan na naman ako… Shiiiiiiiiiit!

Tapos si Ate naman ang narinig ko: Putang ina mo Papaaaaaaaaahhh… Shit kaaahhhhh… ang galing galing moooooohhhhhhh! Ohhhhhhhh, shiiiiiiiiiiiitt! Lalabasan na ako Paaaaaaaahhh… Fuck… Ooooohhhh, fuck… Ayan naaaaaaaaaaaaaahhhhh!

Lupaypay si Ate pagkatapos labasan… Sa sobrang libog ko sa aking nasaksihan at narinig ay lumapit ako sa kanya at nag french kiss kami.

Bigla kaming napatigil nung tapikin ni Kuya ang aming mga hita… sabay sabing: “Paano naman ang titi ko? Hindi pa tayo tapos!!!”

Sa sinabing iyon ni Kuya Alex ay napangiti si Ate Arvie ng ubod ng tamis. Kitang kita ko sa kanilang mga mata ang sobrang libog…

“Shit… Am I ready for this?”, tanong ko sa akin sarili… “I know it’s gonna be good… In fact, it will be great for sure… Pero kaya ko kaya?”

Arvie: (Nakita akong nakatulala…) Are you okay?

Alex: Wag ka matakot Baby… Masarap ito… Pinapangako ko!

Ana: Hindi ko yata kaya Ate… Ayoko na… I’m not into this. I’m sorry.

Arvie: No, Ana… We have to do this… We have to do this now.

Alex: Come here Baby, I’ll make you feel comfortable.

Para akong alipin na sunod sunuran sa sinabi no Kuya. Pumunta ako sa may dulo ng kama. Pinaupo nya ako and he went behind my back. Sinimulan nya masahihin ang balikat ko, pa leeg and back to my shoulders…

Alex: Relax, Baby… Wag ka matakot… Kaming bahala ni Ate mo. We’ll make sure hindi mo makakalimutan itong gabi na ito.

Ana: But…

Lumapit si Ate at hinalikan ako… Smack! Tapos tinitigan nya ako sa mata sabay sabing: “Don’t you trust us, Baby?”

Malagkit ang titig nya. Tumatagos sa kaluluwa ko. Nagdudulot ng kiliti ang pagtitig ni Ate, at kasabay ng malamyos na masahe ni Kuya Alex ay hinalikan akong muli ni Ate. Mas matagal… Mas maalab. Nadadarang na ako. Fuck! Di ko na kayang pigilan!

Nagpatuloy kami sa paghahalikan ni Ate. Si Kuya naman ay unti unting dinidilaan ang leeg ko pababasa aking spine. Abot ang kilabot ko sa sobrang kiliti! It feels so good!!!

Nagsimula si Ate na lamasin at s*so ko at ganon din ang ginawa ko sa kanya. Bigla nyang hinawakan ang kabila kong kamay at dinala nya sa puke nya.

Shiiiiiiiiiiit! Basang basa na si Ate!

Bumalik ang paghalik ni Kuya sa may leeg ko, tapos sa may tenga then pababa sa pingi ko. Bigla nyang pinutol ang pagpe french kiss namin ni Ate at sya ang pumalit. Sinenyasan nya si Ate, at nakita kong pumunta si Ate Arvie sa may kandungan ni Kuya. Sinimulan nyang paglaruan ang t*ti ni Kuya!

Inihiga akong mula ni Kuya habang walang tigil ang pagsipsip nya ng dila ko at ang kaliwa nyang kamay ay nagpunta na sa aking suso at nilaru laro ng kanyang daliri ang aking tayong tayo na utong.

Patuloy pa rin si Ate sa paglalaro ng titi ni Kuya. Ngayon ay dinidila dilaan na nya ang ulo nito habang marahan na pinaglalaruan ang itlog ni Kuya.

Alex: Putang ina, Maaaaaaaaaaaaaaaaahhhh! Ang sarap sarap nyaaaaaaaaaaahhhhnnnn!

Kami naman ni Ate ay nagpapaligsahan sa pag ungol.

Alex: Gusto ko na kumantot… Libog na libog na ako!

Arvie: Baby?

Napatingin ako at bahagyang umiling… Hindi ko pa kaya.

Arvie: Tayo muna, Pa…

Alex: Tama, sanayin muna natin si Ana para maging mas komportable sya.

Pagkasabi non ay inihiga na ni Kuya Alex si Ate at inihanda na sa kanyang paglusong…

Alex: Heto na ako, Ma…

Arvie: Sige na, Paaaahhh… Ipasok mo na yung titi mo sa puke kooooooooohhh!

Kitang kita ko nga kung paano unti unting nilamon ng puke ni Ate Arvie ang uten ni Kuya Alex!

“Uhhhhhhhhhmmmmmmmmppppppphhhhhhhhhhh!!!”, napasinghap si Ate.

Arvie: Ang sarap ng titi mo, Paaaaaaaaaaaaahhh!

Alex: Ang init ng puke mo, Maaaaaaaaahhh!

At pabilis ng pabilis ang ritmo ng paglabas masok ng ga-bakal na sandata ni Kuya sa namumulang kweba ni Ate.

Dinig na dinig ko ang pinakamasasarap na halinghing na narinig ko sa tanang buhay ko! Nagsimula na naman akong malibugan…

May sarili nang pag iisip ang aking mga kamay… Ang kaliwa ay pumunta sa aking mga suso at halinhinan itong nilamas, at yung kabila ay pumunta sa akin nag iinit na puke.

Tinignan nila ang ginagawa ko at nakadagdag iyon ng libog sa kanila. Nagkatinginan sila at parang may nabuong plano.

Arvie: Baby, halika, humiga ka sa tabi ko.

At ginawa ko nga… Pagkahigang pagkahiga ko…

Arvie: Libog na libog ka na rin ba, Ana?

Alex: Sige, Baby… Ipagpatuloy mo ang ginagawa mo kanina…

At ginawa ko ngang muli na lamasin ang suso ko at paglaruan ng mani ko. “Uhhhhhhhmmmmmpppphhhhhhhhhhh!” Napapikit ako sa sobrang saraaaaaaappp!

Hanggang may naramdaman akong dahan dahan na pumapasok sa butas ng aking puke… Napadilat ako.

Alex: Sige lang Baby… I-enjoy mo lang… Paligayahin mo lang ang sarili mo… Pumikit ka para mas masarap! Pangako masasarapan ka!

Sinunod ko si Kuya. Tama sya… Masarap ngaaa! habang nilalamas ko ang aking suso at kinakalabit ko ang aking clit, ay dahan dahan ding naglalabas masok ang kanyang daliri sa puke ko.

Kasabay ng pagkantot nya kay Ate Arvie… Kuya Alex is finger fucking me!!!

Uhmmmmnnnn… Uuhhhhhhhhhhhhnnnnggggggggg… Ooooooooooooohhhhhhhhhhhh, shiiiiiiiiiiiiiiiiiiittt!

Punong puno ng halinghing at malalakas na ungol ang kwarto nila. Paligsahan kaming tatlo dala ng sobrang sarap na nararamdaman namin.

Ubod lakas nang binabayo ng isang daliri ni Kuya Alex ang puke ko… Pabilis ng pabilis… Parang lalabasan na ako! Nang bigla syang tumigil…

“Fuck, Kuya… Wag mong gawin sa akin ito… I wanna cum!”, pagmamakaawa ko kay Kuya. Ngunit para syang bingi. Patuloy nyang kinakantot si Ate na lunod na lunod na sa sobrang kalibugan!

Di tama ito, ngayon pa na nilamon na ako ng libog!!!

Nakaisip ako ng paraan… Habang sarap na sarap sila sa paglalabas masok ng tarugo ni Kuya Alex sa naglalawang puke ni Ate Arvie ay tumayo ako at inihakbang ko ang isa kong paa sa katawan ni Ate… Now, I’m facing Kuya’s face.

Ana: Kuya, eat me please!

Alex: Putang ina, Ana… Ganyan nga… Ohhh, shit kaaaaahhh… Tang ina mooooooooooooohhh! Pinatigas mo lalo ang titi kooooooooooohhh!

At nagsimula ngang idikit ni Kuya ang ilong nya sa basa kong hiwa.

Ana: Oooooooohhhhhhhhh, Kuyaaaaaaaaaaaaaaahhh!

Alex: Puki ng ina ka Baby… Malibog ka rin palaaaaaaaaaaahhh… Uhhhhmmmmppppphhhhhh!

At tuluyan na nga nyang dinilaan ang p*ke ko.

“Ohhhhhh, fuck! Fuck! Shiiiiiiiiiiiiiiittt! Ang saraaaahhhhhhhpppp… Uhhhhhmmmmmmmmmmmmnnnnnnnnn!”, ang daing ko sa walang kapantay na langit na naeexperience ko nung mga oras na yon!

Arvie: Putang ina, Paaaaaaaaaaahhh… Baon na baon ang titi mo sa puke koooooooooooohhhhhh! Sobrang tigas at lalong lumakiiiiihhhhhhhhhh! Ohhhhhhhhhhh! Shiiiiiiiiiiiittt! Harder Pahhhhh… Hardeeeeeeeeeerrrrrr… Uhhhhhhhhhnnnnnnnnngggggggggg!!!

Nagdedeliryo na si Ate!

“Shit Kuya, I’m coming…. Uhmmmmmmpphhhhhhhhhhh!”, biglang sigaw ko.

Alex: Sabay tayo, Baby… Malapit na ko. Ayan na… Ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!

Arvie: Ohhhhhhhhhhhhhh, fuck! Sasabog na rin akooooooooooohhhhhhhhhh!

“Aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Fuuuuuuuuuuuuuuuuck!!!”

At sabay sabay nga kaming nilabasan!
.
Hingal na hingal kaming nagtabi tabi sa kama. Si Ate, ako sa gitna, at si Kuya. Panay pa rin ang gala ng aming mga kamay sa isa’t isa. Hinahaplos namin ang kahubdan ng bawat isa… Hanggang sa kami ay makatulog.

Hanggang sa ako ay maalimpungatan… may dalawang dila na naglalakbay sa aking buong katawan! Bigla akong bumangon at napaupo sa kama… Inabot na ako ng hiya dahil medyo bumaba na ang tama ng alak sa aking katawan.

Arvie: Tamang tama Baby, gising ka na…

Alex: Panoorin mo kami. mamaya may ituturo kami sa yo.

At nagsimula na ngang mag french kiss sila Ate Arvie at Kuya Alex… Marahan sa simula… Dinig na dinig ko ang bawat tunog ng sipsipan ng kanilang mga dila. Nagsisimula na naman akong malibugan.

Gamit ang dalawang kamay, pinisil pisil ni Kuya Alex ang mga suso ni Ate Arvie. Binibilot nya sa pamamagitan ng kanyang mga daliri ang mga utong na unti unti nang tumatayo. Sa una ay marahan, hanggang sa pangigilan nya iyon, kasabay ng pagsupsop nya sa dila si Ate.

“Awww!”, pagtutol ni Ate… Marahil ay sa naghahalong sarap at hapdi.

Iginiya ni Kuya ang mga kamay ni Ate sa kanyang bandang ibaba. Kusa itong kumilos. Ipinagpatuloy ni Kuya ang paglamas sa mga suso ni Ate. Si Ate Arvie naman ay abala sa pag taas baba ng isang kamay nya sa kahabaan ni Kuya at yung isa naman ay iminamasahe nya sa dalawang bola si Kuya na unti unti nang pumipintog.

Gumapang ang halik ni Kuya pa pisngi ni Ate… Tapos inilabas nya ang dila upang kilitiin ang tenga. Panay ang ungol ni Ate Arvie.

Arvie: Uhhhhhhmmmmmmnnnn, Paaaaaaaaaaaaahhh… Aaaaaaaaaahhhhhhhhhng saaahhhhhhhhhhraaaaaaaahhhhhhhhhhpp!

Alex: (Pabulong) Ang sarap mo Maaaaaaaaahhhhhhhhhh! Putang ina… Bibiyakin ko si Ana, haaaaaaaaaaa… Uhhhhhhhhhhnnnnngggggg!

Arvie: Go ahead, Paaaaaaaaahhhhh! Uuuuuuuummmmmppppppppphhhhhhhhh!

Sa pag uusap nilang iyon ay bigla silang tumigil, at humiga si Ate…

Alex: Baby, halika…

Sunod sunuran na naman akong lumapit, nagtataka kung ano ang magiging papel ko sa banatan nilang ito.

Arvie: Baby… Halika… (Namumungay ang mga mata ni Ate) Kainin mo ako…

Napatingin ako kay Kuya, wari bang nagpapaalam.

Alex: Go, Baby! Eat her pussy!

Bigla akong nalibugan sa narinig ko…

Lumuhod ako sa tapat ni Ate na nakabukaka na ngayon at nilalamas ang kanyang mga suso. I was hesitant at first… Dahan dahan akong yumuko. At inamoy ang kanyang puke. Ohhhh, fuck! Ang bango ng katas ni Ate!

Nagsimula na akong itama ang dulo ng dila ko sa basang hiwa nya. Napasinghap si Ate…

Arvie: Ohhhh, fuck Anaaaahhh! Nalilibugan ako lalo sa ginagawa moooohhh!

Patuloy kong diniladilaan ang kiki ni Ate. I enjoyed the taste. Sa simula ay pasimpleng pagdila lang ang ginagawa ko… Hanggang sa halos kainin ko na ang kanyang kayamanan. Ang sarap… Shiiit!!!

Alex: (Habang jinajakol nya ang kanyang titi…) Mga puta kayo… Ang sarap sarap nyong panoorin… Tigas na tigas na naman ako mga puking ina ninyo!

Nang walang sabi sabi ay biglang isinubsob ni Kuya ang mukha nya sa nakatuwad kong kaselanan!

“Aaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!”, napasinghap ako! Shit… Ubod ng saraaaaaaaaaaaappp!

Nagpatuloy kami sa ganoong sistema. Lunod na lunod kami sa kaligayahan!

Nang biglang…

Naramdaman kong itinutok ni Kuya Alex ang ulo ng titi nya sa naglalawa kong hiwa!!!

Napasinghap ako anticipating yung mga susunod na mangyayari.

Kuya Alex was teasing me. Hinawakan nya ang kanyang kahabaan at iginuguhit nya sa aking biyak. Mula sa may tapat ng butas ng aking pwet pababa hanggang sa maaabot nya at pataas muli… Pabalikbalik. Pinasasabik nya ako kaya’t lalong napasarap ang pagkain ko sa hiyas ni Ate Arvie.

Arvie: Ohhhhhhhhhhh, sh*t Ana… I didn’t know you were this good… Uhmmmmnnnnn…

Alex: Galingan mo pa, Baby… Ganyan ngaaaaaaaaaaahhhh… Putang ina… Libog na libog na talaga akooooooooooohhh… Aaaaaaaaaaaahhh, shit!!! (habang patuloy sya sa ginagawa nyang paglalandi sa hiwa ko)

Ramdam ko na panay na ang buga ko ng katas sa sobrang pagkasabik.

Alex: Tang ina Baby… Tumutulo na ang katas mo pababa ng hita mo… Gusto mo itong ginagawa ko, ha… Gusto mo? Uhmm… Uhmm… Ah, uhmphhh! (ngayon ay binubundol bundol nya na ang mainit na ulo ng titi na pailalim sa may butas ng puke ko…)

Ana: Ohhhhhhhh, my… Kuhhhhhhhhhhhhhhyaaaaaaaaaaaahhhh uhmmmphhh… Ahhhhhhhhhhhhhh!!! Super sahhhhhhhhhhhhraaaaaaaaaaaahhhhhhhhhppp naaaaaaaaaahhhhhhhhhh uhhhhhhhhhhmmmmmmnnn maaaaaaaaaaahhhhhhhhnn nyaaaaaaaaahhhhnnnn… Uhhhhhhnnnnnnnnnngggggggggggghhhhhhhhh!

Di ko na alam kung papaanong halinghing ang gagawin ko sa labis na kasabikan.

Kasabay ng matinding libog kong yon ay inilabas ko ang aking dila at sinimulan kong pasukin ang butas ni Ate Arvie!

Arvie: Ohhhhhhhh oooooooooohhhhhhhh uuuuuuhhhmmmmmmnnnnnn Anaaaaaaaaaaaaaaaaaahh… Ano yang ginagawa mo? uuuuuuuhhhhmmmmmmmmmpppppphhhhhhhh!

Alex: Ma, anong nangyayari? Uhmmmmmmmnnnnn… (at patuloy nya pa rin nilalandi ang butas ng puke ko… Binubundol bundol lang, at ayaw pang ipasok ang kanyang kahabaan sa akin.)

An ginawa ko ay pilit kong hinahabol sa pamamagitan ng pagtuwad papalapit sa kanya pag inilalayo nya ang kanyang napakainit na t*ti.

Arvie: Paaaaaaaaaaahhh, kinaaaaaaaaaahhhhhhhhh k**********nnnnn toooooohhhhhhhhttt akoooooooooooooooohhhhhh ng diiiiiiiiiiiiiihhhhhhhhhhh uuuuuuuuuuuhhhhhhhhhhmmmmmnnnnnnnnn laaaaaaahhhh niiiiiiiiiiiiiihhhhhhhh Ahhhhhhhhhhh nnnnnnaaaaaaahhhhhh! (ang pautal utal na sagot ni Ate kay Kuya Alex )

Alex: Hindi naman pwedeng kayo lang…. (at sa sinabi nyang iyon ay bigla nyang ipinasok ang napakatigas nyang tarugo sa puke ko!!!)

Shiiiiiiiiiiiiiiiiiitttt, aaaaaaaaaaaaaaahhhhh!!! baon na baon!!! lalo ko tuloy pinagduldulan pailalim ang dila ko sa kweba ni Ate.

Biglang huminto si Kuya… Ninanamnam ang init ng aking kaselanan.

Alex: Putang ina mo Anaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh… Tang ina moooooooooooooohhhh… Ang sarap sarap ng puke mooooooooooooooooohhhh!!! Ohhhhhhhhhhhhhhhh, shiiiiiiiiiiiiiiiiitt!!!

Napakasakit ng biglang pagpasok na iyon, pero may dulot na kiliti ang pakiramdam na punong puno ang puke ko ng isang napakainit at napakatigas na ari…

Nang ako ay mahimasmasan, ay unti unti kong nilabas pasok ang aking dila sa kiki ni Ate… At si Kuya ay nagsimula na rin umindayog ng dahan dahan… Napapangiwi ako sa bawat paghugot ni Kuya dahil halos sumama ang aking hiyas sa paglabas ng titi nya.

Alex: Putang ina…. Napakasikip mo Baby………. Aaaaaaaaahhhhh!!!

Arvie: Don’t stop Baby… Fuck, fuck… You’re sooooooooooohhhh gooooooooooooooooohhhhhhhhhhd!

Kitang kita ko kung paano umindak sa ere ang balakang ni Ate sa pagsalubong sa bawat paglabas masok ng dila ko sa butas nya.

Sarap na sarap si Kuya sa pagk*ntot nya sa pike ko. Napakalakas ng ungol ng mag asawa. Napuno ang buong kwarto ng mga halinghing nila!!!

Nung umpisa ay impit ang aking pag ungol dahil sa patuloy kong pag ngasab sa puke ni Ate… Ngunit nang pabilis na ng pabilis ang pag iyot sa akin ni Kuya ay di ko na napigilang sumigaw…

Ana: Fuck Kuyaaaaaaaaaaaaahhh… Fuucccckkk!!! You are soooooooooooooohhhhhhhh goooooooooooooooooodddd! Damn!!! Sige paaaaahhhhhh, sige pa Kuyaaaaaaaaaaahhhh… Uhhhhmmmppppppphhhh!!! Harder, hardeeeeeeeeeeeeeerrrrrrrrr!!! Oooooooohhhhhhhhh, shiiiiiiiiiiiiiiiiitt!!!

Kasabay ng kasabikan kong iyon ay ginamitan ko na ng dalawang daliri si Ate upang sya rin ay makaraos…

Arvie: Ooooooooooooooohhhh, Baby… Ganyan ngaaaaaaahhhhh… Uhhhhhhnnnnnnnngggggggg… Faster, Baby… Faaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhsssssssttttttteeeeeeeeeeeeeeeeerrr!!!

Alex: Nakakabuang kayong dalawa… Mga putang ina nyoooooooooooohhhh!!! Fuck, fuck, fuuuuuuuuuuuuuck!!! Ang saraaaaaaaapppp!!!

Ana: Kuyaaaaaaaaaaahhhh… Uhhhhhhhhhhmmmnnnn, oohhhhh fuck!!!

Arvie: I’m near Baby… Don’t stop, please don’t stop… Uhhhhhhhhmmmpppppphhhhhh…

Ana: Ako din Ate… Ohhhhhhhhhh… my….. Ahhhhhhhhhhhhh… shit… I’m about to cummmmmmmmmmmmmmm…

Alex: Wait for me… malapit na ko… Malapit na ako… Ayan na… Ayan naaaaaaaaaaaahhhh… I’m cumming… I’m cummiiiiiiiiiiiiiiinggg…

Ana: Cum inside Kuya… I’m safe!!! Uhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh…

Alex: Putang ina ang saraaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhppp! Uhhhhhmmmmmnn… Uhhhhhhhhhhhhhh… Uhhhhhmmmmmmmmmmmmmm… Aaaaaaaahhhhhhhhhh… Ito paaaaaahhhhhh… Uhhhhhhmmmmmmm.. Uhhhhhhhhhhh… Uuuhhhhhhmmmmmmmppphhhhhhhhhh! F*ck!!!

Ana: Oh, shit… ohhhhhhhhhhhh shit… Ahhhhhhhhhhhhhmmmmmmppppphhhhhhhhhhhhhhhhh!!!

Arvie: Fuck, fuck… Fuuuuuuuuuuuuuuhhhhhhhhhhckkkkkkk!!!

At sabay sabay ngang sumabog ang aming mga katas!!!

Subsob ako padapa sa p*ke ni Ate, at si Kuya naman ay nagpahinga sa ibabaw ng likod ko habang nakapasok pa rin ang matigas pa rin nyang titi.

Hinalik halikan ni Kuya Alex ang batok ko sabay sabing, “Napakasarap mo Baby… Sana maulit ito…”

Napapikit ako ng may ngiti sa labi, with a thought in my mind…

No comments:

Post a Comment

MORE TRENDING STORIES